Chờ...

Netflix tháng 6/2024: phim Mỹ làm "chủ", Hàn Quốc chỉ có 1 đại diện

VOH - Đây sẽ là tháng đáng mong đợi bởi sự xuất hiện của những cái tên bảo chứng.

Dù không bổ sung nhiều sự lựa chọn nhưng Netflix vẫn đáp ứng khán giả yêu thích thể loại lãng mạn, kỳ bí, hành động, hài hước bằng những tác phẩm chất lượng. 

Ngoài sự trở lại của Bridgerton: Mùa 3, những tựa phim như Sweet Tooth, Hit Man, Hierarchy đều đáng trông đợi. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết cụ thể các phim công chiếu trên Netflix tháng 6 này cũng như nội dung của chúng bạn nhé!

Sweet Tooth (Mùa 3)

  • Ngày phát hành: 6/62024
  • Thể loại: Kỳ ảo, chính kịch
  • Đạo diễn: Jim Mickle
  • Diễn viên: Nonso Anozie, Christian Convery, Adeel Akhtar, Stefania LaVie Owen, Dania Ramirez, Aliza Vellani

Sweet Tooth mùa 3 là phần kết thúc câu chuyện hậu tận thế độc đáo được bắt đầu vào năm 2021. Bộ phim dựa trên truyện tranh của Jeff Lemire, kể về Gus (Christian Convery), cậu bé lai giữa người và hươu đang định hướng lại thế giới bị tàn phá.

netflix-thang-62024-phim-my-lam-chu-han-quoc-chi-co-1-dai-dien (3)
Ảnh: netflix

Bộ phim là sự kết hợp giữa hành động, khoa học viễn tưởng, nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình nhờ cách kể chuyện quen thuộc với gia đình. Phần thứ ba của Sweet Tooth rất được mong đợi, sau thành công của hai phần trước đó.

Phần ba bao gồm nhiều gương mặt quen thuộc từ các phần trước, bao gồm Cara Gee trong vai Siana và Ayazhan Dalabayeva trong vai Nuka. Ngoài ra, Kelly Marie Tran cũng tham gia vào vai nhân vật mới Rosie.

Hit Man

  • Ngày phát hành: 7/6/2024
  • Thể loại: Hình sự, kỳ ảo, lãng mạn
  • Đạo diễn: Richard Linklater
  • Diễn viên: Glen Powell, Adria Arjona, Austin Amelio, Retta

Hit Man, lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật khó tin, kể về cuộc đời của một giáo sư thẳng thắn Gary (Glen Powell), người phát hiện ra tài năng trong việc mạo danh một sát thủ. Khám phá này dẫn anh ta vào mạng lưới lừa dối phức tạp. 

Video: Netflix

Gary bắt đầu áp dụng nhiều tính cách khác nhau để giúp cảnh sát địa phương truy bắt tội phạm, nhưng cuộc đời anh có một bước ngoặt đầy kịch tính khi anh phải lòng một khách hàng. Mối quan hệ này khơi dậy dòng cảm xúc và hậu quả khi anh nhận ra mình đang lừa dối người phụ nữ mình yêu bằng cách giả làm người khác. 

Tác phẩm đi sâu vào các chủ đề khám phá bản thân và niềm đam mê, miêu tả cuộc hành trình của Gary khi năng lực mới và công việc bí mật kéo anh sâu hơn vào trò chơi lừa dối nguy hiểm, cuộc sống hai mặt và những thách thức trong việc duy trì danh tính giả trong khi vẫn sống thật với cảm xúc của mình.

A Family Affair

  • Ngày phát hành: 28/6/2024
  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn
  • Đạo diễn: Richard LaGravenese
  • Diễn viên: Nicole Kidman, Zac Efron, Joey King, Liza Koshy, Kathy Bates, Shirley MacLaine

A Family Affair có sự tham gia của dàn diễn viên toàn sao bao gồm Nicole Kidman, Zac Efron, Joey King, Liza Koshy, Kathy Bates và Shirley MacLaine. Tác phẩm hứa hẹn sự pha trộn giữa hài hước và lãng mạn

netflix-thang-62024-phim-my-lam-chu-han-quoc-chi-co-1-dai-dien (1)
Ảnh: netflix

Cốt truyện xoay quanh Zara (Joey King), một phụ nữ trẻ làm trợ lý riêng cho ngôi sao Hollywood ích kỷ Chris Cole (Zac Efron). Bước ngoặt bất ngờ xảy đến khi cô phát hiện ra rằng Chris đang bí mật có mối quan hệ lãng mạn với người mẹ góa của cô. Thông tin này tạo tiền đề cho một loạt các sự kiện hài hước và kịch tính khi Zara giải quyết sự phức tạp trong mối tình của sếp với mẹ cô, về các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu và sự hỗn loạn xảy ra khi cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp xung đột…

Hierarchy

  • Ngày phát hành: 7/6/2024
  • Thể loại: Bí ẩn, kinh dị, lãng mạn
  • Đạo diễn: Bae Hyun Jin
  • Diễn viên: Roh Jeong Eui, Lee Chae Min, Kim Jae Won, Ji Hye Won

Hierarchy xoay quanh trường trung học Jooshin, học viện danh giá nhất Hàn Quốc, được thành lập bởi tập đoàn Jooshin có tầm ảnh hưởng lớn. Học viên dự học thường chỉ giới hạn ở những học sinh được chọn từ khi sinh ra, bao gồm những nhân vật đáng chú ý như Jeong Jae Yi (Roh Keong Eui), con gái đầu lòng của Tập đoàn Jaeyool; Kim Ri An (Kim Jae Won), người thừa kế Tập đoàn Jooshin; Yoon He Ra (Ji Hye Won), con gái út của công ty thương mại International Yoon và Lee Woo Jin (Lee Won Jung), con trai thứ hai của một gia đình chính trị quyền lực.

Video: netflix K-Content

Câu chuyện chuyển biến kịch tính với sự xuất hiện của Kang Ha (Lee Chae Min), học sinh mới chuyển trường. Mặc dù có nụ cười hồn nhiên và trong sáng nhưng Kang Ha lại ẩn chứa bí mật. Sự hiện diện của anh bắt đầu làm mất ổn định cuộc sống cứng nhắc điển hình của trường trung học Jooshin, gây ra những rạn nứt trong hệ thống phân cấp đã được thiết lập của học viện. 

Bridgerton: Mùa 3 Phần 2

  • Ngày phát hành: 13/7/2024
  • Thể loại: Lãng mạn, cổ trang
  • Đạo diễn: Chris Van Dusen
  • Diễn viên: Daniel Francis, Dominic Coleman, Hannah New, Joanna Bobin

Bridgerton phần 3 mùa 2 bao gồm bốn tập cuối cùng, lần lượt có tựa đề Tick Tock, Romancing Mister Bridgerton, Joining of HandsInto the Light, hứa hẹn mang đến cái kết đầy kịch tính và ướt át, đặc biệt tập trung vào mối quan hệ đang phát triển giữa Colin và Penelope, (hay được người hâm mộ gọi thân mật là Polin).

Video: netflix

Sau khoảnh khắc nồng nàn ở nửa phần trước, các tập sắp tới sẽ khám phá xem liệu hai nhân vật chính có những thay đổi gì trong mối tình lãng mạn vừa chớm nở, liệu sẽ suôn sẻ hay phải đối mặt với sự lúng túng…Ngoài câu chuyện của Polin, người xem có thể mong đợi những diễn biến trong mối quan hệ của Francesca và John Stirling, cũng như Benedict và Lady Tilley Arnold.

Bên cạnh đó, còn có một tình tiết phụ mới tiềm năng, đang hình thành giữa Violet Bridgerton và anh trai của quý bà Danbury, tăng thêm phần hấp dẫn cho câu chuyện.

Trigger Warning

  • Ngày phát hành: 21/7/2024
  • Thể loại: Hành động, giật gân
  • Đạo diễn: Mouly Surya
  • Diễn viên: Jessica Alba, Anthony Michael Hall

Trigger Warning dựa trên truyện ngắn của Otep Shamaya, có sự tham gia của Jessica Alba và Anthony Michael Hall. Bộ phim kể về một sĩ quan Lực lượng Đặc biệt chuyên nghiệp, người thừa kế quán bar của ba sau khi ông qua đời và vướng vào cuộc xung đột với một băng đảng bạo lực tại quê hương của cô.

Video: netflix

Dự án phim lần đầu tiên được mua lại bởi Thunder Road Films vào tháng 6/2016, với kế hoạch sản xuất một bộ phim hành động do nữ chính đóng. Netflix sau đó đã đảm bảo cho bộ phim được tiến hành thực hiện, với Jessica Alba đóng vai chính.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính, do Jessica Alba thủ vai, khi đối mặt với thế giới ngầm bạo lực đang hoành hành, cô phải dựa vào kinh nghiệm với cương vị là cựu thành viên của Lực lượng Đặc biệt để bảo vệ bản thân và những người thân yêu khỏi những chiến thuật tàn nhẫn của băng đảng. 

Theo bạn, đâu sẽ là tác phẩm lọt top phim được yêu thích nhất tháng này?

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.