Chờ...

Vì sao Linh Vực của Trình Tiêu và Phạm Thừa Thừa cứ mãi bị trì hoãn phát sóng

(VOH) - Linh Vực được khởi quay vào năm 2018, vốn dĩ đã ra mắt vào năm 2019 nhưng vì nhiều lí do mà cứ mãi trì hoãn đến hết năm 2020 rồi vẫn chưa chịu phát sóng.

Trưa nay (17/12/2020), mọi người lại thấy ekip Linh Vực (灵域) thả thính mới. Nhưng có nhìn đến rớt mắt ra thì vẫn không hề thấy đính kèm bất cứ thông tin nào liên quan đến việc phát sóng. Nhìn lên lịch thì thấy hôm nay chẳng phải lễ gì, cũng chẳng phải ngày gì đặc biệt, đành bật chế độ "hoang mang" 30 giây. Có vẻ như, vì phim bị "ủ mắm" quá lâu, mãi không được ra mắt mọi người nên nhà sản xuất cũng ngứa ngáy lắm rồi, đành phải dăm ba bữa thả hai ba tấm hình cho vui nhà vui cửa, sẵn tiện nhắc fan đừng quên rằng vẫn còn có một bộ phim mang tên Linh Vực chưa được ra mắt.

VOH-phim-Linh-Vuc-Trinh-Tieu-Pham-Thua-Thua-vi-sao-bi-tri-hoan-phat-song-anh1
"Là nhiệt huyết như ánh ngọc, cũng là tâm động nhân gian; Tâm sự thiếu niên, như xuân hướng quang vinh"  - Bài đăng chỉ có vậy thôi nha mọi người!

3 tấm ảnh mà sáng nay ekip Linh Vực đăng tải đều là ảnh đôi:

VOH-phim-Linh-Vuc-Trinh-Tieu-Pham-Thua-Thua-vi-sao-bi-tri-hoan-phat-song-anh2
Cặp đôi chính Trình Tiêu và Phạm Thừa Thừa
VOH-phim-Linh-Vuc-Trinh-Tieu-Pham-Thua-Thua-vi-sao-bi-tri-hoan-phat-song-anh3
 
VOH-phim-Linh-Vuc-Trinh-Tieu-Pham-Thua-Thua-vi-sao-bi-tri-hoan-phat-song-anh4
 

Linh Vực là bộ phim cổ trang thuộc thể loại võ hiệp thần thoại, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nghịch Thương Thiên. Nội dung phim Linh Vực chủ yếu xoay quanh chàng thiếu niên Tần Liệt không may bị mất trí nhớ và không biết rõ thân thế mình là ai, xuất thân từ đâu. Trong quá trình tìm hiểu thân phận thật sự của mình cùng với hành trình theo đuổi con đường tu hành, Tần Liệt khám phá ra rất nhiều bí mật khác nhau, và từng bước khơi lại quá khứ của mình.

VOH-phim-Linh-Vuc-Trinh-Tieu-Pham-Thua-Thua-vi-sao-bi-tri-hoan-phat-song-anh5
Phạm Thừa Thừa được biết đến là thành viên của nhóm nhạc NINE PERCENT và cũng được biết đến với danh xưng là em trai của Phạm Băng Băng, sẽ là người đảm nhận vai chính Tần Liệt.

VOH-phim-Linh-Vuc-Trinh-Tieu-Pham-Thua-Thua-vi-sao-bi-tri-hoan-phat-song-anh6
Trình Tiêu sẽ vào vai nữ chính Lăng Ngữ Thi

Bên cạnh nam thần, mỹ nữ nhà Yuehua thì bộ phim còn có sự góp mặt của Lưu Nhất Đồng, Nhiếp Tử Hạo, Mã Nguyệt, Trịnh Nghệ Bân, Vương Nhất Minh, Cát Hâm Di, Vu Mạc Phàm,... Mặc dù nam chính Phạm Thừa Thừa chỉ mới bước chân vào ngành giải trí được hơn 2 năm, chưa có kinh nghiệm diễn xuất, còn nữ chính Trình Tiêu chỉ mới ra mắt với vai trò diễn viên qua vai Tần Tan trong bộ phim lên sóng vào tháng 4/2020 Thiên Tỉnh Chi Lộ, đồng thời cả hai đều là "idol đi diễn" nhưng khán giả vẫn cực kỳ trông đợi vào sự hợp tác lần này của hai người. 

Tuy nhiên, đến nay đã 2 năm trôi qua nhưng Linh Vực vẫn chưa hề có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy là mình sắp phát sóng mặc dù thính thì vẫn rải đều đều. Tìm hiểu một chút về lí do thì cộng đồng mọt phim đã đưa ra giả thuyết rằng vì phim lấy đề tài huyền ảo, một thể loại đã bị cục phát thanh và truyền hình ban lệnh hạn chế trong 2,3 năm gần đây nên đã gặp phải không ít rắc rối trong quá trình kiểm duyệt. Hoặc cũng có thể vì nhà sản xuất muốn đưa phim đi chiếu đài nên mới phải chờ hết chuyến đò này đến chuyến đò khác, dẫn đến việc trì hoãn phát sóng như vậy.

Xem thêm: Tiêu chuẩn kiểm duyệt phim Hoa Ngữ gắt thế nào?

VOH-phim-Linh-Vuc-Trinh-Tieu-Pham-Thua-Thua-vi-sao-bi-tri-hoan-phat-song-anh7
Poster chính thức của phim truyền hình Linh Vực.

Phim truyền hình Linh Vực do iQiyi và Jiangsu Straw Bear Film đồng sản xuất, chưa dự kiến số tập nhưng với tần suất thả thính mạnh mẽ trong thời gian gần đây thì có vẻ như cũng sắp chiếu rồi. Hi vọng bộ Linh Vực sẽ sớm ra mắt vào đầu 2021 để các fan không phải mòn mỏi thêm nữa.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua