Chờ...

Transformers 7: Cuộc chiến hoành tráng giữa 3 phe robot biến hình

(VOH) – Bom tấn điện ảnh Transformers 7 chưa công chiếu, trailer đầu tiên đã vội lập kỷ lục cho Paramount Pictures.

Ngay từ khi xuất hiện trên màn ảnh, các anh hùng và nhân vật phản diện của loạt phim Transformers đã làm say đắm biết bao thế hệ người hâm mộ. Và mới đây, khi trailer của Transformers 7 với tựa đề Rise of the Beasts (Quái Thú Trỗi Dậy) được tung ra lập tức tạo nên kỷ lục lượt xem ấn tượng. Từ đó khẳng định thêm sức hút của tác phẩm.

"Bom tấn" điện ảnh Transformers: Rise of the Beasts được đạo diễn bởi Steven Caple Jr. và kịch bản được viết bởi Darnell Metayer, Erich Hoeber, Jon Hoeber và Josh Peters dựa trên một câu chuyện của Joby Harold. Đây là bộ phim thứ 7 trong loạt phim Transformers, được xem là phần tiếp theo của Bumblebee và sẽ giới thiệu thêm một số nhân vật mới tham gia vào câu chuyện.

Transformers 7: Cuộc chiến hoành tráng giữa 3 phe robot biến hình 1
 

Maximals, Predacons và Terrorcons là ai?

Lần đầu tiên được giới thiệu trong series hoạt hình Beast Wars: Transformers cuối thập niên 90, Maximals và Predacons là các giai đoạn tiếp theo trong quá trình phát triển của Cybertronians, lần lượt theo sau Autobots và Decepticons. Không giống như Autobots và Decepticons, Maximals và Predacons biến thành động vật và loài chim thay vì phương tiện xe cộ.

Trong Transformers: Rise of the Beasts, hai phe đã ở trên Trái đất trong một thời gian dài và chúng ta có thể dự đoán rằng sẽ xảy ra những chuyến du hành thời gian. Terrorcons, nhân vật phản diện chính của bộ phim, thường được mô tả như một phe trong Decepticons. Trong phim, họ dường như là một phe độc lập săn lùng Autobots và Maximals.

Transformers 7: Cuộc chiến hoành tráng giữa 3 phe robot biến hình 2
 

Xem thêm:  Avatar 2: Những trọng điểm nổi bật nhất định phải biết!

Khi nào Transformers 7 được phát hành?

Transformers: Rise of the Beasts dự kiến sẽ được phát hành tại Mỹ vào ngày 9/6/2023. Trước đó, phim đã lên kế hoạch sẽ công chiếu vào ngày 24/6/2022 nhưng lỡ hẹn. Đoạn giới thiệu đầu tiên của Transformers: Rise of the Beasts đã được phát hành cho thấy những cái nhìn đầu tiên về các nhân vật, con người và nhiều điểm khác.

 

Đáng chú ý, chính trailer này cũng lập nên kỷ lục đáng gờm cho hãng Paramount khi ghi nhận 494 triệu view toàn cầu trên đa nền tảng chỉ trong tuần đầu. Từ đó trở thành trailer có lượt view cao bậc nhất lịch sử điện ảnh. Trong một ngày mở màn, trailer Rise of the Beasts có tới 238 triệu lượt xem trở thành trailer phim chiếu rạp có nhiều lượt xem nhất trong lịch sử của Paramount Pictures. Đoạn giới thiệu này đứng ở vị trí thứ 4 (lượt xem ngày đầu tiên) xếp sau trailer của siêu phẩm Avengers: Endgame (268 triệu), trailer đầu tiên của Endgame (289 triệu) và Spider-Man: No Way Home (355,5 triệu).

Dàn cast và nhân vật chính trong Transformers 7

Dàn diễn viên góp mặt trong Transformers: Rise of the Beasts bao gồm: Anthony Ramos, Dominique Fishback, Luna Lauren Vélez, and Tobe Nwigwe. The confirmed voice cast of the movie includes Peter Cullen, Peter Dinklage, Pete Davidson, Liza Koshy, Michelle Yeoh, Cristo Fernández, John DiMaggio, David Sobolov, Michaela Jaé Rodriguez và Ron Perlman.

Transformers: Rise of the Beast sẽ xuất hiện khá nhiều nhân vật, bao gồm ba phe khác nhau của Cybertronians. Dưới đây là những nhân vật quan trọng nhất sẽ xuất hiện trong phim.

Transformers 7: Cuộc chiến hoành tráng giữa 3 phe robot biến hình 2
Hai nhân vật chính sẽ xuất hiện trong phim.

Con người

  • Anthony Ramos vai Noah, một cựu quân nhân đang sống tại Brooklyn cùng với mẹ và em trai.
  • Luna Lauren Vélez trong vai mẹ của Noah.
  • Dominique Fishback trong vai Elena, một cô gái rất tài năng làm công việc nghiên cứu cổ vật tại một viện bảo tàng. Elena biểu hiện rất tốt trong công việc nhưng lại không được ông chủ công nhận, điều này thúc đẩy cô ấy tìm cách để chứng minh bản thân.

Autobots

  • Optimus Prime (Peter Cullen lồng tiếng), là thủ lĩnh của phe Autobots. Optimus Prime khi không trong trạng thái của một Autobot sẽ biến thành chiếc xe tải bán tải Freightliner FLA năm 1987. Khác với miêu tả từng được biết đến trước đây, phiên bản này của thủ lĩnh anh hùng rất mới đối với Trái đất và vẫn đang trong quá trình trở thành Autobot mà chúng ta biết và yêu thích.
  • Bumblebee (Dylan O'Brien lồng tiếng) là một Autobot được đưa đến để do thám Trái đất trong phần phim trước. Anh ấy biến hình thành một chiếc Chevrolet Camaro cổ điển màu vàng pha đen của những năm 1970.  
  • Mirage (Pete Davidson lồng tiếng), một Autobot có chế độ thay thế là một chiếc Porsche màu xanh bạc. Mirage được miêu tả có tốc độ nhanh, hào nhoáng và là kẻ nổi loạn của nhóm. Mirage là người tạo nên mối liên hệ chặt chẽ nhất với con người trong câu chuyện.
  • Arcee (Liza Koshy lồng tiếng), một chiến binh Autobot nữ cuồng bạo và trung thành. Cô ấy biến thành một chiếc mô tô Ducati 916 màu trắng và đỏ.
  • Wheeljack (Cristo Fernández lồng tiếng) là một nhà khoa học và thợ cơ khí Autobot, giống như Ratchet trong phim Michael Bay Transformers. Anh ta biến thành chiếc xe van Volkswagen Classic Devon Camper 1964 màu nâu và trắng. Steve Blum lồng tiếng cho Wheeljack trong Bumblebee.
  • Stratosphere (John DiMaggio lồng tiếng), một người lính Autobot biến hình thành máy bay chở hàng và cung cấp phương tiện di chuyển cho các chiến binh đồng đội của mình.

Maximals

  • Ron Perlman lồng tiếng cho Optimus Primal, thủ lĩnh của phe Maximals. Trong các câu chuyện về Beast Wars, Primal là người kế thừa của Optimus Prime. Anh ta biến thành một con khỉ đột.
  • David Sobolov lồng tiếng cho Rhinox, một Maximal vừa là cơ bắp vừa là bộ não của bộ trang phục. Anh ta biến thành một con tê giác và về cơ bản chỉ muốn đâm mọi thứ bằng sừng của mình.
  • Michelle Yeoh lồng tiếng cho Airazor, một nữ Maximal được xem là "trái tim" của  Maximals. Cô ấy biến thành một con chim ưng peregrine (động vật nhanh nhất thế giới).
  • Cheetor là một Maximal có hình thức thay thế là một con báo.

Terrorcons

  • Peter Dinklage lồng tiếng cho Scourge, thủ lĩnh của Terrorcons và là một thợ săn chiến lợi phẩm. Anh ta là nhân vật phản diện chính của bộ phim và biến thành một chiếc xe tải Kenworth JF Logging màu đen.
  • Nightbird (Michaela Jaé Rodriguez lồng tiếng), một nữ Terrorcon và là cánh tay phải của Scourge. Cô biến thành chiếc Nissan Skyline GT-R R33.
  • Battletrap (David Sobolov lồng tiếng) là một trong số các Terrorcon. Anh ấy biến thành một chiếc xe đầu kéo General Motors c4500 màu cam. 
  • Ngoài ra, Tobe Nwigwe thể hiện một nhân vật tên là Reek và Predacons, kẻ thù không đội trời chung của Maximals, cũng được cho là xuất hiện trong phim.
Transformers 7: Cuộc chiến hoành tráng giữa 3 phe robot biến hình 3
 

Xem thêm: Ngô Thanh Vân công bố phim 'Thanh Sói', khẳng định không sợ đối đầu với Trấn Thành

Địa điểm và thời gian quay Rise of the Beasts

Quá trình quay phim Transformers: Rise of the Beasts bắt đầu vào ngày 7/6/2021 tại Los Angeles. Bộ phim cũng đã được quay tại các địa điểm trên khắp thế giới bao gồm Machu Picchu, Montreal và Brooklyn. Đạo diễn Steven Caple Jr. thông báo đóng máy vào ngày 20/10/2021 bằng một bài đăng trên trang Instagram của mình.

Transformers 7: Cuộc chiến hoành tráng giữa 3 phe robot biến hình 4
Cảnh quay đầy ấn tượng.

Bối cảnh Transformers 7

Transformers: Rise of the Beasts lấy bối cảnh sau câu chuyện của Bumblebee, diễn ra vào những năm 1990. Câu chuyện của bộ phim bắt đầu vào năm 1994 và có thể sẽ theo một câu chuyện tuyến tính. Đối với nơi câu chuyện diễn ra, người hâm mộ có thể mong đợi được thấy các anh hùng và nhân vật phản diện Cybertronian của chúng ta đến các địa điểm trên khắp thế giới. Từ các chi tiết quay phim, chúng tôi biết rằng ít nhất một phần của câu chuyện diễn ra tại Machu Picchu. Và chúng ta có thể thấy nhiều cảnh hành động hơn trên Cybertron, có lẽ trong cuộc chiến giữa Autobots và Decepticons.

Cốt truyện của Transformers 7

Transformers: Rise of the Beasts tiếp tục mang đến cuộc chiến giữa Autobots và Decepticons với sự xuất hiện của Maximals, Predacons và Terrorcons làm thay đổi cục diện cuộc chiến. Cho dù đó là tốt hơn hay tồi tệ hơn, chúng ta sẽ phải chờ xem. Mặc dù chưa có bản tóm tắt chính thức cho bộ phim, nhưng chúng ta có thể đưa ra một số phỏng đoán dựa trên các nhân vật đã được tiết lộ cho đến nay. Đây chỉ là dự đoán ban đầu.

Transformers 7: Cuộc chiến hoành tráng giữa 3 phe robot biến hình 5
 

Dựa trên đoạn giới thiệu, có thể đoán rằng Noah thông qua Mirage đã tình cờ gặp được các Autobot. Trong quá trình khảo cổ, Elena đã khai quật được các Maximals đã ẩn náu trên Trái đất trong một thời gian. Khi Maximals trở lại, Predacons cũng theo sau. Điều này sau đó sẽ thu hút sự chú ý của Optimus Prime và các Autobot, những người có thể sẽ xem Maximals là đồng minh. Sự xuất hiện của Maximals cũng sẽ đưa Terrorcons đến Trái đất, những kẻ có lẽ đang ra ngoài để săn lùng các quái thú Cybertronian. Cuối phim, chúng ta có thể sẽ thấy Autobots và Maximals hợp nhất để hạ gục Terrorcons và hợp lực mãi mãi để loại bỏ mối đe dọa của Predacon/Decepticon đối với thế giới. 

Điều đó rất có thể là những gì sẽ xảy ra trong phim, mặc dù chúng ta sẽ không biết cho đến khi Transformers: Rise of the Beasts chính thức được phát hành.

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh, video: Internet)