Chờ...

Chương trình âm nhạc sau Anh Trai Say Hi hứa hẹn bùng nổ rating

VOH - Bài Hát Của Chúng Ta là chương trình âm nhạc thời thượng quy tụ dàn vocal thực lực đa thế hệ.

Sau thành công vang dội của Anh Trai Say Hi, DatVietVAC tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong việc sản xuất các chương trình giải trí chất lượng cao. Đêm tri ân Việt Yêu Việt là minh chứng cho sự ghi nhận của khán giả đối với nỗ lực không ngừng của NSX trong việc mang đến những sản phẩm ý nghĩa và tích cực.

chuong-trinh-am-nhac-sau-anh-trai-say-hi-hua-hen-bung-no-rating 20240827-090640-31
Đêm tri ân Việt Yêu Việt - Ảnh: NSX

Với tầm nhìn chiến lược về việc làm giàu "kho tàng nội dung của người Việt", DatVietVAC không ngừng sáng tạo và đổi mới. Sau thành công của 2 Ngày 1 ĐêmAnh Trai Say Hi, NSX tiếp tục gây bất ngờ khi công bố dự án mới mang tên Bài Hát Của Chúng Ta - Our Song Vietnam.

Đây hứa hẹn sẽ là một chương trình âm nhạc đẳng cấp, nơi hội tụ của những tài năng âm nhạc hàng đầu Việt Nam từ nhiều thế hệ khác nhau.

Our Song khéo léo kết hợp giữa những giá trị âm nhạc truyền thống với xu hướng hiện đại, tạo nên một dòng chảy âm nhạc mới mẻ và đầy sức sống. Với 13 tập được phát sóng, chương trình sẽ trở thành điểm nhấn đặc sắc trên sóng truyền hình trong thời gian tới.

chuong-trinh-am-nhac-sau-anh-trai-say-hi-hua-hen-bung-no-rating 20240827-090639-12
Khách mời Hoàng Hải và LyLy - Ảnh: NSX

Được mua bản quyền từ chương trình cùng tên, phiên bản Việt Nam của Our Song không chỉ giữ nguyên những yếu tố đặc sắc của format gốc mà còn khéo léo lồng ghép những nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam.

Đặc biệt, Bài Hát Của Chúng Ta có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đa dạng về thế hệ và phong cách. Chương trình quy tụ 8 nghệ sĩ gạo cội đại diện cho thế hệ tiền bối, bao gồm những cái tên lừng lẫy như Thanh Lam, Thu Minh, Quang Linh, Thanh Hà, Ngọc Anh, Hoàng Hải, Lương Bích Hữu và Mai Tiến Dũng.

Đây đều là những giọng ca vàng gắn liền với nhiều ca khúc đi cùng năm tháng, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người yêu nhạc Việt.

chuong-trinh-am-nhac-sau-anh-trai-say-hi-hua-hen-bung-no-rating 20240827-090639-10
Những gương mặt gạo cội sẽ tham gia chương trình - Ảnh: NSX

Song hành cùng thế hệ đi trước là 8 gương mặt trẻ đầy triển vọng của làng nhạc Việt đương đại: Orange, Vũ Thảo My, LyLy, Phạm Anh Duy, Phan Duy Anh, Dương Edward, Lâm Bảo Ngọc và OgeNus. Họ là những giọng ca thực lực, đang khẳng định được vị trí của mình trên thị trường âm nhạc hiện nay với nhiều bản hit.

Format của chương trình được thiết kế một cách kỹ lưỡng và hấp dẫn. 16 nghệ sĩ sẽ được ghép thành 8 cặp đấu, trải qua 6 vòng thi đầy gay cấn và thử thách. Cuối cùng, 3 đội có lượt bình chọn cao nhất sẽ bước vào đêm gala chung kết. 

Sự kết hợp giữa hai thế hệ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả không chỉ những màn trình diễn đỉnh cao mà còn là những khoảnh khắc đầy xúc động. Đây sẽ là nơi các "tượng đài" của nền âm nhạc nước nhà gặp lại nhau, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp và tạo nên những giá trị âm nhạc mới. 

chuong-trinh-am-nhac-sau-anh-trai-say-hi-hua-hen-bung-no-rating 20240827-090639-09
Chương trình âm nhạc đa thế hệ - Ảnh: NSX

Bài Hát Của Chúng Ta là nơi kết nối các thế hệ nghệ sĩ, là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại của nền âm nhạc Việt Nam. Thông qua chương trình, khán giả sẽ được tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu, từ những ca khúc bất hủ được tái hiện dưới góc nhìn mới mẻ cho đến những sáng tác đương đại đầy sáng tạo.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung và hình thức cùng với dàn nghệ sĩ chất lượng, Bài Hát Của Chúng Ta sẽ tiếp nối thành công của Anh Trai Say Hi, tạo nên cơn sốt mới trên sóng truyền hình cũng như các nền tảng số.

Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ Bài Hát Của Chúng Ta - một chương trình âm nhạc đầy hứa hẹn, nơi hội tụ tinh hoa âm nhạc Việt Nam qua nhiều thế hệ, mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao và đầy cảm xúc.

chuong-trinh-am-nhac-sau-anh-trai-say-hi-hua-hen-bung-no-rating 20240827-090640-14
Các khách mời của chương trình - Ảnh: NSX

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.