Chờ...

Trường Giang hé lộ dự án phim cuối năm, một mình diễn 2 số phận

(VOH) - Ngoài ra, Trường Giang còn khẳng định anh sẽ miễn phí toàn bộ tác phẩm này với mong muốn gửi tặng khán giả.

Mới đây, Trường Giang vừa công bố dự án phim mang tên Chủ Tịch Giao Hàng do anh tự sản xuất, đóng chính và đồng biên kịch. Đáng chú ý, tác phẩm này sẽ được anh công chiếu miễn phí trên nền tảng xem phim.

Trong poster, Trường Giang hóa thân thành 2 tạo hình đối lập: một bên là chủ tịch lạnh lùng, đĩnh đạc và bên còn lại là chàng shipper ngổ ngáo. Dù chỉ mới đăng tải hình ảnh quảng cáo cho phim mới, song Chủ Tịch Giao Hàng khiến người hâm mộ nhớ đến vai diễn năm xưa của Trường Giang trong phim Siêu Sao Siêu Ngố.

Trường Giang hé lộ dự án phim cuối năm, một mình đảm nhận 2 vai diễn 1
Trường Giang công bố ảnh poster phim mới

Theo nam diễn viên chia sẻ, Chủ Tịch Giao Hàng thuộc thể loại hài tình cảm. Nội dung tác phẩm xoay quanh anh chàng shipper có hoàn cảnh khó khăn nhưng sở hữu trái tim ấm áp và tấm lòng nhân hậu. 

Những tưởng chàng trai này sẽ mãi mãi sống với nghề giao hàng nhưng vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bỗng trở thành chủ tịch của một tập đoàn lớn. Từ đó, loạt tình huống dở khóc dở cười lần lượt xảy ra khiến anh phải đánh đổi nhiều điều quý giá trong cuộc sống, thậm chí có nhiều lúc nam shipper này cảm thấy bất lực. 

Xem thêm: Trường Giang bất ngờ tiết lộ bản thân đang bị bệnh nặng

Trường Giang hé lộ dự án phim cuối năm, một mình đảm nhận 2 vai diễn 2
Anh sẽ đảm nhận 2 vai diễn trong phim

Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả giây phút thư giãn thông qua những "cú twist" gay cấn, hồi hộp cũng như cách "gỡ rối" của vị chủ tịch bất đắc dĩ. Qua đó, Trường Giang tiết lộ khán giả sẽ có dịp được cười thả ga vì những tình huống trớ trêu trong phim.

Có thể thấy rằng dù bận rộn với lịch trình riêng nhưng Trường Giang vẫn tự mình kiêm nhiệm nhiều vai trò trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, anh cũng xác nhận Chủ Tịch Giao Hàng có nhiều ngôi sao nổi tiếng tham gia, con số lên đến khoảng 30 nghệ sĩ. Tuy nhiên, đến hiện tại, thông tin cụ thể về danh tính của những nghệ sĩ tham gia vẫn được giữ kín.

Trường Giang hé lộ dự án phim cuối năm, một mình đảm nhận 2 vai diễn 3
Ông xã Nhã Phương giữ bí mật về danh tính các nghệ sĩ tham gia phim Tết

Đây là một dự án mà ông xã Nhã Phương đã ấp ủ từ lâu. Anh định phát hành miễn phí trên các nền tảng như một món quà tặng khán giả dịp Tết. Nam nghệ sĩ còn mạnh tay đầu tư số tiền khủng dành cho dự án không lãi suất lần này.

Trường Giang chia sẻ: “Đây là dự án tôi đã ấp ủ từ rất lâu với mong muốn có 1 sản phẩm chất lượng gửi tặng đến bà con dịp Tết. Thời gian gấp rút nhưng tôi và ekip đã rất cố gắng để có thể hoàn thành dự án phim đúng thời hạn. Trước đó, tôi đặt mục tiêu sẽ giảm 5kg để vào vai nam chính cho phim nhưng không thành. Dù vậy, tôi nghĩ là vẻ ngoài của tôi vẫn đủ sức “cân” vai diễn trong phim này. Mong bà con sẽ ủng hộ".

Trường Giang hé lộ dự án phim cuối năm, một mình đảm nhận 2 vai diễn 4
Anh hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ cho tác phẩm lần này

Trong năm nay, Trường Giang đã gây ấn tượng không nhỏ với công chúng khi trở thành một thành viên không thể thiếu trong chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm. Nam MC ngày càng được khán giả yêu mến bởi tính cách thân thiện, gần gũi và hay giúp đỡ đàn em. Gần 3 năm tập trung cho các hoạt động MC, cuối cùng ông xã Nhã Phương cũng chính thức quay trở lại với màn ảnh nhỏ với tư cách diễn viên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet.