Chờ...

Diễn hay, tạo hình đẹp nhưng Nhã Phương "chê mạnh" kịch bản Yêu Trước Ngày Cưới

VOH - Ngoài ra, bà xã Trường Giang còn nhận định cô là người có quan điểm yêu truyền thống, không chấp nhận chuyện ngoại tình trong phim.

Yêu Trước Ngày Cưới hiện là chủ đề bàn luận sôi nổi của các mọt phim Việt. Phim gây chú ý với nội dung hiện đại, phù hợp với giới trẻ hiện nay. Tuy vậy, dù đã cố gắng tạo nên những vấn đề gần gũi, gợi sự đồng cảm từ người xem nhưng bộ phim vẫn không tránh khỏi những luồng ý kiến trái chiều, nhất là chi tiết Huy Hoàng (Song Luân) từ bỏ mối tình 10 năm với Minh Anh (Nhã Phương) để theo đuổi Nhật Phương (Minh Trang).

Là diễn viên thuộc tuyến chính nhưng Nhã Phương cũng không giấu được sự bức xúc với cách nam chính hành xử với bạn gái, cô cho biết; “Các bạn yêu nhau nhưng các bạn phải có điểm dừng, các bạn say nắng nhưng các bạn phải nghĩ đến người kế bên chứ”.

Diễn hay, tạo hình đẹp nhưng Nhã Phương
Nhã Phương cho biết cô "bị dội" khi đọc kịch bản - Ảnh: TCBC

Hơn thế, bà xã Trường Giang còn lên tiếng bênh vực, cho rằng Minh Anh chấp nhận hy sinh vì sau 10 năm, cô nghĩ Huy Hoàng sẽ trở thành chồng của mình, cả hai sẽ cùng nhau xây dựng tổ ấm. Với cương vị là người hy sinh nên Minh Anh khó có thể tìm ra lý do vì sao người đàn ông đó lại lạnh nhạt và chạy theo người phụ nữ khác.

Nhã Phương cho biết khi đọc kịch bản và biết được cảnh ngộ mà Minh Anh phải trải qua, cô liền không đồng tình và phản đối với cách yêu của Huy Hoàng. “Dù khi đọc kịch bản Phương chê nhưng Phương không ngừng nghĩ về nó. Phương tin rằng khi xem ‘Yêu Trước Ngày Cưới’, các bạn cũng sẽ thấy được bản thân của mình ở đâu đó trong đấy” - Nhã Phương nói.

Diễn hay, tạo hình đẹp nhưng Nhã Phương
Nhật Phương đã lừa dối Mạnh Dũng, lén lút qua lại với Huy Hoàng - Ảnh: TCBC

Minh Trang lại đưa ra quan điểm trái ngược. Dù Nhật Phương phản bội bạn trai để dan díu với Huy Hoàng, nhưng Minh Trang cho rằng mối quan hệ có vấn đề mới tạo cơ hội để người thứ ba xuất hiện. Nữ diễn viên tâm sự và thừa nhận rằng đã có lúc nhân vật Nhật Phương rung động, khiến cô hoài nghi và nhìn nhận lại mối quan hệ với Mạnh Dũng (Quốc Anh). Từ đó mới dẫn đến mối tình mập mờ, bị chỉ trích như hiện tại.

Tiếp lời, Song Luân cho biết lý do Huy Hoàng bỏ Minh Anh đơn giản vì “chán”. Nam diễn viên ví cuộc tình của Huy Hoàng và Minh Anh như quả bong bóng bị rỉ nước. Nhật Phương xuất hiện tựa như cây kim, thúc đẩy mối tình này nhanh chóng có cái kết. Huy Hoàng không phải là người có tham vọng về tiền bạc, địa vị. Cái anh cần là sự bình yên nhưng lại không thể tìm thấy điều này ở Minh Anh, duy có Nhật Phương là ngoại lệ. Thế nên, đây cũng chính là lý do Huy Hoàng liên tục tìm đến Nhật Phương, một người biết điểm dừng, không quá cởi mở và ẩn chứa nhiều điều thú vị.

Diễn hay, tạo hình đẹp nhưng Nhã Phương
Song Luân nghĩ rằng hành động của Huy Hoàng là không sai - Ảnh: TCBC

Nếu ban đầu Yêu Trước Ngày Cưới tạo dấu ấn bằng loạt cảnh ân ái “nóng bỏng mắt” của các nhân vật thì sang đến tập 5-6, phim mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn, tiết lộ mối quan hệ kịch tính giữa các nhân vật chủ chốt. Phim đang dần đi đến cao trào, báo hiệu sẽ có cuộc chiến nảy lửa sắp xảy ra giữa Huy Hoàng, Nhật Phương, Minh Anh và Mạnh Dũng trong thời gian tới. Vì thế, hãy cùng chờ đón xem diễn biến mới nhất của Yêu Trước Ngày Cưới vào lúc 20h thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên VieON nhé. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!