Chờ...

10 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2021

(VOH) - Trong khi các bộ phim Hàn Quốc mọc lên như nấm mọc sau mưa thì những bộ phim dưới đây đã chiếm lĩnh được tình cảm của khán giả và có mức rating ấn tượng.

Năm 2021 là một năm mà ngành công nghiệp phim truyền hình Hàn Quốc rất sôi động vì có nhiều tác phẩm được đánh giá tốt về mọi mặt từ nội dung đến diễn viên. Thêm vào đó, mỗi một bộ phim đều mang đến một câu chuyện hấp dẫn, vui nhộn có buồn bã có, tình cảm nhẹ nhàng hay hành động kịch tính đều không thiếu.

Chỉ còn vài tháng nữa thì năm 2021 cũng chính khép lại và làng phim Hàn vẫn tiếp tục cho ra mắt nhiều dự án mới có sức hút. Hãy cùng nhìn lại những bộ phim đã tạo sóng trên màn ảnh nhỏ, được nhiều người quan tâm và đạt rating cao nhất trong thời gian qua (tính đến tháng 9/2021).

10. Sell Your Haunted House (Bất Động Sản Trừ Tà)

10 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2021, chiếm lĩnh trái tim của khán giả 1
 

Bất Động Sản Trừ Tà thuộc thể loại giả tưởng, siêu nhiên do Jang Na Ra và Jung Yong Hwa đảm nhận vai chính. Phim xếp thứ 10 trong danh sách những bộ phim truyền hình có rating cao nhất năm 2021. Bất Động Sản Trừ Tà đạt mức rating cao nhất 6.9% ở tập thứ 12 và kết thúc với tỷ suất người xem 5.5%.

Bất Động Sản Trừ Tà là câu chuyện về Hong Ji Ah (Jang Na Ra), một nhà môi giới bất động sản kiêm pháp sư trừ tà. Cô sở hữu bất động sản Daebak, công ty chuyên cung cấp dịch vụ dọn dẹp các tòa nhà thường có ma và người đã chết. Cô được thừa hưởng khả năng trừ tà từ người mẹ đã khuất của mình. Oh In Beom (Jung Yong Hwa) là một kẻ lừa đảo sử dụng ma quỷ để trục lợi. Anh ta có một quá khứ bi thảm và chú của anh đã qua đời mà không có một lý giải thích đáng. Hong Ji Ah và Oh In Beom hợp tác để giải quyết bí mật đằng sau cái chết của mẹ cô và chú anh nhiều năm trước.

Xem thêm: Jung Yong Hwa và những bộ phim đánh dấu tên tuổi trong địa hạt điện ảnh

9. The Devil Judge (Thẩm Phán Ác Ma)

10 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2021, chiếm lĩnh trái tim của khán giả 2
 

Thẩm Phán Ác Ma, bộ phim truyền hình kết thúc vào ngày 22/8 đã được khán giả đón nhận một cách tích cực. Mức rating cao nhất của phim đạt 7.960% vào tập cuối và cũng phá vỡ kỷ lục của chính mình sau 16 tập. 

Thẩm Phán Ác Ma lấy bối cảnh ở một phiên bản hoạn lạc của Hàn Quốc, nơi người dân nuôi dưỡng lòng thù hận, bất mãn với các nhà lãnh đạo và sống trong hỗn loạn. Khi ấy, các phiên tòa được tổ chức thông qua một chương trình trực tiếp tại phòng xử án và phát sóng trên truyền hình, nơi ba thẩm phán đến với nhau để mang lại công lý và hòa bình. 

Phim được dẫn dắt bởi dàn diễn viên thực lực Ji Sung, Kim Min Jung, Park Jin Young và Park Gyu Young. Thẩm Phán Ác Ma mang đến cho người xem những phút giây kịch tính từ những cuộc chiến tại phiên tòa xét xử đến việc thanh trừng nhau ngoài đời thực. Những con người đại diện công lý nhưng ai mới thực sự là anh hùng hay chỉ là một "ác quỷ" mang mặt nạ pháp luật.

Xem thêm: Quy tụ dàn sao chất lượng, bảo sao The Devil Judge (Thẩm Phán Ác Ma) lại hút người xem đến thế

8. Bossam: Steal the Fate (Bossam: Đánh Cắp Số Phận)

10 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2021, chiếm lĩnh trái tim của khán giả 3
 

Những năm gần đây, phim truyền hình ra mắt trên đài cáp ngày càng chứng minh sức hút của mình khi đạt tỷ suất người xem cao ngất ngưởng. Nếu như nhắc đến những đài cáp vững mạnh thì chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến tvN hay JTBC, tuy nhiên MBN vừa qua cũng đã chứng minh sức ảnh hưởng của mình trên màn ảnh nhỏ với Bossam: Steal the Fate. Bộ phim đã đạt được thành công vang dội và làm nên lịch sử cho nhà đài với mức rating lên đến 9,759% khi kết thúc.

Bossam: Steal the Fate lấy bối cảnh ở thời Joseon và nói về lệnh cấm những người góa phụ không được tái hôn. Khi ấy, người góa phụ thường mang hình ảnh xấu trong mắt mọi người và bị xem thường. Ba Woo (Jung Il Woo), một người chuyên làm nghề bắt cóc góa phụ đã bắt cóc nhầm phải công chúa Yi Su Kyeong (Kwon Yuri). Sự việc vô tình ấy đã khiến cho số phận cuộc đời họ thay đổi.

Xem thêm: Trước Bossam: Steal the Fate, Yuri từng tham gia phim nào và diễn xuất ra sao?

7. River Where the Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên)

10 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2021, chiếm lĩnh trái tim của khán giả 4
 

Sông Đón Trăng Lên lấy bối cảnh ở thời Goguryeo, công chúa Pyeonggang sinh ra là một công chúa nhưng lại được dạy dỗ như một chiến binh. Công chúa Pyeonggang (Kim Soo Hyun) có ước mơ trở thành nữ quân vương đầu tiên cai trị Vương quốc Goguryeo. Một ngày nọ Pyeonggang gặp được On Dal, một người trái ngược với cô khi sống một cuộc sống tự do và lạc quan. Mặc dù biết công chúa chỉ lợi dụng mình để thực hiện mục đích của bản thân, nhưng On Dal vẫn yêu cô bằng cả trái tim và sẵn sàng bảo vệ người. 

Xem thêm: Phim cổ trang Hàn Quốc năm 2021: Số lượng không nhiều nhưng chất lượng thừa sức chinh phục khán giả

Sông Đón Trăng Lên đã vướng phải lùm xùm khi lên sóng nhưng vẫn thu về kết quả khả quan khi mức rating cao nhất đạt 10% ở tập thứ 10. Phim được sản xuất hoành tráng và đầu tư về phần cảnh quay cũng như trang phục của diễn viên. Thêm vào đó, sự xuất hiện của Kim Soo Hyun cùng nhân tố mới Na In Woo cũng đã góp phần giúp cho Sông Đón Trăng Lên chinh phục được khán giả.

Xem thêm: Từ sao nhí đến diễn viên sáng giá, Kim So Hyun đã sở hữu những bộ phim truyền hình ăn khách nào?

6. Mine (Sở Hữu)

10 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2021, chiếm lĩnh trái tim của khán giả 5
 

Là một đề tài đã cũ về thế giới của những người siêu giàu tại Hàn Quốc, nhưng Mine vẫn hội tụ đủ các yếu tố để bứt phá trên màn ảnh nhỏ. Mine kết thúc với rating đạt 10.512%, điều này chứng minh rằng Mine đã thành công thu hút sự quan tâm của người xem đến tập cuối cùng. 

Đầu tiên, Mine khiến người xem phải lóa mắt trước khung cảnh sang xịn và hoành tráng đậm chất nhà tài phiệt. Thứ hai, Mine được dẫn dắt bởi hai diễn viên nữ có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời Lee Bo Young và Kim Seo Hyung. Họ đã mang đến câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ, đầy tham vọng và cố gắng thoát khỏi những định kiến áp đặt trong xã hội thượng lưu.

Xem thêm: Phim về giới thượng lưu Hàn Quốc được ra mắt vào năm 2021: Khi giới siêu giàu chưa bao giờ ngừng hot

5. Hospital Playlist 2 (Chuyện Đời Bác Sĩ 2)

10 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2021, chiếm lĩnh trái tim của khán giả 6
 

Hospital Playlist, series phim truyền hình ăn khách và chiếm trọn tình cảm của mọi người. Sau mùa 1 có rating cao nhất là 14.142% thì đến Hospital Playlist mùa 2 rating vẫn cao chót vót. Với rating ở tập cuối đạt 14.080%, Hospital Playlist 2 đã trở thành bộ phim có tỷ suất người xem có cao thứ 5 trong năm 2021. 

Hospital Playlist là câu chuyện về 5 người bạn thân cùng tốt nghiệp đại học y khoa năm 1999 và đến hiện tại họ đã trở thành đồng nghiệp tại một bệnh viện. Khác với những bộ phim y khoa Hàn Quốc khác, Hospital Playlist cho thấy mặt khác của cuộc đời bác sĩ, bao gồm công việc, cuộc sống cá nhân, mối quan hệ và tình yêu. Đồng thời, phim cũng cho thấy cuộc sống của những nhân viên y tế không phải là bác sĩ và kể cả những bệnh nhân trong bệnh viện.

Xem thêm: Phim bác sĩ Hàn Quốc - 'món ăn' cũ nhưng chưa bao giờ gây nhàm chán

4. Vincenzo

10 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2021, chiếm lĩnh trái tim của khán giả 7
 

Ra mắt vào tháng 2/2021, Vincenzo từng được biết đến như một hiện tượng trên màn ảnh nhỏ và trở thành chủ đề hot khắp mạng xã hội. Vincenzo thuộc thể loại Black Comedy (Hài kịch đen) khá phổ biến trong các bộ phim Hàn Quốc. Phim đã phát triển mạnh mẽ ngay từ những tập đầu tiên tại quê nhà cũng như thị trường quốc tế và kết thúc với rating cao nhất 14,636% cho tập cuối. 

Vincenzo là câu chuyện về Park Joo Hyung (Song Joong Ki) khi 8 tuổi đã đến Ý sau khi được một gia đình người Ý nhận nuôi và đổi tên thành Vincenzo Cassano. Khi trưởng thành Vincenzo làm việc cho Mafia với tư cách là một cố vấn và là cánh tay phải đắc lực nhất của ông trùm. Sau cái chết của ông trùm, anh bỗng bị thanh trừng nên đã tìm các bỏ trốn về Hàn Quốc.

Trong quá trình tìm kiếm lại số vàng khổng lồ, phía Vincenzo đã chạm mặt với công ty bất động sản thuộc tập đoàn Babel. Vincenzo phải sử dụng các kỹ năng của mình để lấy lại tòa nhà được chôn cất khối vàng và khôi phục lại vận may của mình. Tại Hàn Quốc, Vincenzo đã gặp gỡ và quen biết với luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin), cô là kiểu luật sư sẽ làm mọi cách để thắng kiện. Cả hai bắt tay đạt được công bằng xã hội theo cách riêng của mình. 

Xem thêm: Điểm sơ vài lý do để cày gấp Vincenzo: Song Joong Ki tấu hài nhưng vẫn ‘mlem’, nội dung phản anh hùng bánh cuốn vô cùng

3. Taxi Driver (Tài Xế Taxi)

10 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2021, chiếm lĩnh trái tim của khán giả 8
 

Phải công nhận rằng dòng phim "Dark Hero" (phản anh hùng) của Hàn Quốc trong năm 2021 thực sự rất ăn khách. Bằng chứng là ngoài The Devil JudgeVincenzo thì còn có series Taxi Driver của đài SBS với mức rating lên đến 16%, trở thành bộ phim Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao thứ 3 trong năm 2021.

Taxi Driver nói về Kim Do Gi (Lee Je Hoon), một sinh viên tốt nghiệp Học viện Quân sự Hàn Quốc. Mẹ của anh bị sát hại khi anh còn nhỏ. Hiện tại, Do Gi đang làm tài xế taxi cho một công ty cung cấp dịch vụ "gọi trả thù" cho khách hàng của mình. Đặc biệt, khách hàng của họ là những nạn nhân bị lạm dụng đến mức không còn chỗ đứng và đau đớn muốn tìm đến các chết. Khi luật pháp không công bằng, những người làm cho hãng taxi Rainbow này đã đứng ra giúp đỡ nạn nhân với khẩu hiệu "Đừng chết, hãy trả thù, chúng tôi sẽ xử lý nó".

Xem thêm: Lee Je Hoon sở hữu gia tài phim ảnh chất lượng thế nào mà được xem là nam diễn viên thuộc ‘phái thực lực’ của màn ảnh Hàn?

2. Love (ft. Marriage and Divorce) 2 (Yêu (Kết Hôn và Ly Dị) 2)

10 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2021, chiếm lĩnh trái tim của khán giả 9
 

Yêu (Kết Hôn và Ly Dị) đã tạo nên lịch sử cho kênh TV Chosun khi phần đầu tiên đạt rating 9,656%, trong khi phần thứ hai đã tăng vọt lên 16,582%. Cả hai phần của Love (ft. Marriage and Divorce) đều được ra mắt vào năm 2021 đã giúp cho phim trở thành tác phẩm có tỷ suất người xem cao thứ 2 trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021 .

Yêu (Kết Hôn và Ly Dị) 2 là câu chuyện gay cấn của ba người phụ nữ với xuất thân, tuổi tác khác biệt, nhưng lại đối mặt với với cuộc sống hôn nhân đang đứng trên bờ vực bởi sự dối trá và không chung thủy. Đến cuối cùng thì cuộc hôn nhân nào trong số họ sẽ tồn tại cái gọi là hạnh phúc?

1. Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

10 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất năm 2021, chiếm lĩnh trái tim của khán giả 10
 

Bắt đầu phát sóng từ tháng 10/2020 cho đến tháng 9/2021, Penthouse đã thành công lôi kéo khán giả vào cuộc chiến tượng lưu căng thẳng đến nghẹt thở. Trước đó, Penthouse 2 đã phá kỷ lục rating cao nhất là 29,2%, trong khi phần 3 của phim nhận được rating cao nhất là 19,5%, mức cao nhất cho tất cả các phim Hàn lên sóng vào năm 2021. 

Với cốt truyện gay cấn và căng thẳng đến mức khiến người xem không thể đoán trước, Penthouse kể câu chuyện về những gia đình giàu có sống trong căn hộ sang trọng 100 tầng Hera Palace, những người có cuộc sống thay đổi mãi mãi khi một cô gái trẻ bị sát hại một cách bí ẩn. Đó cũng là khởi đầu cho sự trả thù của một ai đó và gây hỗn loạn bên trong căn hộ hào nhoáng này.

Xem thêm: Trước khi Penhouse gây sốt, phim thượng lưu Hàn Quốc từng 'làm mưa làm gió' với rất nhiều tác phẩm đạt rating cao kỷ lục

*Lưu ý: Bên trên là thông tin tính đến ngày 21 tháng 9 năm 2021 bằng cách thống kê các bộ phim truyền hình ngắn và trung bình của Hàn Quốc đã được phát sóng. (Nguồn: Sudsapda.com)