Chờ...

Phim của Ok Taecyeon hay nhất mà fan 'ruột' nhất định đừng bỏ lỡ

(VOH) - Sắp tới đây, Ok Taecyeon sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án cổ trang Royal Secret Inspector Joy, nên là trong thời gian chờ đợi hãy cùng điểm lại những bộ phim mà anh đã góp mặt nhé!

Là một thần tượng "đá chéo sân" nhưng Ok Taecyeon vẫn miệt mài diễn xuất và cố gắng khẳng định thực lực trong lĩnh vực này. Sở hữu lối diễn ổn định nhưng nhiều năm trước Ok Taecyeon vẫn chưa sắm được cho mình một vai diễn đủ để bứt phá trên màn ảnh. Cho đến khi anh hóa thân thành nhân vật Jang Jun Woo trong Vincenzo, Ok Taecyeon mới thực sự phá vỡ giới hạn của bản thân và để lại ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. 

1. Cinderella's Sister - Chị Kế Của Lọ Lem (2010)

Phim của Ok Taecyeon hay nhất mà fan 'ruột' nhất định đừng bỏ lỡ 1
 

Chị Kế Của Lọ Lem là dự án truyền hình đầu tiên của Ok Taecyeon và anh đã đảm nhận nam phụ Han Jung Woo. Han Jung Woo được giới thiệu là con nuôi của một trong những người yêu cũ Song Kang Sook - mẹ của nữ chính Eun Jo (Moon Geun Young). Vì Eun Jo là người đầu tiên quan tâm đến anh khi còn nhỏ, nên Han Jung Woo đã dành tình cảm đặc biệt và sâu sắc cho cô. Sau 8 năm xa cách, Han Jung Woo đã tìm lại được Eun Jo tại một nhà máy rượu và anh mong muốn được ở gần cô cũng như khẳng định tình yêu của mình dành cho Eun Jo. Anh là một người đàn ông vị tha, đáng tin cậy và luôn dành sự quan tâm đến Eun Jo.

Lần đầu xuất hiện trên truyền hình lại là một thần tượng "lấn sân" diễn xuất, thế nên Ok Taecyeon không tránh khỏi những nghi ngờ về khả năng của mình. Thậm chí, đến cả đàn chị Moon Geun Young cũng từng phản đối việc casting Ok Taecyeon đóng phim chung với mình vì cho rằng cậu ấy sẽ không nỗ lực tốt. Tuy nhiên, sau khi hợp tác thì Moon Geun Young đã nhận ra rằng Taecyeon thực sự diễn tốt và còn bộc lộ được đam mê diễn xuất trên phim trường. Tất nhiên không chỉ mình Moon Geun Young mà khán giả cũng đã hoàn toàn bị chinh phục bởi lối diễn tự nhiên và trọn vẹn của Ok Taecyeon dù cho đó là vai diễn đầu tay của anh.

2. Dream High - Bay Cao Ước Mơ (2011)

Phim của Ok Taecyeon hay nhất mà fan 'ruột' nhất định đừng bỏ lỡ 2
 

Sau tác phẩm Chị Kế Của Lọ Lem, Ok Taecyeon tiếp tục trở lại với dự án phim học đường Hàn Quốc Dream High. Taecyeon đảm nhận vai Jin Gook, nam sinh sở hữu tính cách phóng khoáng và có phần nổi loạn. Vì từ nhỏ đã nhận lấy sự ghẻ lạnh của cha mà Jin Gook không có mối quan hệ tốt đẹp với ông. Jin Gook cảm mến cô bạn Go Hye Mi (Bae Suzy) nhưng vì không được đáp lại nên anh chấp nhận làm bạn đồng hành cùng cô trong con đường âm nhạc.

Thuở đóng Dream High, Ok Taecyeon đã ngấp nghé tuổi 23, tuy nhiên anh chàng đã quyến rũ người hâm nữ bởi ngoại hình trẻ trung và nam tính. Thậm chí với sức hấp dẫn của mình mà Ok Taecyeon còn khiến người xem đấu tranh nên "đẩy thuyền" Jin Gook với Hye Mi hay Song Sam Dong (Kim Soo Hyun) với nữ chính Hye Mi.

3. Who Are You - Em Là Ai (2013)

Phim của Ok Taecyeon hay nhất mà fan 'ruột' nhất định đừng bỏ lỡ 3
 

Năm 2013, Ok Taecyeon xác nhận tham gia vào phim truyền hình Who Are You cùng với So Yi Hyun và Kim Jae Wook. Khác hẳn với những hình tượng non nớt, nhẹ nhàng trước đó, đến với Who Are You Ok Taecyeon đã có màn đổi mới trong hình tượng.

Ok Taecyeon đã hóa thân thành Cha Gun Woo, một tân binh cảnh sát luôn hoài nghi và nóng nảy. Anh chỉ tin vào những bằng chứng hữu hình và đó cũng là nguyên nhân khiến anh cùng với đồng nghiệp Shi On (Yo Si Hyun) xảy ra tranh cãi. 

Who Are You được xem là một thử thách chứng minh sự trưởng thành trong diễn xuất của Ok Taecyeon. Mặc dù vẫn tiếp tục cho thấy khả năng diễn xuất ổn định, song Ok Taecyeon vẫn chưa đủ bùng bổ để mang đến một vai diễn "để đời" cho mình trên màn ảnh nhỏ.

4. Wonderful Days - Hạnh Phúc Có Thật (2014)

Phim của Ok Taecyeon hay nhất mà fan 'ruột' nhất định đừng bỏ lỡ 4
 

Đóng phim Wonderful Days, Ok Taecyeon lại đối mặt với một vai diễn nhiều thách thức mới. Nhân vật của Ok Taecyeon là Kang Dong Hee, một tay nắm đấm rắn sớm bị đuổi khỏi trường trung học sau khi xảy ra mâu thuẫn để bảo vệ bạn cùng lớp. Chỉ vài tháng sau, Kang Dong Hee bất ngờ lên chức bố của hai đứa nhóc sinh đôi mà mẹ của chúng lại chính là cô bạn cùng lớp mà anh đã giúp đỡ.

Như đã nói Wonderful Days mang tính thử thách đối với Ok Taecyeon là bởi vì anh phải làm nổi bật lên một nhân vật rắc rối trong gia đình có vấn đề. Vai diễn đòi hỏi phải bộc lộ chiều sâu tâm lý và biểu cảm trên gương mặt. Đặc biệt, trong phim Taecyeon còn đảm nhận nhiệm vụ cao cả đó là làm bố của hai đứa bé. Khi đảm nhận vai diễn Kang Dong Hee Ok Taecyeon đã cho biết anh luôn sẵn sàng và nỗ lực hết mình để chấp nhận thử thách này.

5. Assembly - Đại Hội Đồng (2015)

Phim của Ok Taecyeon hay nhất mà fan 'ruột' nhất định đừng bỏ lỡ 5
 

Ok Taecyeon đảm nhận vai Kim Kyu Hwan, một sinh viên chuẩn bị cho kỳ thi công chức trong Assembly. Kim Kyu Hwan là một người rất chăm chỉ, ban đêm anh làm công việc lái xe còn ban ngày dành thời gian để ôn luyện. Tuy nhiên, Kim Kyu Hwan lại vô tình vướng vào rắc rối chính trị với Choi In Kyung (Song Yoon Ah) và Jin Sang Pil (Jung Jae Young).

Tiếp tục đảm nhận vai phụ, song Ok Taecyeon vẫn cố gắng làm nổi bật nhân vật của mình bằng diễn xuất trau chuốt và nhập vai rất ngọt. Nam thần tượng đã thành công trong việc mang đến một Kim Kyu Hwan nghiêm chỉnh và tất bật chuẩn bị bước vào "thế giới" chính trị. Nhưng đáng tiếc thay bộ phim đã không mang đến cho Ok Taecyeon những đề cử trong lễ trao giải cuối năm.

6. Hey Ghost, Let's Fight - Chiến Nào, Ma Kia! (2016)

Phim của Ok Taecyeon hay nhất mà fan 'ruột' nhất định đừng bỏ lỡ 6
 

Hành trình miệt mài đóng phim của Ok Taecyeon lại tiếp tục với dự án kinh dị, hài hước Chiến Nào, Ma Kia!. Ok Taecyeon thủ vai Park Bong Pal, một sinh viên ngành Kinh tế 23 tuổi và có khả năng thấy được các hồn ma. Park Bong Pal chính là nỗi ám ảnh của những hồn ma bởi anh luôn đánh bại họ để kiếm tiền. Chính vì sở hữu khả năng "khác người" nên Bong Pal sống cuộc sống né tránh mọi người và luôn là người cô độc cho đến khi anh gặp một một ma nữ đáng yêu Hyun Ji (Kim So Hyun).

Thời điểm lên sóng Chiến Nào, Ma Kia! đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả và được đông đảo cư dân mạng nhận xét là bộ phim đáng xem nhất trong mùa hè năm 2016. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi mà Ok Taecyeon nhận vai chính sau một thời gian dài đứng ở tuyến phụ. Thế nên, vai diễn cũng đòi hỏi Ok Taecyeon phải thể hiện nhiều hơn và anh cũng đã có màn hóa thân thành Bong Pal một cách tuyệt vời. Đồng thời, sự kết hợp giữa Ok Taecyeon và Kim So Hyun đã tạo nên một cặp đôi thú vị, đáng yêu và lãng mạn trong Chiến Nào, Ma Kia!.

Xem thêm: Từ sao nhí đến diễn viên sáng giá, Kim So Hyun đã sở hữu những bộ phim truyền hình ăn khách nào?

7. Save Me - Lời Cầu Cứu (2017)

Phim của Ok Taecyeon hay nhất mà fan 'ruột' nhất định đừng bỏ lỡ 7
 

Sau cuộc chiến bắt ma, Ok Taecyeon lại bắt đầu vướng vào cuộc chiến với giáo phái đen tối trong Save Me cùng Seo Ye Ji và Woo Do Hwan. Ok Taecyeon trong vai Han Sang Hwan - con trai duy nhất của một chính trị gia tham nhũng. Sau khi biết được bạn cùng trường Sang Mi gặp khó khăn, anh đã cố gắng cứu cô khỏi giáo phái đáng sợ. Sở hữu quyền lực và sự giàu có, Han Sang Hwan sử dụng chúng để đột nhập vào giáo phái nơi đang giam giữ Sang Mi, nhưng rồi lại phát hiện ra một bí mật đen tối hơn đang ẩn giấu bên trong.

Khác hẳn với hình tượng pháp sư trừ tà đáng yêu Bong Pal trong Chiến Nào, Ma Kia!, Ok Taecyeon trở thành một người nghiêm túc và chiến đấu mạnh mẽ trong Save Me. Không chỉ đòi hỏi phải bộc lộ chiều sâu tâm lý mà Ok Taecyeon còn phải thực hiện những cảnh hành động, đánh đấm trong phim. Nhưng mà có vẻ như việc này cũng không thể làm khó được Taecyeon khi anh đã làm tốt trong các cảnh quay và để lại ấn tượng tốt đẹp với khán giả.

8. The Game: Towards Zero - Tiên Tri Thần Thám (2020)

Phim của Ok Taecyeon hay nhất mà fan 'ruột' nhất định đừng bỏ lỡ 8
 

Đến với The Game: Towards Zero, Ok Taecyeon đã hóa thân thành Tae Pyung, người có khả năng nhìn thấy khoảnh khắc trước khi chết của một ai đó khi nhìn vào ánh mắt của họ. Sau khi một chuỗi án mạng diễn ra, Tae Pyung đã quyết định bắt tay với nữ cảnh sát Joon Young (Lee Yeon Hee) để phá án. 

The Game: Towards Zero là bộ phim đầu tiên mà Ok Taecyeon góp mặt sau khi xuất ngũ. Đồng thời, sau thành công của Save Me diễn xuất của anh lại được mọi người kỳ vọng nhiều hơn. Sự thật là Ok Taecyeon đã cho thấy nhiều sự tiến bộ rõ rệt trong diễn xuất và biểu cảm gương mặt cũng linh hoạt hơn. Một điểm cộng nữa dành cho Ok Taecyeon là nhờ ngoại hình cao ráo, điển trai mà anh có thể bắt trọn từng khung hình và nổi bần bật với những cảnh hành động.

9. Vincenzo (2021)

Phim của Ok Taecyeon hay nhất mà fan 'ruột' nhất định đừng bỏ lỡ 9
 

Năm 2021, Ok Taecyeon đã có bước chuyển mình trong diễn xuất khi xác nhận tham gia vào Vincenzo. Bước chuyển mình được nói đến ở đây là vì trước đó Ok Taecyeon thường xuyên đảm nhận vai chính diện, còn trong Vincenzo anh sẽ "lột xác" với hình tượng nam phản diện. 

Vai diễn của Ok Taecyeon là Jang Jun Woo, thực tập sinh tại công ty luật Wusang của Vincenzo (Song Joong Ki). Bề ngoài của Jang Jun Woo trông khá ngây thơ và dịu dàng nhưng đó chỉ là lớp vỏ bọc cho bộ mặt thật của anh. Thực chất, Jang Jun Woo chính là ông chủ thật sự của tập đoàn Babel và anh đã cố gắng che giấu thân phận thật sự của mình để quăng một mẻ lưới bắt con cá lớn.

Vì đây là lần đầu tiên đóng vai phản diện lại còn là nhân vật phức tạp, nên ban đầu Ok Taecyeon cảm thấy lo lắng và không biết rằng bản thân mình có thể thể hiện tốt hay không. Tuy nhiên, Taecyeon đã khiến cho người hâm mộ không khỏi tự hào khi thành công nhập vào vai "ác nam" Jang Jun Woo. Đặc biệt, việc thể hiện một người hai mặt, khi thì làm chú cừu non khi thì hóa sói đã cho thấy được diễn xuất "lên tay" của Ok Taecyeon. Nam diễn viên đã được ghi nhận về sự cố gắng cũng thu về những lời khen ngợi có cánh của người xem.

Xem thêm: Điểm qua những cái tên 'máu mặt' trong Vincenzo: Song Joong Ki và dàn sao cực chất

10. Royal Secret Inspector Joy - Thanh Tra Hoàng Gia Bí Mật (2021)

Phim của Ok Taecyeon hay nhất mà fan 'ruột' nhất định đừng bỏ lỡ 10
 

Trong năm 2021, Ok Taecyeon còn tham gia vào một bộ phim mới nữa là Royal Secret Inspector Joy. Đây là một bộ phim cổ trang hài hước nói về một thanh tra trẻ tuổi được bổ nhiệm làm thanh tra bí mật của hoàng gia trái với ý muốn của anh ta. Anh sẽ phối hợp với một người phụ nữ đã ly hôn để điều tra và chống lại nạn tham nhũng.

Taecyeon vào vai thanh tra bí mật của hoàng gia Ra Yi Eon, người không mong muốn gì hơn ngoài việc mở một cửa hàng bánh bao nhỏ ở vùng ngoại ô. Anh ta sở hữu một bộ não thiên tài và vượt qua kỳ kiểm tra cấp nhà nước. Thậm chí, anh ta còn có tố chất đảm nhận vị trí như một quan chức trong Văn phòng Cố vấn đặc biệt - một vị trí thường chỉ dành cho những người ưu tú nhất.

Cuối cùng, anh ta phát hiện ra mình nhận được lệnh bí mật để thực hiện các nhiệm vụ với tư cách là một thanh tra bí mật của hoàng gia. Mặc dù anh ấy vô tình đi theo con đường sự nghiệp khá nguy hiểm, nhưng mối quan tâm thực sự của Ra Yi Yeon là đảm bảo thời gian ăn trưa trong giờ làm việc và đi làm đúng giờ. Khi đi làm về, anh ấy tự nấu bánh bao cho mình và chỉ lười biếng lăn lộn trong phòng. Tuy nhiên, cuộc đời của chàng trai lười biếng bỗng thay đổi khi anh gặp Kim Jo Yi.

Xem thêm: Phim cổ trang Hàn Quốc năm 2021: Số lượng không nhiều nhưng chất lượng thừa sức chinh phục khán giả

Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Ok Taecyeon đóng chính trong một bộ phim truyền hình cổ trang. Sau màn thể hiện diễn xuất trong Vincenzo, Ok Taecyeon càng được mọi người kỳ vọng nhiều hơn nữa. Tất nhiên với cách làm việc chăm chỉ và không ngại trau dồi kỹ năng và làm mới bản thân thì Ok Taecyeon sẽ thành công trong việc chinh phục khán giả.

11. Hansan: Rising Dragon - Hasan: Sự trỗi dậy của Rồng (2022)

Phim của Ok Taecyeon hay nhất mà fan 'ruột' nhất định đừng bỏ lỡ 11
 

Ok Taeyeon khởi động năm 2022 bằng một bộ phim thuộc thể loại chính kịch lịch sử. Bộ phim lấy bối cảnh của trận giao chiến hải quân Hansan năm 1592, đây là trận thắng lịch sử của Triều Tiên, cũng là một kỳ tích về chiến lược và công nghệ. Đạo diễn Kim Han Min đã tái hiện thành công câu chuyện lịch sử huyền thoại, đem đến cho người xem những thước phim cực ấn tượng cả về nội dung lẫn hình ảnh.

Đô đốc Yi (Park Hae Il) là một vị Tướng tài giỏi với lòng dũng cảm đáng nể. Bằng tài nghệ của mình, đô đốc Yi đã nhiều lần thành công lật ngược tình thế, cùng với đó là những sáng kiến liên quan đến công nghệ đầy thông mình. Ok Taevyeon vào vai Im Joon Young một vị quân dưới trường Đô đốc II, anh cũng như người "sếp" của mình,  anh đầy năng lượng và chiến đấu rất mạnh nẽ

12. Blind - Không Nhìn Thấu (2022)

Phim của Ok Taecyeon hay nhất mà fan 'ruột' nhất định đừng bỏ lỡ 12
 

Blind thuộc thể loại phim kinh dị, bí ẩn xoay quanh các cảnh sát, thẩm phán, sinh viên trường luật và bồi thẩm đoàn. Trong phim Ok Taecyeon sẽ vào vai Ryu Sung-Joon là một thám tử tài giỏi bậc nhất trong giới, ai nấy đều phải cảm phục anh. Sánh vai cùng anh còn có nam diễn viên  Ha Seok Jin và nữ diễn viên Jung Eun Ji. Hiện nội dung và thông tin về phim vẫn chưa được tiết lộ quá nhiều, Blind sẽ sớm được phát sóng vào tháng 10 năm nay.

Trên đây là top list những bộ phim làm nên tên tuổi của nam rapper Ok Taecyeon, đừng quên bỏ túi xem ngay bạn nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức phim truyện Hàn Quốc mới nhất trên trang tin phim nhé!

Ảnh: Internet