Chờ...

Review Trầm Vụn Hương Phai tập 16-17: Không có ngược nhất chỉ có ngược hơn, Nhan Đàm lưu lạc 900 năm

(VOH) - Trầm Vụn Hương Phai đang là tựa phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả bởi những phân đoạn ngược thê thảm. Bước xuống vong xuyên, chịu nổi đau tình kiếp vẫn chưa là kết thúc.

Bộ phim cổ trang của Thành NghịDương Tử đang khuấy động màn ảnh nhỏ những ngày gần đây. Không nằm ngoài “mong đợi” của người hâm mộ, Trầm Vụn Hương Phai đã bước vào giai đoạn anh ngược em, em ngược anh, đôi ta ngược chết khán giả. 

Trailer Trầm Vụn Hương Phai

Thiên giới vốn cấm tình cảm tồn tại nhưng nếu đã có trái tim thì sao không có hồi rung động. Đế quân cao cao tại thượng đến một ngày cũng phải lòng một Nhan Đàm tươi sáng, tinh nghịch lại thiện lương; phải lòng người vì mình mà chân thân cũng có thể thêu đốt, nửa phần tim cũng không màn.

Review Trầm Vụn Hương Phai tập 16-17: Không có ngược nhất chỉ có ngược hơn, Nhan Đàm lưu lạc 900 năm 1
Trầm Vụn Hương Phai

Nhưng thiên quy khó tránh, thiên điều khó cải, mặc dù có tình cảm với nhau nhưng để bảo vệ Nhan Đàm khỏi nỗi đau hơn chết đi của tình kiếp mà lạnh nhạt với cô. Điều này khiến cho hết hiểu lầm này lại đến hiểu lầm khác ập đến, khiến Nhan Đàm bị ép đến nhảy cầu Liễu Vô Kiều, Ứng Uyên một mình chịu hình phạt tình kiếp.

Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai của Thành Nghị - Dương Tử bất ngờ lên sóng, 'ứng cử viên sáng giá' trên đường đua phim Hoa ngữ dịp hè 2022

Tập 16, 17 Trằm Vụn Hương Phai là diễn biến tiếp theo khi Ứng Uyên dùng thân bảo hộ Nhan Đàm khỏi hồn phi phách tán đưa nàng đến Vong Xuyên, hy vọng nàng có thể quên hết mọi việc sống cuộc đời mới. Những điều Nhan Đàm phải trải qua cũng khiến cô buông bỏ chấp niệm với đoạn tình cảm này.

Review Trầm Vụn Hương Phai tập 16-17: Không có ngược nhất chỉ có ngược hơn, Nhan Đàm lưu lạc 900 năm 2
Nham Đàm vì tương tư mà bạc trắng mái đầu 

Thế nhưng tình bén rễ trong tim, chấp niệm vẫn còn đó hay vì tình yêu quá lớn, 900 năm đằng đẵng một bờ Vong Xuyên, Nhan Đàm vẫn không xóa sạch được ký ức về bóng hình nàng từng yêu. Ở thiên giới, Ứng Uyên cũng vì để giữ lại những hồi ức tươi đẹp và quý giá của cả hai mà không tiếc cái giá phải trả mà mang ký ức nhập vào tiên linh, người còn, tình còn.

Thậm chí chàng còn bất chấp việc mình đang bị trọng thương không thể chịu được Viêm Hỏa mà lao vào lò Phân Nguyên chỉ vì giữ lại chiếc thắt lưng Nhan Đàm thêu cho mình. Có người bảo chàng ngốc vì một chiếc thắt lưng là không đáng. Nhưng ai thấu được, chiếc thắt lưng là minh chứng, là vật đầu tiên mang Nhan Đàm đến cuộc sống vốn vô vị của Ứng Uyên. Ai biết được, đó là thứ duy nhất Ứng Uyên có thể níu dựa để tìm lại hơi thở người mình yêu. 

Ứng Uyên bất chấp lao vào Phân Nguyên

Nếu ở tập 14, 15 khán giả tốn đi không biết bao nhiêu nước mắt thì có lẽ đến hai tập hôm nay phải dùng sự chết lặng để diễn tả nỗi đau này. Có những tình yêu, vừa gặp đã khắc cốt ghi tâm, có những người vừa nhìn thì một đời mãi nhớ. Tình đầu bất tri bất giác trở thành thứ tình cảm khắc cốt ghi tâm.

Làm gì có thứ gọi là tuyệt tình, làm gì có ký ức nào dễ phai, cuối cùng, kẻ nặng tình lại đau khổ. Phải chăng, chính lúc này, Ứng Uyên cũng đang tự hỏi về thiên quy mà bấy lâu nay hắn một lòng tin tưởng, liệu có thỏa đáng?

Review Trầm Vụn Hương Phai tập 16-17: Không có ngược nhất chỉ có ngược hơn, Nhan Đàm lưu lạc 900 năm 3
Người bị mắng thảm nhất lúc này

Nhan Đàm vì người mình yêu mà hy sinh gần như cả tính mạng, Ứng Uyên vì ái nhân mà dốc lòng bảo vệ. Đoạn tình cảm này, ai đúng, ai sai đây? Nhiều khán giả hy vọng rằng, kết thúc phim, Ứng Uyên lên làm chủ tam giới sẽ có thể bãi bỏ được thứ luật lệ đáng ghét này. Điều đó có thực hiện được không là việc của tương lai, còn hiện tại, hai anh chị vẫn “khổ tận cam lai”.

Nham Đàm không quên được quá khứ

Chỉ Tích và Huỳnh Đăng trong tập này như thường lệ vẫn kéo về chỉ số thù hận chót vót. Trong khi Nhan Đàm vẫn “dạo quanh” Vong Xuyên thì từ miệng hai chị gái xinh đẹp này lại có thể biến thành bình an “hóa kiếp” “một đời vô lo”. Kết quả là Nham Đàm lang thang 900 năm với ký ức hóa thành chấp niệm, Ứng Uyên lỡ mất 900 năm bảo vệ người trong lòng. Mắt không còn nhìn thấy nhưng sao tâm vẫn ngày ngày nhìn thấy chàng?

Trích đoạn tập 17 cả hai gặp lại nhau ở Vong Xuyên

Đến khi gặp nhau lần cuối lại là khoảng thời gian Nhan Đàm sắp hóa thành hư vô nếu 2 ngày nữa nàng vẫn không qua được dòng sông ấy. Liệu Ứng Uyên có thành công giúp nàng vượt qua hay không? Cuộc sống nhân gian của cả hai có hạnh phúc để bù đắp những thương tổn đã trải qua? Và đặc biệt hơn là hội chị em cũng hết mực mong chờ sự xuất hiện của Đường Châu tiểu công tử. Hy vọng ở nhân gian ngập tràn sắc màu của tình yêu họ có thể giải bày cho đối phương tấm chân tình của mình.

Review Trầm Vụn Hương Phai tập 16-17: Không có ngược nhất chỉ có ngược hơn, Nhan Đàm lưu lạc 900 năm 4
Hết chàng bạc đầu rồi đến nàng trắng tóc, khi nào mới hết ngược đây?

Theo dõi những tập phim tiếp theo để có được câu trả lời cụ thể nhé! Đừng quên chuẩn bị cho mình một tinh thần thép và một trái tim kiên cường để không bị cặp đôi này ngược lên bờ xuống ruộng nữa chứ.

Chút ấm áp cứu vớt trái tim rỉ máu của chị em 

Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai - Dương Tử và Thành Nghị đẹp đôi, diễn xuất ăn ý, 'gây sốt' ngay khi vừa lên sóng

Mặc dù vướng phải nhiều tranh cãi về kỹ thuật và diễn xuất, nhưng nếu là người theo dõi bộ phim từ những tập đầu, chắc hẳn bạn sẽ có một góc nhìn khác biệt. Bản chất của tình yêu vốn không bị lệ thuộc vào bất cứ quy chuẩn nào. Thay vì cất công đi so sánh hay phân tích, hãy dùng trái tim để cảm nhận câu chuyện tình yêu đẹp đẽ của Ứng Uyên và Nhan Đàm trong Trầm Vụn Hương Phai bạn nhé!

Đừng quên theo dõi VOH Giải Trí chuyên mục Phim để cập nhật những thông tin mới nhất, hấp dẫn nhất về bộ phim mà bạn yêu thích.

Nguồn ảnh và video: Tổng hợp