Chờ...

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành

(VOH) - Thêm một tựa phim với nội dung ‘dưỡng mắt’ lên sóng, dàn diễn viên trẻ lạ mà quen.

Chúc Khanh Hảo ấn định ngày công chiếu 16/4, fan phấn khích vì sắp được “ăn cẩu lương” no căng mắt. Nếu đã là fan phim cổ trang chuyển thể ngôn tình, đặc biệt yêu thích cặp đôi Viên Băng NghiênTrịnh Nghiệp Thành bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ bộ phim này đâu nhé! 

Chúng ta hãy cùng xem qua toàn bộ dàn cast để có thể nắm sơ qua tuyến nhân vật cũng như xem độ “dưỡng mắt” của phim đạt tới mức nào đây!

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 1
Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành nên duyên trong Chúc Khanh Hảo.

Thông tin chung 

  • Tên tiếng Trung: 祝卿好
  • Tên tiếng Việt: Chúc Khanh Hảo
  • Thể loại: Cổ trang, Tình cảm
  • Nguyên tác: Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta - Y Nhân Khuê Khuê
  • Đạo diễn: Chu Thiếu Kiệt
  • Diễn viên chính: Viên Băng Nghiên, Trịnh Nghiệp Thành
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 22 tập/ 45 phút
  • Thời gian quay + chế tác: 11/3/2021 - 5/2021
  • Giám chế: Hình Văn Y, Lưu Ngải, Chiêm Quỳnh Linh
  • Địa điểm quay: Hoành Điếm
  • Nền tảng phát hành: IQiYi
  • Thời gian phát hành: 16/4/2022

Diễn viên chính

Viên Băng Nghiên vai Lưu Linh

Nhân vật Lưu Linh là con gái của Quảng Bình vương, một cô quận chúa thanh khiết, sở hữu nét đẹp phô trương đến động lòng người. Tuy phụ thân của nàng không nhận được thánh sủng, nhưng Lưu Linh lại rất được lòng hoàng đế yêu thích. Từ nhỏ, quận chúa đã bộc lộ tính tình bá đạo ương ngạnh, mẫu thân mất sớm, luôn đối đầu với di nương và muội muội. Nàng vừa kiêu ngạo lại cứng đầu, da mặt dày nhưng thật ra lòng dạ yếu đuối vô cùng.

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 2
Viên Băng Nghiên trong vai quận chúa Lưu Linh xinh đẹp.

Nàng ở vương phủ tác oai tác quái, trưng ra bộ dáng của quận chúa kiêu kỳ hống hách. Tuy nhiên, rất nhiều lời đồn đại về nàng quận chúa Lưu Linh tuyệt sắc giai nhân này đều không hoàn toàn là sự thật. Lần gặp gỡ với Thẩm Yến chính là cơ duyên để mở ra câu chuyện tình cảm thú vị giữa họ. Nàng một mực đeo đám không buông, Thẩm Yến mặt lạnh càng né tránh lại càng khiến cho số phận của họ thắt chặt vào nhau.

Viên Băng Nghiên (17/1/1992), một trong những nữ hoa danh tiếng nhất nhì Cbiz hiện nay. Lên hương ngay sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, không may cô nàng vướng phải một số lùm xùm, để rồi mãi đến gần đây nữ diễn viên mới bắt đầu hoạt động sôi nổi trở lại. Từng xuất hiện trong nhiều tựa phim cổ trang, Viên Băng Nghiên mang nét đẹp nhẹ nhàng, thần thái và dường như rất có duyên với dòng phim này. 

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 3
Nữ hoa Viên Băng Nghiên.

Hiện tại khán giả đang rất mong chờ tác phẩm mới của Viên Băng Nghiên. Không chỉ riêng Chúc Khanh Hảo, Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan đóng cặp cùng anh chú Chung Hán Lương cũng nằm trong dự đoán sẽ là một tác phẩm siêu hot.

Trịnh Nghiệp Thành vai Thẩm Yến

Có thể nói, khán giả đang ngày càng yêu thích tạo hình cổ trang của Trịnh Nghiệp Thành. Trong Chúc Khanh Hảo, anh sắm vai một Cẩm y vệ vừa soái khí, võ thuật lợi hại tên Thẩm Yến, người kế nghiệp Thẩm gia. Đây là một nhân vật được khắc hoạ với tính cách khá trầm mặc lãnh đạm. Thuở nhỏ, tư chất kém nên không được người trong Thẩm gia coi trọng, Thẩm Yến thiếu thốn tình thương, thường bị lép vế trước Thẩm Dục (Mễ Nhiệt đóng). Dần dần lớn lên, Thẩm gia lúc này mới phát hiện đã vô tình sao nhãng một mỹ thiếu niên ưu tú, lúc này Thẩm Yến mới bắt đầu được trọng dụng.

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 4
Thành Nghị rất phù hợp với tạo hình Cẩm y vệ trong phim.

Trước khi gặp gỡ Lưu Linh, chàng Cẩm y vệ Thẩm Yến cảm thấy nữ nhân rất phiền phức, cực kỳ ghét chuyện tình cảm nam nữ. Nhưng sau cuộc tương ngộ cùng nàng quận chúa nghịch ngợm, hàng loạt sự việc bắt đầu đi lệch ra khỏi quỹ đạo của Thẩm Yến.

Trịnh Nghiệp Thành (26/8/1993) là nam diễn viên người Trung Quốc sinh ra tại Cát Lâm, anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Nếu là fan hâm mộ của sao nam này, chắc hẳn đều biết anh xuất thân từ bộ môn nghệ thuật Kinh kịch chuyên về mảng võ thuật. Cũng chính vì vậy mà những vai diễn võ công cao cường đều được anh thể hiện rất bài bản và chân thật. 

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 5
Nam diễn viên Trịnh Nghiệp Thành.

Được chú ý nhiều sau vai diễn Hác Mi trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Trịnh Nghiệp Thành bắt đầu được các đạo diễn chú ý, chọn mặt gửi vàng cho các vai nam chính đã từng đem lại hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả. Các tác phẩm tiêu biểu phải kể đến như Hoạ Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân, Run Rẩy Đi A Bộ, Ly Nhân Tâm Tượng đóng chính cùng Hồ Ý Hoàn, Tam Thiên Nha Sát sánh đôi cùng Triệu Lộ Tư,...

Mễ Nhiệt vai Thẩm Dục

Thẩm Dục gia thế hiển hách, khí chất cao quý tao nhã điển hình của công tử thế gia. Y là thanh mai trúc mã của Từ Thời Cẩm (Trương Nguyệt đóng), một lòng yêu nàng sâu đậm nhưng bị từ hôn phũ phàng. Dù luôn lảng tránh gặp mặt người trong lòng nhưng Thẩm Dục vẫn luôn quan tâm, âm thầm giúp đỡ và bảo vệ Thời Cẩm. 

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 6
Thẩm Dục với khí chất phong lưu tao nhã.

Y vốn là thiên tài bẩm sinh, thân tín của hoàng đế, nắm giữ trọng trách Chỉ huy sứ Cẩm y vệ. Mọi người đều cho rằng Thẩm Dục vô năng chỉ hữu danh vô thực. Nhưng thực tế, có ai ngờ y là một nhân vật trọng yếu trong vòng tình báo của Cẩm y vệ. Chẳng qua bề ngoài phong lưu vô hại của Thẩm Dục đã vô tình che khuất đi tài năng của một nhân vật thâm tàng bất lộ.

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 7
Nam diễn viên Mễ Nhiệt.

Mễ Nhiệt (20/7/1991) là nam diễn viên gốc Tân Cương tốt nghiệp khoa Biểu diễn học viện Hý kịch Thượng Hải. Năm 2014, anh chính thức xuất đạo sau vai diễn Khấu Phong trong Ban Thục Truyền Kỳ. Từ đó, Mễ Nhiệt điển trai đã có cơ hội góp mặt trong nhiều tựa phim ăn khách như Bán Yêu Khuynh Thành, Liệt Hoả Hải Dương, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp,...

Xem thêm: Đã là fan phim cổ trang lại còn mê ngôn tình thì tuyệt đối đừng bỏ qua những bộ phim này

Trương Nguyệt vai Từ Thời Cẩm

Từ Thời Cẩm là một nhân vật có kiến thức uyên bác, nhìn xa trông rộng. Dù là phận nữ nhi nhưng hiểu biết của Thời Cẩm vượt xa hơn hình mẫu. Cô nàng có tâm tư kín kẽ, cẩn trọng và nhạy cảm, có thể dễ dàng nhìn thấu được nội tâm của người khác. Hơn nữa, Thời Cẩm học một biết mười đoan trang rộng lượng. 

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 8
Trương Nguyệt trong vai Từ Thời Cẩm

Nàng sẵn sàng từ bỏ hạnh phúc cá nhân để làm rõ chân tướng vụ án và rửa sạch hàm oan cho người thân, không ngừng nỗ lực để trở nên tài năng hơn, thành công trở thành một vị nữ quan được người khác kính trọng thậm chí đố kị. Trước mặt người khác, Thời Cẩm thông minh lanh lợi, lý luận thận trọng, là kiểu người vô cùng khó đối phó. Nhưng thực tế, nàng rất lương thiện, sẽ hy sinh lợi ích của bản thân vì người trong lòng.

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 9
Trương Nguyệt

Trương Nguyệt (14/9/1994), nữ diễn viên xinh đẹp được đón nhận nhiều hơn sau vai diễn Giai Âm trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Cô nàng diễn viên cá tính từng thể hiện rất trọn vẹn và nổi bật các nhân vật từng đảm nhận trong Thiên Cổ Quyết Trần, Ba Mươi Thôi Mà, Tiệm Cà Phê Hoàng Tử

Diễn viên phụ

Dương Chí Văn vai Linh Bích

Thường xuyên xuất hiện bên quận chúa Lưu Linh là nữ tỳ thân cận Linh Bích. Dù chỉ là một nô tỳ thân phận thấp kém, nhưng Linh Bích rất nịnh mắt với diện mạo trong trẻo tươi tắn, thậm chí trên người cũng phát ra khí chất ảnh hưởng từ Lưu Linh. 

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 10
Tiểu nô tỳ Linh Bích đáng yêu.

Dù quận chúa là chủ tử nhưng hai người chẳng phân biệt rõ rệt, xem nhau như tỷ muội ruột thịt. Khi không có tai mắt của kẻ khác, hai người cởi bỏ thân phận, cư xử thoải mái với nhau. Linh Bích luôn một mực tận sức để chăm sóc cho Lưu Linh, luôn nghĩ cách bảo vệ và dỗ dành Lưu Linh vui vẻ mỗi ngày.

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 11
Dương Chí Văn

Dương Chí Linh (7/10/1999) nữ diễn viên trẻ tuổi sinh ra tại Bắc Kinh - Trung Quốc, là nghệ sĩ thuộc quản lý của phòng làm việc Lâm Tâm Như. Cô nàng cũng từng tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm như Kim Hôn, Xuân Thảo, Cao địa, Tú Lệ Giang Sơn Chi Trường Ca Hành,...

Quách Tiếu Thiên vai La Phàm

La Phàm cũng là một thành viên trong đội Cẩm y vệ, trợ thủ đắc lực bên cạnh Thẩm Yến. Một thanh niên đơn thuần thẳng thắn, điểm nổi bật nhất của chàng Cẩm y vệ này chính là miệng mép liến thoắng, có chút nhiều chuyện, khi rảnh rỗi sẽ thích đi khắp nơi nghe ngóng chuyện thiên hạ.

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 12
Quách Tiếu Thiên trong vai La Phàm.

Thân là một nhân vật trong quan môn nhưng trên người lại toát ra mùi của một “tiểu lưu manh cà lơ phất phơ”. Trước mặt Thẩm Yến, y đều mang một tâm thế toàn phần kính trọng và nhất mực trung thành.

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 13
Tiểu thịt tươi Quách Tiếu Thiên.

Quách Tiếu Thiên (2/11/2000), nam diễn viên trẻ tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Theo như thông tin trên Baidu, cho đến hiện tại, Quách Tiếu Thiên chỉ mới tham gia diễn xuất trong Chúc Khanh Hảo, và dự án Mặc Bạch đang trong quá trình sản xuất với chủ diễn là Trương Tuyết Nghênh và Tất Văn Quân.

Xem thêm: Top 15 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2022

Mao Phương Viên vai Lưu Vọng

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 14
Mao Phương Viên trong vai thái tử Lưu Vọng.

Lưu Vọng, Đông cung thái tử. Một người tâm cơ thâm trầm, mọi bước đi đều nhất nhất thận trọng, mục tiêu rõ ràng, đối với bất kỳ ai cũng không bỏ qua một khắc nghi kỵ. Những mối quan hệ và thậm chí là tình cảm đều được Lưu Vọng xem như một khoản đầu tư cho lợi ích to lớn hơn trong tương lai.

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 15
Mao Phương Viên

Mao Phương Viên (10/9/1987) đã từng phối hợp diễn xuất khá nhiều lần cùng Trịnh Nghiệp Thành. Anh sở hữu chiều cao nổi trội 1m87, không chỉ là diễn viên còn là ca sĩ tài năng của Cbiz. Nam diễn viên từng diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh như Tam Thiên Nha Sát, Run Rẩy Đi A Bộ, Tuý Linh Lung, phim lẻ Thiếu Nữ Tứ Đại Danh Bộ,...

Hà Minh Hàn vai Lục Minh Sơn

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 16
 

Dương Minh Na vai Thẩm mẫu 

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 17
 

Nhạc Nhược Lợi vai Định Bắc Hầu

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 18
 

Hải Nhất Thiên vai Quảng Bình vương

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 19
 

Xem thêm: Bất chấp 'cày' xuyên đêm với loạt phim ngôn tình đạt 'điểm 10 cho chất lượng'

Tóm tắt nội dung phim Chúc Khanh Hảo

Drama Chúc Khanh Hảo cải biên từ tiểu thuyết Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta, khai thác đề tài cổ trang, tình cảm. Nội dung được dẫn dắt bởi đạo diễn Chu Thiếu Kiệt, và Tào Nhuận Thần đảm nhận chỉ đạo mỹ thuật.

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 20
Hai nguời chạm mặt là cứ dính lấy nhau.

Trong câu chuyện này, chúng ta sẽ cùng được đồng hành với quá trình từ gặp gỡ, theo đuổi, trốn tránh đến tổn thương, chia cắt và cuối cùng “tu thành chính quả” của Lưu Linh và Thẩm Yến. Với mô típ chàng Cẩm y vệ và nàng quận chúa, phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những tình tiết thú vị đầy hấp dẫn. 

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 21
Hiện tại số người đặt lịch hẹn xem phim Chúc Khanh Hảo trên IQiYi đã vượt qua con số 1 triệu.

Bên cạnh đó, chắc chắn sẽ không ít những màn đấu võ đẹp mắt cùng những yếu tố trinh thám và triều đình nội đấu. Tất nhiên, quan trọng nhất vẫn sẽ là tuyến tình cảm yêu đương đầy ngọt ngào của cặp đôi chính Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành. Trong trailer, fan hâm mộ cũng thấy rõ cảm giác CP điểm A++ và sự phối hợp không chút ngượng ngùng của cả hai khiến người xem cũng tim đập loạn. Hy vọng, khi phim ra mắt sẽ là một nội dung giải trí chất lượng cao, đáng xem dành cho các mọt phim đam mê thể loại phim này cũng như fan hâm mộ của cặp đôi sao Hoa ngữ.

Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 22
Nhất định sẽ "thu phục" Thẩm Yến cho bằng được.
Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 23
Nội dung khiến "cẩu độc thân" chết trong lòng nhiều chút.
Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 24
Tư thế này có chút khó khăn cho Thẩm Yến nhỉ? "Good job"
Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 25
Đã nghiện còn ngại!
Dàn diễn viên Chúc Khanh Hảo: Viên Băng Nghiên và Trịnh Nghiệp Thành 26
Ánh mắt này? Mọi người hãy tự cảm nhận đi!!!

Phim sẽ phát hành vào ngày 16/4 trên IQiYi, tài khoản VIP mỗi thứ bảy và chủ nhật hàng tuần sẽ phát 2 tập. Riêng tài khoản thường của nền tảng này sẽ được xem 1 tập vào mỗi tối thứ sáu đến thứ hai. 

Hãy cùng lên lịch để đón xem phu phụ Thẩm Lưu “phát đường” nhé!

Ảnh: Weibo.