Chờ...

Aerobic Việt Nam lập “hat-trick” vàng, hoàn thành chỉ tiêu SEA Games 32

VOH - Đội tuyển aerobic Việt Nam thi đấu vô cùng thành công trong ngày 13/5, khi giành phần thắng trong 3 nội chung kết mà đội tham dự để giúp Việt Nam có thêm 3 tấm HCV.

Trong ngày thi đấu 13/5 (ngày thứ 8 diễn ra Đại hội trên đất Campuchia), tuyển aerobic Việt Nam tranh tài ở 3 nội dung chung kết là đơn nam, đơn nữ và đồng đội nhóm 3 người.

Một kết quả mỹ mãn đã đến là cả 3 nội dung trên đều mang về HCV. Tuyển aerobic Việt Nam khép lại ngày thi đấu ấn tượng với cú hat-trick vàng.

Aerobic Việt Nam lập “hat-trick” vàng, hoàn thành chỉ tiêu SEA Games 32
Phan Thế Gia Hiển mở hàng HCV trong ngày 13/5 - Ảnh: VNE

Với 3 tấm HCV có được trong sáng 13/5, đoàn thể thao Việt Nam nâng tổng số HCV tại SEA Games 32 lên 74 chiếc, tiếp tục duy trì ngôi nhất toàn đoàn.

Tại Sea Games 31, đội tuyển Aerobic Việt nam đã thi đấu thành công khi giành 3 HCV và 2 HCB. Và đó cũng là mục tiêu Ban huấn luyện đề ra tại SEA Games 32 là đoạt từ 2-3 HCV. Thành tích sáng nay đã giúp tuyển Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

Aerobic Việt Nam lập “hat-trick” vàng, hoàn thành chỉ tiêu SEA Games 32
Trần Hà Vi mang về tấm HCV thứ hai cho aerobic Việt Nam - Ảnh: VNE

VĐV Phan Thế Gia Hiển mở hàng ở nội dung đơn nam. Kết thúc phần thi của mình, Gia Hiển xuất sắc đạt tổng điểm 19,450 để mang về tấm HCV đầu tiên cho tuyển aerobic Việt Nam, đây cũng là tấm HCV đầu tiên trong ngày của đoàn thể thao Việt Nam.

Anh lần lượt vượt qua VĐV Thái Lan Chanokpon Jiumsukjai *nhận HCB với 18,433 điểm) và VĐV Has Sokhon của nước chủ nhà Campuchia (nhận HCĐ).

Aerobic Việt Nam lập “hat-trick” vàng, hoàn thành chỉ tiêu SEA Games 32
Hoàng Gia Thanh Bảo, Lê Hoàng Phong và Nguyễn Chế Thanh mang về tấm HCV thứ ba - Ảnh: TNO

Tiếp nối thành công của người đồng đội, sau đó ít phút, Trần Hà Vi cũng đã mang về thêm 1 HCV cho Thể thao Việt Nam. Cô đạt tổng điểm 18,366 trong phần thi chung kết nội dung đơn nữ môn Aerobic.

Giành HCB ở nội dung này là VĐV Chawisa Intakul của Thái Lan với 17,716 điểm, trong khi VĐV Charmaine Estaras Dolar (người Philippines) giành HCĐ với 17,300 điểm.

Tiếp đà chiến thắng, nhóm VĐV gồm Hoàng Gia Thanh Bảo, Lê Hoàng Phong và Nguyễn Chế Thanh giành chiến thắng ở nội dung nhóm 3 người với tổng điểm 19,267. HCB thuộc về Thái Lan và HCĐ thuộc về Campuchia.