Chờ...

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse?

(VOH) - Lee Jong Suk càng ngày càng trở nên giống với Big Mouse thật. Phải chăng từ đầu phim đến giờ, anh vẫn luôn đánh lừa tất cả mọi người?

Diễn biến của Big Mouth càng ngày lại càng khó đoán. Trong tập 5 này, Park Chang Ho (Lee Jong Suk) khiến những người quanh anh bắt đầu tin rằng anh đúng thật là Big Mouse.

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 1
 

Diễn biến chính của tập phim

Park Chang Ho đến gặp Gong Ji Hoon (Yang Kyung Won) để cho hắn biết tên 5 người đã mua ma túy từ Big Mouse. Trong khi cả Gong Ji Hoon, Choi Do Ha (Kim Joo Heon) và tất cả mọi người đều nghĩ anh sẽ viết ra những cái tên giả, thì Chang Ho gây bất ngờ khi viết đúng hết tất cả. Nhờ vậy, anh thắng vụ cá cược với 3 tên bác sĩ và có một khoảng tiền lớn.

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 2
 

Lúc này, Chang Ho bị gọi đến gặp công tố viên để đối chất với một người từng gặp Big Mouse thật. Thế nhưng người này chưa kịp khai đã đột ngột qua đời.

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 3
 

Gong Ji Hoon hẹn gặp Go Mi Ho (Yoona) để dò xem cô có phải đồng phạm của Big Mouse không. Trước đó, Chang Ho đã cho Mi Ho biết mình đang giả mạo Big Mouse. Ban đầu, Mi Ho tỏ ra phản đối, nhưng sau khi nghe lý do và phân tích của Chang Ho, cô quyết định sẽ cùng chồng diễn vở kịch này.

Vì vậy, khi đối diện với Ji Hoon, cô hoàn toàn tự tin và khẳng định Chang Ho chính là Big Mouse. Rời khỏi điểm hẹn, cô gọi cho Do Ha để cảm ơn anh đã giúp đỡ, từ đây, Do Ha xác định được Mi Ho hoàn toàn không biết gì về tình hình trong tù.

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 4
 

Chang Ho yêu cầu ba tên bác sĩ hãy mau mau tự thú, ngầm thể hiện anh đã biết hung thủ giết bác sĩ Seo là ai trong số họ. Đại ca giang hồ Yang Chun Sik (Song Kyung Cheol), người vẫn luôn ở bên phe NR Forum, tỏ vẻ khá có hứng thú với Chang Ho.

Nếu ở những tập trước Chang Ho luôn có thái độ cầu khẩn Do Ha giúp đỡ mình thì ở tập 5, anh cứng rắn yêu cầu Do Ha hãy lựa chọn hoặc giúp anh hoặc không giúp, anh không muốn nghe thêm bất cứ câu hỏi nào từ Do Ha nữa.

 
 

Ở bệnh viện, Mi Ho phát hiện ra y tá trưởng Park Mi Young (Kim Sun Hwa) có những hành động lạ. Trong khi theo dõi, cô không chỉ bị mất dấu cô ta mà còn bị viện trưởng Hyun Joo Hee (Ok Ja Yeon) phát hiện. Rất may là Joo Hee không làm gì Mi Ho mà chỉ cảnh cáo cô đừng tò mò thêm nữa.

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 5
Mi Ho theo dõi y tá trưởng

Chang Ho bắt tay với đại ca Yang, mượn tay sai của ông ta bắt tên bác sĩ Han Jae Ho (Lee Yoo Joon) lại. Chang Ho hành động tàn nhẫn, treo cổ ông ta lên y như cách họ đã từng treo cổ Chang Ho lúc mới đến, đe dọa và ép buộc ông ta phải tự thú. Jerry có vẻ ngày càng sợ hãi Chang Ho.

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 6
Chang Ho bắt tay với đại ca giang hồ
Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 7
Anh đe dọa bác sĩ Han Jae Ho
Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 8
Jerry có vẻ sợ hãi Chang Ho

Mặt khác, Do Ha hẹn Mi Ho ra và cho cô biết Chang Ho đúng là Big Mouse, vì danh sách Do Ha đưa Chang Ho là giả nhưng Chang Ho vẫn đưa ra đúng tên những kẻ mua ma túy. Mi Ho nói cô vẫn tin và sự vô tội của chồng mình và rồi bỏ về. Nhưng trên đường về, cô lại hay tin Chang Ho đã trả hết nợ trong một lần. Cô bắt đầu nghi ngờ anh thật sự là Big Mouse và đã lừa dối cô suốt bao lâu nay.

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 9
 

Park Chang Ho có đúng là Big Mouse?

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 10
 

Mô tuýp nam chính cuối cùng lại là kẻ phản diện tuy mới lạ và dễ gây sốc, nhưng vừa được dùng cho bộ phim Mouse của Lee Seung Gi cách đây chưa lâu. Vì vậy, nếu Big Mouth tiếp tục sử dụng hướng phát triển này thì có vẻ quá dễ đoán đối với các fan phim Hàn. Có lẽ đây chỉ là một cách ngụy trang của Chang Ho để tìm ra Big Mouse thật sự và minh oan cho mình mà thôi.

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 11
 

Lý do Chang Ho có thể biết được danh sách thật và có thể tác động đến cả phạm vi bên ngoài nhà giam (gửi hoa cúc trắng cho vợ Ji Hoon), có khả năng là Big Mouse thật đã liên lạc riêng với anh và hai người đã bắt tay. Bằng chứng là khi người nhân chứng đột nhiên trúng độc qua đời ngay bên cạnh mình, Chang Ho vẫn có vẻ rất bất ngờ.

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 12
Chang Ho bất ngờ khi nhân chứng qua đời trước mắt mình

Ngoài ra, trước những câu chất vấn của Do Ha như anh có đúng là Big Mouse không, anh đã lên kế hoạch từ khi nào,... Chang Ho không hề khẳng định hay phủ định mình là Big Mouse. Anh chỉ đơn giản yêu cầu Do Ha chọn giúp hoặc không giúp anh mà thôi. Trước các tù nhân và quản giáo, Chang Ho nói mình là Big Mouse để có thể sống sót, trước công tố viên anh vẫn nói mình không phải.

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 13
 

Việc Chang Ho ngày càng mạnh tay, có thể đoán là vì anh quá bức xúc trước cách chúng đã đối xử với anh trước đây. Anh cũng biết nếu mình không mạnh tay thì vẫn sẽ bị nghi ngờ và những kẻ này sẽ còn tổn thương đến người thân của anh nữa. Bên cạnh đó, nếu đúng là anh và Big Mouse thật đã bắt tay, việc Chang Ho càng tàn bạo hơn cũng dễ hiểu vì nay anh đã có hậu thuẫn.

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 14
 

Người đang giữ hồ sơ của bác sĩ Seo quá cố và người ngoại tình với ông ta là ai?

Trong tập này, một người nhà bệnh nhân khi xem TV đã nhớ lại trước đây bác sĩ Seo quá cố từng nhờ cô giúp chế tác một sợi dây chuyền để nhét vừa chiếc usb. Khả năng cao chiếc usb đó chính là tài liệu bí mật mà ai ai trong phim cũng đang tìm. Đồng thời, bố của Mi Ho cũng biết được bác sĩ Seo hình như đang ngoại tình với ai đó.

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 15
Trên màn hình là Hyun Joo Hee và Jang Hye Jin

Bác sĩ Seo nói nếu có thể chế tác dây chuyền thành hình thánh giá thì tốt. Trùng hợp lúc đó, TV chuyển đến góc cận cảnh Hyun Joo Hee và cô cũng đang đeo sợi dây chuyền hình thánh giá. Phải chăng cô chính là người giữ tài liệu?

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 16
Mặt dây chuyền của Hyun Joo Hee nhìn bằng mắt thường cũng thấy rất mảnh...

Thật ra, người ngồi cạnh Joo Hee là Jang Hye Jin (Hong Ji Hee), vợ của bác sĩ Han Jae Ho và là người đã giao video hộp đen ở tập 1, cũng đeo dây chuyền hình thánh giá.

Nếu các bạn suy xét kĩ, thánh giá mà Hyun Joo Hee đeo có hình dáng rất mảnh, hoàn toàn không thể nhét vừa cái usb mà bác sĩ Seo đã đưa ra. Còn dây chuyền của Jang Hye Jin là dạng hình tròn có thể lồng ảnh, ở bên trong có hình thánh giá. Loại mặt dây này hoàn toàn có khả năng rỗng ở bên trong và có thể nhét vừa usb.

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 17
...hoàn toàn không thể nhét vừa usb

Hơn nữa, với một người cao ngạo và tài giỏi như Hyun Joo Hee, không lý gì cô ta lại hạ mình ngoại tình với một người có địa vị không mấy cao như bác sĩ Seo. Luận văn bí mật của bác sĩ Seo theo như mọi người nghi ngờ là luận văn vạch trần tội ác của bệnh viện, chẳng lẽ viện trưởng Joo Hee có được thứ đó mà lại bảo vệ thay vì tiêu hủy chúng?

Review Big Mouth tập 5: Lee Jong Suk có phải là Big Mouse? 18
Mặt dây chuyền của Jang Hye Jin cũng có hình thánh giá

Rating tập 5 của phim lại tiếp tục tăng lên 9,8%, gần như không có đối thủ ở khung giờ phát sóng tối thứ 6 và thứ 7. Lòng tin của Mi Ho dành cho Chang Ho đang gặp phải một thử thách lớn. Liệu cô có thể vượt qua và vững tin vào chồng mình hay không? Kế hoạch tiếp theo của Chang Ho là gì? Tiếp tục đón xem Big Mouth vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên HiTV để tìm lời giải đáp nhé.

 

Cập nhật thêm tin tức về phim hay tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)