Chờ...

Tài xế tử vong trong căn nhà container

(VOH) - Ngày 7/11, Công an quận Bình Tân (TP HCM) đang điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong không rõ nguyên nhân.

Nạn nhân được xác định là ông N. (65 tuổi). Sáng nay, người quen của ông N. không thấy ông đi tập thể dục như mọi ngày nên gọi hỏi một người thân của ông N. Sau khi người nhà ông N. đến nơi ông sống (ven Quốc lộ 1, gần khu công nghiệp Tân Tạo, phường Tân Tạo A) thì phát hiện ông N. đã tử vong.

Tài xế tử vong trong căn nhà container 1
Hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu, ông N. mới đến ở đây khoảng 3 tháng, trong căn nhà dựng bằng thùng container. Ông N. làm nghề lái xe.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

TPHCM: Người phụ nữ tử vong bất thường trong nhà

Công an quận 11 mới đây cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân vụ người phụ nữ tử vong bất thường trong căn nhà ở phường 4, quận 11.

Tối qua (6/11), Công an quận 11 nhận tin báo về việc có một người phụ nữ tử vong trong căn nhà ở hẻm đường Trần Quý, phường 4, quận 11 (TPHCM). Lực lượng Công an lập tức có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Tài xế tử vong trong căn nhà container 2
Hiện trường vụ việc.

Qua điều tra xác định nạn nhân là bà H.H.L.T. (sinh năm 1989). Tại hiện trường, công an phát hiện có vết máu. 

Đến sáng nay, Lực lượng chức năng đã hoàn tất khám nghiệm đưa thi thể nạn nhân về nhà xác phục vụ việc điều tra. Đồng thời đưa một số người có liên quan về trụ sở để lấy lời khai.