Chờ...

Á Quân Thần tượng Bolero 2016 - Đình Phước: Chữ duyên với dòng nhạc trữ tình Bolero

(VOH) - Giọng ca Đình Phước với nhiều bản hit trữ tình bolero gây sốt một thời, ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp.

Nam nghệ sĩ Đình Phước là một trong những giọng ca theo đuổi dòng nhạc trữ tình bolero được đông đảo khán giả yêu thích. Trên sóng Chuyện Sao Kể tối ngày 18/11, anh đã có buổi trò chuyện thú vị cùng MC Hải Linh, bên cạnh đó còn mang đến phần thể hiện phô diễn giọng ca trầm ấm, ngọt ngào chạm đến trái tim quý thính giả.

Những "viên gạch" đầu tiên bồi đắp đam mê

Bước chân lên Sài Gòn vào năm 2011, ban đầu Đình Phước theo đuổi chuyên ngành Thiết Kế Đồ Họa. Anh đồng thời cũng tham gia hoạt động văn nghệ ở các câu lạc bộ hội sinh viên và có nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Sau này ánh trở thành gương mặt "cứng cựa" của CLB Nhà Văn Hóa Sinh Viên, có nhiều cơ hội được đi hát tại các nơi vùng sâu, vùng xa phục vụ bà con.

Nhờ những chuyến đi tình nguyện viên vào năm tháng tuổi trẻ ấy, anh mới thấu hiểu được cuộc sống khó khăn của người dân miền cao. Cũng từ đó mà cảm nhận được nỗi lòng của những người nghệ sĩ và quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. 

Á Quân Thần tượng Bolero 2016 - Đình Phước: Chữ duyên với dòng nhạc trữ tình Bolero 1
Nam ca sĩ Đình Phước - Á Quân Thần Tượng Bolero 2016

Nhắc đến những bước chân đầu tiên khi dấn thân vào con đường âm nhạc, Đình Phước bộc bạch cho biết, từ khoảng thời gian trong 5 năm từ 2011 - 2016 anh đã chuyên tâm theo học thanh nhạc bài bản. Bên cạnh đó, anh còn kiên trì thể hiện mình trong các cuộc thi, mặc dù giành được nhiều giải thưởng nhưng không quá ấn tượng.

Bước ngoặt sự nghiệp

Cuộc thi Thần Tượng Bolero được xem là một cột mốc đưa giọng ca Đắp Mộ Cuộc Tình bước sang một trang mới trong hành trình sự nghiệp. Bằng giọng hát trầm ấm, truyền cảm Đình Phước đã thành công đạt giải Á Quân vào năm 2016. Từ đó, anh chăm chỉ hoạt động và thường xuyên phát hành những ấn phẩm âm nhạc chất lượng gửi đến khán giả.

Á Quân Thần tượng Bolero 2016 - Đình Phước: Chữ duyên với dòng nhạc trữ tình Bolero 2
Không chỉ hát hay, Đình Phước còn sở hữu một body đầy thu hút

Sau hai năm ảnh hưởng từ đại dịch Covid, Đình Phước có thêm một hướng đi mới là trở thành Huấn luyện viên Fitness sức khỏe. Mặc dù khoảng thời gian này anh gặp khó khăn bởi không thể đi hát như trước kia, nhưng điều may mắn là vẫn có thể tiếp tục hoàn thiện và phát triển bản thân ở vai trò mới. Có thể thấy, nam ca sĩ quả là một người rất linh hoạt trong cuộc sống và cả sự nghiệp. 

Bật mí với MC Hải Linh trên sóng Chuyện Sao Kể, được biết, hiện tại anh đang trong quá trình hoàn thiện dự án âm nhạc mới với loạt những ca khúc tiền chiến. Mặc dù nhiều ý kiến trái chiều cho rằng những ca khúc này sẽ khó giúp Đình Phước tạo được ấn tượng, nhưng với lòng khao khát muốn tái hiện những bài hát ngủ quên với thời gian, anh tin rằng bản thân sẽ không khiến khán giả thất vọng.

Hy vọng Đình Phước sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Ekip sản xuất.