Chờ...

Những câu nói hay của Dương Mịch đắt giá nhất về tình yêu, cuộc sống

VOH - Bén duyên với điện ảnh từ khi mới lên 4, trải qua một quá trình dài cố gắng Dương Mịch cuối cùng cũng gặt hái được thành công khi trở thành minh tinh màn bạc đình đám xứ Trung.

Sau khi tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh, Dương Mịch đảm nhiệm vai Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp, tuy không phải vai chính nhưng đây là vai diễn đầu tiên mà cô để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Sau đó cô liên tục góp mặt trong các phim như tiên kiếm kỳ hiệp 3, cung tỏa tâm ngọc,…đều mang lại lưu lượng không nhỏ cho nữ diễn viên. Gần đây nhất là sự thành công vang dội của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa và Phù Dao hoàng hậu đã giúp tên tuổi Dương Mịch một lần nữa thăng hạng trong lòng người hâm mộ.

cau-noi-hay-cua-duong-mich-voh-10

Đôi nét về Dương Mịch:

  • Tên tiếng Trung: 杨幂
  • Năm sinh: ngày 12 tháng 9 năm 1986
  • Chiều cao: 1m68                                                  
  • Quê quán: Bắc Kinh, Trung Quốc
  • Chồng: Lưu Khải Uy (2014 - 2018)
  • Con gái: Tiểu Nhu Mễ
  • Cha: Dương Hiểu Lâm
  • Mẹ: Dương Xuân Linh

Những câu nói “bất cần đời” của Dương Mịch

Là ngôi sao hạng A danh tiếng nhưng chuyện đời tư không mấy suôn sẻ, Dương Mịch thường xuyên vướng phải scandal, ấy vậy mà mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều là một Dương Mịch ngập tràn năng lượng, ngày càng xinh đẹp và thành công.

Nhưng để có được sự kiên cường này, hẳn là nữ diễn viên cũng đã chịu rất nhiều tổn thương, sau cùng thì có lẽ nhờ một chút “bất cần đời” đã làm nên một Dương Mịch cứng cỏi như vậy.

  1. Tôi là một người rất có nguyên tắc, nguyên tắc của tôi chỉ có ba chữ, tuỳ tâm trạng.
  2. Dù tôi bên trái khó coi, tôi bên phải khó coi, tôi đằng sau khó coi thì cũng có liên quan gì đến bạn, đúng không?
  3. Bạn có thể không thích lời nói của tôi, không thích vẻ ngoài của tôi, không thích tính cách của tôi, không thích mọi thứ thuộc về tôi, không sao cả, nhưng đừng đến nói với tôi về những điều bạn không thích, cũng đừng trách tôi vì không tồn tại theo cách bạn thích, đừng dùng sự khiếm nhã của bạn để cười nhạo nhược điểm của tôi, bởi vì tôi vốn không phải vì bạn mà chuẩn bị.
  4. Bạn thích tôi hay không thì tuỳ bạn, dù sao tôi cũng không sống vì bạn.
cau-noi-hay-cua-duong-mich-voh
  1. Tôi chụp quảng cáo bạn bôi đen tôi, tôi ra tạp chí bạn bôi đen tôi, tôi đăng weibo bạn cũng bôi đen tôi. Nói cho mọi người nghe, màu da của tôi vẫn tốt, không cần phải đen thêm nữa. Lòng của tôi cũng khá rộng lượng, bôi đen tôi cũng không sợ. Tuy nhiên, tôi cũng rất hài lòng vì bạn chú ý đến tôi nhiều như vậy. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, cũng tin tưởng thời gian sẽ chứng minh tất cả.
  2. Nếu bạn không thích tôi thì đừng thích, có thiếu đi bạn thì tôi cũng không thiếu người thích. Nếu bạn thích tôi, chứng tỏ bạn... rất biết thưởng thức.
  3. Khi nhận ra bản thân cố giải thích cả nửa ngày nhưng không ai tin, vậy đừng lãng phí thời gian nữa. Tôi rất bận, bạn cũng rất bận. Tôi biết bản thân mình đang làm gì là được, có một số người không cần phải cố giải thích với họ để làm gì.
  4. Có giỏi thì giết chết tôi đi, không giết chết được tôi thì hãy chờ xem tôi ngày càng mạnh mẽ hơn.
  5. Đời người ngắn ngủi, dựa vào đâu mà để cho những người không quan trọng làm ảnh hưởng tới tâm tình quan trọng của bản thân.
cau-noi-hay-cua-duong-mich-voh-1

Xem thêm:
Những câu nói hay Trương Quốc Vinh - Đường Hạc Đức dành cho nhau khiến người khác đau lòng
Những câu nói của Triệu Lệ Dĩnh về tình yêu và cuộc sống khiến người hâm mộ tâm đắc
Những câu nói hay của Phạm Băng Băng về bản thân và cuộc sống

Những câu nói đắt giá của Dương Mịch về cuộc sống

Không gì bằng những trải nghiệm đến từ bản thân, qua nhiều sóng gió, thăng trầm, Dương Mịch cũng đút kết được cho riêng mình những bài học đắt giá, những chia sẻ của cô đến công chúng cũng là những gì cô đã học được sau mỗi lần đi qua thị phi.  

  1. Dù từ bé đến lớn chúng ta được ba mẹ bảo vệ tốt đến mức nào, thì có những vấp ngã chỉ khi bước chân ra xã hội bạn mới có thể nếm trải, và đem nó trở thành bài học cần phải khắc ghi.
  2. Thật ra trong lòng hiểu rất rõ, mỗi một người đều rất bận với những việc của mình. Vì vậy, khóc lên thì làm được gì? Nếu yếu ớt thì tự mình giữ lấy. Tôi biết, không có gì không thể vượt qua.
  3. Tôi cảm thấy đời người không có lối tắt cũng không có đường vòng, tất cả việc tốt hoặc không tốt mà bạn trải qua đều là bạn lựa chọn ngay thời điểm đó, đều là tự mình phải gánh vác, bị đánh phải đứng thẳng, con đường mà bạn đi đều là con đường bạn phải đi.
  4. Khi còn trẻ chúng ta nên đi trải nghiệm những việc bản thân muốn làm. Bởi vì càng trẻ thì càng không sợ thất bại.
  5. Thay vì chưa làm đã hối hận, tôi tình nguyện chọn làm xong mới hối hận.
cau-noi-hay-cua-duong-mich-voh-2
  1. Quay đầu nhìn lại quá khứ là một việc làm cực kỳ vô nghĩa và lãng phí thời gian.
  2. Dựa vào năng lực bản thân mà đứng lên, dựa vào hai bàn tay mà kiếm cơm, dựa vào đôi mắt của mình mà nhìn thế giới.
  3. Dựa vào năng lực của bản thân mà đứng lên, dựa vào hai bàn tay của mình mà kiếm cơm, dựa vào đôi mắt của mình mà nhìn thế giới. Cho dù đến lúc không thể chịu đựng được nữa, cũng không được để bất cứ ai lấy đi cuộc sống của mình.
  4. Quỹ đạo của cuộc đời tôi, do chính tôi quyết định. Dù tốt hay xấu, đều là quà tặng của sự trưởng thành.
  5. Đừng tùy tiện giễu cợt vết sẹo của người khác, bởi đó là những tổn thương mà bạn chưa từng trải qua.
cau-noi-hay-cua-duong-mich-voh-3
  1. Tôi thuộc cung Xử Nữ, cả đời đều phải cầu tiến. Nếu tôi không cố gắng làm tốt, như vậy ý nghĩa sinh tồn sẽ giảm mạnh.
  2. Bình thường lúc chúng ta đề xướng “Xảo ngôn loạn đức. Tiểu bất nhẫn, tắc loạn đại mưu”, những âm thanh kêu gào kia lại đang nghĩ gì? Thường nói mọi người đều có thói quen đồng tình kẻ yếu, nhưng điều kiện tiên quyết là việc không liên quan tới bản thân của mình, cũng không liên quan đến lợi ích của mình. Lúc thực sự gặp lưu manh, nói đạo lý cũng vô dụng, giả vờ đáng thương càng khiến mình dễ bị đánh chết. Chỉ có thể phân tích tình hình cụ thể, bản thân so với lưu manh nhất định càng phải lưu manh hơn.
  3. Trốn tránh hiện thực là biểu hiện hèn yếu nhất. Con người có đôi khi cần đối với bản thân tàn nhẫn một chút, mới không sợ người khác đối với mình tàn nhẫn.
  4. Nếu không thể dựa vào thế giới thì hãy tự dựa vào chính mình. Cho dù thế giới không yêu bạn, thì hãy tự yêu lấy bản thân.
cau-noi-hay-cua-duong-mich-voh-4
  1. Cảm ơn những người từng xem nhẹ tôi, giúp tôi phá tan sự yếu đuối của chính mình thành từng mảnh. Các bạn có hiểu không? Tôi thật sự biết ơn các bạn, những người đã từng ra sức làm tổn thương tôi.
  2. Bởi vì đó là công việc của bạn, dù muốn hay không thì vẫn phải làm, đã làm thì đừng than.
  3. Buông xuống, cho đến bây giờ cũng không phải là một việc quá khó khăn. Phủi đi vết bụi đất, cùng lắm là làm lại từ đầu, thế thôi.
  4. Tôi không phải tiền mặt, không thể khiến cho mọi người đều thích. Huống chi còn có người ngay cả tiền cũng không thích. Cho nên mới nói cuộc đời chỉ cần một tri kỷ là đủ.
  5. Bạn chỉ nhìn thấy ánh sáng lấp lánh phát ra từ cơ thể của đom đóm, chứ không thấy được đôi cánh của nó đang liều mạng vỗ phía sau.
cau-noi-hay-cua-duong-mich-voh-5
  1. Đừng phàn nàn với những trò cười của cuộc sống. Ai có thể biết được ai sẽ là trò cười của ai? Cười xong chỉ cần mọi người vẫn còn vui vẻ là được rồi.
  2. Không người nào có thể định nghĩa được hạnh phúc của người khác, lại càng không người nào có thể quyết định sinh mệnh của người khác.
  3. Tự bạn chọn ngẩng đầu 45 độ ngưỡng vọng người khác, thì đừng trách người khác liếc mắt 135 độ nhìn xuống bạn.
  4. Trên thế giới này, không ai là đặc biệt cả, ai ai cũng đều có thể bị thay thế. Vì vậy, đừng quá xem trọng bản thân mình. Chúng ta đều không quan trọng như mình tưởng.
cau-noi-hay-cua-duong-mich-voh-6
  1. Nếu thật lòng coi bản thân là một kẻ ngoài cuộc, thì sẽ không sợ người đời coi mình là một kẻ ngoài cuộc. Nếu thật lòng chỉ ra những sai lầm của bản thân, thì sẽ không sợ người đời vạch trần nữa. Nếu thật lòng làm việc với tư tưởng của một người vĩ đại, sau này mới có thể làm được việc lớn. Làm người thì tâm phải tĩnh, làm việc thì chí phải cao.
  2. Mỗi một cô gái sinh ra đều là công chúa Bạch Tuyết. Số mệnh đã định sẽ phải ăn nhầm một quả táo độc. Nhưng mà công chúa trong thực tế thì phải tự dựa vào bản thân mình mới có thể kháng cự lại độc tính, bước lên con đường đi tìm hoàng tử. Có biết bao nhiêu người chịu đựng không nổi, cho nên đã đau lòng, buông tay, thậm chí là chết đi. Những cô công chúa còn sống mới có tư cách có được hạnh phúc. Con gái cả một đời, gần như đều phải đau lòng đến chết vì tình một lần, mới hiểu được thế nào là còn sống.
  3. Có người sẽ vì khuyết điểm của chúng ta mà chán ghét chúng ta, cũng có người sẽ vì sự chân thành của chúng ta mà yêu thích chúng ta. Không cần phải cố làm cho những người chán ghét chúng ta yêu thích chúng ta, thay vào đó hãy khiến cho những người vốn nên yêu thích chúng ta mau chóng phát hiện chúng ta.
  4. Không cần biết là trên cơ thể hoặc ở trong lòng. Và cũng không cần biết là vết thương có sâu đến đâu. Chỉ cần chưa chết, thì có một ngày mọi việc sẽ tốt trở lại.
cau-noi-hay-cua-duong-mich-voh-7'

Những câu nói triết lý về tình yêu của Dương Mịch

Thất bại trong hôn nhân nhưng đó cũng là những trải nghiệm tuyệt vời đáng nhớ trong đời, Dương Mịch chưa từng hối tiếc vì đã yêu hết mình. Với cô tình yêu dù đau thương đến chết đi được thì đó cũng là số phận của mỗi người, sao lại phải oán than. 

  1. Con người có lúc phải học cách tự yêu lấy mình, bởi vì tình yêu đó ổn định hơn việc yêu người và được người yêu. Đó là thứ tình cảm bạn có thể tự khống chế, người khác không thể thu hồi, cũng không thể lấy đi. Được yêu thì rất hạnh phúc, nhưng quyền quyết định thuộc về người yêu bạn, là thứ tình yêu bị động. Trước tiên hãy học cách yêu chính mình, tự mình cảm nhận niềm hạnh phúc mà tình yêu mang đến, rồi hãy đi yêu người khác.
  2. Nếu như bạn gặp được một người rất yêu bạn, vậy có thể bạn đã trải qua hạnh phúc. Nếu như bạn gặp phải một người làm tổn thương bạn, vậy có thể bạn đã trải qua đau khổ. Nhưng những điều đó cũng đều chỉ là đã - trải - qua. Chủ yếu là những điều này đã khiến cho chúng ta càng hiểu thêm về bản thân mình. Thật ra, không có ngưỡng cửa nào là qua không được, không có vết thương nào là lành không nổi.
  3. Đã là duyên phận thì không thể tránh thoát cũng không thể chối bỏ. Dù đau thương đến chết thì đó cũng là kiếp nạn của tôi. Không oán hận, không trốn tránh.
cau-noi-hay-cua-duong-mich-voh-8
  1. Rất nhiều người khi nhớ đến chuyện tình đã lỡ sẽ luôn có suy nghĩ rằng năm đó sao mình lại ngốc quá. Nhưng cũng bởi vì chút ngốc đó cùng với những trả giá không cần hồi đáp mới khiến cho tuổi trẻ của chúng ta từng oanh oanh liệt liệt đến vậy.
  2. Thực ra cũng có lúc đối với người con gái mà nói, làm nũng là một kiểu nương tựa, làm phiền là một kiểu tin tưởng, hơn nữa lại đối với duy nhất chỉ một người, nhưng hầu hết những lúc đó người ấy không hiểu ra mà thôi.
  3. Có thể buông đi, là mối quan hệ của bạn. Không thể buông đi, là sự quan tâm của bạn. Đáng chúc mừng, là những gì mình từng có. Đáng hối tiếc, là những thứ của mình đều chỉ là từng có.
  4. Sắc thu nơi nào cũng vậy, chỉ khác do tâm trạng con người mà thôi. Thứ thuộc về bạn sớm muộn cũng là của bạn, thứ không thuộc về bạn có cưỡng cầu cũng không được. Mỗi ngày tự nói với mình, tôn trọng duyên phận, biết buông bỏ bận lòng.
cau-noi-hay-cua-duong-mich-voh-9

Có thể nói nền công nghiệp giải trí là nơi có nhiều thị phi nhất và muốn đứng vững trong nghề, người nghệ chắc chắn phải chịu đựng được những soi mói, phán xét, đôi khi còn là phỉ báng, đặt điều. Chính vì vậy, để có một Dương Mịch nổi đình nổi đám như thế này thì cô ấy cũng đã từng rất khó nhọc, và phải vô cùng bản lĩnh. 

Đừng quên theo dõi VOH Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.