Chờ...

Mẹ Rơm tập 38: Độc lạ tìm người, Khoản bắt gặp Mô 'gù' trên bản tin thời sự

(VOH) - Trong tập mới bộ phim Mẹ Rơm, Khoản bắt đầu có những tính toán để đối phó với Hào và còn bất ngờ phát hiện ra tung tích của Mô.

Sau chuyện mất con cuộc sống của Hào (Minh Luân) và Liễu (Lily Chen) chìm trong tháng ngày âm u mịt mù. Bản thân Liễu là người trực tiếp mang nặng đẻ đau nên nỗi buồn mà cô nếm trải còn gập bội lần Hào. Thấy vợ suy sụp tinh thần sống như người mất hồn, Hào không khỏi lo lắng cạnh bên chăm sóc ngày đêm. Tuy anh cũng rất não nề nhưng phải cố gắng gượng đứng dậy để còn là bờ vai vững chắc cho Liễu dựa vào.

Mẹ Rơm tập 38: Độc lạ tìm người, Khoản bắt gặp Mô 'gù' trên bản tin thời sự 1
Mặc dù cũng rất buồn nhưng Hào phải cố sống tiếp, chấp nhận với hiện tai

Đúng lúc này Thược từ thành phố trở về. Gặp lại Hào cô vào thẳng vấn đề, khuyên anh nên nuôi Hạt Dẻ để cô bé có 1 cuộc sống tốt hơn hiện tại. Nghe vậy Hào chỉ có thể im lặng không đáp lời, vẻ mặt cũng hiện rõ sự đắn đo và lo lắng. Tuy nhiên cả hai người đều không hay biết rằng, lúc này Liễu ở trong phòng đã nghe hết cuộc đối thoại và chuyện Hạt Dẻ. 

Mẹ Rơm tập 38: Độc lạ tìm người, Khoản bắt gặp Mô 'gù' trên bản tin thời sự 2
Thược tiếp tục 'mồm mép tép nhảy' với Khoản
Mẹ Rơm tập 38: Độc lạ tìm người, Khoản bắt gặp Mô 'gù' trên bản tin thời sự 3
Liễu khó lòng chấp nhận Hạt Dẻ nếu Hào có ý định mang con về nuôi

Khoản (Cao Minh Đạt) biết Hào bây giờ đã bình tĩnh và sẽ trở lại làm việc bình thường nên cũng rất lo lắng. Để thoát khỏi sự đe dọa từ Hào, Khoản tìm cách để 'nắm thóp' được Hào. Nhờ có Hai Hùng giúp đỡ nên Khoản càng dễ dàng thực hiện kế hoạch hơn.

Xem thêm: Mẹ Rơm tập 37: Hồng bất ngờ hôn Mô, Khoản thông minh đột xuất

Mẹ Rơm tập 38: Độc lạ tìm người, Khoản bắt gặp Mô 'gù' trên bản tin thời sự 4
Hai Hùng làm theo lời của Khoản, tiếp cận Hào để lấy tóc về làm xét nghiệm

Từ việc nhà đến việc nước, việc nào cũng khiến Hào vô cùng đau đầu. Tuy nhân vật này được xây dựng bản chất không mấy tốt đẹp nhưng cũng không hoàn toàn xấu xa. Với những gì mà anh đang phải trải qua chính là ví dụ điển hình cho câu nói 'gieo nhân nào gặt quả nấy'. Ngày trước Hào làm điều sai trái với Loan (Hồng Loan) và từ chối nhận con lúc lâm nguy khốn khó, thì những chuyện xảy ra bây giờ chính là 'cái kết đắng' mà anh phải nếm trải.

Cũng trong tập này, Khoản cuối cùng cũng có manh mối về tung tích của Mô 'gù' (Thái Hòa) bằng một phương thức khá đặc biệt và thú vị. Chính là nhìn thấy Mô trên TV trong một bản tin thời sự về chợ đầu mối. Tiếc là cả Khoản và Xuân (Cao Thái Hà) lại không biết tên khu chợ này, nhưng dù sao đây cũng là một manh mối có ích. Khoản có thể dễ dàng khoanh vùng và tìm ra tung tích của Mô một cách nhanh chóng.

Mẹ Rơm tập 38: Độc lạ tìm người, Khoản bắt gặp Mô 'gù' trên bản tin thời sự 5
Vợ chồng Khoản bất ngờ nhìn thấy Mô 'gù' trên TV
Mẹ Rơm tập 38: Độc lạ tìm người, Khoản bắt gặp Mô 'gù' trên bản tin thời sự 6
 

Xuyên suốt 37 tập phim vừa qua, Mẹ Rơm đã xây dựng rất nhiều tiết tình hợp lý có, chứa sạn có nhưng đối với tình tiết này chắc hẳn sẽ khiến khán giả không khỏi bật cười vì quả thật là không ngờ tới. Mẹ Rơm có một màu phim trầm buồn và ít điểm sáng tươi vui, nên hiếm khi mang lại được tiếng cười cho người xem. Đổi lại qua những nỗi buồn của các nhân vật, chúng ta có thể rút ra được nhiều bài học và chiêm nghiệm những việc đã xảy ra trong cuộc sống.

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của bộ phim Việt Nam Mẹ Rơm vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Chụp màn hình