Chờ...

Gạo nếp gạo tẻ tập 3: Trung Dũng thua bạc hết 300 cây vàng, quay về nịnh vợ cả Thúy Ngân để moi tiền

(VOH) - Tập 3 ‘Gạo nếp gạo tẻ’ phần 2 khiến khán giả vô cùng bức xúc khi Hương (Thúy Ngân) vẫn ngu ngơ tin lời của Hải (Trung Dũng) dù đã nhiều lần chứng kiến thói trăng hoa, bài bạc của chồng.

Bộ phim Gạo nếp gạo tẻ phần 2 đã chính thức lên sóng với những tập đầu tiên, mở ra một cuộc chiến gia tộc đầy căng thẳng bắt nguồn từ quy định phải sinh con trai để nối dõi. Theo đó, bà Lan (NSƯT Minh Đức) là chủ công ty xuất nhập khẩu gạo lớn nhất miền Nam.

Nhưng vì không có cháu trai nối dõi nên bà liên tục bị người em chồng là chú Quang (Ngọc Thuận) uy hiếp: “Lời hứa thì có thể gió thoảng mây bay nhưng nguyên tắc của dòng họ này chị đừng hòng lật lọng. Đến năm 40 tuổi mà thằng Hải không có con trai thì chị phải giao lại tài sản cho tôi”.

voh-gao-nep-gao-te-tap-3-trung-dung-noi-loi-ngon-ngot-voi-thuy-ngan-voh.com.vn-anh1
Bà Lan sở hữu đôi bàn tay vàng có thể nhận biết chất lượng gạo nên đã gây dựng nên cơ nghiệp

voh-gao-nep-gao-te-tap-3-trung-dung-noi-loi-ngon-ngot-voi-thuy-ngan-voh.com.vn-anh2
Cậu em chồng vì ghen tức nên thường xuyên lấy quy luật của dòng họ ra để uy hiếp khiến bà Lan càng muốn có cháu trai nối dõi

Trong khi đó, con trai của bà là Hải (Trung Dũng) là một tay nghiện bài bạc có tiếng và sẵn sàng “nướng” hết vài trăm cây vàng vào những cuộc vui đen đỏ. Dù đã có vợ là Hương (Thúy Ngân) nhưng Hải vẫn muốn cưới Quỳnh (Thùy Trang) về làm vợ lẽ và lên kế hoạch sinh con trai để chiếm đoạt toàn bộ gia tài. Vì không sinh được con trai nối dõi nên Hương đành phải ngậm ngùi nhìn chồng cưới vợ bé với lời hứa của mẹ chồng: “Nếu con có con trai trước, mẹ sẽ sắp xếp lại gia đình như cũ cho con”.

voh-gao-nep-gao-te-tap-3-trung-dung-noi-loi-ngon-ngot-voi-thuy-ngan-voh.com.vn-anh3
Vì âm mưu chiếm đoạt gia tài, Hải đã đòi cưới Quỳnh về làm vợ

voh-gao-nep-gao-te-tap-3-trung-dung-noi-loi-ngon-ngot-voi-thuy-ngan-voh.com.vn-anh4
Cả hai tiếp tục cùng nhau lao vào những cuộc vui bài bạc không có điểm dừng

voh-gao-nep-gao-te-tap-3-trung-dung-noi-loi-ngon-ngot-voi-thuy-ngan-voh.com.vn-anh5
Vì không sinh được con trai, vợ cả Hương (Thúy Ngân) đành phải nhịn nhục nhìn chồng ngọt ngào bên vợ bé

Trong tập 3, Quỳnh bắt đầu lộ "đuôi cáo" cùng thân phận là em nuôi của ông Nguyên (Đức Thịnh) - thầy phong thủy đã dụ dỗ, dung túng cho Hải ngày càng đam mê bài bạc. Cả hai đang âm mưu nhắm đến gia tài nhà bà Hạ Lan. Gã thầy phong thủy đã lập kế khiến cho Hải thua bạc nặng nề, để anh không còn cách nào khác ngoài việc đến nhà Hương “diễn” vai 1 người chồng ăn năn hối lỗi.

Trước những lời nói ngon ngọt của Hải, Hương vẫn ngu ngơ tin lời dù đã nhiều lần chứng kiến thói trăng hoa, bài bạc của chồng. Vì thương con gái mà cha Hương đã dùng uy tín và tên tuổi giúp Hải lập công ty huy động vốn, kêu gọi người dân góp vốn kinh doanh trả lãi cao.

voh-gao-nep-gao-te-tap-3-trung-dung-noi-loi-ngon-ngot-voi-thuy-ngan-voh.com.vn-anh6
Sau khi thua hết tiền, Hải bắt đầu quay về nói lời ngon ngọt với Hương để moi tiền

voh-gao-nep-gao-te-tap-3-trung-dung-noi-loi-ngon-ngot-voi-thuy-ngan-voh.com.vn-anh7
Anh được bố vợ cho tiền đầu tư để kinh doanh, nhưng thực chất là để chiếm đoạt gia sản

Ngoài ra, tập 3 cũng đã hé lộ chú Quang - em chồng bà Hạ Lan chính là người đã cấu kết với ông Nguyên, lợi dụng Quỳnh để làm gia đình bà Hạ Lan phá sản. Nhưng Quang không ngờ rằng ông Nguyên đã âm thầm phản bội mình. Trái với kế hoạch của chú Quang, Quỳnh mang thai, nhưng may mắn là cô sinh con gái. Lo sợ bị mất địa vị trong gia đình, Quỳnh tung chiêu nhõng nhẽo lấy lòng chồng. Và Hải đã thề sẽ không bao giờ lấy thêm vợ bé.

voh-gao-nep-gao-te-tap-3-trung-dung-noi-loi-ngon-ngot-voi-thuy-ngan-voh.com.vn-anh8
Hóa ra chú Quang là người đã cấu kết với ông Nguyên để đưa Quỳnh vào làm dâu nhà này

voh-gao-nep-gao-te-tap-3-trung-dung-noi-loi-ngon-ngot-voi-thuy-ngan-voh.com.vn-anh9
Cô vợ bé sau đó cũng mang thai nhưng lại không sinh ra con trai như ước nguyện

Về phía Hương, thất vọng vì không có được tình cảm yêu thương của chồng, Hương bắt đầu tập trung học tập kinh doanh, muốn trở thành một người phụ nữ bản lĩnh như mẹ chồng. 3 năm sau, cả Hương và Quỳnh một lần nữa có thai. Nhưng gã đàn ông lạ mặt năm xưa nhiều lần tìm đến tống tiền Hương.

voh-gao-nep-gao-te-tap-3-trung-dung-noi-loi-ngon-ngot-voi-thuy-ngan-voh.com.vn-anh10
Hương quyết tâm học kinh doanh để trở thành người phụ nữ bản lĩnh

voh-gao-nep-gao-te-tap-3-trung-dung-noi-loi-ngon-ngot-voi-thuy-ngan-voh.com.vn-anh11
Trong một lần tức giận chồng, cô đã lỡ lên giường với người đàn ông lạ, dẫn đến những hậu quả sau này

Những tập tiếp theo Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel-HTV2 lúc 20h, Vie GIẢITRÍ lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần. 

Tham gia Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2, Thúy Ngân không muốn gặp lại Trung Dũng vì sợ bị... 'ăn hành': Gạo Nếp Gạo Tẻ - Phần 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả cả nước từ ngày 15/06/2020. Phần mới của phim hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện hấp dẫn cùng với dàn diễn viên vừa cũ vừa mới.
Song Luân, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm trở thành những 'tân binh soái ca' trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội và những cái tên quen thuộc của 'nhà Gạo', những gương mặt mới cũng đang thu hút sự chú ý của khán giả dành cho Gạo Nếp Gạo Tẻ phần 2.