Chờ...

Tiến Luật "đánh lừa" đối thủ, Rhymastic chọn đội theo hệ "tâm linh"

VOH - Tiến Luật "đánh phủ đầu" đội bạn, Duy Khánh tuyệt vọng vì chọn phải bài hát không ưng ý là những diễn biến thú vị của tập 3 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Tối 13/07, tập 3 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mang đến cho khán giả những cảm xúc hài hước nhưng không kém phần nghẹt thở. Ở tuần này, 33 Anh Tài sẽ bước vào nhà chung để lập đội và đấu giá bài hát cho đêm công diễn đầu tiên. 

NSND Tự Long "khước từ" Bằng Kiều, Rhymastic áp dụng chiến thuật "tâm linh"

Khi có tín hiệu bước vào phần ghép cặp, NSND Tự Long bất ngờ nhân tố được "giành giật" khi nhận được hai lời mời của đội Binz - Bằng Kiều và SOOBIN - Cường Seven.

SOOBIN "tha thiết" mong đàn anh gật đầu về chung đội: "Tụi em rất tôn trọng những tài năng của anh, nên em rất rất muốn anh về chung nhà với tụi em. Lý do em đến với chương trình này là em muốn làm những cái mới, em nghĩ anh cũng như thế".

tien-luat-danh-lua-doi-thu-rhymastic-chon-doi-theo-he-tam-linhAnh Tài Soobin Hoàng Sơn_
SOOBIN "tha thiết" chiêu mộ NSND Tự Long

Tuy nhiên, NSND Tự Long lại cho biết bản thân khá áp lực nếu về chung đội với hai thành viên trẻ thì sự chênh lệch về tuổi tác, sức khỏe có thể ảnh hưởng đến thành tích cả nhóm. Nam nghệ sĩ có phần nghiêng về quyết định lựa chọn đội Bằng Kiều khi cả hai thân nhau từ trước. 

tien-luat-danh-lua-doi-thu-rhymastic-chon-doi-theo-he-tam-linhAnh Tài Tự Long băn khoăn trước lời mời lập Nhà của các Anh Tài khác_
Nam nghệ sĩ đắn đo khi lựa chọn giữa SOOBIN và Bằng Kiều

Sau đó, NSND Tự Long xin phép ra ngồi góc riêng để tính toán về chiến thuật của bản thân ở vòng đấu sắp tới. Cuối cùng, NSND Tự Long đã từ chối Bằng Kiều để về chung nhà với SOOBIN và Cường Seven.

Trái ngược với sự "suy đi tính lại" của đàn anh, Rhymastic lại có tâm lý khá thoải mái khi nhận được lời chiêu mộ của Tiến Luật, Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi và Quốc Thiên. Giọng ca Yêu 5 không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ khi phó mặc số phận vào việc tung đồng xu. Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với đội Tiến Luật khi có thêm một chiến binh đáng gờm là Rhymastic.

tien-luat-danh-lua-doi-thu-rhymastic-chon-doi-theo-he-tam-linh2. Nhà Tái Sinh - Thủ lĩnh Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Rhymastic_
Đội Nhà Đam Mê: Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt và Rhymastic

Chia sẻ về kết quả này, Rhymastic cũng cho hay bản thân trước đó cũng rất thích thú khi về chung nhà với anh Tiến Luật: “Mình rất vui khi được anh Luật mời, tại vì mình cũng rất thích thử thách bản thân một chút để kích thích khả năng sáng tạo nghệ thuật của mình hơn”.

Tiến Luật "đánh lừa" đối thủ, Duy Khánh "tuyệt vọng"

Ở đêm công diễn đầu tiên, các đội phải trình diễn bài hát đã đấu giá thành công. Luật chương trình còn yêu cầu phải có thêm phần "X-part" - tức là nội dung được sáng tác thêm. Chủ đề lần này là "Người thiếu niên thuở nào" với 8 ca khúc: Mashup Ba Kể Con Nghe & Dưới Ánh Đèn Sân Khấu; Mashup Một Lần Dang Dở & Đi Qua Cầu Vồng; Mashup Vợ Người Ta & Chuyện Ba Người; Mashup Lột Xác & Chuyện Nhỏ; Trống Cơm; Tỉnh Thức Sau Giấc Ngủ Đông; Mashup Dịu Dàng Đến Từng Phút Giây & Bước Đến Bên Em; Mashup Áo Mùa Đông & Trở Về 

Khi vừa bước vào phần đấu giá, Tiến Luật đã tỏ ra "máu lửa" khi đem tận 200 điểm để đánh lừa đối thủ. Các Anh Tài tưởng chừng như Tiến Luật bị "hớ" khi bài hát Lột Xác & Chuyện Nhỏ gần như không có Nhà nào muốn lấy mashup này. Nhưng thực chất, đây là chiến thuật đánh “phủ đầu” của Tiến Luật. 

tien-luat-danh-lua-doi-thu-rhymastic-chon-doi-theo-he-tam-linhChiến thuật đánh _phủ đầu_ trong phần đấu giá của Anh Tài Tiến Luật
Tiến Luật chiêu trò trong phần đấu giá bài hát

Tuy miệng thì nói là tính sai, nhưng khi Nhà Đam Mê trả 220 điểm cho Mashup này thì ngay lập tức Tiến Luật ra con số chấn động là 300 điểm để giành bái hát về. Các Anh Tài không tránh khỏi hoang mang khi không hiểu chiến thuật đội Nhà Tái Sinh đang áp dụng là gì. 

tien-luat-danh-lua-doi-thu-rhymastic-chon-doi-theo-he-tam-linhAnh Tài Binz_
Binz nghi ngờ Tiến Luật "diễn"

Nhận xét về chiến thuật đấu giá của đội Tiến Luật và Rhymastic, Binz chia sẻ: "Nhà Tái Sinh mọi người hay đùa giỡn nhưng mà mình không biết được chiến lược thật sự của họ là gì. Kỹ năng đánh lừa cảm giác của anh Tiến Luật phải nói là masterclass".

Trong khi Nhà Tái Sinh mất tới 300 điểm đề giành Lột Xác & Chuyện Nhỏ thì đội Anh Tài Bằng Kiều, Hồng Sơn lại chỉ mất vỏn vẹn 5 điểm để "đánh dấu chủ quyền" với Tỉnh Giấc Sau Giấc Ngủ Đông

tien-luat-danh-lua-doi-thu-rhymastic-chon-doi-theo-he-tam-linhThủ lĩnh Bằng Kiều vui mừng vì Nhà Xuân Hạ Thu Đông có lợi thế sắp xếp thứ tự thi của các đội.
Đội Bằng Kiều chỉ mất 5 điểm để giành bài hát yêu thích

Trong khi các đội thế đều nhanh chóng có được bài hát ưng ý, đội Duy Khánh, Bùi Công Nam tỏ ra lo lắng khi có nước đi sai lầm. Kết quả, các thành viên Nhà Xương Rồng phải trình diễn bài hát Áo Mùa Đông & Trở Về. Duy Khánh thừa nhận ca khúc này "xa lạ" với mọi người và "giây phút này cảm thấy rất kinh khủng". 

tien-luat-danh-lua-doi-thu-rhymastic-chon-doi-theo-he-tam-linhAnh Tài Duy Khánh_
Duy Khánh căng thẳng vì chọn phải bài hát "xa lạ"

Bùi Công Nam cố gắng suy nghĩ theo hướng tích cực: "Thật ra lúc đó Nam cũng có chút hoang mang. Tuy nhiên cũng có suy nghĩ rằng là đây cũng chính là cơ hội của mình".

Kết thúc tập 3, độ phủ sóng của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai có phần "lép vế" hơn Anh Trai Say Hi khi tập này các Anh Tài không có phần trình diễn. Khán giả dự đoán tập 4, với các màn kết hợp thú vị, những Anh Tài sẽ lột xác và tạo nên những tiết mục bùng nổ truyền thông.

Tập 4 của chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 được phát sóng lúc 20g trên VTV3, 20g30 trên kênh YouTube YeaH1 Entertainment vào thứ 7 ngày 20/07/2024. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.