Chờ...

5 bộ phim Thái Lan thay đổi diễn viên ở phút 90 nhưng lại thành công vang dội

(VOH) – Những tác phẩm này đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả khi ra mắt nhưng trước đó đều vướng phải không ít những lùm xùm về việc thay đổi nam nữ chính đột ngột.

Có thể nói, để phát hành được các dự án phim chỉn chu phục vụ nhu cầu giải trí của quý khán giả thì các đài truyền hình, nhà sản xuất đều chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tuy nhiên, đều không tránh khỏi những rủi ro không đáng có xảy ra. Vì vậy, sau đây là những bộ phim Thái Lan hiếm hoi có sự thay đổi diễn viên ở phút 90 khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

1. Hai Thế Giới (Song Sanaeha)

Bộ phim Hai Thế Giới do James Ma và Kimmy Kimberley đóng chính vừa phát sóng vào năm 2021 đã nhận được vô số phản hồi tích cực. Được biết, James Ma và Kimmy Kimberley đóng chung với nhau lần đầu tiên trong tác phẩm Khi Người Đàn Ông Yêu và được yêu thích kể từ đó.

Vì vậy, lần trở lại này đã không phụ lòng người xem, phản ứng hóa học mà bộ đôi mang lại được nhận xét là trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên, thời điểm đầu tiên nam nữ chính vốn được cho 2 cái tên khác là Ken Phuboom và Bella Ranee. Lúc đó, nam diễn viên Ken rút lui khỏi dự án với lý do anh chàng đã quyết định trở thành diễn viên tự do. Về phần nàng nữ chính đình đám, Bella lại từ chối vì lý do lịch trình quá bận rộn để quay thêm một bộ phim thứ 3 tại thời điểm đó.

Xem thêm: Phim Thái 'Yêu Nhầm Chị Dâu' tạo nên cơn sốt mới lạ, dàn cast là ai mà khiến dân tình lùng sục info?

phim-thai-doi-dien-vien-1
Vai chính ban đầu được giao cho Bella và Ken. Cả hai đều rút khỏi tác phẩm vì những lý do riêng
phim-thai-doi-dien-vien-2
 
phim-thai-doi-dien-vien-3
James Ma và Kimmy Kimberley đã lắp vào chỗ trống đó. Rất may, nhờ vào dự án cũ cả hai từng đóng cùng nhau phần nào giúp Hai Thế Giới thành công

2. Trò Chơi Khao Khát (Game Prattana)

Trò Chơi Khao Khát với sự tham gia của cặp đôi Alek Teeradeth Nychaa Nuttanicha vừa hoàn thành 20 tập phát sóng vào cuối tháng 3. Bộ phim đã gây được tiếng vang cực lớn nhờ vào nội dung mới lại cũng như diễn xuất cực mùi mẫn của 2 anh chị. Có không ít khán giả tỏ ra hứng thú tột độ với các cảnh thân mật của nam chính Anawin và cô nàng Nilin.

Đây là một trong những bộ phim đầu tiên đài CH3 chịu thay đổi mình lớn đến vậy, vì ai nấy yêu phim Thái đều biết rằng đài truyền hình này rất hạn chế “cảnh nóng” nhằm bảo vệ hình tượng diễn viên nữ của họ.

Tuy thành công là vậy, nhưng 2 vai diễn này ban đầu lại được giao cho nam diễn viên điển trai Nine Naphat và cô nàng Matt Peeranee. Sau cùng, với sự thay đổi diễn viên đột ngột làm khán giả không khỏi thắc mắc tại sao.

phim-thai-doi-dien-vien-4
Nine Naphat và Matt Peranee đều không thể tham gia dự án này
phim-thai-doi-dien-vien-5
Thay vào đó là cặp đôi từng hợp tác với nhau 2 lần chính là Alek và Nychaa
phim-thai-doi-dien-vien-6
Phản ứng hóa học của cả hai được khán giả khen hết nấc

3. Nợ Duyên (Koo Wein)

Có thể nói, Nợ Duyên chính là một trong những sản phẩm chủ lực mà đài CH3 dùng để chinh chiến trong năm 2022 này. Thoạt đầu, các fan đã không khỏi vui mừng khi nghe tin Peach Patchara và Kao Supassara đóng chính sau loạt thành công của Tuổi Nổi Loạn tính đến nay đã là khoảng thời gian dài. Hình ảnh fitting của 2 người nhanh chóng được tán dương kịch liệt.

Song, niềm vui chưa được bao lâu thì ít ngày sau đó đã phải đón nhận tin dữ. Nhà sản xuất cùng nhà đài bất ngờ đưa ra thông báo đổi dàn diễn viên thành Pon Nawasch và Patricia Goods. Có không ít khán giả bày tỏ sự quan ngại vì tân nữ chính là Patricia từ trước đến giờ không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất trong khi vai diễn mà cô nàng nhận vốn sở hữu một tính cách tâm lý rất phức tạp.

phim-thai-doi-dien-vien-7
 
phim-thai-doi-dien-vien-8
Phim Nợ Duyên từng khiến khán giả khen nức nở vì tung ảnh fitting cực đẹp của Peach và Kao (bên phải)
phim-thai-doi-dien-vien-9
Dù có hình fitting đã là gì, đài CH3 thậm chí cho có thể rút lại và cho ra mắt phiên bản mới với Pon và Patricia đóng chính

4. Nút Thắt Ái Tình (Pom Sanaeha)

Nút Thắt Ái Tình hiện vừa lên sóng 3 tập đầu tiên trên đài CH3 và nhận về không ít các phản hồi tích cực của khán giả. Hai diễn viên chủ chốt cho dự án này đó chính là Great Rider và Patricia Goods. Trước đó, vai nữ chính của bộ phim thuộc về một diễn viên khác có tên Ice Preechaya nhưng vì bị viêm ruột thừa cấp tính nên nữ diễn viên đành phải rút lui khỏi dự án này. Và thế là Patrica Goods cùng lúc nhận 2 phim truyền hình đắt giá bao gồm Nợ DuyênNút Thắt Ái Tình.

phim-thai-doi-dien-vien-9
 
phim-thai-doi-dien-vien-10
Dù ra mắt tạo hình, nhưng Ice Preechaya đột ngột rút lui vì sức khỏe không đảm bảo. Sau đó không lâu, cô nàng cũng rời đài CH3
phim-thai-doi-dien-vien-11
Nữ chính được thay thế tiếp tục là Patricia, phim hiện đang phát sóng vào mỗi tối thứ 4-5

5. Bản Nhạc Tình Yêu (Rarng Ruk Prang Jai)

Vào cuối năm 2020, đài CH7 bất ngờ đưa ra thông báo chính thức thay đổi cặp đôi chính cho Bản Nhạc Tình Yêu gây xôn xao. Trước đó, 2 cái tên ban đầu được chọn là Ko Vasin và Min Pechaya và phim thậm chí đã tiến hành quay được 30-40%.

Theo phát ngôn của đài truyền hình này vì nữ chính là Min Pechaya đã hết hợp đồng với đài, quyết định không tái ký và nam diễn viên Ko Savin đã được giao cho dự án khác. Vì vậy, mới phải đi đến quyết định thay cặp đôi chính thành 2 cái tên mới là Donut Phattharapon và Pupe Kessarin. Đáng nói, nữ chính Cặp Đôi Cay Như Ớt vẫn đồng ý hoàn thành hết bộ phim này dù hết hạn hợp đồng nhưng Đài CH7 vẫn quyết cầu đổi diễn viên.

phim-thai-doi-dien-vien-12
Chọn lựa ban đầu là do Ko và Min đóng chính. Vì cô nàng quyết định không tái ký hợp đồng nên nhà đài cũng thực hiện sự thay đổi bất ngờ
phim-thai-doi-dien-vien-13
 
phim-thai-doi-dien-vien-14
Donut và Pupe đảm nhận vai chính thay các anh chị

Phim Thái Lan đang dần cho thấy sức hút đáng gờm của mình trong những năm gần đây khi ngày càng được công chúng trong và ngoài nước đón nhận nồng nhiệt. Các tác phẩm trên dù đã gặp phải không ít khó khăn trong khâu tuyển chọn diễn viên nhưng đều thành công vang dội, ngoài sự mong đợi và để lại dấu ấn khó quên cho người xem.

Ảnh: Internet