Chờ...

Ván Cờ Danh Vọng tung trailer "lạ", các mọt khó hiểu về độ "tân tiến"

VOH - Dự án truyền hình Ván Cờ Danh Vọng của VieOn, VTV3 dù chưa lên sóng đã vấp phải vô số ý kiến trái chiều bởi phần trailer chất lượng kém.

Thời gian gần đây, phim truyền hình Việt Nam đang ngày càng nhận được nhiều cảm tình của khán giả bởi nội dung sâu sắc, nhân văn, từng khung hình được đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ. Ấy vậy mà, Ván Cờ Danh Vọng lại không đúng với trường hợp này lắm. Tuy phim còn chưa lên sóng nhưng trailer của dự án vừa tung ra đã khiến khán giả ngán ngẩm vì cách dựng cẩu thả. Trong khi đó, nội dung phim lại như đi ngược về hàng chục năm về trước. 

thoi-dai-nao-roi-ma-van-co-danh-vong-con-tung-trailer-ky-la-the-nay20240412-153809-08
Dàn diễn viên Ván Cờ Danh Vọng

Chỉ với gần một phút ngắn ngủi, bộ phim làm người xem hoang mang bởi diễn xuất "hố đen" của Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Dù đứng trước cảnh bị hăm dọa, Quỳnh Châu vẫn giữ nguyên nét mặt bình thản, thậm chí còn có chút ý cười thay vì sợ hãi.

Trong một cảnh quay khác, thay vì phải khắc họa nét bàng hoàng thì nàng Á hậu vẫn trung thành với ánh mắt và biểu cảm vô hồn. 

thoi-dai-nao-roi-ma-van-co-danh-vong-con-tung-trailer-ky-la-the-nay20240412-145757-02
Biểu cảm khó hiểu của nữ diễn viên khi bị hăm dọa

Về phía diễn viên chính Tường Vy hay Anh Tài, tuy cả hai có diễn xuất ổn hơn nhưng trong một số cảnh quay vẫn không tránh khỏi những khoảnh khắc trợn mắt, chu môi khiến nhân vật bị cường điệu. 

Thêm vào đó, các tình huống trong Ván Cờ Danh Vọng bị chê là quá "giả trân". Cảnh nhân vật Thái Dương (Anh Tài) bị xe đâm và bị bay lên, slomotion không khác gì những bộ phim Đài Loan ở các thập niên trước.

Cảnh diễn viên Ngọc Tưởng bị súng bắn thì phần kỹ xảo lại không hề có tâm. Chưa kể, việc lựa chọn lồng tiếng cho tác phẩm này có vẻ cũng không phải là một ý hay.

thoi-dai-nao-roi-ma-van-co-danh-vong-con-tung-trailer-ky-la-the-nay 111
Cảnh Thái Dương (Anh Tài) bị tông xe bị chê "giả trân"

Nội dung của Ván Cờ Danh Vọng còn là một nội dung lỗi thời khi công chúng giờ đây đã không còn mấy mặn mà với các nội dung về mất trí nhớ, hay các thành viên trong tập đoàn đấu đá lẫn nhau.

Tuy vẫn còn quá sớm để đánh giá Ván Cờ Danh Vọng sẽ thành công hay "flop" nhưng với quả trailer "cạn lời" thế này, hành trình lấy lại niềm tin của khán giả có vẻ khá là "căng"!

thoi-dai-nao-roi-ma-van-co-danh-vong-con-tung-trailer-ky-la-the-nay20240412-153737-06
Hy vọng khi phim lên sóng phản hồi khán giả sẽ tích cực hơn

Ván Cờ Danh Vọng kể vể hành trình tìm lại tình yêu giữa Bảo Vy (Tường Vi) và Thái Dương (Anh Tài). Trong khi Bảo Vy đang đi du học, Thái Dương lại mất trí nhớ vì một tai nạn.

Trở về nước sau 3 năm, Bảo Vy bàng hoàng nhận ra bên cạnh Thái Dương giờ đã có người mới là Hương Giang (Chế Nguyễn Quỳnh Châu). Không cam tâm mất đi người thương, Bảo Vy dùng đủ mọi cách để giúp anh phục hồi trí nhớ. Nhưng lúc này, Thái Dương phát hiện ra, gia đình của Bảo Vy lại liên quan đến cái chết bí ẩn của cha mình. Đứng trước tình yêu và sự thù hận, anh sẽ quyết định thế nào? 

thoi-dai-nao-roi-ma-van-co-danh-vong-con-tung-trailer-ky-la-the-nay20240412-153804-07
Ván Cờ Danh Vọng xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Bảo Vy - Thái Dương - Hương Giang

Ván Cờ Danh Vọng (50 tập, đạo diễn Nguyễn Quang Minh) thuộc thể loại tâm lý - tình cảm - gia đình với sự tham gia của các diễn viên: Tường Vi, Quốc Huy, Anh Tài, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Cao Minh Đạt, Vân Anh, Phúc An, Ngọc Tưởng,... 

Ván Cờ Danh Vọng phát sóng sớm nhất trên ứng dụng VieON lúc 18h30 thứ 6, 7, chủ nhật hàng tuần từ ngày 12/04 và phát sóng trên đài VTV9 vào lúc 18h45 từ ngày 27/04. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-new-1050371-19595922-1941591