Chờ...

Top những bộ phim hay nhất của EARTHMIX

VOH - EARTHMIX là một trong những cặp đôi boylove nổi tiếng của Thái Lan. Cả hai đều sở hữu cho mình một lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.

EARTH - MIX là tên viết tắt của bộ đôi diễn viên Pirapat Watthanasetsiri (1994) và Sahaphap Wongratch (1998) đều là nghệ sĩ trực thuộc công ty GMMTV. Cả hai hợp tác với nhau lần đầu vào năm 2021 và nhanh chóng nổi lên như diều gặp gió và trở thành couple được công ty chọn mặt gửi vàng trong rất nhiều dự án phim lẫn ca nhạc. 

Cùng VOH điểm qua top những bộ phim hay nhất của EARTHMIX nhé!

1. A Tale of Thousand Stars (2021)

  • Tên gốc: นิทานพันดาว (Cổ tích ngàn sao)
  • Đạo diễn: Noppharnach Chaiwimol
  • Nhà sản xuất: GMMTV
  • Thể loại: tình cảm, lãng mạn
  • Diễn viên: Pirapat Watthanasetsiri (Earth), Sahaphap Wongratch (Mix)
[Sửa xong] - Top những bộ phim hay nhất của EARTHMIX không được bò lỡ - bảo 1
Đây là bộ phim đưa cặp đôi EarthMix trở nên nổi tiếng

Cổ Tích Ngàn Sao (A Tale Of Thousand Stars) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả kể về Tian (Mix Sahaphap Wongratch), một thiếu gia mắc bệnh tim, may mắn được hiến tim và cấy ghép kịp thời.

Trái tim mới của anh vốn từ một cô gái tên là Torfun (Aye Sarunchana Apisamaimongkol), người đã qua đời vì bị tai nạn giao thông. Sau khi tỉnh dậy từ cơn phẫu thuật ghép tim, Tian bắt đầu tò mò về người hiến tim cho mình. Sau khi tìm thấy cuốn nhật ký của Torfun ghi chép công việc tình nguyện là dạy học cho các em nhỏ vùng cao. Tian quyết định giúp chủ nhân của trái tim hoàn thành công việc dang dở.

Cũng chính tại đây, Tian gặp được định mệnh của mình - đội trưởng Phupha (Earth Pirapat Watthanasetsiri). Sau giai đoạn đầu chẳng mấy ưa nhau, Tian và Phupha bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau.

[Unique K Đạt] - Top những bộ phim hay nhất của EARTHMIX không được bò lỡ - bảo 2
[Unique K Đạt] - Top những bộ phim hay nhất của EARTHMIX không được bò lỡ - bảo 3

Tình tiết của phim vô cùng nhẹ nhàng, bình yên vì cảnh quay của phim được đoàn làm phim chọn diễn ra ở một làng quê vùng núi xa xôi hẻo lánh. Từ đầu đến cuối phim không hề có những cảnh “thân mật” đắm đuối. Đây quả thật là một bộ phim phù hợp đối với các hủ không thích drama. A tale of thousand stars (tựa Việt: Cổ tích ngàn sao) cũng chính là bộ phim đánh dấu tên tuổi của bộ đôi EARTHMIX lên hàng “đỉnh lưu” của giới giải trí Thái Lan và sở hữu một lượng fan vô cùng hùng hậu.

2. Cupid's Last Wish (2022)

  • Tên gốc: พินัยกรรมกามเทพ (Điều ước cuối cùng của thần cupid)
  • Đạo diễn: Golf Sakon Wongsinwiset
  • Nhà sản xuất: GMMTV
  • Thể loại: Tâm lý - Tình cảm
  • Diễn viên: Earth Pirapat Watthanasetsiri, Mix Sahaphap Wongratch, Jan Ployshompoo Supasap, White Nawat Phumphothingam, Kai Nipawan Taveepornsawan, Gunsmile Chanagun Arpornsutinan.
di chúc của thần cupid
Nguồn: Internet, GMMTV

Cupid's Last Wish (tựa Việt: Điều ước cuối cùng của thần cupid) kể về cuộc sống của hai anh em Sawin (Mix thủ vai) và Lalin (nữ diễn viên Jan Ployshompoo Supasap thủ vai), những người thừa kế trang trại Warodom, gặp phải những ngã rẽ bất ngờ sau cái chết của cha họ. Tình bạn giữa Sawin và Tapakorn (Earth thủ vai) trở nên tồi tệ sau khi Tapakorn được hưởng quyền thừa kế một phần tài sản của gia đình Sawin.

Sawin cho rằng Tapakon có ý đồ chiếm đoạt gia sản của nhà mình. Sawin phản đối mối quan hệ của bạn thân và em gái, đồng thời trở nên thù ghét Tapakorn. Trong một lần tức giận, Sawin gặp tai nạn nghiêm trọng khi đang chở em gái Lalin. Tuy nhiên, khi Sawin tỉnh dậy, anh cô vùng bất ngờ khai anh và em gái đã thay đổi linh hồn cho nhau, hiện tại anh đang trong thể xác của Lin.

[Unique K Đạt] - Top những bộ phim hay nhất của EARTHMIX không được bò lỡ - bảo 5

Theo sự chỉ dẫn của một nhà sư thì cách duy nhất để cứu Lalin là Sawin phải lấy được nước thánh từ bốn ngôi đền trên khắp đất nước trong vòng 7 ngày. Hơn nữa, Sawin cần phải hoàn thành nhiệm vụ này với Tapakorn. Nếu họ thất bại, linh hồn của Lalin và Sawin sẽ không bao giờ có thể trở về với cơ thể của họ. Hành trình lấy nước thánh bắt đầu với sự tức giận và ngờ vực của Sawin. Nhưng cũng từ đây, họ đã có cơ hội tìm hiểu về nhau một lần nữa.

[Unique K Đạt] - Top những bộ phim hay nhất của EARTHMIX không được bò lỡ - bảo 6

Với thể loại “hoán đổi thân xác” xen lẫn một chút tâm linh từng làm mưa làm gió một thời ở Thái Lan, bộ phim Cupid’s last wish một lần nữa khai khác rất tốt thể loại này. Đồng thời với khả năng diễn xuất tuyệt vời của bộ đôi EARTHMIX, bộ phim cũng đã truyền tải thông điệp nhẹ nhàng về tình yêu, cũng như tình cảm gia đình. Đây quả thật là bộ phim rất đáng xem đối với các tín đồ đam mê EARTHMIX.

3. Moonlight chicken (2023)

  •  Tên gốc: พระจันทร์มันไก่ (Cơm gà ánh trắng)
  • Đạo diễn: Noppharnach Chaiwimol
  • Nhà sản xuất: GMMTV
  • Thể loại: Tình cảm - Lãng mạn
  • Diễn viên: Earth Pirapat Watthanasetsiri, Mix Sahaphap Wongratch, Khaotung Thanawat Ratanakitpaisan, First Kanaphan Puitrakul, Gemini Norawit Titicharoenrak, Fourth Nattawat Jirochtikul.
Cơm gà ánh trăng
Nguồn: Internet. GMMTV

Moonlight chicken (tự Việt: Cơm gà ánh trăng) là bộ phim kể về Jim (Earth thủ vai) - một chủ tiệm cơm gà nổi tiếng ở Pattaya và người gánh vác gánh nặng kinh tế trong gia đình để duy trì quán cơm và nuôi đứa cháu chuẩn bị thi vào đại học Mi Ling (Fourth thủ vai). Trong một đêm bán hàng, có một cậu trai đã uống say và ngủ quên ở quán – Wen (Mix thủ vai).

Sau đó, khi đợi bạn đến đón mà Jim và Wen đã có những tiếp xúc và tâm sự với nhau. Jim đã xảy ra tình một đêm với Wen. Sau đêm hôm ấy, Wen bắt đầu cảm thấy có tình cảm với Jim và cố gắng tiếp cận anh, làm quen với anh. Wen còn xin vào quán cơm của Jim để làm nhân viên phụ giúp.

[Unique K Đạt] - Top những bộ phim hay nhất của EARTHMIX không được bò lỡ - bảo 8

Tuy nhiên, theo quan điểm của Jim, anh chàng không muốn lập lại chuyện quá khứ một lần nữa. Một là vì cả hai đã quá khác nhau về địa vị và giai cấp. Hai là Jim vẫn còn đau buồn chuyện quá khứ. Đối với Wen, gặp Jim như gặp được điều thú vị mới trong cuộc sống cô quạnh của mình. Nhưng bấy giờ, Wen vẫn đang sống với Alan (người yêu cũ của anh) mặc dù cả hai đã không còn yêu nhau nữa.

[ĐÃ XONG] - Top những bộ phim hay nhất của EARTHMIX không được bò lỡ - bảo 9

Moonlight Chicken là một bộ phim nhẹ nhàng xoay quanh về tình cảm gia đình, khai thác các khía cạnh cuộc sống của những người dân nghèo khó. Ngoài EARTHMIX thì bộ phim còn có sự tham gia của 2 couple khác cũng đang làm mưa làm gió hiện nay, là FIRSTKHAOTUNG và GEMINIFOURTH. Đây là bộ phim đánh dấu sự chuyển biến trong cách diễn xuất của bộ đôi EARTHMIX với lối diễn trưởng thành hơn, bộc lộ rõ nội tâm nhân vật. Vì thế, nếu yêu thích cặp đôi này thì Moonlight chicken chắc chắn sẽ là một bộ phim vô cùng thích hợp để xem giải trí.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

Nguồn: GMMTV, Internet, Twitter