Chờ...

Gợi ý 70 câu chúc đầu năm Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa

(VOH) – Gửi đến nhau những câu chúc đầu năm xuất phát từ sự yêu thương, chân thành của mỗi người sẽ là món quà xuân may mắn, ý nghĩa nhất.

Trong khoảnh khắc giao mùa của đất trời, thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, kim đồng hồ tích tắc những vòng quay cuối cùng của một năm, khép lại những thất bại, nỗi buồn và tiếc nuối, chúng ta cùng đón chào một năm mới thành công, may mắn và vui vẻ hơn. Trước thềm năm mới, hãy gửi đến những người mà bạn yêu câu chúc đầu năm mới thật chân thành, ý nghĩa.

1. Tổng hợp những câu chúc đầu năm mới hay và ý nghĩa nhất

Tục lệ khi khai xuân, mọi người thường sẽ gửi đến nhau những lời chúc đầu xuân với mong muốn một năm mới tốt đẹp, thành công. Cùng chọn lọc và gửi những lời chúc năm mới đến người thân, bạn bè để cùng nhau chào đón một năm mới bình an, hạnh phúc.

1.1 Câu chúc đầu năm mới ngắn gọn

1. Năm mới chúc sức khỏe, hạnh phúc, bình an, may mắn. Happy New Year 2024.

2. Chúc năm mới, công việc như ý, giàu sang phú quý.

3. Chúc Tết đến trăm điều như ý – Mừng xuân sang vạn sự thành công.

4. Chúc mừng năm mới 2024. Chúc gia đình hạnh phúc, tấn tài tấn lộc, tấn an khang.

Câu chúc đầu năm 1

5. Chúc năm mới: Gia đình hạnh phúc, con cháu hiếu thuận, mã đáo thành công.

6. Năm 2024, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.

7. Chúc năm mới được thuận buồm xuôi gió, bình an vô sự.

8. Mừng xuân 2024, chúc bạn làm ăn phát tài, vạn sự đại cát.

9. Chúc bạn năm mới được lộc đầy Bình yên tới cho gia đình thịnh Tài lộc đong đầy, hạnh phúc an khang.

10. Chúc bạn và gia đình vạn sự an khang, sức khỏe dồi dào và gặp nhiều may mắn.

1.2 Lời chúc đầu xuân mới ý nghĩa

1. Hãy để năm cũ kết thúc và năm mới bắt đầu với những khát vọng, những mục tiêu mới. Chúc bạn có cuộc sống luôn tươi sáng, gặp nhiều may mắn và thành công. Happy New Year!

2. Mừng năm mới, gửi đến bạn và gia đình lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc gia đình bạn luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm thật nhiều niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

3. Chúc bạn mỗi năm như một bông hoa mới nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là những lời tôi muốn gửi đến bạn trong năm mới. Happy New Year 2024!

4. Trong khoảnh khắc đoàn tụ, sum vầy đầy ấm cúng những lúc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chúc bạn và gia đình năm mới mạnh khỏe, an vui. Hưởng trọn lộc tài, vạn sự như ý!

Câu chúc đầu năm 2

5. Giao thừa đã điểm, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn và gia đình. Chúc bạn và gia đình hưởng một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

6. Năm mới đến rồi, chúc mọi người có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

7. Năm mới với bao điều thú vị đang đến với bạn. Chúc bạn có đủ niềm đam mê để khám phá và tận hưởng từng ngày tươi đẹp của cuộc sống mới.

8. Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

9. Năm mới chúc bạn thực hiện được những dự định còn dang dở, quen thêm những người bạn mới, đến những vùng đất mới. Chúc mừng năm mới!

10. Mòng rằng những niềm vui của năm mới kéo dài mãi mãi trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ tìm thấy được ánh sáng dẫn bạn đến thành công, cái đích mà bạn mong muốn. Chúc mừng năm mới 2024!!

1.3 Câu chúc đầu năm hay, hài hước

1. Năm cũ qua đi, năm mới đã tới. Chúc bạn bầu trời sức khỏe, biển cả tình thương, đại dương tình bạn, sự nghiệp sáng ngời, gia đình thịnh vượng.

2. Chúc năm mới giàu to, chẳng lo sức khỏe, không còn nhăn nhó, công việc ro ro, muốn gì cũng có. Happy New Year!

3. Chúc mừng năm mới 2024. Phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc mà tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công thành danh toại.

4. Tết đến, chúc bạn năm mới đầy sung sức, không bực tức, sớm được thăng chức, tiền về thơm phức.

Câu chúc đầu năm 3

5. Chúc bạn khởi đầu năm mới bình an, lộc tràn vào tủ, tài vào tận nhà, hạnh phúc thăng hoa, gia đình thuận hòa, luôn luôn vui vẻ.

6. Chúc bạn năm mới vạn sự như ý, sinh lý dồi dào, sắm vàng cả ký, vui tươi hết ý.

7. Đầu năm mới, chúc bạn xinh đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu sẽ tự tìm tới để bạn không còn chới với một mình

8. Chúc năm Giáp Thìn. Ai cũng giàu to. Sức khỏe chẳng lo. Buồn bực xếp xó. Khó khăn chuyện nhỏ. Việc chạy ro ro. Không còn nhăn nhó. Muốn gì được đó.

9. Chúc năm mới sức khỏe vô biên. Kiếm được nhiều tiền. Đời sướng như tiên. Chẳng ai làm phiền.

10. Chúc bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

Xem thêm:
82 stt Tết với mọi cung bậc cảm xúc hay nhất
Top 150 câu chúc Tết hay tặng ông bà, cha mẹ, người yêu, bạn bè
60 bài thơ về Tết đong đầy cảm xúc cho năm mới

2. Lời chúc khai xuân đầu năm cho công ty, cửa hàng

Đầu năm, nhiều doanh nghiệp cũng có tục lệ gửi các câu chúc ý nghĩa, may mắn đến cho đối tác của mình. Dưới đây là một số lời chúc đầu năm cho khách hàng, công ty, khai trương cửa hàng:

1. Đầu Xuân năm mới, chúc công ty có một năm phát đạt và thành công, doanh thu gấp 5, gấp 10 năm trước.

2. Chúc mừng năm mới! Mong công ty kinh doanh hồng phát, mọi sự thuận lợi, tất cả chúng ta đều khỏe mạnh, bình an!

3. Chúc công ty ngày càng phát triển, vững mạnh, ghi dấu tên tuổi trên thị trường. Happy New Year!

4. Chúc công ty năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, không ngừng phát triển và mở rộng, khẳng định vị thế trên thị trường!

5. Năm mới, chúc cho công ty luôn thành công, có nhiều dự án và khách hàng mới.

6. Chúc quý công ty mọi điều tốt đẹp, hy vọng chúng ta hợp tác cùng nhau để cùng phát triển.

7. Chúc công ty năm mới gặt hái được nhiều thành công, làm ăn phát đạt, có doanh thu tăng vọt .

8. Hôm nay là ngày khai xuân tốt, xin chúc cho công ty làm ăn phát đạt, tài lộc dồi dào, uy tín được khẳng định.

9. Chúc Công ty ngày càng thành công rực rỡ trên con đường kinh doanh!

10. Chúc mừng năm mới! Chúc cửa hàng năm mới mở cửa khách vô nườm nượp, tiền vô ào ào! Chúc mừng, chúc mừng!

Câu chúc đầu năm 4

11. Chúc mừng năm mới. Chúc công việc kinh doanh năm mới gặp nhiều thuận lợi, buôn may bán đắt, phát triển doanh thu bội phần.

12. Chúc Công ty ngày càng phát triển, thịnh vượng và không ngừng vươn xa.

13. Chúc công ty làm ăn phát đạt! Luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất.

14. Chúc công việc kinh doanh của bạn trong năm mới luôn gặp may mắn và phát triển không ngừng.

15. Chúc công ty thành công vượt trội, phát triển bền vững, đột phá thành công!

16. Chúc công ty phát tài, may mắn, thịnh vượng, vạn lộc và thành công!

17. Chúc sang năm mới cửa hàng luôn luôn mua may bán đắt và làm ăn phát đạt.

18. Năm mới, chúc cho công ty của anh chị một năm tấn tài, tấn lộc, tự tin "căng buồm ra khơi", vượt qua mọi khó khăn.

19. Năm mới, chúc cửa hàng kinh doanh phát đạt, nhiều ngân xuyến, tài lộc! Phát tài! Phát tài!

20. Chúc bạn khai xuân gặp nhiều may mắn, thuận lợi, phát triển không ngừng.

3. Lời chúc đầu năm cho người yêu, gia đình, người thân

Trong giây phút chào năm mới, làm sao thiếu được những câu chúc đầu năm ý nghĩa đến với gia đình người thân, người yêu của mình. Hãy thể hiện mình là người tinh tế, lãng mạn, chân thành bằng những lời chúc đầu xuân năm mới dưới đây:

3.1 Lời chúc đầu năm mới cho người yêu, vợ chồng

1. Giao thừa năm nay, anh chúc em lúc nào cũng cảm nhận được sự an lành từ tình yêu mà anh đã dành cho em. Chúc em một năm mới vui vẻ, mãi xinh đẹp, mãi khỏe mạnh và mãi bên cạnh anh. Anh yêu em thật nhiều.

2. Chúc cho cô gái bé nhỏ của anh luôn mạnh mẽ, vững vàng hơn trong cuộc sống. Năm mới đến rồi, hãy gạt bỏ mọi ưu phiền và đón một năm thật ý nghĩa nhé. Hãy yên tâm vì lúc nào cũng có anh bên cạnh ủng hộ em. Yêu em nhiều!

3. Em yêu em có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với anh vì anh đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, em hãy để anh được yêu và bên em nhé. Cám ơn em vì đã yêu anh!

4. Tết năm nay anh đã thôi làm quen với cô đơn. Cảm ơn em đã ở đây, bên anh, và cảm ơn vì tụi mình đã luôn thương nhau. Chúc em một năm mới bình an và an lành. Nhớ em!

5. Một năm mới hạnh phúc nhé em - tình yêu của anh. Mong rằng cả hai chúng ta sẽ cùng chìm đắm trong tình yêu vĩnh cửu.

6. Mong rằng chúng ta sẽ luôn ở bên cạnh nhau và trải nghiệm cùng nhau qua nhiều cái Tết hơn nữa. Chúc anh thật nhiều may mắn, an lành và hạnh phúc. Happy New Year!

7. Tết năm nay em muốn xin ông bà tổ tiên cho em một điều ước. Em ước rằng anh sẽ luôn hạnh phúc, bình an và yêu em. Happy New Year bae!

8. Vậy là năm mới nữa lại về. Em mong chúng ta sẽ mãi ở cạnh nhau và trải qua thật nhiều mùa Tết nữa! Chúc anh nhiều may mắn, luôn hạnh phúc và an lành. Thương!

Câu chúc đầu năm 5

9.  Cảm ơn tụi mình đã chọn ở bên cạnh nhau, mặc dù ngay lúc này em và anh ở hai quốc gia khác nhau. Chúc cho tụi mình luôn được bình an, mỗi ngày niềm tin vào tình yêu sẽ lớn dần. Thương anh, thương em và thương cả tụi mình. Happy New Year!

10. Trong 8 tỷ người, chúng ta đến được với nhau là do duyên số. Cảm ơn anh vì đã bên em những ngày tháng khó khăn nhất. Năm mới chúc chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên nhau, sẽ luôn yêu thương đối phương nhiều hơn mỗi ngày.

11. Vợ yêu! Anh Mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của vợ chồng mình sẽ luôn hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

12. Vào dịp năm mới, những điều ước và lời cầu nguyện của anh chỉ dành cho em, chúc em năm mới hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp. I love you so much.

13. Anh thật may mắn khi có em. Chúc em một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và đi cùng với anh đón nhiều năm mới nữa nhé.

14. Chúc mừng năm mới người đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Có thể năm sắp tới sẽ là khởi đầu của sự lãng mạn mới và câu chuyện mới về tình yêu của hai ta. Mong rằng anh và em sẽ cùng nhau đi đến bến bờ hạnh phúc.

15. Năm mới đến sẽ tiếp tục chặng đường dài phía trước, nhóm yêu thương, gom nụ cười anh nhé. Chúc chồng yêu năm mới có sức khỏe, có thành công và cùng nhau cố gắng vì gia đình anh nhé!

Xem thêm:
Chào đón năm mới với 55 dòng cap Xuân hay nhất
Tài lộc, may mắn bủa vây với 120 câu đối Tết ý nghĩa
Những câu đối chữ hay và ý nghĩa cho ngày Tết

3.2 Lời chúc đầu năm mới cho gia đình, người thân

1. Xuân đến hy vọng, ấm no mọi nhà, kính chúc ông bà, sống lâu trăm tuổi.

2. Chúc ông bà được sống lâu, sống thọ. Cùng con cháu sang năm lại đón Tết sang.

3. Năm mới kính chúc ông bà: Sống lâu sức khỏe. Trẻ mãi không già. Yêu thương thuận hòa. Cửa nhà sung túc. Hạnh phúc khang an.

4. Con kính chúc ba má sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng "tươi trẻ" như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba má.

5. Năm mới 2024 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành nhất tới những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

6. Năm mới, con không biết chúc gì ngoài việc mong cha mẹ sẽ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, luôn ở cạnh con và luôn là vòng tay ấm áp che chở cho con.

Câu chúc đầu năm 6

7. Mừng Xuân Giáp Thìn, kính chúc ba mẹ luôn được mọi sự như ý, sức khỏe an khang và tràn đầy hạnh phúc.

8. Hoa đào nở, mùa xuân đến, em xin chúc anh chị thật nhiều sức khỏe, tiền bạc xài xả láng, phú quý ngập đầy nhà, mua hàng không lo giá.

9. Chúc mừng năm mới 2024, chúc anh chị sang năm mới ngàn lần như ý, vạn lần như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

10.  Nhân dịp Tết đến xuân về 2024, em xin chúc chị gái luôn được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, hạnh phúc bao la, tình duyên phơi phới.

11. Chúc anh chị năm mới lúc nào cũng tiền đầy túi, tình đầy tym.

12. Chúc anh trai cuới được vợ xinh, chúc chị cả lấy được chồng hiền, làm ăn phát tài vạn sự như ý, tiền vào như nước đếm hoài không hết, hạnh phúc ấm no không lo sợ đói.

13. Chúc em trai, em gái năm mới dẻo dai, sức trẻ dồi dào, thu được nhiều xu, tiền đong đầy túi.

14. Năm mới 2024 chúc em trai, em gái, có tuổi mới, học tập thành công luôn tới, sắc diện ai nhìn cũng chới với, luôn vui vẻ và đầm ấm cùng gia đình.

15. Năm mới này, chúc em trai, em gái học tập và công tác tốt trong mọi việc, luôn hạnh phúc và yêu đời. Mãi xinh đẹp, trẻ trung và đáng yêu và cười thật nhiều nhé.

Xuân đến, đất trời như bừng sáng vì những đóa hoa rực rỡ, những nụ cười tươi tắn của mọi người luôn nở trên môi. Chào đón một năm mới thật tưng bừng và phấn khởi cùng với những câu chúc đầu năm đã được sưu tầm và tổng hợp trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có một cái Tết trọn vẹn và đong đầy ý nghĩa hơn.