Chờ...

Quốc Tự Giám Có Một Nữ Đệ Tử đóng máy, Triệu Lộ Tư đáng yêu hết nấc trong tạo hình nữ sinh

(VOH) - Sau 3 tháng quay phim thì cuối cùng Quốc Tự Giám Có Một Nữ Đệ Tử cũng đã chính thức đóng máy vào hôm nay. Tuy nhiên, nam phụ Nhậm Hào lại dễ dàng cướp hết spotlight của nam chính Từ Khai Sính.

Kể từ sau loạt thành công của Tam Thiên Nha Sát, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Yêu Em Từ Dạ Dày trong năm 2020, cái tên Triệu Lộ Tư đã bắt đầu vươn lên một tầm cao mới, dần dần bước đến hàng sao hạng A của Cbiz. Lượng fan hâm mộ cũng tăng thêm đáng kể. Chính vì đó, mà hầu hết các phim có sự tham gia của Triệu Lộ Tư đều thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Sau khi kết thúc công việc ở đoàn phim Trường Ca Hành, Triệu Lộ Tư đã bắt đầu vai diễn mới vào ngày 15/9/2020 với Quốc Tự Giám Có Một Nữ Đệ Tử cùng dàn sao mới đầy trẻ trung và xinh đẹp như Từ Khai Sính, Nhậm Hào, Trương Nguyệt,...

Hôm nay (15/12/2020), đoàn phim cũng đã tiết lộ tạo hình của dàn nhân vật chính qua loạt ảnh mừng đóng máy của của ekip. Nhan sắc và tạo hình của Triệu Lộ Tư khiến nhiều người say đắm.

VOH-Quoc-Tu-Giam-Co-Mot-Nu-De-Tu-dien-vien-anh1
 
VOH-Quoc-Tu-Giam-Co-Mot-Nu-De-Tu-dien-vien-anh2
Ảnh đóng máy của đoàn phim Quốc Tự Giám Có Một Nữ Đệ Tử
VOH-Quoc-Tu-Giam-Co-Mot-Nu-De-Tu-dien-vien-anh3
Nam nữ chính Từ Khai Sính và Triệu Lộ Tư

Video: Trailer hậu trường của Quốc Tự Giám Có Một Nữ Đệ Tử.

Mặc dù đã đóng qua không ít phim cổ trang nhưng mỗi lần xuất hiện, Triệu Lộ Tư đều mang đến một dáng dấp khác biệt. Không có nhân vật nào bị lẫn vào nhân vật nào. Đặc biệt là tạo hình của Tang Kỳ tiểu thư lần này, đa số mọi người đều đánh giá rất cao sự tỉ mỉ và công phu của kiểu tóc song bình rẻ mái vừa quen, vừa lạ đến từ stylist của Quốc Tự Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Về phần trang điểm, Tang Kỳ của Triệu Lộ Tư cũng không bị họa mặt quá đà, mà tương đối nhẹ nhàng, ngọt ngào. Không quá mộc mạc cũng không quá lố.

Tuy nhiên, thật đáng buồn cho nam chính là mọi sự chú ý của cộng đồng mạng đều chỉ dồn về phía nam phụ Trác Văn Viễn do thành viên của nhóm R1SE Nhậm Hào đảm nhận. Từ video hậu trường cho đến ảnh teaser, Nhậm Hào đều được cho là "ăn đứt" Từ Khai Sính về nhan sắc lẫn phong thái.

Loạt ảnh hé hệ bảng phân vai của Quốc Tự Giám Có Một Nữ Đệ Tử:

VOH-Quoc-Tu-Giam-Co-Mot-Nu-De-Tu-dien-vien-anh4

Triệu Lộ Tư vai Tang Kỳ

VOH-Quoc-Tu-Giam-Co-Mot-Nu-De-Tu-dien-vien-anh5

Từ Khai Sính vai Yến Vân Chi

VOH-Quoc-Tu-Giam-Co-Mot-Nu-De-Tu-dien-vien-anh6

Nhậm Hào vai Trác Văn Viễn

VOH-Quoc-Tu-Giam-Co-Mot-Nu-De-Tu-dien-vien-anh7

An Vịnh Sướng vai Tô Giải Ngữ

VOH-Quoc-Tu-Giam-Co-Mot-Nu-De-Tu-dien-vien-anh8

Trương Nguyệt vai Tống Giai Âm

VOH-Quoc-Tu-Giam-Co-Mot-Nu-De-Tu-dien-vien-anh9

Ngao Thụy Bằng vai Diêm Diễm

VOH-Quoc-Tu-Giam-Co-Mot-Nu-De-Tu-dien-vien-anh10

Đỗ Dục vai Tống Lạc Thiên

VOH-Quoc-Tu-Giam-Co-Mot-Nu-De-Tu-dien-vien-anh11

Mông Ân vai Cảnh Mộc

VOH-Quoc-Tu-Giam-Co-Mot-Nu-De-Tu-dien-vien-anh12

Lý Tinh Dao vai Liên Phiên

VOH-Quoc-Tu-Giam-Co-Mot-Nu-De-Tu-dien-vien-anh13

Khâu Bách Hạo vai Nghiêm Tam Lang

Quốc Tự Giám Có Một Nữ Đệ Tử là bộ phim được cải biên từ một tiểu thuyết thanh xuân nổi tiếng của tác giả Hoa Thiên Từ, kể về Tang Kỳ (Triệu Lộ Tư) con gái "rượu" của Đại tư mã Tang Công. Vì cha thua cá cược với công tử Yến Vân Chi (Từ Khai Sính) mà Tang Kỳ phải cấp sách đi học ở quốc tử giám, cũng là nơi anh chàng họ Yến giảng dạy. Sau khi vào trường, Tang tiểu thư trở thành bạn học của thanh mai trúc mã Trác Văn Viễn (Nhậm Hào), rồi cùng các thiếu niên công tử khác kết thân, từ đó bắt đầu câu chuyện về nữ đệ tử duy nhất của Quốc Tử Giám.

Đáng nói, đây là trường học dành cho nam nhi, nhưng Tang Kỳ không còn phải giả trai để trà trộn vào môi trường "dương thịnh âm suy" này, giờ đây nhân vật nữ của Quốc Tử Giám cứ thế mà tiến vào môi trường học đường, cho thấy sự mới mẻ đáng trông đợi của dòng phim học đường cổ trang xứ Trung.

Bộ phim dự kiến có 36 tập và sẽ phát sóng độc quyền trên Tencent Video vào năm 2021. Khán giả tại Việt Nam sẽ phim qua ứng dụng We Tv Việt Nam.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua