Chờ...

Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa bùng nổ couple trong Con Đường Đời Không Quen

(VOH) - Chia tay Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi tay trong tay với Phạm Thừa Thừa ở phim mới Con Đường Đời Không Quen. Hình ảnh ngọt ngào trong hậu trường của hai cặp đôi khiến các fan thích thú.

Sau sự thành công đầy vang dội của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trương Tịnh Nghi trở thành một trong những diễn viên có số lượng fan đông đảo và được săn đón nhiều nhất Cbiz. Các dự án của cô nàng trong thời gian sắp tới cũng được mọi người mong chờ và ủng hộ. Mới đây, vào ngày 6/1 vừa qua trang weibo của bộ phim Con Đường Đời Không Quen có sự tham gia diễn xuất của Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa đăng trailer cùng với những hình ảnh đầu tiên của dự án khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa bùng nổ couple trong Con Đường Đời Không Quen 1
Poster bộ phim Con Đường Đời Không Quen
Trailer Con Đường Đời Không Quen

Con Đường Đời Không Quen (Nhân Sinh Bất Lộ Thục) là một bộ phim điện ảnh do Dịch Tiểu Tinh đạo diễn, có sự tham gia của các diễn viên: Kiều Sam, Mã Lệ, Phạm Thừa Thừa, Trương Tịnh Nghi,… Phim kể về một gia đình bốn người vô tình dấn thân vào chuyến hành trình bằng xe tải đầy tiếng cười và nước mắt: tài xế xe tải Châu Đông Hải (do Kiều Sam thủ vai) rất bi quan về chàng rể tương lai Vạn Nhất Phàm (do Phạm Thừa Thừa thủ vai).

Để giành được sự ưu ái của bố vợ tương lai, mẹ vợ Hoắc Mỹ Mỹ (Mã Lệ thủ vai) và con gái Châu Vi Vũ (do Trương Tịnh Nghi thủ vai) cũng cố gắng hết sức để hòa giải cặp đôi kỳ phùng địch thủ này. Liệu Vạn Nhất Phàm kém may mắn có thể vượt qua bài kiểm tra của bố vợ tương lai Châu Đông Hải trong chuyến hành trình này không? 

Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa bùng nổ couple trong Con Đường Đời Không Quen 2
Các diễn viên bộ phim Con Đường Đời Không Quen

Xem thêm: Châu Dã nên duyên Trần Phi Vũ trong Đếm Ngược Nói Yêu Em, so kè chemistry với ‘chị em song sinh’ Trương Tịnh Nghi

Từ những hình ảnh và video hậu trường được leak ra từ đoàn làm phim, khán giả đứng ngồi không yên trước sự ngọt ngào quá đỗi của cặp đôi Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa. Cả hai vô cùng nhí nhố tạo dáng với nhau, trông họ có vẻ rất thân thiết và không hề có một sự ngại ngùng gì cả. Chắc rằng hai người sẽ có nhiều cảnh quay vô cùng đáng yêu với độ chemistry chất lượng trong dự án phim điện ảnh này.

Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa bùng nổ couple trong Con Đường Đời Không Quen 3
Cả hai tạo dáng nhí nhố chụp ảnh cùng nhau trong hậu trường cực đáng yêu
Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa bùng nổ couple trong Con Đường Đời Không Quen 4
Cả hai vô cùng tình tứ với nhau
Trương Tịnh Nghi và Phạm Thừa Thừa bùng nổ couple trong Con Đường Đời Không Quen 5
Trương Tịnh Nghi dù đứng cạnh ai cũng vô cùng đẹp đôi

Từ sau dự án Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trương Tịnh Nghi được coi là một nhân tố tiềm năng của giới phim điện ảnh và truyền hình Trung Quốc nhờ vào khả năng diễn xuất chuyên nghiệp cùng với vẻ ngoài ưa nhìn. Dự rằng bộ phim Con Đường Đời Không Quen cũng sẽ là một tác phẩm vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng VOH chờ đợi và đón xem bộ phim này nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!

(Ảnh&Video: Tổng hợp)