Chờ...

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm

(VOH) - Càng tiến sâu vào hành trình tìm kiếm sự thật, Lee Jong Suk và Yoona lại càng phải đối diện với nhiều hiểm nguy hơn.

Tập 7 của Big Mouth lại tiếp tục mở ra nhiều tình tiết bất ngờ khác. Chang Ho (Lee Jong Suk) nay mất đi một đàn em trung thành, trong khi đó, Mi Ho (Yoona) lại sắp có được manh mối quan trọng.

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 1
 

Diễn biến chính của tập 7

Ở tập trước, 2 trong số 3 VIP đã tại ngoại, chỉ còn lại bác sĩ Han Jae Ho (Lee Yoo Joon). Hóa ra, đại ca Yang Chun Sik (Song Kyung Cheol) không hề lừa Chang Ho, mà ông chỉ đóng kịch trước mặt các VIP. Ông nói với Chang Ho rằng chỉ mong anh có thể tiếp tục chăm sóc cho đàn em của ông.

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 2
Yang Chun Sik bắt tay với Chang Ho để diễn kịch trước mặt các VIP
Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 3
Đổi lại, ông muốn Chang Ho chăm sóc đàn em của mình sau khi ông rời giới giang hồ

Nhờ sự giúp đỡ của Yang Chun Sik, Chang Ho biết được rằng luận văn của bác sĩ Seo quá cố có liên quan mật thiết đến những người cấp cao hơn cả Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won). Theo lời Han Jae Ho, những kẻ này đáng sợ hơn Gong Ji Hoon gấp nhiều lần, vì vậy hắn không thể tiết lộ thêm về luận văn, cũng cảnh báo Chang Ho đừng tìm hiểu thêm về luận văn nữa.

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 4
Nhắc đến thế lực đằng sau Gong Ji Hoon, Han Jae Ho tỏ ra rất sợ hãi

Bố của Mi Ho đến tìm Jang Hye Jin để hỏi về usb nhưng cô ta không có nhà, không ai liên lạc được với cô. Đúng lúc này, một bệnh nhân ở tầng 7 khoa ung thư qua đời. Mi Ho nghĩ ra cách lén vào nhà xác bệnh viện lấy máu của người này về xét nghiệm. Cô muốn xem thử rốt cuộc bệnh viện thường lén lấy máu của bệnh nhân tầng 7 vì mục đích gì.

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 5
Hyun Joo Hee bắt quả tang Mi Ho hành động mờ ám

Mặc dù bị Hyun Joo Hee (Ok Ja Yeon) phát hiện nhưng nhờ nhanh trí, Mi Ho đã thoát được nghi ngờ. Sau đó, khi đã thành công lấy được ống máu, cô bị tấn công bởi một kẻ lạ mặt vận đồ đen trong thang máy. Rất may là thị trưởng Choi Do Ha (Kim Joo Heon) vô tình xuất hiện kịp lúc, cứu được Mi Ho, nhưng đồng thời anh cũng bị mất dấu kẻ lạ mặt.

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 6
Mi Ho bị tấn công nhưng thị trưởng đã đến kịp

Mi Ho đã mang ống máu đến chỗ một người quen nhờ xét nghiệm, nhưng phải mất một thời gian mới có kết quả.

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 7
Mi Ho mang mẫu máu đi xét nghiệm

Ở nhà giam, Chang Ho lén cài máy quay lén trong bức tượng Đức Mẹ ở nhà nguyện, sau đó nhờ người bạn luật sư lén mang cho mình một chiếc điện thoại. Lúc xem lại phần ghi hình, anh phát hiện Jerry (Kwak Dong Yeon) đã động chạm vào lá bài tarot giấu trong sách. Đó là cách thức liên lạc của riêng Big Mouse và Chang Ho. Trùng hợp là lá bài Chang Ho kẹp vào sách để gửi cho Big Mouse cũng biến mất.

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 8
Chang Ho gặp riêng Jerry

Nghi ngờ Jerry có liên quan đến Big Mouse, Chang Ho đã hẹn cậu ra để nói chuyện riêng. Thông qua cuộc nói chuyện, Jerry cho anh biết cậu chỉ tò mò vì thấy anh hay đến nhà nguyện. Nhưng vì tò mò mà Jerry cũng đã phát hiện ra Chang Ho không phải Big Mouse. Lúc này, đến lượt Jerry chất vấn ngược lại Chang Ho và tỏ ra thất vọng rời đi.

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 9
Nhưng anh lại bị Jerry phát giác là giả mạo Big Mouse

Chang Ho xem lại đoạn ghi hình lần nữa, nhận ra trong đó, có 30 phút phim đã bị xóa mất. Đúng lúc này, Mi Ho gọi đến báo có người gửi cho cô một bó hoa cúc trắng kèm thẻ bài tarot. Có vẻ như Big Mouse đã biết hết ý định của Chang Ho.

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 10
Anh phát hiện 30 phút trong đoạn ghi hình đã bị xóa
Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 11
Đồng thời, Mi Ho cũng nhận được một bó hoa cúc trắng

Gong Ji Hoon giúp Jerry được tại ngoại, đồng thời buộc cậu đầu độc Chang Ho. Loại độc này không khiến Chang Ho chết, nhưng cũng khiến anh cực kì đau đớn. Từ đó, bọn chúng đưa anh ra khỏi ngục trên danh nghĩa là đi chữa bệnh, nhưng thực chất, chúng lừa mang anh đến viện tâm thần.

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 12
Chang Ho bất tỉnh và bị đưa vào viện tâm thần

Review tập 7 Big Mouth

Mặc dù vẫn nghĩ rằng Chang Ho chính là Big Mouse, nhưng có lẽ niềm tin bất diệt mà Mi Ho dành cho Chang Ho đã lay động Do Ha. Vì vậy mà Do Ha vẫn tiếp tục giúp đỡ vợ chồng cô.

Tuy rằng thất vọng vì bị lừa, nhưng sát cánh cùng nhau một thời gian, Jerry cũng không nỡ làm hại đến Chang Ho. Nhưng hiện tại cậu đang phải chịu ơn của Ji Hoon, liệu cậu có đủ can đảm để phản kháng lại ông ta hay không?

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 13
Jerry lo lắng cho Chang Ho

Bệnh viên Gucheon có vẻ như đang nghiên cứu thuốc chữa bệnh ung thư trên cơ thể các bệnh nhân một cách trái phép. Nhìn vào những gì mà Hyun Joo Hee thể hiện từ đầu phim đến giờ, rất khó để kết luận rằng cô là con người tàn độc, chuyên làm chuyện ác đức. Có thể cô muốn nghiên cứu thuốc chữa bệnh ung thư, đó là ý muốn tốt. Nhưng nếu quả thực vì nghiên cứu phương thức chữa ung thư mà tiến hành những việc làm trái pháp luật thì cô vẫn sai. Tình cảm của vợ chồng cô luôn tốt đẹp, nếu thật sự Joo Hee sai phạm, liệu Do Ha có quay lưng với cô?

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 14
Vợ chồng thị trưởng rất yêu thương và tôn trọng lẫn nhau

Ngoài ra, không rõ người tấn công Mi Ho có phải Big Mouse hay không, nhưng chúng ta biết được rằng trên cổ tay hắn có vết sẹo như bị bỏng. Nghi ngờ rằng bộ phim có hai thế lực trong tối: Big Mouse và một thế lực bí ẩn khác. Còn nếu chỉ có mỗi Big Mouse, vậy tên này có liên quan mật thiết gì với bệnh viện chăng?

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 15
Trên tay kẻ tấn công có vết thương trông như bị bỏng

Bên cạnh những giờ phút kịch tính, tập phim vẫn có những khoảnh khắc lắng đọng. Đó là khi Chang Ho hỏi Mi Ho liệu chúng ta còn có thể quay lại những tháng ngày giản đơn trước kia không. Đây quả thực là câu hỏi khiến cả khán giả cũng cảm thấy buồn và tiếc cho vợ chồng họ. Trước đây, tuy cuộc sống họ thiếu thốn nhưng lại an bình, giản dị và hạnh phúc. Giờ đây, mỗi ngày đều trôi qua trong nguy hiểm.

Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 16
Cái ôm...
Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 17
 
Review Big Mouth tập 7: Lee Jong Suk bị đưa vào viện tâm thần, Yoona gặp nguy hiểm 18
...và nụ hôn ngọt ngào nhưng đầy ưu tư của cặp vợ chồng giữa muôn trùng nguy hiểm

 

Rating tập 7 của phim tiếp tục tăng với con số hiện tại là 11,2%. Trailer tập mới cho thấy Chang Ho phải chịu tra tấn ở bệnh viện tâm thần, nhưng rồi ai đó đã giúp anh thoát ra được. Trong khi đó, usb từ dây chuyền của Jang Hye Jin đã bị ai đó lấy được. Để biết những diễn biến tiếp theo thế nào, hãy tiếp tục đón xem Big Mouth vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần để tìm lời giải đáp nhé.

Cập nhật các tin tức mới nhất về các bộ phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)