Chờ...

Show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức có phiên bản Việt, tháng 10 lên sóng VTV

VOH - Sau độ hot khủng do có sự tham gia của Chipu, Việt Nam đã mua bản quyền chương trình.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là nơi tụ họp của những nghệ sĩ nữ, có độ tuổi từ 30 trở lên, đã từng và vừa mới nổi tiếng muộn trong các lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh, người mẫu, diễn viên,... Một lần nữa, họ đã dám bước ra khỏi vùng an toàn, vượt qua những giới hạn tuổi tác để lần nữa tỏa sáng trên một sân khấu âm nhạc hoành tráng.

Show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức có phiên bản Việt do YeaH1 sản xuất 1
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng bản Trung đã sản xuất 4 mùa và gây được tiếng vang lớn

Trong mùa 2023 này, chương trình xứ ăn khách của Đài Hồ Nam đã mời ca sĩ Chi Pu - đại diện cho nghệ sĩ Việt Nam tham gia vào dự án. Chi Pu đang trở thành tâm điểm chú ý trong mùa 4 sau những tập phát sóng đầu tiên. Dù còn thiếu sót nhiều trong kỹ năng thanh nhạc, cô vẫn gây ấn tượng nhờ nhan sắc đỉnh cao và khả năng trình diễn sân khấu tốt.

Xem thêm: Trải lòng của Chi Pu trên show Đạp Gió 2023 khiến khán giả suy ngẫm

Show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức có phiên bản Việt do YeaH1 sản xuất 2
Riêng năm nay, do có sự tham gia của Chi Pu mà chương trình được biết đến nhiều hơn tại Việt Nam

Ở Việt Nam, chương trình sẽ được phát sóng vào tháng 10 năm nay trên khung giờ vàng của kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show, tên chính thức là Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Dự án này được đầu tư bởi hai đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam là Tổng Công ty truyền hình Cab Việt Nam (VTVCab) và Tập đoàn truyền thông YeaH1 (YeaH1); STV Production - một công ty thành viên của Tập đoàn YeaH1 chịu trách nhiệm sản xuất.

Show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức có phiên bản Việt do YeaH1 sản xuất 3
 

Với sự tập trung của những nhà sáng tạo, biên kịch và nhà sản xuất hàng đầu, kết hợp với việc đầu tư chuyên nghiệp vào sân khấu, ánh sáng, âm thanh cùng sự thể hiện tuyệt vời của 30 nữ thí sinh chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một trải nghiệm đầy cảm xúc.

Show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức có phiên bản Việt do YeaH1 sản xuất 4
Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ bắt đầu khởi chiếu từ tháng 10/2023

"Chúng tôi rất tự hào khi MangoTV lựa chọn chúng tôi là đối tác đầu tiên để mang phiên bản này ra thị trường quốc tế. VTVCab, Yeah1 cùng với STV Production chính thức là chủ quản và sở hữu bản quyền chương trình 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm sản xuất các gameshow hot như Street Dance Việt Nam, Thử Thách Trốn Thoát và ưu thế của mình với cộng đồng người xem đông đảo, cùng với đội ngũ sản xuất hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ tạo nên một chương trình thực tế gây tiếng vang lớn trong năm 2023 trên thị trường giải trí Việt", ông Đào Phúc Trí - CEO Tập đoàn Yeah1 nhấn mạnh.

Format chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng (Việt Nam): mỗi đêm diễn, các thí sinh sẽ lập nhóm nhạc gồm 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả và giành lấy phiếu bình chọn. Trong mỗi buổi biểu diễn, khán giả sẽ bỏ phiếu trực tiếp và công khai để xác định nhóm nhạc an toàn tiến vào vòng tiếp theo. Thành viên của nhóm nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ rời khỏi chương trình nếu nhận được số phiếu bầu thấp nhất. Sau 5 đêm biểu diễn cuối cùng và Gala, sẽ tìm ra 7 chị đẹp xuất sắc nhất dựa trên sự bình chọn của khán giả.


Tổng số tập của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 1 là 15 tập với thời lượng 90 phút mỗi tập và bắt đầu phát sóng từ 28/10/2023. Hy vọng đây trở thành điểm quy tụ những màn trình diễn ấn tượng trong tương lai.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé! 

Ảnh: internet