Chờ...

The Law Cafe: "Tôn Ngộ Không" Lee Seung Gi tái ngộ "zombie" Lee Se Young, chemistry đáng mong chờ

(VOH) - Một mùa phim Hàn mới đang bắt đầu và một trong những cái tên đáng mong chờ nhất chính là The Law Cafe. Bộ phim là màn tái hợp của hai diễn viên tài năng: Lee Seung Gi và Lee Se Young.

The Law Cafe là bộ phim tình cảm dựa trên tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Noh Seung Ah, lấy bối cảnh tại một quán cafe kiêm công ty luật. Phim gây được chú ý bởi hội tụ hai tên tuổi thực lực là Lee Seung GiLee Se Young.

The Law Cafe:
Poster The Law Cafe

Lee Seung Gi chắc hẳn là một cái tên không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình. Anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Tinh, Cửu Gia Thư, Hoa Du Ký, Vagabond,... Đặc biệt, tác phẩm gần đây nhất của anh là Mouse cũng đã từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng suốt một thời gian. Trong The Law Cafe, Lee Seung Gi vào vai nam chính Kim Jeong Ho, một cựu công tố viên tài giỏi từng được mệnh danh là "thiên tài quái vật".

The Law Cafe:
 

Sau khi nghỉ việc công tố, Jeong Ho về quản lý một tòa nhà mà trong tòa nhà này lại có một công ty luật kiêm quán cafe đang hoạt động. Jeong Ho là kiểu người tuy ngầu nhưng cũng khá phiền phức, tuy cuốn hút nhưng cũng rất ngây ngô. Với khả năng diễn xuất đa dạng và tự nhiên của Lee Seung Gi, tin chắc anh sẽ mang đến một Kim Jeong Ho cực kì chân thật.

The Law Cafe:
 
The Law Cafe:
 

Lee Se Young gần đây đã tạo được sự chú ý nhất định qua vai nữ chính Seong Deok Im trong siêu phẩm cổ trang Cổ Tay Áo Màu Đỏ. Xuất thân từ diễn viên nhí, tuy còn trẻ tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu một gia tài phim ảnh cực kì đồ sộ bởi lịch sử hoạt động lâu năm trong nghề của mình. Một số bộ phim tiêu biểu của cô có thể kể đến là Nàng Dae Jang Geum, Hoa Du Ký, Bác Sĩ John, Memorist,... Với The Law Cafe, Lee Se Young sẽ hóa thân thành nữ chính Kim Yu Ri.

The Law Cafe:
 

Kim Yu Ri là một nữ luật sư có tính cách lập dị và nóng nảy, không chịu khuất phục trước mọi bất công. Trước đây, Yu Ri từng là Hoa hậu Hàn Quốc. Trong khi đang yên lành với công việc tại một văn phòng luật nổi tiếng, Yu Ri đột ngột tuyên bố sẽ mở một quán cafe luật và nhanh chóng nghỉ việc để thực hiện điều mình muốn làm. Vì mở quán cafe luật, Yu Ri phải gặp gỡ chủ tòa nhà để bàn về hợp đồng. Gặp mặt rồi cô mới phát hiện ra, chủ tòa nhà chính là người bạn thời trung học của mình: Kim Jeong Ho.

The Law Cafe:
 

 

 

Lee Seung Gi và Lee Se Young trước đây đã từng có cơ hội hợp tác trong Hoa Du Ký, bộ phim lấy ý tưởng dựa trên tác phẩm kinh diển Tây Du Ký của tác giả Trung Quốc Ngô Thừa Ân. Hoa Du Ký cũng đã từng tạo nên một cơn sốt không nhỏ vào thời điểm phát sóng (cuối năm 2017 - đầu năm 2018). Trong Hoa Du Ký, Lee Seung Gi vào vai nam chính Son Oh Gong (tức Tôn Ngộ Không) còn Lee Se Young vào vai zombie Jin Bu Ja.

The Law Cafe:
Lee Seung Gi và Lee Se Young trong Hoa Du Ký

Bu Ja là một thiếu nữ bị sát hại, vô tình được máu của Đường Tam Tạng (Oh Yeon Seo đóng) đánh thức. Thế nhưng người phát hiện ra cô và mang cô về cưu mang là Son Oh Gong. Nửa đầu bộ phim, Lee Seung Gi và Lee Se Young đã có những tương tác cực kì ăn ý, đáng yêu như một cặp anh em đích thực. Bu Ja thì ngây thơ, thiện lương còn Oh Gong tuy ngoài mặt thì lạnh lùng, nói năng hơi khó nghe nhưng vẫn rất quan tâm tới cô bé zombie mình nhặt được.

The Law Cafe:
Son Oh Gong và Jin Bu Ja hiền lành

Ở nửa sau Hoa Du Ký, thân xác của nàng zombi bị một yêu nữ tên Asanyeo chiếm lĩnh. Khác với Bu Ja, Asanyeo là một người thủ đoạn nham hiểm, lại rất biết cách quyến rũ dụ hoặc. Vì muốn có lại được sức mạnh, nàng yêu nữ này đã năm lần bảy lượt tìm cách quyến rũ Oh Gong, đòi kết hôn với anh. Diễn xuất của Lee Se Young trong Hoa Du Ký cũng được đánh giá cao bởi có thể hóa thân xuất sắc thành hai nhân vật có tính cách trái ngược.

The Law Cafe:
Asanyeo ra sức quyến rũ Son Oh Gong
The Law Cafe:
 
The Law Cafe:
 

Sau khi thất bại trong việc kết hôn với "Tôn Ngộ Không" Lee Seung Gi trong Hoa Du Ký, nay nàng "yêu nữ đội lốt zombie" Lee Se Young đã có dịp kết thành một đôi với chàng ở The Law Cafe. Trong những bức ảnh mà KBS tung ra, cặp đôi mặc trang phục học sinh đứng giữa khung cảnh hoa anh đào ngập trời cực lãng mạn.

 

 

The Law Cafe:
 
The Law Cafe:
 
The Law Cafe:
 
The Law Cafe:
 
The Law Cafe:
 

Có nhiều ý kiến cho rằng Lee Seung Gi trông hơi quá tuổi để hóa thân thành học sinh cấp ba và thành bạn cùng tuổi với Lee Se Young. Nhưng có lẽ vẫn còn quá sớm để khẳng định điều này, biết đâu khi bộ phim chính thức phát sóng, diễn xuất của cặp đôi sẽ thuyết phục được khán giả.

 

 

The Law Cafe:
 

The Law Cafe dự kiến sẽ lên sóng kênh truyền hình KBS2 vào tối ngày 5/9/2022. Lee Seung Gi và Lee Se Young đã từng cho thấy phản ứng hóa học đáng yêu trong Hoa Du Ký trước đây, vì vậy, khán giả hoàn toàn có thể đặt kì vọng vào những tương tác của họ trong tác phẩm mới này.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh và video: Intenet