Chờ...

Mẹ Rơm tập 18: Khoản đe dọa Mô sẽ đoạt mạng Hạt Dẻ

(VOH) - Bộ phim Mẹ Rơm lên sóng tập mới, tiết lộ thêm nhiều diễn biến xoay quanh các nhân vật. Liệu cha con Mô có được sống yên ổn?

Trong tập phim này, Mẹ Rơm mang đến một tình tiết mới về con người của nhân vật Hào (Minh Luân). Bên cạnh đó, Mô "gù" (Thái Hòa) phải đối diện với lời đe dọa kinh khủng từ Khoản (Cao Minh Đạt).

Sau khi sâu chuỗi sự việc, Khoản chắc chắn Mô chính là người đã có mặt ở rừng trong ngày hôm đó. Tuy Khoản là một kẻ nguy hiểm, không sợ trời sợ đất, nhưng chi ít hắn vẫn còn nể tình máu mủ mà không thật sự làm hại Hạt Dẻ. 

Dĩ nhiên, Khoản sẽ không dễ dàng để yên cho người đã biết được bí mật của mình. Mô bị tai nạn nằm ở trạm xá theo dõi, Khoản lấy cớ đến thăm nhưng thật chất là để đe dọa Mô. "Tốt nhất mày nên câm miệng lại. Hôm nay tao chỉ cho con Hạt Dẻ về thắp nhang cho mẹ nó nhưng nếu mày hé răng, tao sẽ để mày phải thắp nhanh cho nó. Mày nhớ đấy", câu nói của Khoản khiến Mô vô cùng sợ sệt và lo lắng.

Mẹ Rơm tập 18: Khoản đe dọa Mô sẽ đoạt mạng Hạt Dẻ 1
Khoản chính là người đã gây ra tai nạn khiến Mô bị thương, không những vậy còn đe dọa sẽ làm hại Hạt Dẻ

Mô quyết định tạm thời giữ im lặng để con gái được an toàn. Anh dẫn Hạt Dẻ đến bãi đá, nơi mà Loan đã gặp nạn để kể cho cô bé nghe về mẹ mình. "Cha Mô muốn con biết chỗ này để sau này con lớn lên con nhớ ngày giỗ của mẹ Loan" - Mô nói với Hạt Dẻ.

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 17: Khoản nghi ngờ Mô, nhẫn tâm làm hại Hạt Dẻ?

Mẹ Rơm tập 18: Khoản đe dọa Mô sẽ đoạt mạng Hạt Dẻ 2
Mô dẫn Hạt Dẻ đến chỗ Loan gặp nạn

Nghe cha Mô nói xong, Hạt Dẻ bật khóc vì biết rằng sẽ chẳng bao giờ có cơ hội gặp được mẹ. Nhìn thấy con gái giàn giụa nước mắt, Mô xót xa trong lòng, an ủi: "Đừng buồn nhé con, bây giờ con có cha Mô rồi. Con còn mẹ rơm nữa, mẹ rơm sẽ thay thế mẹ Loan để bảo vệ cho con".

Mẹ Rơm tập 18: Khoản đe dọa Mô sẽ đoạt mạng Hạt Dẻ 3
Nhìn thấy con khóc, Mô không khỏi xót thương

Ở phân cảnh khác, tại nhà Hào lúc này đang diễn ra một sự việc, tuy không xa lạ với người xem nhưng gây bất ngờ về bản chất con người của nhân vật này. Để giải quyết nhanh cho chuyện riêng của người dân, Hào đã không ngần ngại mà nhận hối lộ đút túi. Mà lúc này, Hào không hề biết rằng, người bà con ở bên ngoài cánh cửa đã vô tình chứng kiến hết mọi việc.

Mẹ Rơm tập 18: Khoản đe dọa Mô sẽ đoạt mạng Hạt Dẻ 4
Hào nhận hối lộ từ người dân
Mẹ Rơm tập 18: Khoản đe dọa Mô sẽ đoạt mạng Hạt Dẻ 5
Nhưng không hay biết đã có người nhìn thấy toàn bộ sự việc

Hào giữ chức trưởng thôn đã lâu, lời nói của anh có sự ảnh hưởng nhất định đối với bà con ở cái làng Mô này. Trong mắt mọi người, Hào là một "quan lớn" uy tín, tử tế và tốt bụng. Nhưng không ai biết rằng, bản chất thật của con người Hào đã mục rỗng từ lâu. Từ chuyện lừa dối Liễu (Lily Chen), hãm hiếp Loan (Hồng Loan) và có con riêng, cộng thêm hành vi nhận hối lộ. Có thể thấy, Hào không hề đơn giản mà rất mưu mô, tính toán. 

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet