Chờ...

Lưu Vũ Ninh – Tống Tổ Nhi "ngọt hơn mật" trong Khom Lưng, netizen "vả mặt" khi từng chê nam chính

(VOH) – Không ngừng gây sốt bởi ảnh leak tạo hình của Tống Tổ Nhi và Lưu Vũ Ninh, drama Khom Lưng tung poster đầu tiên khiến mọt phim si mê quên lối về.

Dự án cổ trang chuyển thể Khom Lưng (Chiết Yêu) do Lưu Vũ NinhTống Tổ Nhi đóng chính vừa tung poster nhân vật đầu tiên nhân dịp lễ tình nhân 2023. Thêm một lần trong vô số lần, fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”, bày tỏ sự mong đợi mạnh mẽ dành cho tác phẩm này.

Khom Lưng (Chiết Yêu) của Lưu Vũ Ninh - Tống Tổ Nhi tung poster nhân vật đầu tiên 1
Poster đôi đầu tiên của Tiểu Kiều và Ngụy Thiệu nhân dịp lễ tình nhân.

Ngay từ khi công bố dàn cast chủ diễn, Khom Lưng nhận về vô số ý kiến trái chiều. Không ít bình luận phản đối nam chính Lưu Vũ Ninh, nam diễn viên “tay ngang” đang sở hữu cho mình không ít dự án kinh phí cao đóng cặp với các nữ hoa đình đám. 

Bắt đầu tạo nên cơn sốt “CP thỏ sói” từ vai diễn Hạo Đô trong Trường Ca Hành. Anh chàng họ Lưu thừa thắng xông lên, được các đạo diễn tài hoa để mắt đến và tin tưởng giao cho những vai diễn nặng ký hơn. Năm 2022, nhân vật Bạch Sầu Phi của anh trong drama cổ trang Luận Anh Hùng Ai Xứng Danh Anh Hùng tiếp tục gây chú ý, tạo thêm bước đệm cho con đường phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực diễn xuất.

Khom Lưng (Chiết Yêu) của Lưu Vũ Ninh - Tống Tổ Nhi tung poster nhân vật đầu tiên 2
Poster nhân vật Ngụy Thiệu của Lưu Vũ Ninh trong Khom Lưng.

Cái tên Lưu Vũ Ninh cũng gây ấn tượng sâu sắc bởi giọng ca trầm ấm giàu cảm xúc, từng đảm nhận rất nhiều bài hát OST trong các tựa phim đình đám. Những bộ phim Hoa ngữ mới lên sóng vừa qua cũng có sự góp giọng của anh chàng.

Khom Lưng (Chiết Yêu) của Lưu Vũ Ninh - Tống Tổ Nhi tung poster nhân vật đầu tiên 3
Ba dự án đợi chiếu có sự tham gia của nam diễn viên/ca sĩ họ Lưu: Nhất Niệm Quan Sơn, An Lạc Truyện, Thiên Hành Kiện.

Sở hữu vóc dáng hiếm có, chiều cao ấn tượng rất hợp với tạo hình và khí chất cần có trong phim cổ trang. Tuy nhiên, không ai có thể hoàn hảo tuyệt đối và nghệ sĩ họ Lưu cũng vậy. Anh vướng phải những nhận xét khuyết điểm như gương mặt già nua, kém điển trai thua xa các nam thần Hoa ngữ hiện tại. Cân nặng vượt tiêu chuẩn khi diện trang phục cổ trang nhiều lớp.

Khom Lưng (Chiết Yêu) của Lưu Vũ Ninh - Tống Tổ Nhi tung poster nhân vật đầu tiên 4
Từng bị chê bai ngoại hình nhưng giờ đây liên tục nhận được lời khen rất hợp thiết lập nhân vật.

Đáng chú ý, việc một nam diễn viên được xem là mới nổi đóng chung với tiểu hoa Lưu Thi Thi trong Nhất Niệm Quan Sơn càng tăng thêm "phản ứng ngược" từ khán giả dành cho anh.

Xem thêm: Lưu Vũ Ninh lần đầu đóng chính trong phim hiện đại đã được sánh đôi cùng Lưu Đào, netizen nói gì?

Phải công nhận, Lưu Vũ Ninh là một trong số nghệ sĩ Cbiz rất nỗ lực trong công việc, luôn chăm chỉ và không bỏ lỡ những cơ hội phù hợp với bản thân. Qua một số hình ảnh tại phim trường Khom Lưng cũng có thể nhận ra sự cố gắng của anh cho vai diễn này.

Khom Lưng (Chiết Yêu) của Lưu Vũ Ninh - Tống Tổ Nhi tung poster nhân vật đầu tiên 5
Bóng lưng thẳng tắp, dáng vẻ đạo mạo, khí chất ngời ngời.
Lưu Vũ Ninh – Tống Tổ Nhi
 
Lưu Vũ Ninh – Tống Tổ Nhi
 

Đồng thời, Ninh ca thuộc rất ít diễn viên được săn đón hiện nay hạn chế tối đa việc dùng thế thân trong các cảnh quay nguy hiểm. Nhìn dáng vẻ mệt mỏi đến gần như kiệt sức sau thước phim mặc chiến bào gắn dây cáp của Lưu Vũ Ninh, đủ thể hiện rõ tinh thần kính nghiệp đáng phát huy. 

Riêng mỹ nữ Tống Tổ Nhi, hiếm khi phải bàn cãi đến khả năng diễn xuất cũng như nhan sắc đảm đương nhân vật nữ chính. Vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng vừa có phần rắn rỏi, đường nét thanh thoát chuẩn chỉnh của những mỹ nhân thời xưa. Khi cô ấy khóc sẽ khiến người đối diện phải xiêu lòng mà muốn an ủi, vỗ về. Khi cô ấy mỉm cười, bất giác cảm thấy như ánh nắng đầu mùa hạ rực rỡ, ấm áp.

Khom Lưng (Chiết Yêu) của Lưu Vũ Ninh - Tống Tổ Nhi tung poster nhân vật đầu tiên 6
Tống Tổ Nhi xinh đẹp nhẹ nhàng tỏa sáng trong poster nhân vật Tiểu Kiều.

Tạo hình của nhân vật Tiểu Kiều trong Khom Lưng do Tống Tổ Nhi thể hiện trong bối cảnh khoảng giai đoạn thời Đông Hán. Đã có không ít mỹ nữ Cbiz từng xuất hiện trong tạo hình này và phải khẳng định một điều, nữ diễn viên sinh năm 1998 không hề kém cạnh khi đặt lên bàn cân so sánh với họ. Thậm chí độ tương thích, xinh đẹp còn lấn át cả Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn hay Trần Đô Linh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Lưu Vũ Ninh – Tống Tổ Nhi
Áo choàng màu đỏ rực rỡ cũng chỉ làm nền cho nhan sắc của Tiểu Kiều.
Khom Lưng (Chiết Yêu) của Lưu Vũ Ninh - Tống Tổ Nhi tung poster nhân vật đầu tiên 7
Ảnh chất lượng thấp, người chất lượng cao.
Lưu Vũ Ninh – Tống Tổ Nhi
 

Khi nói đến sự mong đợi của khán giả dành cho bộ phim Khom Lưng, một trong những điểm được thảo luận có lẽ sôi nổi nhất, nhiệt tình nhất chính là “phản ứng hóa học” của cặp đôi. Nếu thường xuyên theo dõi làng giải trí Hoa ngữ, hẳn một số khán giả cũng biết anh em "trai cao gái sắc” này từng cùng tham gia một gameshow thực tế. Hiển nhiên, họ đã thu về không ít fan CP và bị soi không ít hint vừa ngọt vừa hài.

Hint giữa Lưu Vũ Ninh và Tống Tổ Nhi do fan "soi được"

 

Nay “thuyền đã cập bến” trong phim nên càng khiến cho fan CP mở cờ trong bụng. Không cần những poster chỉn chu vừa mới được đoàn phim tung ra. Chemistry “mờ mờ xa xa” của Tiểu Kiều (Tống Tổ Nhi) và Ngụy Thiệu (Lưu Vũ Ninh) đã làm cho không khí xung quanh hai người cũng hóa ngọt ngào. 

Khom Lưng (Chiết Yêu) của Lưu Vũ Ninh - Tống Tổ Nhi tung poster nhân vật đầu tiên 8
Cách biệt chiều cao lý tưởng được ưa thích.
Khom Lưng (Chiết Yêu) của Lưu Vũ Ninh - Tống Tổ Nhi tung poster nhân vật đầu tiên 9
"Thính" có thể xuất hiện mọi lúc mọi nơi.

Cách biệt chiều cao "đáng yêu", vóc dáng của hai người rất xứng đôi vừa lứa. Thêm điểm 10 cho phần phục hóa trang có tâm của đoàn làm phim đã tăng cảm giác CP lên một tầm cao mới. Cảnh đại hôn được leak vừa qua cũng đã làm cho không ít trái tim người hâm mộ rung động, mong được thưởng thức ngay câu chuyện của phu phụ Kiều – Thiệu.

Khom Lưng (Chiết Yêu) của Lưu Vũ Ninh - Tống Tổ Nhi tung poster nhân vật đầu tiên 10
Tạo hình hỷ phục ngày đại hôn được chia sẻ rầm rộ trước đó.
Khom Lưng (Chiết Yêu) của Lưu Vũ Ninh - Tống Tổ Nhi tung poster nhân vật đầu tiên 11
Mong đợi màn hợp tác của cặp đôi.

Khom Lưng hiện đang trong quá trình sản xuất, do đạo diễn Đặng Khoa cầm trịch cùng biên kịch tài năng Nam Trấn. Bên cạnh cặp đôi chính, phim còn có sự tham gia diễn xuất đặc biệt của Hà Nhuận Đông, Cao Vỹ Quang, Khổng Tuyết Nhi, Hà Hoằng San, Lưu Hiểu Khánh,... 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: weibo-zheyao