Chờ...

Lê Thiện “khẩu chiến cực căng” với Thanh Thuỷ và cái kết bất ngờ trong Đường Về Nhà Xa Quá 3”

(VOH) - “Đường về nhà xa quá” chính thức ra mắt phần 3, gây ấn tượng với loạt “cú twist” kịch tính và cái kết ấm lòng; truyền tải thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình.

Sau 2 mùa phim ra mắt hết sức thành công, nhà sản xuất MCV và đạo diễn Trần Nam Duy mới đây đã tiếp tục cho ra mắt phần 3 của bộ phim ngắn Đường Về Nhà Xa Quá. Bộ phim được kỳ vọng sẽ mang tới món ăn tinh thần thú vị cho khán giả trong những ngày rộn ràng trước thềm năm mới. 

Lê Thiện “khẩu chiến cực căng” với Thanh Thuỷ và cái kết bất ngờ trong Đường Về Nhà Xa Quá 3” 1
Đường Về Nhà Xa Quá ra mắt phần 3

Đường Về Nhà Xa Quá 3 viết tiếp câu chuyện về gia đình bà Hai (NSƯT Lê Thiện) với sự kết nạp thành viên mới là vợ chồng con trai nhỏ Bi Max - Mai Bích Trâm. Nàng dâu Bích Trâm vừa sinh con, mẹ chồng Lê Thiện quyết định Nam tiến để gần gũi và chăm sóc con cháu, nhưng lại bất đồng quan điểm trong cách chăm con chăm cháu với bà sui Thanh Thuỷ.

Từ đây mâu thuẫn sui gia - mẹ chồng nàng dâu - mẹ vợ con rể chính thức bắt đầu, đan xen những mâu thuẫn từ khoảng cách thế hệ, tư tưởng - lối sống đến khoảng cách vùng miền, đằng sau đó là những tâm tư tình cảm, tất cả đều xuất phát từ lòng tốt và sự thương yêu vô bờ bến của các thành viên trong gia đình. 

Xem thêm: 
NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, diễn viên Đào Anh Tuấn tái ngộ sau 13 năm trong phim Tết Ngọt Tết Thơm
Nghệ sĩ Kim Xuân, Lê Thiện hóa thân thành “con ma đề”, gây sốc với tạo hình "chặt chém" trong Tết Ngọt Tết Thơm

Lê Thiện “khẩu chiến cực căng” với Thanh Thuỷ và cái kết bất ngờ trong Đường Về Nhà Xa Quá 3” 2
 
Lê Thiện “khẩu chiến cực căng” với Thanh Thuỷ và cái kết bất ngờ trong Đường Về Nhà Xa Quá 3” 3
Những mâu thuẫn trong gia đình cứ liên tục xảy ra

Từng phân đoạn, thước phim trong Đường Về Nhà Xa Quá 3 được sắp xếp một cách tinh tế, cộng với khả năng diễn xuất kinh nghiệm, tâm huyết của NSƯT Lê Thiện, nghệ sĩ Thanh Thuỷ và sự xuất hiện đầy mới mẻ của Cao Xuân Tài, Bi Max, Mai Bích Trâm đưa người xem trải nghiệm một cách trọn vẹn đủ mọi cung bậc cảm xúc hài hước, kịch tích, vỡ òa. Bên cạnh đó, sự duyên dáng của “hội chị em bạn dì” Dương Thanh Vàng, Bảo Bảo chắc chắn cũng sẽ mang tới nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Lê Thiện “khẩu chiến cực căng” với Thanh Thuỷ và cái kết bất ngờ trong Đường Về Nhà Xa Quá 3” 4
 
Lê Thiện “khẩu chiến cực căng” với Thanh Thuỷ và cái kết bất ngờ trong Đường Về Nhà Xa Quá 3” 5
Nghệ sĩ Lê Thiện và Thanh Thủy tiên lục có những màn "khẩu chiến" căng thẳng

Sau tất cả, thông điệp ý nghĩa mà Đường Về Nhà Xa Quá 3 muốn gửi gắm trước thềm năm mới vẫn là tình cảm gia đình, đây là thứ tình cảm thiêng liêng và đáng trân quý. Dù thế nào đi nữa, hãy cố gắng đón một cái Tết sum vầy bên gia đình vì nhà là nơi để về, là nơi “bão giông” dừng trước cửa. 

Lê Thiện “khẩu chiến cực căng” với Thanh Thuỷ và cái kết bất ngờ trong Đường Về Nhà Xa Quá 3” 6
 
Lê Thiện “khẩu chiến cực căng” với Thanh Thuỷ và cái kết bất ngờ trong Đường Về Nhà Xa Quá 3” 7
Đây là bộ phim Tết lấy đề tài gia đình độc đáo

Sau thời gian ấp ủ và chuẩn bị, Đường Về Nhà Xa Quá đã sẵn sàng lên sóng phần 3 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tình tiết thú vị vào lúc 20h ngày 20/2/2022 trên kênh Youtube MCV Media và hệ thống MCV Network.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: NSX