Chờ...

Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard

(VOH) - Sau khi lên sóng những tập đầu tiên, thông tin về dàn cast tham gia Địa Ngục Độc Thân mùa 2 đang khiến dân mạng vô cùng quan tâm.

Địa Ngục Độc Thân (Single's Inferno) là chương trình thực tế về chủ đề hẹn hò do Netflix đầu tư sản xuất. Trong đó, một nhóm gồm những thành viên nam, nữ trẻ tuổi, độc thân sẽ cùng đến một hòn đảo hẻo lánh để tìm hiểu, kết nối với nhau. Những cặp nam -nữ ghép đôi thành công sẽ được đưa đến hòn đảo thiên đường, qua đêm ở khách sạn sang trọng và trò chuyện riêng tư với nhau. 

Chương trình hẹn hò của Hàn Quốc vốn không hề hiếm, nhưng Địa Ngục Độc Thân lại trở thành "điểm sáng" và thu hút lượng lớn người xem bởi tương tác đầy hấp dẫn giữa những người chơi. Việc họ bị cấm nói cho nhau biết về tuổi tác, nghề nghiệp cho đến khi gặp nhau ở Thiên Đường cũng góp phần tạo nên sự bí ẩn cho các nhân vật. Đặc biệt, cách các thành viên chậm rãi tìm hiểu và phải lòng nhau sẽ khiến bạn có cảm giác như đang xem một bộ phim truyền hình đầy lãng mạn, ngọt ngào. 

Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 1
 

Nói về các thành viên tham gia Địa Ngục Độc Thân mùa 2, đây đều là những người trẻ tuổi và xinh đẹp với ngoại hình quyến rũ. Họ đang làm đủ mọi nghề nghiệp khác nhau cùng cuộc sống đời thường vô cùng thú vị. Hãy cùng tìm hiểu xem dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2 có những điều đặc biệt gì nhé!

Shin Seul Ki

Ngay từ khi xuất hiện, Shin Seul Ki đã khiến mọi người phải chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu của mình. Theo như những lời giới thiệu, ban đầu Seul Ki có thể tạo cảm giác lạnh lùng và có chút hợm hĩnh, nhưng nếu tiếp xúc và thân thiết thì mọi người xung quanh sẽ thấy cô là người dễ tính và "vui vẻ một cách đáng ngạc nhiên". Đặc biệt, Shin Seul Ki cũng tiết lộ rằng các chàng trai thường nói rằng đôi mắt của cô như chứa những vì sao. 

Chia sẻ về ý định tham gia Địa Ngục Độc Thân mùa 2, Shin Seul Ki cho biết đã một thời gian dài cô chưa hẹn hò với ai. Những chàng trai có tính cách thân thiện, ân cần và tốt bụng sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của Seul Ki. 

Instagram Shin Seul Ki: @shinseulkee

Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 2
 
Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 3
 

Park Se Jeong

Khác với Seul Ki, Park Se Jeong là một cô gái có vẻ ngoài khỏe mạnh nhờ đam mê tập thể dục, giữ dáng nhờ tập tạ và quần vợt. Trong phần giới thiệu, Se Jeong nói rằng đặc điểm hấp dẫn nhất của mình chính là đôi mắt, "thân hình gợi cảm" và khía cạnh vui tươi đáng ngạc nhiên. Ngoài ra, Se Jeong cho biết cô đến chương trình để gặp một người nóng bỏng như mình và tìm kiếm một người có nụ cười đẹp, có thể chăm sóc cho cô ấy. 

Instagram Park Se Jeong: @jennonpark

Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 4
 
Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 5
 

Choi Jong Woo 

Jong Woo là một cựu vận động viên chơi bóng đá từ khi còn học tiểu học. Trong phần giới thiệu, anh ấy nói rằng điểm quyến rũ của mình chính là sự đồng cảm, nhạy cảm và khóe miệng cong lên một cách tự nhiên. 

Đặc biệt, lý do khiến Jong Woo quyết định tham gia Địa Ngục Độc Thân khiến ai cũng phải bật cười. Cụ thể sau khi xem bói, một nhà sư nói rằng nếu tham gia chương trình, anh ấy có thể gặp một người mà anh ấy có thể kết hôn.

Instagram Choi Jong Woo: @jvvcful

Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 6
 
Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 7
 

Lee So E

Theo như những gì được tiết lộ cho đến hiện tại, So E là một vũ công có tính cách trung thực và tốt bụng, mặc dù đôi lúc cô ấy cũng khá vụng về. Với dáng người nhỏ nhắn đáng yêu, mẫu người của So E là những anh chàng cao lớn, mạnh mẽ, hào phóng và đáng tin cậy. 

Chia sẻ về nét hấp dẫ của mình, So E cho biết bản thân là người biết lắng nghe và cũng rất hay cười. Trước đó, cô từng phải lòng một chàng trai và cuối cùng đã cưa đổ anh ta. Vì thế nên tại Địa Ngục Độc Thân mùa 2, So E rất tự tin vào tỷ lệ thành công của mình. 

Instagram Lee So E: @e._.soi

Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 8
 
Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 9
 

Joo Yoong Jae 

Ngay khi xuất hiện lần đầu tiên, Yoong Jae đã gây ấn tượng với các thành viên lẫn host bởi gương mặt góc cạnh, vóc dáng nam tính của mình. Theo như chia sẻ, Yoong Jae giữ dáng bằng cách tập CrossFit và đi bộ đường dài. Nói về lý do tham gia Địa Ngục Độc Thân, Yoong Jae cho thấy sự nghiêm túc khi mong muốn tìm kiếm một cô gái mà mình có thể ở bên lâu dài chứ không phải chỉ trong một mùa hè.

Dù chỉ mới trong 2 tập đầu tiên, nhưng Yoong Jae đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của các cô gái. Sự ân cần, quan tâm nhẹ nhàng và sự tốt bụng của Yoong Jae đã làm nhiều cô gái rung động. Thậm chí, trong lần ghép đôi đầu tiên để đến Đảo thiên đường, Yoong Jae đã nhận được lời mời của cả 3 cô gái. Cuối cùng, anh đã quyết định đi cùng Choi Seo Eun và tiết lộ mình đang là nhân viên chứng khoán. 

Instagrm Yoo Yoong Jae: @yoongkda

Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 10
 
Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 11
 

Lee Nadine

Một trong những thí sinh có profile khủng nhất Địa Ngục Độc Thân mùa 2 chính là Lee Nadine. Cô nàng hiện đang theo học chuyên ngành chính là Khoa học thần kinh tại trường Y thuộc Đại học Harvard. Ngoài ra, Lee Nadine cũng đang học song song với chuyên ngành phụ là Khoa học máy tính. Trước đó, Nadine cũng từng nhận được giấy báo trúng tuyển từ 3 trường đại học nổi tiếng thuộc khối Ivy League là Harvard, Yale, Princeton. Đoạn video ghi lại phản ứng nhận giấy báo của cô nàng trên kênh Youtube đã đạt hơn 2 triệu lượt xem. 

Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 12
 

Vào giai đoạn tuổi teen, Lee Nadine từng hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu. Đặc biệt, cô cũng từng ký hợp đồng người mẫu với YG K+ từ tháng 6 năm 2014 đến cuối năm 2018. Ngoài ra, Nadine cũng từng thực tập ở bộ phận quốc tế cho Giorgio Armani, thực tập ở Korea Herald, làm gia sư ở dịch vụ học tiếng Anh cho người Hàn Ringle.

Trong chương trình Địa Ngục Độc Thân, Nadine giới thiệu bản thân là người có tính cách lạnh lùng và thẳng thắn, thích chơi bóng vợt và bóng đá. Cô tham gia chương trình vì muốn bước ra khỏi vùng an toàn của mình và muốn hẹn hò. Mẫu người lý tưởng của Nadine là một người cao và lái xe giỏi hơn mình bởi Nadine cũng là một tay lái thuần thục.

Instagram Lee Nadine: @deeenerss

Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 13
 

Kim Han Bin

Han Bin được biết đến là một vận động viên leo núi với tính cách vui vẻ, tươi sáng. Anh chàng luôn có những suy nghĩ tích cực và sẵn sàng nở những nụ cười tươi trong mọi hoàn cảnh. Nhờ có Han Bin mà không khí của chương trình cũng trở nên vui vẻ và không bị gượng gạo. 

Chia sẻ về mẫu bạn gái, Han Bin cho biết anh thích những người không né tránh việc giao tiếp bằng mắt. Khi gặp một cô gái như vậy, anh sẽ hoàn toàn đổ gục. Đồng thời, Han Bin cũng muốn gặp gỡ một người tích cực và mang đến những năng lượng hòa hợp với mình. 

Instagram Kim Han Bin: @domestic_seal

Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 14
 
Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 15
 

Choi Seo Eun

Một thành viên mang đến nhiều bất ngờ nhất trong mùa 2 của chương trình chính là Choi Seo Eun. Cô nàng sinh năm 1995, tốt nghiệp khoa Hội hoạ Mỹ Thuật tại Pratt Institute, New York và từng đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2021. Trong tập 3 của Địa Ngục Độc Thân, Seo Eun đã cùng Yoong Jae đến đảo thiên đường và tiết lộ cô đang là một họa sĩ. 

Trong phần giới thiệu, Choi Seo Eun tiết lộ rằng khi thích 1 chàng trai, cô sẽ bộc lộ những khía cạnh dễ thương và tình cảm của mình. Đặc biệt, một chàng trai có thể lan tỏa sự hạnh phúc sẽ là người mà cô muốn được ở bên cạnh. 

Instagram Choi Seo Eun: @4x4ischoi

Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 16
 
Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 17
 

Shin Dong Woo

Tại Địa Ngục Độc Thân mùa 2, Shin Dong Woo gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lực lưỡng, cao lớn nhờ thường xuyên chơi bóng rổ. Trong lần kết đôi đầu tiên, Dong Woo đã thành công cùng Seul Ki đến đảo thiên đường, Tại đây, anh chia sẻ công việc hiện tại của mình chính là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và không ngần ngại thể hiện tinh cảm với cô. Tuy nhiên, sự nóng vội của Dong Woo đã khiến cho một cô gái thận trọng như Seul Ki cảm thấy áp lực. 

Trong phần giới thiệu, anh chia sẻ bản thân có tính cách điềm tĩnh nên rất thích một người năng động. Đến với chương trình, Dong Woo tò mò muốn biết rằng mình có thể thu hút mọi người đến mức nào.

Instagram Shin Dong Woo: @darricksss

Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 18
 
Dàn cast Địa Ngục Độc Thân mùa 2: Người là Hoa hậu Hàn Quốc, người học song nghành tại Harvard 19
 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

Ảnh: IGNV