Chờ...

Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ

VOH - Cùng chiêm ngưỡng ngay dàn diễn viên của Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ, bộ phim hứa hẹn khuấy động màn ảnh nhỏ khi phát sóng.

Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ đang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng yêu phim bởi những lần thả “hint” về dàn sao vô cùng chất lượng trong đợt tái xuất này. Những tạo hình mới nhất của các nhân vật trong câu chuyện cũng đang dần được hé lộ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ và các diễn viên hot rần rần của bộ phim

Đôi nét về phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 

Được chuyển thể từ nguyên tác tiểu thuyết Phong Thần Ký, bộ phim hứa hẹn mang đến khán giả những giây phút thú vị, khả năng diễn xuất từ dàn diễn viên kỳ cựu sẽ không kiến bạn thất vọng.

Thông tin phim Vũ Canh Kỹ: 

  • Tên Trung ( giản thể ): 烈焰之武庚纪
  • Thể loại: Cổ trang, Giả tưởng 
  • Công ty sản xuất: iQiyi, Văn Hóa Chiến Hữu Bắc Kinh
  • Nền tảng phát hành: iQiyi 
  • Nhà sản xuất: Cung Vũ 
  • Tổng đạo diễn: Trịnh Vĩ Văn 
  • Tổng giám chế: Vương Hiểu Huy 
  • Đạo diễn: Lưu Sùng Sùng 
  • Đồng hành sản xuất: Nguyên Hân 
  • Chỉ đạo tạo hình: Hoàng Vi 
  • Giám đốc sản xuất: Triệu Văn Y 
  • Giám đốc mỹ thuật: Quách Diệu Dương 
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Số tập: 40 tập
  • Khai máy: 26/12/2022 
  • Đóng máy: 03/05/2023 
[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 1
Ngắm nhìn dàn sao "đẹp như hoa" của Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 

Cốt truyện Vũ Canh Kỷ

Vũ Canh Kỷ tập trung vào nhân vật Vũ Canh, con trai của Trụ Vương và Đát Kỷ, người bị cho là trái mệnh với Thần Tộc và bị kết án bởi Vua Vũ. Vũ Vương phạt Trụ, Trụ Vương bị giết trên chiến trường ngoài thành Triều Ca, mẹ Vũ Canh - Đát Kỷ đã giữ chặt thi thể hài tử của mình và sống trong lầu cao Trích Tinh, Vũ Canh hồi sinh nhờ năng lượng thánh thần với thân xác của một tên nô lệ tên là A Cẩu và bị đưa vào một hầm mỏ khai khoáng cùng với vị hôn thê Bạch Thái. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời nô lệ của một hoàng tử và hành trình anh ta đấu tranh và giải thoát bản thân khỏi cuộc sống nô lệ. 

Dàn diễn viên Vũ Canh Kỷ 

1. Nhậm Gia Luân vai Vũ Canh/A Cẩu 

Nhậm Gia Luân, sinh ngày 11 tháng 4 năm 1989 tạ Sơn Đông, t là diễn viên kiêm ca sĩ tại Trung Quốc đại lục. Vốn là một vận động viên bóng bàn, sau khi tham gia quân dịch, anh ấy đã chuyển sang lĩnh vực âm nhạc và đến Hàn Quốc để học nghệ thuật.

Sau khi có cơ hội đóng vai chính trong bộ phim drama cổ trang hành động, Thông Thiên Địch Nhân Kiệt, anh đã chuyển hẳn sang lĩnh vực diễn xuất. Anh được đánh giá là có đầy đủ cả vẻ ngoài lẫn khả năng diễn xuất, tuy nhiên, chỉ mới gần đây anh mới được khán giả công nhận và trở thành một cái tên hot trên truyền thông nhờ vai diễn trong bộ phim Cẩm Y Chi Hạ. Trong phim, anh đã thể hiện một Lục Dịch thông minh và tạo nên một tình bạn đặc biệt với Đàm Tùng Vận, nhờ hiệu ứng hóa học giữa hai diễn viên đã làm xao xuyến không ít trái tim khán giả.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 2
Tạo hình mới của Nhậm Gia Luân trong dự án Vũ Canh Kỷ

Với vai chính Vũ Canh/A Cẩu trong Vũ Canh Kỷ, Nhậm Gia Luân được kỳ vọng tạo nên dấu ấn bởi thế mạnh với các vai diễn cổ trang. Nhậm Gia Luân sẽ thể hiện như thế nào với một hình tượng nhân vật Vũ Canh tính cách không tính là hiền lành nhưng bản chất không xấu xa, trọng nghĩa khí, bất khuất dám phản kháng, đầu óc thông minh xảo quyệt. Hãy cùng chờ đón Vũ Canh Kỷ trong thời gian sắp tới!  

Xem thêm: Vũ Canh Kỷ chính thức công bố dàn cast: Nhậm Gia Luân, Hình Phi, Chúc Tự Đan,...

2. Hình Phi vai Bạch Thái

Hình Phi, sinh ngày 1 tháng 10 năm 1994, là một nữ diễn viên Trung Quốc. Sau khi tham gia một chương trình về diễn xuất do đài Hồ Nam và Học viện Hý kịch Thượng Hải tổ chức năm 2015, cô được chú ý và sau ba tháng học tập, đã đạt được chứng chỉ tốt nghiệp và bắt đầu sự nghiệp trong giới giải trí.

Với nhan sắc tinh khôi và biểu cảm dễ thương, Hình Phi thường được giao các vai diễn học sinh, sinh viên tươi trẻ trong các bộ phim truyền hình thanh xuân, và đã được đánh giá cao và yêu mến bởi khán giả. Cô nàng còn được gọi là "nữ thần thanh xuân thế hệ mới". Về tài năng diễn xuất, Hình Phi luôn biến hóa phù hợp với từng nhân vật và thể hiện nét diễn tự nhiên, trong trẻo.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 3
Nữ thần thanh xuân vường trường Hình Phi hóa mỹ nữ cổ trang Bạch Thái 

Trong dự án Vũ Canh Kỷ, Hình Phi đã thể hiện sự đa dạng của tài năng diễn xuất của mình bằng việc hóa thân thành vị hôn thê cùng sống cùng chết với Nhậm Gia Luân. Đây là dự án phim thứ hai mà cô hợp tác với Nhậm Gia Luân sau Tiểu thư Quạ Đen và Tiên sinh Thằn Lằn, một bộ phim không để lại nhiều ấn tượng. Với Vũ Canh Kỷ, cặp đôi hy vọng sẽ chinh phục được khán giả và tạo nên một ấn tượng đậm nét hơn.

3. Chúc Tự Đan vai A Lam

Chúc Tự Đan sinh ngày 15 tháng 4 năm 1992 tại Trung Quốc, cô được biết đến với nhan sắc gây động lòng người, nhiều ý kiến cho rằng nét đẹp của Tự Đan như từ truyện bước ra. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô chỉ mới khởi sắc gần đây bởi lẽ những ngày đầu, các vai diễn của Tự Đan chưa thật sự ấn tượng đối với người xem. Bằng nỗ lực rèn luyện bản thân không ngừng nghỉ, năm 2019, Chúc Tự Đan bật lên như một hiện tưởng bởi vai diễn quá đỗi xuất sắc - nàng Chu Chỉ Nhược trong dự án phim truyện Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Dù vào vai phản diện, nhưng cộng đồng mạng sẵn sàng "vì đẹp quá nên bỏ qua". 

Tự Đan nổi bật với vẻ đẹp tinh tế và phong thái cuốn hút mỗi khi khoác lên trang phục cổ trang, tham gia Vũ Canh Kỷ với vai diễn A Lam, cô chiếm cảm tình của khán giả với ngoại hình đánh cắp trái tim khán giả, với Vũ Canh Kỷ, Chúc Tự Đan một lần nữa khẳng định sức hút của "Bông hoa nở muộn" khi khán giả liên tục phải xuýt xoa trước tạo hình " ăn đứt nữ chính". Hãy cùng chờ đón nữ diễn viên sẽ làm nên chuyện gì trong Vũ Canh Kỷ nhé.

Xem thêm: Những bộ phim làm nên sự nghiệp của Chúc Tự Đan

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 4
Trong loạt ảnh tạo hình vừa mới được tung ra, Chúc Tự Đan được chú ý vì có vẻ ngoài giống với nhân vật trong bản phim hoạt hình gốc.

4. Chu Chính Đình vai Nghịch Thiên Nhi Hành

Chu Chính Đình sinh ngày 18 tháng 3 năm 1996, là một nam ca sĩ và diễn viên người Trung Quốc. Anh là cựu thành viên nhóm nhạc Nine Percent và hiện tại là trưởng nhóm nhạc thần tượng NEXT dưới trướng quản lý của Yuehua Entertainment.

Nam diễn viên sinh năm 1996 với thần thái trời cho, gương mặt băng lãnh phù hợp với nhiều vai diễn cổ trang giúp anh dễ dàng hóa thân vào hình ảnh các nhân vật. Khi xuất hiện trên màn ảnh, Chu Chính Đình không ít lần khiến công chúng phải trầm trồ bởi sức hút cũng như nét diễn xuất của mình. Hiện nay, có không ít ngôi sao trẻ tuổi, dung mạo ưa nhìn, nhưng nam diễn viên vẫn tạo cho mình một chỗ đứng nhất định, đồng hành cùng anh là một lượng fan vẫn đang ngày càng tăng lên. Trong tương lai, chúng ta có thể kỳ vọng hơn nữa về những vai diễn xuất sắc của Chu Chính Đình.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 5
Hình ảnh mới nhất của Chu Chính Đình trong Vũ Canh Kỷ 

Tham gia Vũ Canh Kỷ với vai diễn Nghịch Thiên Nhi Hành, Chu Chính Đình với tạo hình Đại Nguyên Soái của Minh Tộc, là người dẫn dắt Minh tộc hướng Thần Tộc báo thù, với thực lực võ công ngang bằng với các vị thánh vương. Đây sẽ là một trong những vai diễn kỳ vọng của nam diễn viên.

Xem thêm: Cửu Châu Chu Nhan Ký tung ảnh phân vai: Chu Chính Đình soái ngút, Phùng Thiệu Phong già như cha Bành Tiểu Nhiễm

5. Mễ Nhiệt vai Thập Hình 

Mễ Nhiệt sinh ngày 20 tháng 7 năm 1991 tại Tân Cương, là một diễn viên Trung Quốc Đại lục và tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải năm 2010. Năm 2014, sự nghiệp diễn xuất bắt đầu khi anh được chú ý với vai diễn phụ - một mỹ nam trong triều đại nhà Đường, trong bộ phim cổ trang Made in Beauty.

Mễ Nhiệt với thế mạnh ngoại hình, các đường nét trên khuôn mặt hài hòa, thanh tú, đôi mắt sáng và trìu mến, cùng nụ cười rất phù hợp với các bộ phim cổ trang. Nam diễn viên được đánh giá cao khi tham gia nhiều thể loại phim. Với sự nghiêm túc và chăm chỉ của mình, anh ấy đã được ngày càng nhiều khán giả công nhận.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 6
Mỹ nam cổ trang Mễ Nhiệt với hình ảnh Thập Hình trong Vũ Canh Kỷ 

Khẳng định sức nóng của bản thân trong năm 2023, nam diễn viên đồng hành cùng Vũ Canh Kỷ với vai diễn Thập Hình, một chàng trai yêu thích sự tự do, tốt bụng và dũng cảm. Cùng chờ đón Mễ Nhiệt sẽ thể hiện như thế nào nhé!

Xem thêm: Đóng phim cùng Cúc Tịnh Y, dân mạng thương thay cho kiếp gánh team của Trịnh Nghiệp Thành và Mễ Nhiệt

6. Tưởng Hân vai Tâm Nguyệt Quỳ 

Tưởng Hân sinh ngày 8 tháng 5 năm 1983 là nữ diễn viên truyền hình người Trung Quốc. Cô thực sự bắt đầu tiếp xúc với các buổi biểu diễn điện ảnh và truyền hình, tham gia Đoàn nghệ thuật thiếu nhi truyền hình Hà Nam Trịnh Châu khi mới 7 tuổi. Vai diễn đưa Tưởng Hân đến gần với công chúng, tạo cho cô độ nhận diện nhất định phải kể đến nữ tử Mộc Uyển Thanh trong phim truyện Thiên Long Bát Bộ được phát sóng năm 2003. Sau sự thành công của bộ phim này, Tưởng Hân được yêu mến và tin tưởng tham gia vào nhiều dự án hơn. 

Gần đây nhất, vào tháng 4 năm 2023, nữ diễn viên tham gia chương trình kế hoạch đặc biệt của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc Cuộc nói chuyện về thơ Trung Quốc vĩ đại.

Tưởng Hân đã đóng hơn 30 tác phẩm điện ảnh và truyền hình, đóng nhiều dạng vai chính diện, phản diện, cổ trang, hiện đại, cô làm nghề có tâm, vai diễn nào cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Hy vọng rằng cô và vai diễn Tâm Nguyệt Quỳ trong Vũ Canh Kỷ tới đây sẽ không làm công chúng thất vọng !

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 7
Nữ diễn viên Tưởng Hân đảm nhận vai diễn mới trong dự án Vũ Canh Kỷ 

7. Nghiêm Ngật Khoan vai Tử Vũ

Nghiêm Ngật Khoan, sinh ngày 24 tháng 1 năm 1979, là một trong những mỹ nam đình đám nhất của làng giải trí Trung Quốc. Với gương mặt nam tính và nụ cười quyến rũ, anh là một trong những diễn viên nam được yêu thích nhất với lối diễn xuất có chiều sâu và đa dạng.

Nghiêm Khoan bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1999 và nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả bằng những vai diễn lãng tử và sáng màn ảnh. Anh đã đóng vai chính trong các bộ phim nổi tiếng như Bích Huyết Tình ThùThiếu niên Trương Tam Phong, góp phần tạo nên sự thành công của các bộ phim đó.

Trở lại màn ảnh với vai diễn Tử Vũ trong Vũ Canh Kỷ với xuất thân từ Hoàng Tộc, em trai của Trụ Vương, chú của Vũ Canh và cũng là một bậc thầy Luyện Khí Thuật hàng đầu. Mỹ nam Nghiêm Ngật Khoan sẽ làm làm xiêu lòng khán giả trong tương lai.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 8
Mỹ nam không tuổi với nụ cười đầy “christma” trong Vũ Canh kỷ với vai diễn Tử Vũ

8. Mã Tô vai Tâm Nguyệt Hồ 

Mã Tô, sinh ra ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang vào ngày 17 tháng 2 năm 1981, là một nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc Đại lục, cô tốt nghiệp khoa Múa của Học viện Nghệ thuật và khoa Biểu diễn của Điện ảnh Bắc Kinh 

Là diễn viên “lang thang giữa cổ điển và hiện đại”. Cô có dung mạo xinh đẹp, từ phong cách cổ trang đến phong cách thành thị, phong cách diễn xuất đều thuần thục đến đáng kinh ngạc. Với sự tận tâm, chăm chỉ và ham học hỏi, cô là một diễn viên có tiềm năng vô hạn. Trái với dung mạo hiền dịu, Mã Tô từng được "réo tên" bởi sự khó ưa khó chịu của vai nữ Lưu Thanh khi tham gia Gió Bắc Thổi. Sự nhập tâm vào vai diễn giúp cô thể hiện tốt "bộ mặt" của một ác nữ, đồng thời thấy được sự tận tâm chuyên nghiệp với sự nghiệp của nữ diễn viên. 

Tiếp tục con đường diễn xuất với vai diễn Tâm Nguyệt Hồ trong Vũ Canh Kỷ, cùng chờ đón những dấu ấn mà nữ diễn viên Mã Tô sẽ để lại trong lòng công chúng.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 9
Hình ảnh hoàn toàn mới của “Ác nữ” Mã Tô trong vai diễn Tâm Nguyệt Hồ trong Vũ Canh Kỷ.

9. Hà Nhuận Đông vai Tân Vương

Hà Nhuận Đông sinh ngày 13 tháng 9 năm 1975, là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ nhạc Pop người Mỹ gốc Hoa. Anh đã thể hiện khả năng của mình qua nhiều vai diễn nổi tiếng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Là diễn viên đi lên nhờ thực lực và sự chỉn chu trong lối làm việc, Hà Nhuận Đông luôn khiến khán giả cảm thấy thỏa mãn khi thấy những hình ảnh của anh trên màn ảnh. Từ lời thoại, biểu cảm,.. tất cả đều được bộc lộ một cách phù hợp, nghiêm túc với từng nhân vật mà nam diễn viên đảm nhận. 

Kỹ năng diễn xuất của Hà Nhuận Đông chắc chắn rất đáng ngưỡng mộ, nhưng điều khiến mọi người ấn tượng hơn cả là vẻ ngoài điển trai, đường nét khuôn mặt sắc sảo, thân hình vạm vỡ và khí chất "chủ tịch thống trị" mạnh mẽ khiến công chúng ấn tượng sâu đậm.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 10
Mỹ nam màn ảnh Hoa Ngữ những năm 2000 tham gia Vũ Canh Kỷ với vai diễn Tân Vương 

Với vai diễn Tân Vương/Trụ Vương - cha của Vũ Canh, nam diễn viên sẽ đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc cũng như các màn chiến đấu võ thuật mãn nhãn. Hãy củng chờ đón Vũ Canh Kỷ và diễn suất đặc biệt của Hà Nhuận Đông.

Xem thêm: Những bộ phim hay và ấn tượng nhất của Hà Nhuận Đông bạn không nên bỏ lỡ

10. Vương Hải Tường vai An Tướng Quân

Vương Hải Tường, sinh ra ở Sơn Đông, Trung Quốc vào ngày 19 tháng 8 năm 1982, là một diễn viên đến từ Trung Quốc đại lục và là một trong những thành viên của New Seven Little Fortunes . Năm 2013, Vương Hải Tường, Huỳnh Hiểu Minh , Lâm Hồng Ngọc và các diễn viên khác đóng vai chính trong bộ phim cổ trang quy mô lớn  Nhạc Phi Truyền Kỳ , đóng vai phụ hậu duệ của tướng quân họ Dương và thuộc hạ của Nhạc Phi.

Với tư cách là đội trưởng của New Seven Little Fortunes, Vương Hải Tường thể hiện mình là một diễn viên, ca sĩ toàn diện về nhiều khía cạnh này. Trong Nhạc Phi Truyền Kỳ hầu như tất cả các cảnh hành động đều do anh tự thực hiện, điều này đã được các đạo diễn đánh giá cao. 

Trong Vũ Canh Kỷ, Vương Hải Tường đóng vai An Tướng Quân, một vị tướng phò tá Trụ Vương phạt Thiên.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 11
Tạo hình của An Tướng Quân do Vương Hải Tường trong Vũ Canh Kỷ

11. Hoàng Xán Xán vai Minh Nguyệt 

Hoàng Xán Xán sinh ngày 28 tháng 2 năm 1995 tại tỉnh Hồ Bắc, là một nữ diễn viên đến từ Trung Quốc Đại lục và tốt nghiệp khoa Nghệ thuật, Đại học Vũ Hán, chuyên ngành biểu diễn điện ảnh và truyền hình. Cô là ngôi sao dưới quyền quản lý của Filmko Entertainment. 

Được mệnh danh là hoa khôi của Đại học Vũ Hán. Nữ diễn viên ngoài đời có tính cách bộc trực, thẳng thắn, tốt bụng. Kỹ năng diễn xuất của cô ấy “non tay” so với các diễn viên khác. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng đã dành nhiều tâm huyết cho việc phát triển, rèn luyện kỹ năng bản thân để trở nên "cứng cáp" hơn. Hãy cùng chờ đón sự trưởng thành trong diễn xuất của Hoàng Xán Xán với vai diễn Minh Nguyệt trong dự án Vũ Canh Kỷ.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 12
Ngôi sao mạng Internet và sự nghiệp diễn xuất với vai diễn Minh Nguyệt trong dự án Vũ Canh Kỷ. 

12. Lưu Tá Ninh vai Bối Nhi

Lưu Tá Ninh sinh ngày  23 tháng 10 năm 1996 ra mắt công chúng lần đầu tiên với vai trò là ca sĩ, vũ công của nhóm nhạc Hàn Quốc vào năm 2016. Tuy nhiên Lưu Tá Ninh dường như không có duyên với âm nhạc, năm 2020 dự án âm nhạc nhóm của cô chính thức bị khai tử. Để tiếp tục con đường nghệ thuật, Lưu Tá Ninh chuyển hướng sang đóng phim dù xuất phát điểm của mình là âm nhạc. 

Lưu Tá Ninh tham gia đóng vai nữ phụ trong bộ phim truyền hình Này Cho Anh Trái Tim Bé Nhỏ Của Em. Dù được đánh giá cao về ngoại hình, tuy nhiên diễn xuất của Lưu Tá Ninh cũng khiến nhiều khán giả phải e ngại. Được biết, bên cạnh việc luyện thanh và đi diễn trên sân khấu thì Lưu Tá Ninh cũng rất chăm chỉ học diễn xuất. Vì vậy chúng ta hãy cùng chờ đợi sự thay đổi của cô trong diễn xuất với vai Bối Nhi trong Vũ Canh Kỷ  để xem sự tiến bộ của cô nàng ở tác phẩm này nhé.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 13
Nữ diễn viên “tay ngang” Lưu Tá Ninh với vai diễn Bối Nhi liệu có gì thay đổi!

13. Tống Văn Tác vai Châu Xảo

Tống Văn Tác sinh ngày 28 tháng 4 năm 1991 tại Liêu Ninh, là một diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc Đại lục và tốt nghiệp Đại học Đông Bắc.Mặc dù không có cơ hội tiếp xúc với văn học nghệ thuật nhưng anh lại rất thích âm nhạc. Trong thời gian học đại học, anh ấy đã học biểu diễn âm nhạc trong 4 năm, anh ấy cũng bắt đầu quan tâm đến biểu diễn kịch thông qua việc báo cáo các buổi biểu diễn ở trường nhiều lần, cộng với việc xem một số vở nhạc kịch và sân khấu.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 14
Tống Văn Tác và vai diễn Châu Xảo trong Vũ Canh Kỷ, khán giả mong đợi điều gì từ nam diễn viên ?

Tống Văn Tác bắt đầu sự nghiệp với một số vai diễn không có tên hoặc thậm chí không có lời thoại. Thông qua cách khắc họa nhân vật phù hợp, để khán giả cảm nhận được nhân vật một cách chân thực hơn.

Cùng các diễn viên khác tham gia vào Vũ Canh Kỷ, Tống Văn Tác đảm nhận vai Châu Xảo, hãy chờ đón những đổi mới trong diễn xuất của nam diễn viên.

14. Hàn Đống vai Trần Tĩnh 

Hàn Đống, sinh ngày 11 tháng 11 năm 1980 tại Chiết Giang, tốt nghiệp Đại học Trung Nam, là một diễn viên điện ảnh và truyền hình ở Trung Quốc. Hàn Đông bén duyên diễn xuất bằng sự tình cờ khi nhìn thấy hoạt động tuyển chọn diễn viên được đăng trên báo nên đã đăng ký với tâm thế cho qua. Năm 2005, Hàn Đông chính thức bước chân vào làng giải trí khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên Very 24 Hours.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 15
Tạo hình mới đáng chú ý của Trần Tĩnh do Hàn Đống thủ vai. 

Một trong những bộ phim thành công nhất của Hàn Đống phải nhắc đến Lục Thê Tử. Bộ phim ra mắt giúp anh nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng và đây cũng là bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao. Và một số phim khác như: Tân Thiên Long Bát BộTân Lộc Đỉnh Ký. Năm 2023, Hàn Đống tiếp tục sự nghiệp diễn xuất với vai Trần Tĩnh trong Vũ Canh Kỷ.

15. Kim Tuấn Tú vai Nguyên Nghĩa

Kim Tuấn Tú sinh ngày 18 tháng 8 năm 1991 tại Sơn Đông , là một diễn viên đến từ Trung Quốc Đại lục và tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương chuyên ngành diễn xuất.

Năm 2016, anh tham gia bộ phim trực tuyến lớn President Lala's Trouble in the Republic of China đã tạo được sự chú ý nhất định tuy nhiên chưa nổi trội. Cùng năm đó, nam diễn viên được tin tưởng cùng đồng hành với  bộ phim truyền hình Gia đình tuyệt vời nhất  và Cha mẹ cuối tuần của đạo diễn Vương Vĩ.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 16
Kim Tuấn Tú điển trai xuất hiện trong Vũ Canh Kỷ với tạo hình thợ rèn Nguyên Nghĩa 

Kim Tuấn Tú sẽ xuất hiện trong Vũ Canh Kỷ trong năm nay với vai diễn Nguyên Nghĩa, một tay thợ rèn của Bộ Thần âm. Vũ Canh ( do Nhậm Gia Luân thủ vai )sẽ làm người học việc trong tiệm rèn của Nguyên Nghĩa. Quý khán giả hãy cùng chờ đón những màn tương tác “ tóe lửa” giữa 2 diễn viên. 

16. Nhậm Ngôn Khải vai Tử Điện

Nhậm Ngôn Khải, sinh ra ở tỉnh Đài Loan vào ngày 27 tháng 2 năm 1984, là một diễn viên và người mẫu ở Đài Loan, Trung Quốc. Năm 2014, đóng vai chính trong bộ phim tình cảm Little Times 3: The Golden Age of Thorns, từ đó bước chân vào showbiz. 

Ngôn Khải tốt nghiệp khoa Triết học của Đại học Văn hóa Trung Quốc . Năm 2006, đóng vai chính trong MV " Pandora " của Trương Thiếu Hàn , từ đó nhiều lần hợp tác với các ca sĩ với tư cách diễn viên chính trong MV; những năm sau đó, anh chủ yếu làm người mẫu đồ họa.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 17
Nhậm Ngôn Khải góp mặt trong Vũ Canh Kỷ với vai diễn Tử Điện 

Với dung mạo ưa nhìn và khí chất tự tin trời cho, Nhậm Ngôn Khải được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện cùng dàn sao đình đám với vai diễn Tử Điện trong Vũ Canh Kỷ.

17. Long Chính Tuyền vai Tùy Phong Khởi Vũ 

Long Chính Tuyền sinh ngày 27 tháng 10 năm 1993 tại Hồ Nam, là một nữ diễn viên đến từ Trung Quốc Đại lục và tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải. 

Được giới chuyên môn nhận xét, Long Chính Tuyền giỏi việc nắm bắt tâm lý và tạo hình nhân vật giúp cô hóa thân vào vai diễn thành công. Những cảm xúc của nữ diễn viên vô cùng chân thực và sinh động, khán giả cũng bị lôi cuốn bởi điều đó. Long Chính Tuyền đang từng bước thể hiện tinh tế của một diễn viên chuyên nghiệp để chinh phục công chúng.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 18
Long Chính Tuyền xinh đẹp với tạo hình Tùy Phong Khởi Vũ khi tham gia Vũ Canh Kỷ

Gần đây nhất, bộ phim chiến tranh thương mại thành thị Summer and Winter có sự tham gia của cô được phát sóng trên Truyền hình vệ tinh Giang Tô. Tiếp tục sự nghiệp vào năm 2023,  Long Chính Tuyền đồng hành cùng Vũ Canh Kỷ với vai diễn Tùy Phong Khởi Vũ, một nữ tử xinh đẹp với tình cảm mãnh liệt dành cho Nghịch Thiên Nhi Hành ( do Chu Chính Đình thủ vai)  

18. Tôn Tử Hàng vai Bạch Liên Thánh Vương 

Tôn Tử Hàng, sinh ngày 16 tháng 10 năm 1993 tại An Huy, là nam diễn viên Trung Quốc đại lục, tốt nghiệp Đại học Dankook, Hàn Quốc. Từ nhỏ vốn đã có năng khiếu trong mảng hội họa và thư pháp, anh bén duyên diễn xuất khi tham gia bộ phim tình cảm thanh xuân đầu tiên Desperate Bounty vào năm 2017. 

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 19
Tạo hình bắt mắt của Bạch Liên Thánh Vương  do Tôn Tử Hàng đảm nhận 

Tôn Tử Hàng thường đảm nhận các nhân vật có tính cách tương đối phức tạp, từ cách bắt giọng điệu của nhân vật cho đến lời thoại và ẩn ý của nhân vật. Để đáp ứng yêu cầu, Tôn Tử Hàng luôn cố gắng phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng diễn xuất. Cùng chờ đón sự trưởng thành của nam diễn viên với vai diễn Bạch Liên Thánh Vương - một vị thánh vương lòng dạ hẹp hòi, cực đoan trong Vũ Canh Kỷ 

19. Quách Tiếu Thiên vai Quỷ Mị Sâm Lâm

Quách Tiếu Thiên sinh ngày 02 tháng 11 năm 2000, nam diễn viên trẻ tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Là một trong những diễn viên thế hệ mới của màn ảnh Hoa Ngữ. Quách Tiếu Lâm chưa thật sự có vai diễn nào đáng chú ý, ngoài một số vai phụ trong phim truyền hình Chúc Khanh Hảo. Hy vọng rằng, năm nay với Vũ Canh Kỷ - đây sẽ là một cơ hội lớn để Tiếu Thiên thể hiện những khía cạnh thu hút của bản thân và thực lực diễn xuất của mình, cũng là tiền đề để nam diễn viên góp mặt vào nhiều dự án lớn trong tương lai.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 20
Nam diễn viên thế hệ Z đồng hành cùng dàn sao hot trong Vũ Canh Kỷ với vai diễn Quỷ Mị Sâm Lâm

Cùng chờ đón làn gió mới do nam diễn viên trẻ tuổi mang tới cho khán giả Vũ Canh Kỷ khi đảm nhận vai diễn Quỷ Mị Sâm Lâm

20. Bàng Hãn Thần vai Hải Khoát Thiên Không

Bàng Hãn Thần sinh ngày 28 tháng 10 năm 1990 tại Liêu Ninh, là một diễn viên đến từ Trung Quốc, tốt nghiệp Khoa Biểu diễn của Đại học Truyền thông Trung Quốc. 

Năm 2012, anh tham gia diễn suất đầu tay với phim Letter from Dream đánh dấu bước đầu sự nghiệp của mình, với ngoại hình và khí chất vốn có Bàng Hãn Thần sau này tham gia nhiều dự án ở nhiều vai trò hơn. Được biết anh vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển bản thân trong tương lai. Gần đây, anh tham gia bộ phim truyền hình Quảng Nguyên, bộ phim đã được phát sóng nhưng chưa nhận được nhiều sự chú ý.

[xong] Dàn diễn viên phim Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ 21
Vẻ đẹp nam tính của Bàng Hãn Thần khi hóa thân thành Hải Khoát Thiên Không 

Hy vọng rằng Bàng Hãn Thần với vai diễn Hải Khoát Thiên Không - một nguyên đại tướng quân, nghịch thiên đại ca trong Vũ Canh Kỷ sẽ mang anh đến gần với công chúng hơn.

Với dàn diễn viên siêu hot, cốt truyện thú vị Liệt Diễm Chi Vũ Cảnh Kỷ hứa hẹn đem lại những giây phút bùng nổ nhất trong tương lai.

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.