Chờ...

Phim ngôn tình Nhật Bản "hạ cánh" trước thềm Valentine Trắng

VOH - Bộ phim Tiếng Yêu Không Lời là sản phẩm của đạo diễn từng ra mắt phim người lớn.

Sau thành công của loạt phim điện ảnh như Your Eyes Tell, Almost Love, tài tử Ryosuke Yamada lại tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi trailer chính thức của Tiếng Yêu Không Lời vừa được tung ra. Đây được kỳ vọng là một trong những cái tên sáng giá nhất mùa Valentine Trắng năm nay.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa Aoi (Ryosuke Yamada thủ vai) - một nhân viên văn thư câm tại học viện âm nhạc và Mika (Minami Hamabe) - một nữ sinh tài năng bị mù lòa sau tai nạn. 

Phim ngôn tình mới của Nhật Bản
Aoi do Ryosuke Yamada thủ vai - Ảnh: NSX

Trailer mở đầu bằng hình ảnh Mika đang biểu diễn piano. Nhưng rồi tất cả chỉ là ký ức bởi cô đang chìm trong bóng tối và tuyệt vọng sau khi mất đi thị giác. Cô đã tìm đến cái chết để giải thoát cho đến khi gặp được Aoi. 

Dù không thể nói chuyện, Aoi vẫn cố gắng chăm sóc và động viên Mika. Từng chút một, ánh sáng cuộc sống dần trở lại với Mika nhờ sự đồng cảm và yêu thương vô điều kiện của Aoi. Liệu rằng tình cảm ngọt ngào đó có được đền đáp?

Phim ngôn tình mới của Nhật Bản
Mika do Minami Hamabe thủ vai - Ảnh: NSX

Bên cạnh câu chuyện tình lãng mạn, Tiếng Yêu Không Lời còn mang đến những thước phim đậm chất nghệ thuật xoay quanh thế giới âm nhạc và số phận con người. Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn piano đầy cảm xúc do chính các diễn viên thể hiện. 

Đứng sau thành công của hai tác phẩm Naked Director và bộ phim điện ảnh Midnight Swan, đạo diễn Eiji Uchida đã khiến cộng đồng yêu điện ảnh đầy tò mò khi tiết lộ về dự án Tiếng Yêu Không Lời.

Phim ngôn tình mới của Nhật Bản
Eiji Uchida từng ra mắt sản phẩm phim "người lớn" - Ảnh: NSX

Đối với những người yêu thích điện ảnh Nhật Bản, đặc biệt là những tác phẩm từ xưởng phim hoạt hình nổi tiếng Ghibli thì cái tên Hisaishi Joe không còn xa lạ. Được biết đến với biệt danh "phù thủy âm nhạc Nhật Bản", Hisaishi đã góp phần quan trọng trong việc tạo nên sự thành công của các tác phẩm như My Neighbor Totoro (1988), Kiki's Delivery Service (1989), Spirited Away (2001), Howl's Moving Castle (2004).

Phim ngôn tình mới của Nhật Bản
Hisaishi Joe từng góp công trong bộ phim đình đám Spirited Away - Ảnh: NSX

Với vai trò là nhà soạn nhạc cho Tiếng Yêu Không Lời, Hisaishi hứa hẹn sẽ tiếp tục mang người xem đến một chuyến đi khám phá tâm hồn của nhân vật thông qua âm nhạc đầy màu sắc. Theo đạo diễn Eiji Uchida, âm nhạc trong phim sẽ mang phong cách độc đáo và mới mẻ so với những dự án trước đây mà Hisaishi từng tham gia.

Ngoài sự kết hợp giữa hai tên tuổi tài năng, Tiếng Yêu Không Lời còn thu hút sự chú ý bởi dàn diễn viên hạng A tham gia. Yamada Ryosuke - nam diễn viên được biết đến qua hàng loạt tác phẩm đình đám như series The Files of Young Kindaichi Neo (1995), Fullmetal Alchemist (2017, 2022), sẽ đảm nhận nhân vật Aoi - một chàng trai câm.

Phim ngôn tình mới của Nhật Bản

Minami Hamabe - nổi tiếng với khả năng biến hóa đa dạng qua các vai diễn trong series Kakegurui (2018-2019), Let Me Eat Your Pancreas (2017), Godzilla Minus One (2023), sẽ vào vai Mika - một cô gái khiếm thị, nhạy cảm và mong manh.

Phim ngôn tình mới của Nhật Bản

Trong khi đó, nam diễn viên Shuhei Nomura - người từng xuất hiện trong Memoirs of a Murderer (2017) sẽ đảm nhận vai diễn của Yuma - một giảng viên điển trai và bí ẩn.

Phim ngôn tình mới của Nhật Bản

Với dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng, kịch bản xúc động và hình ảnh đẹp mắt, Tiếng Yêu Không Lời sẽ là một trong những bộ phim hay nhất mùa lễ tình yêu năm nay tại Nhật Bản cũng như châu Á. 

Tiếng Yêu Không Lời sẽ có suất chiếu sớm vào lúc 18:00 ngày 07/03/2024, trước khi khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 08/03/2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.