Chờ...

Seoul Vibe dàn diễn viên: 'Ảnh đế' Yoo Ahn In kết hợp cùng Lee Kyu Hyung và Go Kyung Pyo

(VOH) - Seoul Vibe đăng tải poster đầu tiên hé lộ dàn diễn viên đa dạng màu sắc Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Ong Seong Wu…

Những hình ảnh tiếp theo của dàn diễn viên phim Seoul Vibe được tung ra thông qua các poster cá nhân với chất lượng "căng đét" khiến dân tình không khỏi thích thú. Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Ju Hyun và Ong Seong Wu là những gương mặt "sừng xỏ" sẽ cùng góp sức trong siêu phẩm phim này.

Chưa bàn đến nội dung hay các yếu tố bên lề khác, mà chỉ cần "nghía" xem những cái tên này đã đủ thấy Seoul Vibe chắc chắn sẽ là một dự án chất lượng của Netflix.

Seoul Vibe công bố dàn cast
 

Thông tin phim Seoul Vibe

  • Tên tiếng Hàn: 서울대작전
  • Thể loại: Hành động, phiêu lưu, tội phạm
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Moon Hyun Sung
  • Diễn viên: Yoo Ah In, Go Kyung Pyo, Lee Kyu Hyung, Park Ju Hyun, Ong Seong Wu.
  • Thời lượng: 138 phút
  • Nền tảng phát hành: Netflix
  • Ngày phát sóng: 26/08/2022

Nội dung phim Seoul Vibe

Seoul Vibe lấy bối cảnh vào năm 1988, lúc này tại Seoul đang diễn ra cuộc thi Thế vấn hội lớn nhất của đất nước. Những thước phim mở ra cho người xem về một âm mưu cướp quỹ tài chính rất hoành tráng và quy mô. Đội tối cao Samgyedong - một tổ hợp các tài xế tài năng sẽ được giao trọng trách đảm nhận điều tra vụ việc này. Họ đã tạo ra những cuộc rượt đuổi bằng ô tô đầy ly kỳ trên con phố Seoul.

Seoul Vibe công bố dàn cast
 
Seoul Vibe công bố dàn cast

Dàn diễn viên phim Seoul Vibe

Yoo Ah In vai Dong Wook

Trong phim, Yoo Ah In sẽ vào vai Dong Wook - đội trưởng Đội tối cao Samgyedong. Anh chàng này sẽ mang đến cho khán giả hình ảnh một thủ lĩnh rất gan dạ, cá tính với kỹ năng lái xe vô cùng điêu luyện khiến những người đồng đội khác vô cùng nể phục.

Seoul Vibe công bố dàn cast

Đối với Yoo Ah In, một "bậc thầy" chuyên nhận những dự án phim "nặng đô" thì vai diễn lần này thật sự rất khác biệt. Chia sẻ về bộ phim lần này, nam diễn viên cho biết: "Đây chính là thời điểm để tôi phát triển những thử thách của mình". 

Seoul Vibe công bố dàn cast

Go Kyung Pyo vai Woo Sam

Còn với nam diễn viên Go Kyung Pyo, anh phụ trách vai diễn Woo Sam, một DJ tài năng và là người đã tạo ra những mixtape đầy ấn tượng. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ gián điệp, nhờ vào khả năng đánh DJ "siêu mượt" của mình mà anh đã trót lọt có mặt trong một bữa tiệc quan trọng.

Seoul Vibe công bố dàn cast

Có thể thấy Go Kyung Pyo rất có duyên với những dự án phim lấy bối cảnh retro ngày xưa. Cũng là mốc thời gian 1988 nhưng trong Reply 1988, anh đảm nhận một vai diễn hoàn toàn khác biệt với bộ phim lần này. Hình ảnh mới mẻ của  Go Kyung Pyo trong Seoul Vibe hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều hay ho cho khán giả.

Seoul Vibe công bố dàn cast

Lee Kyu Hyung vai Bok Nam

Lee Kyu Hyung sẽ đảm nhận vai diễn lớn tuổi nhất - Bok Nam, một tài xế lão làng nằm lòng mọi ngõ ngách của Seoul. Anh là một người có kỹ năng chuyên môn cao với sự hiểu biết rộng rãi ngôn ngữ địa phương, nhờ đó mà đã cứu cả nhóm trong những thời điểm "ngàn cân treo sợi tóc". 

Seoul Vibe công bố dàn cast
Seoul Vibe công bố dàn cast

Park Ju Hyun vai Yoon Hee

Trong phim Seoul Vibe, Park Ju Hyun sẽ đóng vai em gái của Dong Wook là Yoon Hee. Cô nàng cũng chính là người đứng đầu câu lạc bộ xe đạp lớn nhất Seoul và là thành viên nữ duy nhất của đoàn Samgyedong. Tạo hình "girl crush" đầy cá tính của nữ diễn viên trong phim cũng khiến người hâm mộ thích thú. Sau những vai diễn ấn tượng trước đó, chắc hẳn Yoon Hee sẽ là nhân vật tiếp theo đưa tên tuổi của Park Ju Hyun tiến xa hơn nữa. 

Seoul Vibe công bố dàn cast

Ong Seong Wu vai Joon Gi

Ong Seong Wu sẽ thủ vai Joon Gi, nhân vật trẻ nhất nhóm là một thiên tài chuyên sửa máy móc phụ tùng ô tô. Anh có biệt dành là "Samgyedong's MacGyver", một mảnh ghép hoàn hảo của Đội tối cao Samgyedong.

Vốn được biết đến là nam thần tượng điển trai hàng đầu Kpop, thế nhưng tạo hình "ngố tàu" của Ong Seong Wu trong phim đã khiến fan không khỏi "bật ngửa". Sau những vai diễn nam thần thanh xuân vườn trường đầy an toàn trước đó, người hâm mộ đang rất nóng lòng mong đợi hình tượng mới này của cựu thành viên Wanna One. 

Seoul Vibe công bố dàn cast

Song Mino vai Galchi

Ngoài Ong Seong Wu thì Song Mino (WINNER) sẽ là nam thần tượng tiếp theo góp mặt trong bộ phim Seoul Vibe của Netflix. Đặc biệt, đây còn là màn chào sân của Mino trong vai trò diễn viên nên càng khiến người hâm mộ thêm phần chú ý. 

Trong phim, Mino sẽ vào vai Galchi, một chàng trai trẻ lớn lên ở Sanggye-dong cùng với Dong Wook (Yoo Ah In). Tuy nhiên, Galchi luôn thua trận trước Dong Wook nên đã luôn ấp ủ kế hoạch hạ gục đối thủ của mình. Ngoài việc xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt trong Seoul Vibe, Song Min Ho còn tham gia vào sản xuất và thể hiện OST với Gaeko của Dynamic Duo. 

Seoul Vibe công bố dàn cast

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên giàu kinh nghiệm diễn xuất như: Moon So Ri, Kim Sung Kyun, Oh Jung Se, Jung Woong In. Dù chưa được tiết lộ quá nhiều về vai diễn, nhưng đây hứa hẹn sẽ là những nhân vật góp phần không nhỏ vào mạch phim của Seoul Vibe. 

Seoul Vibe công bố dàn cast

Được biết, Seoul Vibe sẽ chính thức được phát hành trên Netflix vào ngày 26 tháng 8.

Trailer phim Seoul Vibe:

Cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục tin phim của VOH giải trí.

(Ảnh: Internet)