Chờ...

Park Eun Bin được casting thế nào? Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục có diễn biến ra sao?

(VOH) - Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đang là bộ phim gây sốt nhất hiện nay. Theo đó, những thông tin liên quan đến bộ phim cũng rất được khán giả quan tâm.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo khởi đầu với mức rating chỉ có 0,9%, thế nhưng lại làm nên kì tích khi rating tiếp tục tăng vượt trội, đến hết tập 6, rating đã ở ngưỡng 9,5%. Được phát sóng trên đài ENA, một đài truyền hình xa lạ với dân xem phim Hàn Quốc, có thể nói ban đầu chẳng ai nghĩ bộ phim sẽ trở thành cơn sốt như hiện tại.

Park Eun Bin được casting thế nào? Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục có diễn biến ra sao? 1

Trước sức hút bất ngờ ấy, ngày 18/7 vừa rồi, đạo diễn Yoo In Sik đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các khán giả yêu thích Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Đồng thời, anh cũng cho biết một vài điểm đáng mong chờ ở các tập phim tiếp theo.

Park Eun Bin được casting thế nào? Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục có diễn biến ra sao? 2

Cụ thể, theo lời đạo diễn, Woo Young Woo (Park Eun Bin đóng) sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều nhiệm vụ hơn. Để hoàn thành các nhiệm vụ đó, cô ấy sẽ buộc phải đối mặt với những thứ lớn lao hơn rất nhiều. Trong quá trình ấy, Young Woo cũng sẽ được trải nghiệm niềm vui và nỗi buồn của tình yêu.

Park Eun Bin được casting thế nào? Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục có diễn biến ra sao? 3

Tuy vậy, Young Woo sẽ vượt qua tất cả bằng thái độ thẳng thắn đối diện của mình. Cô ấy sẽ từng bước từng bước, tự bản thân khám phá ra câu trả lời cho câu hỏi "điều gì làm nên một luật sư xuất sắc?"

Park Eun Bin được casting thế nào? Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục có diễn biến ra sao? 4

Về chuyện tình yêu của đôi trẻ Woo Young Woo và Lee Jun Ho (Kang Tae Oh đóng), đạo diễn Yoo In Sik cũng cho biết "Buổi hẹn hò độc đáo của hai người họ sẽ thú vị lắm". Câu nói này quả là khiến các fan "chèo thuyền" Jun Ho - Young Woo càng thêm mong đợi những tập tiếp theo.

Park Eun Bin được casting thế nào? Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục có diễn biến ra sao? 5

Bên cạnh đó, trong các tập phim sắp tới, một hình ảnh kỹ xảo mới của cá voi, khác với những hình ảnh cá voi xuất hiện trên phim từ tập 1 đến tập 6, cũng sẽ được sử dụng. Ngoài ra, câu chuyện về sự trưởng thành của các luật sư ở Hanbada và quá khứ của bố Young Woo cũng sẽ được tiết lộ. Đạo diễn cũng mong mọi người sẽ chú ý nhiều hơn đến nhân vật Dong Geurami (Joo Hyun Young đóng)

Park Eun Bin được casting thế nào? Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục có diễn biến ra sao? 6

Nhắc đến sức nóng của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, đạo diễn Yoo In Sik nói anh rất bất ngờ trước sự quan tâm của công chúng dành cho bộ phim. Anh cho rằng sự đồng cảm mà người xem dành cho những cá thể đặc biệt, ví dụ như người mắc chứng rối loạn phổ tự kỉ, cũng như tinh thần luôn hướng đến những câu chuyện nhân văn của mọi người đã vượt qua mong đợi của các nhà sản xuất bộ phim.

Park Eun Bin được casting thế nào? Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục có diễn biến ra sao? 7

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo nổi tiếng một phần cũng là nhờ vào diễn xuất tự nhiên và chắc tay của nữ diễn viên Park Eun Bin, người đảm nhiệm vai nữ chính Woo Young Woo. Ngày 24/6 vừa qua, nữ diễn viên đã chia sẻ với tạp chí Allure Korea về mối duyên của cô với tác phẩm này.

Park Eun Bin được casting thế nào? Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục có diễn biến ra sao? 8

Theo lời Park Eun Bin, thực chất cô nhận được lời mời đóng Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo cùng lúc với Luyến Mộ. Tuy nhiên, vì vai diễn Woo Young Woo quá khó, Park Eun Bin cũng sợ rằng mình sẽ làm tổn thương người khác nếu không đủ hiểu biết để thể hiện nhân vật, nên cô đã từ chối bộ phim này.

Park Eun Bin được casting thế nào? Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục có diễn biến ra sao? 9

Dù nữ diễn viên đã từ chối nhiều lần, nhưng biên kịch Moon Ji Won và đạo diễn Yoo In Sik vẫn kiên trì liên lạc, đồng thời đề nghị sẽ chờ đợi đến khi Park Eun Bin sẵn sàng, vì họ tin tưởng vào khả năng của cô. Được biết, họ đã chờ cô tận 1 năm, cho đến khi cô hoàn tất Luyến Mộ. Trước lòng tín nhiệm của biên kịch và đạo diễn, cuối cùng nữ diễn viên đã lấy dũng khí mà nhận vai Woo Young Woo.

Park Eun Bin được casting thế nào? Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục có diễn biến ra sao? 10

Cả hai tác phẩm Luyến Mộ và Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đều có nội dung rất hay và đều giúp phô diễn năng lực diễn xuất của Park Eun Bin, khiến tên tuổi cô ghi dấu ấn tượng trong lòng công chúng. Thật may là nữ diễn viên tài năng này có cơ hội để hoàn thành cả hai bộ phim, bổ sung vào gia tài phim ảnh của mình những vai diễn đặc sắc.

Park Eun Bin được casting thế nào? Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tiếp tục có diễn biến ra sao? 11

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo kể về hành trình trưởng thành và trở thành luật sư xuất sắc của cô gái mắc chứng rối loạn phổ tự kỉ Woo Young Woo. Bộ phim hiện đang phát sóng trên Netflix vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, vào lúc 21:00.

Xem thêm những thông tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH nhé.

(Ảnh: Internet)