Chờ...

Love In Contract tập 7: Park Min Young "thèm khát" đôi môi của Go Kyung Pyo

(VOH) - Tập 7 của bộ phim lên sóng, nối tiếp diễn biến nụ hôn "sự cố" giữa Ji Ho và Sang Eun. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn còn chần chừ, chưa nhận ra tình cảm của nhau.

Sang Eun "thèm hôn" Ji Ho đến ám ảnh

Buổi sáng hôm sau khi tiệc đã tàn mà men say trong người còn chưa kịp tan, Sang Eun (Park Min Young) đã phải "chạy show" qua buổi hẹn hò tiếp theo với khách hàng Kang Hae Jin (Kim Jae Young). Trong lúc nửa tỉnh nửa mê ngồi cùng Hae Jin tại công viên thì cô bàng hoàng nhớ ra nụ hôn nồng nhiệt tối qua với Ji Ho (Go Kyung Pyo).

Love In Contract tập 7: Park Min Young
Giây phút Sang Eun choàng tỉnh sau "cơn mê" và nhận ra hành động "sai trái" của bản thân.

Khi Sang Eun còn chưa kịp định hình mọi chuyện thì bất ngờ gặp Ji Ho ngay tại đó. Cả 3 người kéo nhau về nhà Ji Ho, lúc này Kang Hae Jin đã không khỏi "mắt chữ O mồm chữ A" khi nhìn thấy những khung hình hạnh phúc của Ji Ho và Sang Eun được bày khắp nơi. Điều này khiến Hae Jin rất để tâm vì thật ra ngay từ đầu Sang Eun vẫn luôn là mối tình không thể quên của anh.

Love In Contract tập 7: Park Min Young
Cả 2 người đàn ông điều lo lắng cho tình trạng say xỉn chưa tỉnh của Sang Eun.
Love In Contract tập 7: Park Min Young
Kang Hae Jin "ấm ức" về dịch vụ đặc biệt mà Ji Ho có được...
Love In Contract tập 7: Park Min Young
...và không ngừng ngó nghiêng xung quanh.

Ngay sau đó, anh liền quay sang "chất vấn" Sang Eun về việc làm này của cô và nhận được câu trả lời rằng, tất cả chỉ là dịch vụ cao cấp dành cho khách hàng lâu năm. Câu nói của Sang Eun như gáo nước lạnh tạt thẳng vào trái tim đang bùng cháy của Ji Ho, khiến anh không giấu nổi nét hụt hẫng trên gương mặt.

Love In Contract tập 7: Park Min Young
Ji Ho cũng chẳng mấy vui vẻ khi nghe câu trả lời từ Sang Eun.

Xem thêm: Love In Contract tập 6: Park Min Young & Go Kyung Pyo chụp ảnh cưới, mặn nồng như chưa từng "chia ly"

Theo đó, như lời đã hứa của Sang Eun rằng sẽ trả căn nhà Ji Ho về lại lúc ban đầu nên cô đã cùng đội dọn dẹp bắt tay vào hành động ngay buổi hôm sau. Trong lúc chờ đợi thì cả hai người ngồi nói chuyện trên chiếc bàn ăn thân quen cùng nhau, Ji Ho lúc này đã chủ động mở lời hỏi rằng những điều mà cô chuẩn bị cho buổi tiệc có thật sự chỉ là dịch vụ cao cấp?

Love In Contract tập 7: Park Min Young
Trong khi Ji Ho còn chưa kịp làm quen với khung cảnh của căn hộ thì Sang Eun đã kịp tới để thu dọn.

Một lần nữa Sang Eun khẳng định câu trả lời của mình trước đó và nói thêm rằng bản thân đã có 10 năm kinh nghiệm "hành nghề", nên những điều này thật sự không quá khó đối với cô. Sang Eun vừa kịp dứt lời thì Ji Ho liền có thái độ không mấy thoải mái, không những vậy anh còn hối thúc cô dọn dẹp thật nhanh vì muốn nghỉ ngơi sớm.

Ngược lại với Ji Ho, Sang Eun lúc này vẫn còn chưa thoát khỏi ký ức về nụ hôn ngày hôm đó. Trong những lần gặp tiếp theo, Sang Eun bắt đầu để ý nhiều hơn những đường nét trên gương mặt của Ji Ho, càng nhìn đôi môi anh cô càng "chìm đắm" không lối thoát. 

Love In Contract tập 7: Park Min Young
Ji Ho trong mắt Sang Eun lúc này...
Love In Contract tập 7: Park Min Young
... khiến cô vô thức nghĩ tới nụ hôn đêm hôm đó

Từ sau buổi tiệc đêm hôm ấy, Sang Eun lại có thêm một công việc phát sinh đó là chuẩn bị áo quần đi làm cho Ji Ho sau mỗi bữa ăn tối cùng nhau. Trong một lần vô tình đi ngang cửa hàng áo quần đồ nam và nhìn thấy chiếc cà vạt được trưng bày ngay bên trong tủ kính, cô đã quyết định mua nó đề về tặng Ji Ho. Nào ngờ lúc về đến nhà thì thấy Ji Ho đã vừa kịp mua một cái tương tự. Lúc ra về Sang Eun vô tình đụng mặt Kang Hae Jin và đem tặng luôn cho anh món quà trên tay.

Love In Contract tập 7: Park Min Young
Ji Ho bất chợt nhận ra mình sử dụng cà vạt đôi với Kang Hae Jin

Trong buổi livestream với người hâm mộ, Kang Hae Jin đã đeo chiếc cà vạt ấy và khoe là được vợ tặng để chúc may mắn cho buổi lễ nhận giải vào ngày mai. Đúng lúc này thì Ji Ho vô tình xem được và tức tốc gọi điện cho Sang Eun để đòi gặp cô. Hành động này của anh bộc phát một cách bất ngờ, không chỉ Sang Eun và ngay chính anh cũng không thể hiểu nổi bản thân mình đang làm gì.

Love In Contract tập 7: Park Min Young
Sang Eun bị gọi "giật ngược" đến chỗ làm của Ji Ho và vô tình được chiêm ngưỡng 1 phiên tòa của anh

Tiếp sau đó cả hai người đã có buổi nói chuyện "thẳng thắn" tại nhà Ji Ho. Có vẻ như Sang Eun đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để bày tỏ tình cảm. Tiếc là chưa kịp mở lời thì Ji Ho đã bị "đánh gục" sau khi uống cạn ly rượu đầu tiên.

Tuy nhiên, khoảnh khắc "rụng tim" vẫn còn được tiếp diễn bởi Sang Eun bắt đầu đắm chìm vào gương mặt của Ji Ho và trong vô thức đã gần như là sẽ hôn anh. Ngay khi cô vừa kịp choàng tỉnh và quay người đi thì Ji Ho lúc này đã kịp nắm lấy cổ tay cô rồi bày tỏ tấm lòng rối ren của mình.

Love In Contract tập 7: Park Min Young
Khoảnh khắc "định mệnh" của đôi vợ chồng hờ

Trái tim khờ khạo của chàng thẩm phán Ji Ho

Trong tập phim lần này quá khứ thuở bé của Ji Ho cuối cùng cũng được hé lộ. Ji Ho mồ côi mẹ và sống với ba từ nhỏ. Ba anh làm nghề đánh bắt cá ngoài biển xa nên thường xuyên vắng nhà, một đêm mưa tầm tã sấm đánh rền trời, Ji Ho và ba kể từ đó mãi mãi không gặp nhau.

Ji Ho được chuyển đến gia đình nhà dì ruột để sống cùng và trở thành cậu bé cô độc từ đó cho mãi về sau. Lời nói "Sẽ không ai thương cháu thật lòng ngoài gia đình đâu. Đừng kỳ vọng gì cả." đã khắc sâu vào trí nhớ của anh và hình thành nên một còn người quá đỗi lạnh nhạt, hời hợt, đầy cứng nhắc như bây giờ.

Love In Contract tập 7: Park Min Young
Cậu bé Ji Ho năm ấy đã đối diện với sự ra đi của ba mình một cách đầy đột ngột 

Anh gần như chẳng thể bộc lộ cảm xúc thông thường của con người, những hành động và lời nói của Sang Eun đã khiến anh phân vân liệu cô đang thật lòng hay chỉ là đang làm việc. Và dù cho tâm tư của anh cứ "treo ngược cành cây" nghĩ mãi về cô vợ của mình thì anh vẫn lần lữa không có một bước tiến nào. 

Chỉ đến khi bị trái tim điều khiển hành động anh mới dần buông được vỏ bọc cứng cỏi của bản thân. Thời khắc cả hai chọn tiếp tục câu chuyện tại căn hộ của Ji Ho và cả khi anh níu lấy tay của Sang Eun rồi nói ra hết những gì mình đang nghĩ, thì lúc này ngoài trời cũng đổ cơn mưa.

Hình ảnh này tưởng chừng không liên quan nhưng thật ra lại là một ý đồ khá hay của đạo diễn. Những giọt mưa rơi xuống tí tách chạm trên phiến lá và làm đẫm ướt cả cánh cửa sổ, nó tượng trưng cho sự thả lỏng và "buông" được lòng mình của Ji Ho và cả Sang Eun. 

Ji Ho đã phải chịu quá nhiều sự vô tâm từ những "người thân" xung quanh, tính cách của anh theo đó cũng trở nên rất vô tình. Ngay từ giây phút Ji Ho nhớ mặt Sang Eun trong các phiên tòa, trái tim của anh đã ấn định sẽ bên nhau lâu dài với người này. Chỉ là Ji Ho không may sở hữu một trái tim đầy khờ khạo và vô cảm với con người nên đã không sớm nhận ra.

Love In Contract tập 7: Park Min Young
Chính Ji Ho cũng chẳng thể nhận ra bản thân mình đã dịu dàng như thế nào với Sang Eun

Với những diễn biến trong tập 7 vừa qua, liệu Ji Ho và Sang Eun có nhận ra tình cảm của đối phương mà "3 mặt 1 lời" ? Cùng đón xem tập 8 của Love In Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân) vào lúc 22h30 vào tối thứ 5 để tìm câu trả lời nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Internet)