Chờ...

Mộ Sắc Tâm Ước, bộ phim cuối cùng được lên sóng của Angela Baby?

VOH - Drama Mộ Sắc Tâm Ước chính thức chiếu vào 6/2023. Đây được xem là bộ phim cuối cùng của Angela Baby, bởi cô nàng đã hoàn toàn bị cấm sóng kể từ tháng 10/2023 bởi scandal của Lisa (BlackPink).

Mộ Sắc Tâm Ước là bộ phim thuộc thể loại hiện đại, đô thị do Nhậm Gia Luân và Angela Baby đóng chính. Chiều 29/6, đoàn làm phim bất ngờ thông báo phim sẽ lên sóng tối cùng ngày tuy trước đó chưa được quảng bá. 

Dù lịch chiếu đột ngột là thế, bộ phim vẫn đạt được nhiều thành tích ngoài mong đợi. Mộ Sắc Tâm Ước nhanh chóng phá 20000 điểm nhiệt sau 15 tiếng công chiếu, và ở thời điểm hiện tại, điểm nhiệt đã vượt mốc 21000 sau 6 tập phát sóng. 

Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 1
Bộ phim phá 21000 điểm nhiệt sau 6 tập phát sóng

Thông tin phim

  • Tên tiếng Việt: Mộ Sắc Tâm Ước
  • Tên tiếng Trung: 暮色心约
  • Tên tiếng Anh: Twilight 
  • Đạo diễn, Biên kịch : Lý Ngang
  • Số tập: 40
  • Khai máy : 5/1/2022
  • Thể Loại : đô thị, hiện đại
  • Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Angela Baby (Dương Dĩnh)
Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 2
Mộ Sắc Tâm Ước poster

Nội dung phim 

Mộ Sắc Tâm Ước là dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Chỉ Vì Hoàng Hôn Khó Tìm của tác giả Ngự Tỉnh Phanh Hương. Phim có nội dung kể về câu chuyện tình yêu của biên kịch trẻ Kỳ Liên Sơn (Nhậm Gia Luân) và nhà tâm lí nổi tiếng Lưu Hà (Angela Baby).

Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 3
 

Xem thêm: Angela Baby lần đầu tiết lộ nguyên nhân ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

Một lần, Lưu Hà bắt gặp một người có ý định nhảy cầu tự tử, bằng chuyên môn của mình, cô đã cảm hóa được anh ta, giúp anh từ bỏ đi ý định tiêu cực. Sự việc này vô tình lọt vào tầm mắt của Kỳ Liên Sơn, tò mò về Lưu Hà, anh chủ động liên lạc với cô, thỉnh giáo cô những vấn đề về tâm lý để hỗ trợ cho sự nghiệp viết tiểu thuyết của mình. Sau này, khi đồng hành cùng nhau, họ dần cảm mến đối phương và ngày càng gắn bó với nhau hơn, cùng nhau tạo nên câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng. 

Mộ Sắc Tâm Ước trailer 

Nội dung nhẹ nhàng, tuy quen mà lạ

Bộ phim thuộc thể loại phim hiện đại và cũng có cốt truyện chính là tuyến tình cảm giữa cặp đôi chính như nhiều bộ phim khác hiện nay, tuy nhiên tác phẩm vẫn có điểm rất khác biệt. Câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật Kỳ Liên Sơn và Lưu Hà được thể hiện một cách tinh tế, sâu lắng và gần gũi với khán giả. 

Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 4

Phim có một cốt truyện tình yêu nhẹ nhàng, không vồ vập, đầy cảm xúc và hấp dẫn

Mộ Sắc Tâm Ước không chỉ mang đến một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và sâu lắng, mà còn khám phá các chủ đề về hy vọng, niềm tin và quyết tâm. Những tình tiết của phim mang một thông điệp rằng đừng bao giờ bỏ cuộc và luôn tin tưởng vào khả năng của mình để vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu. 

Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 5
Công việc của Lưu Hà mang đến niềm tin trong cuộc sống cho mọi người
Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 6
Cô nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ những khách hàng là “bệnh nhân” của mình vì cô mang đến cho họ niềm tin vào cuộc sống

Chính nữ chính cũng phải làm quen với việc tự mình đối đầu khó khăn, cô muốn giúp đỡ mọi người gặp hoàn cảnh tương tự

Kỹ năng diễn xuất của diễn viên chính 

Trong những vai diễn của Nhậm Gia Luân từ trước đến nay, anh thường đảm nhận hình tượng nhân vật có phần trầm tính, lạnh lùng và có chiều sâu, điển hình như Lục Dịch trong Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Thần trong Châu Sinh Như Cố, Một Đời Một Kiếp, ….  Với tác phẩm lần này, vai Kỳ Liên Sơn của nam diễn viên có tính cách vô cùng khác biệt. 

Đây là một anh chàng biên kịch có phần hơi “kỳ lạ”, hài hước, vô tư. Anh là một tác giả tài năng và tham vọng, luôn hoà mình vào những vai diễn trong cuốn tiểu thuyết của mình. Kỳ Liên Sơn có một tâm hồn sâu sắc và luôn tìm kiếm sự cảm hứng trong cuộc sống. 

Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 7
Vai diễn Kỳ Liên Sơn gây thích thú cho khán giả bởi tính cách nhân vật khác biệt

Xem thêm: Dàn sao Hoa Ngữ tại sự kiện GQ: Trần Đô Linh xuất sắc, Angela Baby tụt dốc

Nhậm Gia Luân dường như đã quen thuộc với khán giả trong các tạo hình cổ trang, khí thế anh dũng, vì vậy khi biết tin anh sẽ tham gia vào một bộ phim hiện đại, hầu hết mọi người đều lo lắng cho sự đổi mới này của nam diễn viên, lo sợ anh sẽ không hợp vai và không nhận được sự đồng tình từ mọi người. 

Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 8
Nhậm Gia Luân quen thuộc với khán giả với tạo hình cổ trang

Trái ngược lại với sự lo lắng của người hâm mộ, với kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong nghề lâu năm của mình, anh đã thể hiện nhân vật này vô cùng tròn vai. Mặc dù vẫn còn một số cá nhân nói rằng nhân vật Kỳ Liên Sơn này vẫn chưa có điểm gì nổi bật, thu hút, tuy vậy thì vẫn không có điểm nào để chê bai cả. 

Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 9
Dù là thể loại cổ trang hay hiện đại, Nhậm Gia Luân đều thể hiện vô cùng tròn vai

Còn về phần nữ chính Angela Baby, sau những tập phim đầu tiên, khán giả cũng có những đánh giá sơ bộ về nhân vật cũng như diễn xuất của cô nàng. Vốn nổi tiếng là bình hoa di động của màn ảnh Hoa ngữ, vì vậy trong lần tái xuất này, khán giả lo lắng cô sẽ không thể hiện được hình ảnh của nhân vật Lưu Hà.

Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 10
 

Khá bất ngờ khi qua những tập đầu tiên của Mộ Sắc Tâm Ước, Angela Baby lại được khen ngợi về diễn xuất. Nhiều người cho rằng tuy cô diễn vẫn chưa gọi là hoàn hảo nhưng ít nhiều đã có tiến bộ so với các vai diễn trước đây. Vai diễn Lưu Hạ của Angelababy là một người phụ nữ độc lập, thông minh và quyết đoán. Lưu Hạ có khả năng thuyết phục người khác và giúp họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống. 

Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 11
Angela Baby nhận được phản hồi tích cực về khả năng diễn xuất trong bộ phim lần này

Ngoài diễn xuất của dàn diễn viên, có thể thấy, từ tạo hình, tính cách đến trang phục, ekip phim đều bám sát với tiểu thuyết gốc. Với bối cảnh quay đẹp mắt , Mộ Sắc Tâm Ước thực sự mang đến cho khán giả một trải nghiệm trực quan và mãn nhãn.

Mộ Sắc Tâm Ước trailer 2

Cả hai cũng được cộng đồng mạng nhận xét rằng có chemistry bùng nổ

Một số cảnh quay của cặp đôi chính trong Mộ Sắc Tâm Ước

Nhan sắc của cặp diễn viên thế hệ sau 85

Cả Nhậm Gia Luân và Angela Baby đều được biết đến là các sao Hoa Ngữ thuộc thế hệ sau 85. Tuy đã là những người có gia đình, con cái, có phần không còn tươi trẻ so với các sao mới lên của showbiz hiện nay, song nhan sắc của họ không hề bị lép vé.

Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 12
Nhan sắc đỉnh cao của Nhậm Gia Luân và Angela Baby

Xem thêm: Review Hậu Lãng: Triệu Lộ Tư là nguyên nhân gây thất bại cho bộ phim?

Dù đã ở độ tuổi 34, người mẹ một con Angela Baby vẫn khiến khán giả mê mẩn với diện mạo trẻ trung, nét đẹp trong veo, ngọt ngào của mình qua hình ảnh nhân vật Lưu HàĐặc biệt trong những tập đầu của Mộ Sắc Tâm Ước, Angela Baby còn có cảnh khoe mặt mộc trong phân đoạn nhân vật Lưu Hà tẩy trang. Với làn da trắng mịn không khuyết điểm cùng với đường nét gương mặt vô cùng thanh thoát, Angela Baby khiến người hâm mộ ghen tị với sắc đẹp đỉnh cao này dù đã ở độ tuổi U40.

Cảnh quay để lộ mặt mộc của Angela Baby

Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 13
Nữ diễn viên vẫn như gái đôi mươi trong tạo hình Lưu Hà
Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 14
Dù luôn bị chê bai về khả năng diễn xuất, song nhan sắc của cô vẫn luôn khán giả công nhận là đẹp không tì vết
Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 15
Đôi mắt to tròn hai mí của cô khiến đông đảo khán giả mê mẩn
Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 16

Dù đã là mẹ một con nhưng nữ diễn viên vẫn luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai của mình

Nhậm Gia Luân cũng thế, trong tạo hình nhà biên kịch Kỳ Liên Sơn này, anh vô cùng trẻ trung, soái ca, mang một chút nét tinh nghịch, ngô nghê rất đáng yêu.

Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 17
Nhan sắc của Nhậm Gia Luân cũng không phải dạng vừa đâu

Nét diễn tinh nghịch, hài hước của Kỳ Liên Sơn được Nhậm Gia Luân thể hiện rất tròn vai.

Tuy nhiên cảnh quay cả hai mặc trang phục học sinh khiến nhiều khán giả đang bàn tán. Cả Nhậm Gia Luân và Angela Baby đều đã là cha mẹ ngoài đời thực, ấy vậy mà họ vẫn đang đóng vai học sinh, nhìn cả hai có vẻ lúng túng trong bộ đồng phục. 

Review Mộ Sắc Tâm Ước: Bộ phim có gì đặc biệt mà lại được nhảy dù phát sóng? 18
Nhiều người cho rằng để Nhậm Gia Luân và Angela Baby đóng cảnh thời còn học sinh thì không được hợp lý cho lắm

Cả hai nhìn có vẻ đã lố tuổi để vào vai học sinh

Tóm lại, Mộ Sắc Tâm Ước là một bộ phim tình cảm đáng xem với cốt truyện có một tình yêu nhẹ nhàng, thông điệp tích cực, phù hợp để healing. Về lịch chiếu của bộ phim, trong tuần đầu tiên, khán giả sẽ được xem liên tục 10 ngày, mỗi ngày 2 tập vào lúc 19 giờ. Từ 13/7, phim sẽ được cập nhật 1 tập vào lúc 19 giờ từ thứ 5 đến thứ 7 hàng tuần trên nền tảng WeTV.

Theo dõi  VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!