Chờ...

Tú Tri: Hôn nhân hạnh phúc bên bạn đời đồng giới Yunbin, tập luyện đến đổ máu để đổi lấy “hào quang”

Tại Talkshow Chuyện Sao Kể cùng VOH, nữ ca sĩ, diễn viên Tú Tri đã có những phút trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề khiến khán giả vô cùng xúc động.

Tú Tri sinh năm 1999, là một cô gái xinh đẹp, đa tài khi vừa theo đuổi dòng nhạc bolero trữ tình, vừa thử thách bản thân ở lĩnh vực diễn xuất. Tú Tri từng giành giải Á quân Solo cùng Bolero 2018 và đăng quang cuộc thi Gương Mặt Điện Ảnh 2022. Hiện tại, cô nàng cũng đang là một trong những nàng thơ tham gia dự án Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh của đạo diễn Lý Hải. 

Tại buổi talkshow Chuyện Sao Kể trên sóng VOH 95.6 Mhz mới đây, Tú Tri đã có dịp cùng 2 host Hải Linh và Hoài Anh trải lòng về những câu chuyện đằng sau ánh đèn sân khấu, Cùng với đó, cô nàng cũng tiết lộ về những chuyển biến trong cuộc hôn nhân của mình bên cạnh bạn đời đồng giới Yunbin. 

Tú Tri: Hôn nhân hạnh phúc bên bạn đời đồng giới Yunbin, tập luyện đến đổ máu để đổi lấy “hào quang” 1
Tú Tri tại talkshow Chuyện Sao Kể cùng 2 host Hoài Anh và Hải Linh 

Bạn đời tâm lý giúp Tú Tri an tâm hơn khi làm nghề

Gặp gỡ nhau tại một buổi casting phim vào năm 2018, Tú Tri và Yunbin nhanh chóng bị đối phương thu hút và nảy sinh tình cảm. Sau một năm hẹn hò, tìm hiểu, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân, bất chấp định kiến xã hội và những lời bàn tán từ xung quanh. Cuộc sống hôn nhân của Tú Tri và Yunbin cũng là chủ đề được công chúng quan tâm trong suốt những năm qua. 

Trước câu hỏi “Bạn đời có phải chỗ dựa vững chắc cho mình dựa vào hay không?”, Tú Trí vui vẻ đáp: “Thật ra nếu dựa vào nhiều quá cũng không phải việc tốt. Anh Bin thường sẽ đưa cho Tri cái cần câu hơn là câu sẵn cá cho mình. Anh ấy muốn sau này khi có chuyện gì xảy ra, thì Tri cũng sẽ tự làm được chứ không bị lệ thuộc vào bất cứ ai”. 

Tú Tri cũng cho biết bạn đời là người rất tâm lý và chuyên nghiệp, không có những động thái ghen tuông trong quá trình mình làm nghề. “Khi đi hát thì bắt buộc mình phải gặp gỡ nhiều người, còn khi đóng phim thì không tránh được những cảnh thân mật, tình cảm với bạn diễn. Điều này đòi hỏi anh ấy phải có tinh thần thép thì mới vượt qua được. Sự thấu hiểu và đồng cảm của anh Bin đã giúp Tri cảm thấy tự tin và an tâm nhiều hơn trong công việc”. - Tú Tri chia sẻ . 

Tú Tri: Hôn nhân hạnh phúc bên bạn đời đồng giới Yunbin, tập luyện đến đổ máu để đổi lấy “hào quang” 2
Tú Tri chia sẻ về bạn đời Yunbin

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng thừa nhận rằng bản thân không phải là người giỏi kìm nén cảm xúc, trong chuyện tình cảm thì lại rất hay ghen. Những lúc cô tỏ ra khó chịu, Yunbin luôn hiểu được tâm lý nên sẽ nhanh chóng trấn an, giải thích rõ để cô không còn nghi ngờ gì nữa. 

Trong suốt 1,5 tháng quay hình bộ phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh ở Đồng Tháp, Tú Tri cho biết Yunbin vẫn thường xuyên ở bên cạnh đồng hành. “Anh ấy cứ đi đi về về giữa Đồng Tháp và HCM để lo công việc và dành thời gian cho mình” - Tú Tri chia sẻ. 

Với kinh nghiệm của một đạo diễn “triệu view”, Yunbin nắm bắt và phân tích tâm lý nhân vật rất nhanh. Vì thế nên những khi đọc kịch bản, nếu không hiểu điều gì thì Tú Tri sẽ hỏi và được giải thích cặn kẽ để hiểu nhân vật và nuôi tâm lý rõ hơn. 

Tú Tri: Hôn nhân hạnh phúc bên bạn đời đồng giới Yunbin, tập luyện đến đổ máu để đổi lấy “hào quang” 3
Tú Tri luôn có bạn đời đồng hành trong công việc cũng như cuộc sống

Đồng hành cùng nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống, Tú Tri và Yunbin hiện đang là cặp đôi yêu đồng giới nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến ủng hộ, yêu thương thì cả hai cũng nhận không ít lời bàn ra tán vào. Tuy nhiên, thay vì nhìn vào những thứ tiêu cực, Tú Tri và Yunbin lựa chọn tập trung vào những điều tích cực để làm động lực cho bản thân. 

“Có những cô chú lớn tuổi nhắn tin cho Bin và Tri, nói rằng “nhìn thấy các con hạnh phúc mà cô chú cũng hạnh phúc theo”. Thậm chí có cô sống một mình ở bên Mỹ đã điện thoại về và cùng chia sẻ niềm vui với mình. Những sự yêu thương đó của mọi người thật sự rất quý giá, giúp Tri cảm thấy rằng mình thật sự rất may mắn. Còn những ý kiến trái chiều, tiêu cực thì đó là điều người ta muốn nói, điều quan trọng là Tri và Bin có thể cùng nhau vượt qua những biến cố, cùng giải quyết mâu thuẫn và sống thật tốt là được”. - Tú Tri chia sẻ tại Chuyện Sao Kể.

Tú Tri: Hôn nhân hạnh phúc bên bạn đời đồng giới Yunbin, tập luyện đến đổ máu để đổi lấy “hào quang” 4
Vượt qua những ồn ào, cả hai vẫn bên nhau hạnh phúc

Sau 4 năm kết hôn, Tú Tri và Yunbin vẫn chăm chỉ làm việc, nỗ lực từng ngày để cuộc sống được tốt đẹp hơn. Đây cũng chính là câu trả lời thực tế nhất của cả hai đối với những ai từng e ngại cho cuộc hôn nhân của mình. 

Chia sẻ cùng host Hải Linh và Hoài Anh, Tú Tri nói: “Đôi khi những sự tiêu cực không chỉ đến từ khán giả hay dân mạng, mà nó đến từ hàng xóm hay chính dòng họ của mình. Họ không tác động trực tiếp đến mình, nhưng lại gây ảnh hưởng đến người mình yêu thương. Nhưng khi mà Bin và Tri ngày càng phát triển, cuộc sống ổn định hơn thì mọi người cũng nhận ra rằng những điều này giúp mình tốt lên chứ không tệ đi. Sau khi công nhận điều đó thì mọi người cũng chúc phúc cho Tri và Bin chứ không còn phản đối nữa”. 

Tú Tri: Hôn nhân hạnh phúc bên bạn đời đồng giới Yunbin, tập luyện đến đổ máu để đổi lấy “hào quang” 5
Tú Tri không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại

Đằng sau ánh hào quang là rất nhiều nỗ lực 

Ở tuổi đời còn khá trẻ, Tú Tri đã có một sự nghiệp vững chắc và rất nhiều cơ hội phát triển ở tương lai. Nhưng để có được những điều này, nữ ca sĩ đã phải không ngừng nỗ lực. Đặc biệt, ngôi vị Quán quân Gương Mặt Điện Ảnh của Tú Tri được đánh đổi bằng những buổi tập luyện đến mức đổ cả máu và nước mắt. 

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, Tú Tri nói: “Những cái mà mọi người có thể thấy được chỉ là thành quả của một cuộc thi. Còn cả giai đoạn để đạt được điều đó thì rất là khó và áp lực, đến mức ngày nào mình cũng phải khóc. Ở những vòng thi, Tri đã rất cố gắng để học thật là nhanh, ví dụ như khi học đu dây, phải bám vào sợi dây ở trên không mà không có bất cứ thứ gì có thể đỡ mình được. Lúc đó mình phải cực kỳ tin tưởng bạn diễn thì mới có thể làm được điều đó. 

Sau khi thực hiện xong mình ói rất nhiều, vì bản thân lúc đó bị treo trên không và quay rất nhiều vòng liên tục. Khi treo lên là 1 cánh tay phải chịu hết cả cơ thể trong suốt 15-20 phút, vì thế nên khi hoàn thành xong tiết mục thì cánh tay mình cũng rất đau và nhức”

Tú Tri: Hôn nhân hạnh phúc bên bạn đời đồng giới Yunbin, tập luyện đến đổ máu để đổi lấy “hào quang” 6
Đằng sau những giây phút thăng hoa trên sân khấu là những ngày luyện tập gian khó

Vốn là dân học võ, Tú Tri cũng đã mang thế mạnh này vào tiết mục dự thi của mình. Tuy nhiên, việc tập luyện võ thuật và khi đưa lên sân khấu biểu diễn lại có rất nhiều khác biệt. Điều đó cũng đòi hỏi Tú Tri phải nỗ lực nhiều hơn trong quá trình tập luyện để có thể mang đến cho khán giả một tiết mục trình diễn mãn nhãn nhất. 

“Có một màn khi Tri trình diễn võ thuật, đoạn đó rất khó vì mình phải nhảy lên và kẹp cổ bạn diễn rồi quay 3 vòng để quật xuống cho nhanh. Thời gian tập luyện cho tiết mục này khá gấp rút, Tri chỉ có 3 ngày thôi. Mặc dù từng học võ nhưng vì đã lâu không luyện tập nên mình đã bị té vài lần. Thậm chí cho đến bây giờ, xương đầu gối vẫn còn dị tật vì vết thương lúc đó, cơ thể thì bị bầm rất nhiều chỗ. 

Chưa kể động tác này cũng rất nguy hiểm, bởi vì chỉ cần sơ suất 1 chút thôi là Tri có thể văng ra rất xa, gây nguy hiểm đến tính mạng. May mắn nhờ ơn Tổ đã phù hộ mà cuối cùng mình đã vượt qua được”. 

Tú Tri: Hôn nhân hạnh phúc bên bạn đời đồng giới Yunbin, tập luyện đến đổ máu để đổi lấy “hào quang” 7
Dù nguy hiểm nhưng Tú Tri vẫn không ngừng nỗ lực

Sau mỗi vòng thi, cấp độ khó khăn trong những tiết mục của Tú Tri cũng tăng dần đều. Cuối cùng, cô nàng đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân với màn hóa thân thành thiên nga vô cùng thuyết phục. 

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho sân khấu để đời, Tú Tri không kiềm được xúc động vì ký ức của những ngày tháng gian khó bỗng chốc ùa về. Cô nói: “Múa ba lê là một bộ môn khác hoàn toàn với đấu võ mà trước đó mình cũng chưa từng có cơ hội thử qua. Để chuẩn bị cho tiết mục, Tri phải tập đứng trên mũi giày 10 ngày liên tục, 1 ngày là 6-7 tiếng. Trong khi các vũ công múa ba lê chuyên nghiệp chỉ tập 1 ngày có 2-3 tiếng thôi, mà sau 2 ngày thì phải nghỉ ngơi nữa. Nhưng vì mình không có nhiều thời gian, nên cường độ tập luyện phải dày thì mới có thể thực hiện các động tác múa được. 

Thời gian đó người của Tri lúc nào cũng gầy và xanh xao đến mức trơ xương luôn. Đến ngày thi là Tri gần như không chịu nỗi, đứng loạng choạng vì chân đã không còn sức. Lúc đó ngón chân của mình cũng bị thâm tím, vết thương thì không kịp lành đã phải va chạm tiếp nên liên tục rỉ máu. 

Sau khi thi xong, nhận được vinh quang thì lúc về nhà cơn đau mới bắt đầu dữ dội. Thậm chí đến tận 1 tháng sau thì vẫn còn cảm giác đau. Nhưng những điều này ngoài mình ra thì không ai có thể biết được. Thậm chí lúc đi tập vật lý trị liệu và nắn xương, người ta chỉ đụng đến chân của mình thôi là đã bật khóc rồi”. 

Tú Tri: Hôn nhân hạnh phúc bên bạn đời đồng giới Yunbin, tập luyện đến đổ máu để đổi lấy “hào quang” 8
 
Tú Tri: Hôn nhân hạnh phúc bên bạn đời đồng giới Yunbin, tập luyện đến đổ máu để đổi lấy “hào quang” 9
Tú Tri sụt cân nghiêm trọng vì màn hóa thân thành thiên nga

Tú Tri và những kế hoạch sắp tới

Nhận được nhiều sự yêu thương khán giả và những thành công nhất định, Tú Tri vẫn có những chia sẻ rất khiêm tốn về sự nghiệp của mình. Bản thân nữ ca sĩ cũng nhận định rằng mọi thứ chỉ mới ở giai đoạn đầu, mình cần phải cố gắng hơn nữa để có thể tiến xa hơn trong tương lai. 

"Giải thưởng vừa qua được xem là một cái may mắn và cũng là bước tiến trong nghệ thuật của Tri. May mắn là Tri cũng nhận được rất nhiều sự yêu thương, ủng hộ từ mọi người. Đó thật sự là một niềm hạnh phúc rất lớn. 

Nhưng thật sự thì bây giờ mình cũng chưa là ai cả, chỉ là mình đã chiến thắng bản thân mình ở giai đoạn đó thôi. Trong thời gian tới, mình cần phải cố gắng hơn để có thể đạt đến hào quang như mọi người đã nói. Chỉ cần có lòng tin và nỗ lực thì mình sẽ làm được tất cả thôi.

Trong thời gian tới, Tri cũng đang ấp ủ thực hiện cho ra mắt một số MV, dự án âm nhạc gửi đến khán giả. Ngoài ra thì mình cũng mong muốn có thể tổ chức một liveshow sau mini liveshow Tình Say trước đó". Tú Tri chia sẻ. 

Tú Tri tiết lộ con người của Lý Hải khi quay Lật Mặt 6:

Hy vọng rằng trong thời gian tới, khán giả sẽ sớm gặp lại Tú Tri với nhiều dự án hơn nữa.

Chuyện Sao Kể phát sóng trên Đài phát thanh VOH tần số FM 95.6 Mhz và kênh Tiktok Trạm Giải Trí vào lúc 20:00 thứ 6 hàng tuần. Ngoài ra, khán thính giả cũng có thể nghe đầy đủ chương trình tại VOH Podcast và kênh Youtube Trạm Giải Trí.

Thanh Duy:
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

Ảnh: VOH Online