Chờ...

Khó Dỗ Dành có động thái mới, khán giả "quay xe" ủng hộ Bạch Kính Đình

VOH - Khởi quay trước công bố chính thức sau, Khó Dỗ Dành do Bạch Kính Đình và Chương Nhược Nam đóng chính tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mọt phim.

Khởi quay từ cuối tháng 2 đầu tháng 3 năm nay, dự án "chưa chiếu đã hot" Khó Dỗ Dành cuối cùng cũng đã công bố Bạch Kính ĐìnhChương Nhược Nam đảm nhận vai chính. Đồng thời, trang weibo chính thức của bộ phim vừa "thả thính" poster nhân vật đầu tiên khiến nhiều khán giả bắt đầu "quay xe" ủng hộ Bạch Kính Đình thay vì phản hồi tiêu cực như trước đó.

voh-kho-do-danh-co-dong-thai-moi-khan-gia-quay-xe-ung-ho-bach-kinh-dinh-h5
voh-kho-do-danh-co-dong-thai-moi-khan-gia-quay-xe-ung-ho-bach-kinh-dinh-h6
voh-kho-do-danh-co-dong-thai-moi-khan-gia-quay-xe-ung-ho-bach-kinh-dinh-h4

Ngay sau khi thông tin xuất hiện, từ khóa Khó Dỗ Dành lập tức leo thẳng lên no 1 hot search Weibo. Hai diễn viên nhận được nhiều lời khen bởi ngoại hình nổi bật, có độ tương thích cao so với nguyên tác.

Nhiều cảnh quay của bộ phim từng được leak ra đã tạo nên nhiều tranh cãi. Phản ứng của netizen chia ra làm hai thái cực rõ rệt, người mong chờ, người phản đối quyết liệt về "giao diện" của cặp đôi chính.

Ngoài ra, hai diễn viên phụ Trạch Tiêu Văn và Trương Miểu Di cũng đã có một số cảnh quay gây chú ý. Nhiều thông tin cho rằng Trương Miểu Di sẽ vào vai Tang Trĩ - em gái của Tang Diên hoặc Chung Tư Kiều - bạn thân của nữ chính. Hiện tại, đoàn phim vẫn chưa tiết lộ cụ thể về các vai phụ trong phim.

kho-do-danh-cong-bo-dan-dien-vien-chinh001-20240324
Cặp đôi phụ trong phim chưa được công bố chính thức - Ảnh: weibo

Khó Dỗ Dành là bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Trúc Dĩ. Bộ phim do Wajijiwa phối hợp cùng Youku sản xuất. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi Tang Diên và Ôn Dĩ Phàm.

Cả hai từng là bạn thời trung học nhưng sau này, mỗi người một nơi, đã lâu không còn liên lạc. Họ gặp lại nhau khi Ôn Dĩ Phàm trở về quê hương làm việc, từ đó lại bắt đầu dây dưa không rời.

voh-kho-do-danh-co-dong-thai-moi-khan-gia-quay-xe-ung-ho-bach-kinh-dinh-h3
Khán giả so sánh cảnh leak của cặp đôi diễn viên với hình ảnh trong bản truyện tranh - Ảnh: weibo

Dự án Khó Dỗ Dành nhận được sự mong đợi lớn bởi độ phổ biến của tiểu thuyết gốc. Bên cạnh đó, những hình ảnh hậu trường được lan truyền trong thời gian gần đây khiến khán giả thêm tò mò về cảnh phim chính thức.

Tranh cãi về tạo hình của cặp đôi chính là một trong những điều khiến đông đảo khán giả quan tâm. Trong truyện, Ôn Dĩ Phàm được miêu tả có vẻ đẹp kiều diễm pha nét quyến rũ, còn "tình đầu quốc dân" Chương Nhược Nam lại mang nét trong sáng, dễ thương. 

voh-kho-do-danh-co-dong-thai-moi-khan-gia-quay-xe-ung-ho-bach-kinh-dinh-h1
Tạo hình khác biệt với Ôn Dĩ Phàm trong truyện khiến người hâm mộ tò mò về những sự thay đổi của bản phim so với nguyên tác

Về phía Bạch Kính Đình, anh từng bị nghi ngờ, phản đối khi vào vai Tang Diên nhưng sau loạt tạo hình ấn tượng, khán giả đang bắt đầu có cái nhìn khác hơn về nam diễn viên. Trước đây, đa số vai diễn của anh đều có tính cách ngoan hiền hoặc hóm hỉnh. Lần này, nhân vật Tang Diên là một thanh niên con nhà giàu, kiêu ngạo, bất cần đời và rất độc miệng. 

voh-kho-do-danh-co-dong-thai-moi-khan-gia-quay-xe-ung-ho-bach-kinh-dinh-h2
Một cảnh quay trong phim được chia sẻ rầm rộ trước đó - Ảnh: weibo

Khó Dỗ Dành và Vụng Trộm Không Thể Giấu gây sốt mùa hè năm 2023 đều cùng một series tiểu thuyết của Trúc Dĩ. Chính vì vậy, bộ phim được mong chờ sẽ nối tiếp thành công của tác phẩm chuyển thể trước đó.

Cùng voh.com.vn cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER cuoi bai NEW
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn