Chờ...

Nhóm thanh niên say rượu gây rối, hỗn chiến náo loạn đường phố Thanh Hóa

THANH HÓA - Sau khi uống rượu say, nhóm thanh niên say rượu đã bắt đầu gây sự, đánh nhau với một số khách hàng khác trong quán.

Ngày 22/8, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 5 thanh niên liên quan đến vụ hỗn chiến gây rối trật tự công cộng tại khu vực quán Pub Zon 8, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa.

5 thanh nien_voh
5 thanh niên liên quan tới vụ hỗn chiến gây náo loạn đường phố bị khởi tố. - Ảnh: Công an Thanh Hóa

Những thanh niên này bao gồm: Lê Thế Vũ (sinh năm 1990, ngụ thị xã Nghi Sơn), Lâm Bá Duy (sinh năm 2006, ngụ huyện Đông Sơn), Trần Văn Sơn (sinh năm 1996), Nguyễn Trung Tấn (sinh năm 2001, cùng ngụ TP Thanh Hóa) và Dương Thế Ngọc (sinh năm 2007, ngụ huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa). Các đối tượng bị bắt để làm rõ hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 8/8, nhóm thanh niên do Lê Thế Vũ cầm đầu đã có cuộc nhậu tại quán Pub Zon 8. Sau khi uống rượu say, nhóm này đã bắt đầu gây sự, đánh nhau với một số khách hàng khác trong quán. Hành vi hung hãn của nhóm chưa dừng lại ở đó. Nhóm thanh niên còn cầm gậy, gạch để tấn công một số nhân viên và khách hàng, khiến tình hình trở nên hỗn loạn, gây náo động cả khu phố.

danh lon_voh
Hình ảnh nhóm thanh niên ở khu vực quán Pub Zon 8. - Ảnh cắt từ clip

Vụ việc diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh trật tự của khu vực. Cuộc hỗn chiến chỉ dừng lại khi lực lượng công an có mặt kịp thời, can thiệp và khống chế các đối tượng gây rối.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.