Chờ...

Mỹ nhân Euphoria hợp tác cùng ngôi sao Top Gun: Maverick trong Anyone But You

VOH - Sydney Sweeney và Glen Powell sẽ "nên duyên" trong một bộ phim tình cảm hài hước, nhẹ nhàng, thích hợp để khán giả ra rạp thưởng thức trong dịp cuối năm này.

Giáng Sinh (hay Noel) là một dịp đặc biệt cuối năm khi ai nấy cũng đều dành thời gian để quây quần bên gia đình, để nghỉ ngơi và hòa vào bầu không khí lễ hội nhộn nhịp, ấm áp. Hằng năm, như một thông lệ, các bộ phim tình cảm ra mắt trong thời điểm này đa phần cũng có nội dung nhẹ nhàng, hài hước, lãng mạn để khán giả có cơ hội giải trí và thắt chặt tình cảm.

Anyone But You (tựa Việt: Ghét Mà Vẫn Yêu) cũng là một tác phẩm có đủ các tiêu chí "phim Giáng Sinh" trên, sẽ "hạ cánh" các cụm rạp trên toàn quốc vào đúng mùa Noel này. Bộ phim có sự tham gia của Sydney Sweeney - nữ diễn viên nổi tiếng với series Euphoria và Glen Powell - nam diễn viên được biết đến qua series Scream Queens.

Mỹ nhân Euphoria hợp tác cùng ngôi sao Top Gun: Maverick trong Anyone But You 1
Poster đầu tiên được công bố của Anyone But You

Chuyện tình "ghét trước yêu sau" tuy cũ nhưng không nhàm chán

Anyone But You xoay quanh chuyện tình "oan gia ngõ hẹp" của Bea (Sydney Sweeney) và Ben (Glen Powell). Cả hai vốn quen biết nhau từ thời Đại học, nhưng luôn khắc khẩu, ghét nhau như chó với mèo. Nhiều năm sau khi tốt nghiệp, họ vô tình gặp lại nhau trong một chuyến du lịch và dù vẫn không hề hòa hợp, họ vẫn quyết định giả làm người yêu vì những lý do riêng. Thế nhưng, trong thời gian "yêu giả", hàng loạt sự kiện dở khóc dở cười ập đến khiến hai kẻ "không đội trời chung" dần nảy sinh tình cảm.

Mỹ nhân Euphoria hợp tác cùng ngôi sao Top Gun: Maverick trong Anyone But You 2
Phim kể về chuyện tình "oan gia ngõ hẹp" của cặp đôi Bea và Ben

Anyone But You được lấy cảm hứng từ vở kịch hài tình cảm Much Ado About Nothing của đại văn hào William Shakespeare. Much Ado About Nothing từng nhiều lần được trình diễn trên sân khấu, được chuyển thể thành phim, được lấy cảm hứng để viết nhạc và tiểu thuyết trong hàng trăm năm qua. Motif "ghét trước yêu sau" tuy không hề mới nhưng lại chưa bao giờ lỗi thời, ngược lại còn giúp các nhà làm phim có nhiều không gian sáng tạo để viết nên các tình huống oái oăm hài hước nhằm mang đến tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Mỹ nhân Euphoria hợp tác cùng ngôi sao Top Gun: Maverick trong Anyone But You 3
Motif "ghét trước yêu sau" tuy cũ nhưng vẫn được áp dụng thường xuyên và luôn có sức hút nhất định

Ngay từ trailer, Anyone But You đã cho thấy tình cảnh éo le của Bea và Ben khi phải cố tỏ ra yêu đương thắm thiết trước mặt mọi người dù trong lòng ghét cay ghét đắng đối phương. Cả hai vừa giả vờ tình cảm, vừa tìm cơ hội chơi khăm đối phương một cách "lầy lội", hứa hẹn sẽ khiến người xem phải bật cười thích thú.

Sự kết hợp giữa mỹ nam và mỹ nữ

Sydney Sweeney bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ các vai nhỏ, sau đó vụt sáng nhờ thành công vang dội của hai series là Euphoria và The White Lotus. Gây chú ý bởi hình thể gợi cảm, nữ diễn viên sinh năm 1997 chứng minh bản thân không chỉ là một bình hoa di động bằng nhiều đề cử diễn xuất, trong đó có 2 đề cử cho Giải Primetime Emmy danh giá. Sắp tới, cô sẽ hóa thân thành Người Nhện phiên bản nữ trong bom tấn Madame Web (2024), hợp tác cùng mỹ nhân 50 Sắc Thái - Dakota Johnson.

Giống với Sydney Sweeney, Glen Powell cũng đi lên từ những vai nhỏ. Anh từng góp mặt trong những tác phẩm như The Dark Knight Rises (2012) và The Expendables 3 (2014) trước khi nổi đình đám sau sự thành công của series Scream Queens. Gần đây nhất, nam diễn viên ghi điểm trong mắt khán giả qua vai Trung úy Jake "Hangman" Seresin trong bom tấn Top Gun: Maverick (2022) do Tom Cruise đóng chính.

Cả Sydney Sweeney lẫn Glen Powell đều là những diễn viên có cả ngoại hình lẫn thực lực, hứa hẹn sẽ mang đến một màn kết hợp bùng nổ, thỏa mãn khán giả bằng những tương tác ăn ý bất kể là cảnh hài hước hay cảnh tình cảm.

Mỹ nhân Euphoria hợp tác cùng ngôi sao Top Gun: Maverick trong Anyone But You 4
Glen Powell và Sydney Sweeney

Anyone But You dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 22/12/2023 tại các rạp trên toàn quốc. Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!