Chờ...

Sau bao lùm xùm, ông Nawat vẫn sẽ tổ chức Miss Grand International 2023 tại Việt Nam

(VOH) - Sau mâu thuẫn gay gắt giữa ông Nawat và cộng đồng fan Việt, cuối cùng “số phận” của cuộc thi Miss Grand International 2023 đã được quyết định.

Thời gian qua, lùm xùm xoay quanh cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình (Miss Grand International) là những vấn đề được bàn luận sôi nổi nhất. Đây là một trong những kỳ thi gây xôn xao dư luận nhất từ trước đến nay. 

Sau bao lùm xùm, ông Nawat cho biết Miss Grand International 2023 vẫn sẽ được tổ chức tại Việt Nam 1
Miss Grand International 2022 vướng nhiều lùm xùm hậu đêm chung kết

Đầu tiên, hoa hậu Việt Nam Đoàn Thiên Ân bị out top 10 khiến cư dân mạng Việt Nam phẫn nộ, bỏ follow kênh Instagram của Miss Grand International. Trước sự việc trên, chủ tịch cuộc thi là ông Nawat nhiều lần phát ngôn gây tranh cãi, từ việc chê bai ngoại hình Thiên Ân đến việc ẩn ý trao giải top 5 hoa hậu nếu lượt like kênh trở về như cũ,… 

Xem thêm: Thực hư Á hậu 5 Miss Grand International từ bỏ danh hiệu, tố BTC đăng thông tin sai lệch

Sau bao lùm xùm, ông Nawat cho biết Miss Grand International 2023 vẫn sẽ được tổ chức tại Việt Nam 2
Ông Nawat đã có nhiều phát ngôn gây xôn xao dư luận

Sự việc trên khiến nhiều người quan ngại cho số phận của cuộc thi Miss Grand International 2023, vì nó sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Qua nhiều lần tranh cãi như thế, liệu ông Nawat có công khai hủy cuộc thi tại nước ta, hoặc liệu nước ta có từ chối việc làm nước chủ nhà cho cuộc thi vào năm sau?

Mới đây, câu hỏi đó đã được giải đáp. Trong buổi livestream ngày 9/11, ông Nawat khẳng định với giới truyền thông rằng Miss Grand International 2023 vẫn được tổ chức tại Việt Nam. Toàn bộ cơ sở vật chất cần thiết cho cuộc thi đã được chuẩn bị đầy đủ và chỉ chờ ngày triển khai. Vấn đề duy nhất mà ông quan ngại chính là sợ rằng khán giả Việt Nam sẽ không còn yêu thích, nhiệt huyết với cuộc thi như trước.

Sau bao lùm xùm, ông Nawat cho biết Miss Grand International 2023 vẫn sẽ được tổ chức tại Việt Nam 3
Việt Nam từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi vào năm 2021

Thông tin này hiện đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Có người ủng hộ quyết định của ông Nawat vì cho rằng hủy bỏ cuộc thi vì những phát ngôn, hiềm khích cá nhân là không chuyên nghiệp. Nhưng cũng có người cho rằng sau thái độ mà ông Nawat thể hiện, khả năng cao Việt Nam sẽ bị “phân biệt đối xử” nặng nề ở những kỳ thi sau.

Sau bao lùm xùm, ông Nawat cho biết Miss Grand International 2023 vẫn sẽ được tổ chức tại Việt Nam 4
Như vậy, cuộc thi Miss Grand International 2023 vẫn được tổ chức tại Việt Nam

Đương nhiên là chúng ta không thể đoán trước cách mà ban tổ chức của Thái Lan sẽ hành xử thế nào sau nhiều lùm xùm. Miss Grand International vẫn là một cuộc thi uy tín, lâu đời nên chắc hẳn sẽ có những quyết định chuyên nghiệp. 

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các chương trình truyền hình tại chuyên mục Show của VOH Giải Trí nhé!