Chờ...

Phạm Quỳnh Anh và Emily ngưỡng mộ cách nuôi dạy con của Thảo Trang

VOH - Thảo Trang nức mũi vì được con trai được Phạm Quỳnh Anh, Emily khen ngợi.

Ngày nay, việc nuôi dạy con trẻ luôn là một chủ đề nóng hổi được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Không chỉ đơn thuần cung cấp những nhu cầu vật chất mà còn phải chú trọng đến sự phát triển toàn diện về mặt tinh thần cho các bé.

Điều này được minh chứng qua phương pháp giáo dục của nữ ca sĩ Thảo Trang qua chương trình Mẹ Siêu Nhân. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nghệ sĩ khác như Phạm Quỳnh Anh và Emily trong việc nuôi dạy con trẻ.

pham-quynh-va-emily-nguong-mo-cach-nuoi-day-con-cua-thao-trang19800101-000000-07
Thảo Trang nhận được nhiều sự ngưỡng mộ trong cách nuôi dạy con - Ảnh: NSX

Thảo Trang luôn tìm tòi và thích nghi với từng giai đoạn phát triển của Alex, áp dụng những phương pháp mới phù hợp với lứa tuổi và tính cách của bé. Điều này cho thấy sự thành công của cô trong việc định hướng và rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho con trai ngay từ khi còn nhỏ.

Phạm Quỳnh Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ sâu sắc đối với cách nuôi dạy con của Thảo Trang. Theo cô, điều đáng quý nhất ở người mẹ này chính là sự điềm tĩnh và khéo léo trong việc dạy dỗ con trai.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Khi quan sát các tập, tôi thấy Alex có đủ mọi kỹ năng như nói chuyện, trao đổi, tư duy, cách đặt câu hỏi và sự hài hước. Tôi nghĩ công lớn thuộc về mẹ Trang đã huấn luyện rất tốt".

pham-quynh-va-emily-nguong-mo-cach-nuoi-day-con-cua-thao-trang19800101-000000-02
Phạm Quỳnh Anh cho rằng cách giáo dục của Thảo Trang khá tốt - Ảnh: NSX

Không chỉ Phạm Quỳnh Anh, Emily - vợ của Big Daddy cũng dành nhiều lời khen ngợi cho cậu con trai Alex của Thảo Trang. Cô nhận định so với các bạn đồng trang lứa, Alex thể hiện sự trưởng thành và hiểu biết vượt trội.

Khi được hỏi về bí quyết nuôi dạy con, Thảo Trang tâm sự rằng có lẽ vì hoàn cảnh gia đình đơn thân nên con trai cô phải trưởng thành sớm và học cách quan sát, cảm nhận thế giới xung quanh nhiều hơn.

pham-quynh-va-emily-nguong-mo-cach-nuoi-day-con-cua-thao-trang19800101-000000-04
Alex được Thảo Trang chỉ dạy nhiều điều về cuộc sống - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, dù trong hoàn cảnh nào, tình cảm mẫu tử vẫn luôn là điều quan trọng nhất đối với nữ ca sĩ. Cô hy vọng dù đã trưởng thành, con trai vẫn sẽ giữ được tính cách tốt đẹp, biết quan tâm và yêu thương mọi người xung quanh.

Thảo Trang nhắn gửi con trai mình: "Tôi mong con sẽ được sự ga lăng, tốt bụng kể cả khi trưởng thành vẫn không thay đổi tính cách này". Sự thành công của Thảo Trang trong việc nuôi dạy con trai Alex trở thành tấm gương sáng cho nhiều người mẹ khác noi theo.

pham-quynh-va-emily-nguong-mo-cach-nuoi-day-con-cua-thao-trang19800101-000000-03

Trong xã hội hiện đại với nhiều thách thức, việc dạy con không chỉ đơn thuần là truyền đạt kiến thức mà còn cần phải rèn luyện cho các em những kỹ năng sống, phát triển nhân cách và đạo đức. Đây chính là chìa khóa để các bé trở thànhthảo những công dân tốt, hướng đến một xã hội lành mạnh và phát triển bền vững.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.