Chờ...

Review 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' Tập 3: Park Eun Bin trổ tài bắn rap và quyết định gây sốc

(VOH) - 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' vừa phát sóng tập 3 với các tình tiết cảm động xoay quanh vụ án mới. Khi luật sư tự kỷ bào chữa cho thân chủ cũng tự kỷ sẽ có gì thú vị?

Tập 3 Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo có nhan đề “Tôi sẽ là chú chim cánh cụt” chứa rất nhiều cảm xúc, từ vui vẻ, đáng yêu đến giận dữ, xúc động. Nội dung của tập này bao hàm những thông điệp ý nghĩa và sâu sắc, là áp lực học hành ở giới trẻ, là kỳ vọng nơi phụ huynh, là kỳ thị và phân biệt đối xử người tự kỷ.

review-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tap-3-rvt-2
Tập 3 của "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo"

Vụ án mà Woo Young Woo (Park Eun Bin) phụ trách lần này liên quan đến án mạng giữa hai anh em ruột, trong đó, người em mắc bệnh tự kỷ bị cáo buộc tội gây thương tích làm anh trai thiệt mạng.

Dù cùng bị hội chứng rối loạn phổ tự kỷ, nhưng Young Woo và thân chủ của mình hoàn toàn nhận thức khác nhau. Một người có trí thông minh thiên bẩm, còn người có tâm hồn của cậu bé 6-10 tuổi. Quả thật nan giải khi tiếp cận điều tra.

Đội của Young Woo không ngừng nỗ lực để làm thân với người em trai, thậm chí là ca hát, nhảy nhót trên nền nhạc This Is Pengsoo. Nhìn vào thì như một trò cười đấy, nhưng đó là cách thức giao tiếp và tạo niềm tin mà nữ luật sư học hỏi từ bố mình.

Phân cảnh bắn rap của Park Eun Bin

Từ đó, Young Woo và Lee Joon Ho (Kang Tae Oh) phát hiện sự thật rằng, người anh vì áp lực học hành căng thẳng khi trở thành thủ khoa ngành Y của Đại học Quốc gia Seoul mà nhiều lần muốn tự tử, người em thì luôn sợ hãi và muốn cứu anh mình khi biết chuyện.

Phân cảnh tìm chứng cứ kèm tấu hài của Young Woo & Joon Ho

Việc giải cứu của em trai mắc tự kỷ vô tình gián tiếp vào cái chết của anh mình, dù đó chỉ là vô tình ngay lúc tình huống khẩn cấp làm cậu ấy mất tự chủ, nhưng lại là “miếng mồi” để cư dân mạng bình luận ác ý, miệt thị về người tự kỷ. Đau lòng nhất là câu nói Young Woo đọc được: “Đứa thủ khoa y chết, mà đứa tự kỷ vẫn không sao. Thiệt là tổn thất của quốc gia”.

Phân đoạn nhân vật Young Woo nói về cái nhìn của xã hội với người tự kỷ

Cộng thêm việc bố mẹ của hai anh em này không hề muốn Young Woo ra tòa vì lo sợ ảnh hưởng đến bản án của con trai mình. Và chuyện cô bị một người quen của Joon Ho nghĩ rằng, anh đang làm tình nguyện cho người khuyết tật khi thấy cả hai đi chung. Những điều này làm cô rất buồn bởi đó là hành động kỳ thị, phân biệt đối xử mà dù vô tình hay cố ý đều làm tổn thương Young Woo.

Phân đoạn Park Eun Bin vì thân chủ mà không ra tòa

Khép lại tập 3, Young Woo không thể chia sẻ cùng ai, cũng không khóc trút nỗi lòng được nên cô đi đến quyết định xin thôi việc ở Hanbada. Còn vụ án được khép lại một cách gợi mở như chính câu hỏi mà biên kịch muốn đặt ra cho người xem, liệu bạn có đang hành xử như thế này? Bạn sẽ làm gì trong trường hợp đấy? Một tập phim phản ánh đầy đủ, chân thật đời sống xã hội hiện đại.

review-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-tap-3-rvt-1
Tập 3 khép lại với tâm trạng buồn bã của Woo Young Woo khi quyết định rời khỏi Hanbada

Đến tập 4 tiếp theo, người bạn thân Dong Geulami (Joo Hyun Young) hẳn chuẩn bị cầu cứu Young Woo khi biết bố của mình bị họ hàng lừa tiền, nhưng cô đã nghỉ làm thì làm sao giúp đây? Bên cạnh đó, love-line của cặp chính sẽ được gia tăng thời lượng, hứa hẹn nhiều khoảnh khắc “cưng xỉu” sau cú ngã ngửa khá động chạm trong tập vừa rồi.

Giới thiệu Tập 4 - Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo phát sóng 2 tập mỗi tuần vào 20h30, thứ 4 & 5 trên nền tảng giải trí toàn cầu Netflix.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật các phim Hàn hay nhất trên trang tin phim.

Ảnh & Video: Twitter