Chờ...

Rating Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tăng gấp 10 lần sau 5 tập, tác động thế nào đến khán giả Hàn?

(VOH) - Phim 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' vừa ghi nhận mức rating kỷ lục cho tác phẩm lẫn đài phát sóng. Nhiều người sau khi theo dõi 5 tập đã bày tỏ sự đồng cảm...

Theo tờ Nielsen Korea, tập 5 của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo lên sóng trên mạng cáp ENA tối qua đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 9.138%. Đây là mức tăng gần 4% so với mức 5.2% của tập trước và gấp 10 lần mức rating 0.9% của tập đầu tiên. Bộ phim một lần nữa phá kỷ lục của chính mình về tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử ENA.

rating-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tang-gap-10-lan-sau-5-tap-tac-dong-the-nao-den-khan-gia-han-btv114-1
Rating tập 5 tăng gấp 10 lần tập 1

Rating khu vực đô thị (Seoul) thì xuất sắc hơn khi chạm đến hai chữ số là 10.29%, đồng thời rating phút cao nhất có lúc nhảy vọt lên 11.7%, đưa Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo giữ vững "ngôi vương" trong cuộc chiến rating khung giờ phim thứ 4, thứ 5. Với đà tăng trưởng này, khả năng tập 6 tối nay rating "lên là lên lên lên" vô cùng cao.

Trailer Tập 6 Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo:

Trên nền tảng Netflix, tính đến thời điểm hiện tại, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đang "chễm chệ" trong Top 10 TV Shows Netflix toàn cầu và Top 10 ở 19 quốc gia, với No.1 tại Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam.

Trước đó, bộ phim đã ghi nhận thành tích là Top 1 Netflix toàn cầu dành cho chương trình TV nói tiếng nước ngoài trên Netflix từ 4/7-10/7/2022.

rating-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tang-gap-10-lan-sau-5-tap-tac-dong-the-nao-den-khan-gia-han-btv114-2
Đạt 23.950.000 giờ xem tích lũy chỉ trong một tuần

Với sự nổi tiếng của phim

, ngày càng có nhiều khán giả Hàn Quốc lẫn bài đăng trên cộng đồng trực tuyến quan tâm đến phổ tự kỷ. Cụ thể, một bài viết có tiêu đề "Tôi nghĩ rằng mình mắc chứng tự kỷ sau khi xem Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo" được thảo luận rất sôi nổi ngay trước khi tập 5 trình chiếu.

rating-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tang-gap-10-lan-sau-5-tap-tac-dong-the-nao-den-khan-gia-han-btv114-3
Bộ phim tác động khá lớn đến khán giả Hàn Quốc
rating-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tang-gap-10-lan-sau-5-tap-tac-dong-the-nao-den-khan-gia-han-btv114-4
Triệu chứng phổ tự kỷ không thể chỉ đọc thông tin rồi xác nhận, mà cần qua kiểm tra đầy đủ của y học

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng những cá nhân này có thể quá đắm chìm vào bộ phim và suy nghĩ thái quá khi nói rằng mình nằm trong nhóm tự kỷ chỉ sau vài thông tin triệu chứng trên mạng mà chưa qua kiểm chứng xác thực của y tế. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? 

Các bạn có thể đón xem Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo trên nền tảng giải trí toàn cầu Netflix, vào lúc 20h30 mỗi thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo trên trang tin phim nhé!

Ảnh & Video: Internet