Chờ...

Vụ thi thể bị phân xác ở Bình Dương: Quyết định khởi tố vụ án

VOH - Cơ quan điều tra không loại trừ khả năng nạn nhân là người nước ngoài.

Ngày 7/6, tại họp báo về tình hình kinh tế - xã hội của UBND tỉnh Bình Dương, đại tá Trần Văn Chính, phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết đã khởi tố vụ án người đàn ông bị phân xác được phát hiện tứ chi vào ngày 24/5.

Vụ thi thể bị phân xác ở Bình Dương: Quyết định khởi tố vụ án 1
Đại tá Trần Văn Chính - phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương tại buổi họp báo ngày 7/6 - Ảnh: TTO

Đến nay, cơ quan công an đã tiếp nhận gần 100 tin báo về các trường hợp mất tích, nghi vấn và xác minh nhưng vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Đại tá Chính cho biết thêm không loại trừ nạn nhân là người nước ngoài và đơn vị đã phối hợp với Sở Ngoại vụ để rà soát.

Nạn nhân là nam đã trưởng thành, có chiều cao từ 1,67m đến 1,7m. Nạn nhân được xác định đã tử vong khoảng 8-14 ngày trước khi được phát hiện.

Tối 24/5, người dân phát hiện tứ chi của con người (gồm hai bàn tay và hai cặp chân) được đựng trong túi xách màu đỏ, bị cháy sém trong khu đất trống tại phường Tân Phước Khánh, TP Tân Uyên, Bình Dương.

Các bộ phận thi thể còn lại vẫn đang được tìm kiếm, không loại trừ khả năng hiện trường nạn nhân bị phân xác bên ngoài tỉnh Bình Dương.

Xác định đây là vụ án nghiêm trọng, các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an và công an các tỉnh, thành đã được tăng cường để cùng phá án.