Chờ...

Hoa hậu Kỳ Duyên chấp nhận thử thách khó để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

VOH - Kỳ Duyên tặng xe đạp điện, Quốc Trường tài trợ tiền học cho em nhỏ mồ côi.

Trong tập mới nhất của chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt, hoa hậu Kỳ Duyên và diễn viên Quốc Trường đồng hành cùng nhau trong hành trình đầy thử thách để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Với tinh thần nhiệt huyết và quyết tâm cao độ, cả hai sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để mang về phần thưởng lớn cho những mảnh đời kém may mắn.

hoa-hau-ky-duyen-chap-nhan-thu-thach-kho-de-giup-do-nhung-hoan-canh-kho-khan20240618-144607-03
Hoa hậu Kỳ Duyên và Quốc Trường tham gia chương trình thiện nguyện - Ảnh: NSX

Khi biết chương trình có nhiều thử thách vận động, hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ bản thân các thử thách khó nhưng cô sẵn sàng nỗ lực hết mình. Cô mong rằng thử thách càng khó thì tiền thưởng cho các em nhỏ càng nhiều.

Nàng hậu chia sẻ: "Em mong thử thách càng khó thì số tiển thưởng các em nhận về sẽ xứng đáng. Em sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành chúng".

hoa-hau-ky-duyen-chap-nhan-thu-thach-kho-de-giup-do-nhung-hoan-canh-kho-khan20240618-144607-02
Kỳ Duyên bỏ qua sự gian nan để giúp các em nhỏ - Ảnh: NSX

Quốc Trường cũng bày tỏ sự đồng tình với đàn em: "Dẫu có thể không chinh phục được mục tiêu cao đó nhưng vẫn có thể đạt được kết quả tốt hơn mục tiêu trung bình ban đầu. Tuy nhiên, tôi tin rằng, với các chương trình thiên về thiện nguyện thì tôi luôn may mắn, nên cứ cố gắng hết sức là được".

Thốt nốt - loại quả đặc sản miền Tây là thử thách đầu tiên dành cho Kỳ Duyên và Quốc Trường. Nhiệm vụ của họ là phải vượt qua cầu bập bênh, mang toàn bộ số thốt nốt về đích rồi tách lấy cơm bên trong để ăn.

Quốc Trường tỏ ra phấn khích khi thấy cầu bập bênh. Anh liên tưởng đến cảnh tượng "chiếc cầu khỉ" quen thuộc ở vùng sông nước miền Tây và nhanh chóng làm nhiệm vụ. Anh vừa chạy nhanh qua cầu, vừa tách cơm thốt nốt ra ngoài một cách nhanh nhất.

hoa-hau-ky-duyen-chap-nhan-thu-thach-kho-de-giup-do-nhung-hoan-canh-kho-khan20240618-144607-01
Quốc Trường phấn khích với cây cầu quen thuộc - Ảnh: NSX

Để rút ngắn thời gian hoàn thành, cả Quốc Trường và Kỳ Duyên đã kêu gọi cả khán giả hiện diện cùng tham gia ăn thốt nốt, nhằm giành quyền ưu tiên cho các gia đình khó khăn.

Trong hậu trường, Quốc Trường chia sẻ: "Vì ăn quá nhanh nên tôi không kịp cảm nhận hương vị, chỉ biết ăn thật nhanh thôi. Tôi ăn nhanh đến nỗi nuốt cả lớp vỏ bên trong của thốt nốt. Nhưng vì tình cảm với các em nhỏ nên tôi thấy thốt nốt trong chương trình rất ngon".

Sau chương trình, Quốc Trường quyết định chi trả toàn bộ chi phí để xây lại căn bếp mới cho gia đình em Trúc Lam và tài trợ toàn bộ chi phí học tập cho em Chí Trung đến hết cấp 3. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tặng mỗi gia đình một phần quà đặc biệt để phần nào san sẻ khó khăn.

hoa-hau-ky-duyen-chap-nhan-thu-thach-kho-de-giup-do-nhung-hoan-canh-kho-khan20240618-144607-15
Cả 2 dành tặng các em nhỏ món quà thiết thực - Ảnh: NSX

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng không khỏi xúc động trước hoàn cảnh của các em nhỏ. Cô quyết định nhờ ekip chương trình mua ngay một chiếc xe đạp điện để thực hiện ước mơ của em Nhật Thảo ngay tại chương trình. Món quà ý nghĩa này chắc chắn sẽ mang đến niềm vui lớn cho em sau bao khó khăn gian khổ.

Những hành động thiết thực và kịp thời của Quốc Trường và Kỳ Duyên đã phần nào xoa dịu nỗi đau, mang đến những phần quà vật chất lẫn tinh thần quý giá cho các gia đình khó khăn, tiếp thêm nghị lực để họ vượt qua giai đoạn khó khăn.

hoa-hau-ky-duyen-chap-nhan-thu-thach-kho-de-giup-do-nhung-hoan-canh-kho-khan20240618-144607-12

Với tinh thần quyết tâm và lòng nhiệt huyết cao độ, cả hai sẵn sàng đương đầu với những thử thách khó khăn nhất để giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn. Điều này thể hiện tính cách mạnh mẽ, quả cảm và lòng nhân ái của hoa hậu Kỳ Duyên và diễn viên Quốc Trường - những con người luôn sẵn sàng vì cộng đồng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí