Ngày 5/4, Vân Hợp - một trong những đơn vị thống kê số liệu uy tín nhất hiện nay tại Trung Quốc, xác nhận Dữ Phượng Hành chính thức trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên có hiệu quả phát sóng hơn 100 triệu view trong ngày.
Theo số liệu thống kê Vân Hợp ngày 4/4, Dữ Phượng Hành dẫn đầu danh sách các bộ phim truyền hình Trung Quốc ăn khách khi chiếm 30,7% thị phần với hiệu quả phát sóng đạt hơn 100 triệu view trong ngày.
Phim tiên hiệp Dữ Phượng Hành đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau thành công của bộ phim ăn khách Sở Kiều Truyện. Cặp đôi đã cùng nhau góp phần tạo nên siêu phẩm cổ trang vào 7 năm trước và giờ đây, họ lại mang đến một câu chuyện tình lãng mạn hoàn toàn mới.
Bộ phim xoay quanh chuyện tình chấn động tam giới giữa Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh thủ vai) và Hành Chỉ (Lâm Canh Tân thủ vai). Thẩm Ly là Bích Thương vương, chiến thần bất bại của Linh giới. Hành Chỉ là vị thần thời thượng cổ duy nhất còn sót lại của Thiên Ngoại Thiên.
Giữa tình yêu và trách nhiệm, sao có thể dễ dàng để làm trọn vẹn cả hai. Ấy vậy nhưng, vượt qua bao nhiêu sóng gió, nếm trải đủ mọi đau đớn về cả thân xác lẫn tâm hồn, sau cùng Thẩm Ly và Hành Chỉ cũng có thể làm tròn trách nhiệm, sống hạnh phúc bên nhau.
Trước khi phát sóng, Dữ Phượng Hành đã thu hút hơn 7 triệu lượt đặt hẹn xem phim. Sau khi chính thức trình làng, bộ phim đã phá vỡ nhiều kỷ lục về truyền thông, lượt xem và mức độ thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc. Đây đồng thời là bộ phim chiếu trên đa nền tảng duy nhất hiện tại phá 31.000 điểm nhiệt trên Tencent Video.
Không hổ danh là "nữ hoàng rating", Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục gặt hái thêm thành tích mới nhờ thành công của Dữ Phượng Hành cùng với các dự án đình đám trước đây.
Cô nàng hợp tác với bạn diễn thân thiết Lâm Canh Tân lần hai nên rất ăn ý. Họ dễ dàng tạo nên "chemistry" ngọt ngào, tràn ngập cảm xúc. Từ đó giúp cặp đôi một lần nữa thuyết phục khán giả, nhận thêm nhiều sự yêu mến.
Đặc biệt, tiếng vang lớn của Dữ Phượng Hành còn giúp thúc đẩy cho ngành du lịch tại Chiết Giang - địa điểm bối cảnh chính trong phim. Theo số liệu từ các trang du lịch, chỉ trong 2 tuần từ khi lên sóng, số lượng khách đặt vé tham quan Tấn Vân tăng đến 572%.
Điều này cho thấy sự thành công của dự án và tầm ảnh hưởng của nghệ thuật phim ảnh có thể tác động rất mạnh mẽ đến văn hóa - kinh tế.
Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.