Chờ...

Về ôm mẹ thật chặt và gửi tặng đôi lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương

(VOH) - Ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới đây, đừng quên bày tỏ tình cảm và dành tặng đôi lời chúc mẹ 8/3 ý nghĩa bạn nhé!

Ai đó đã từng nói tiếng gọi thân thương và ấm áp nhất mà khi mỗi đứa trẻ cất lên đều chạm tới trái tim, đó là “Mẹ”. Tình mẹ bao la đến độ suốt đời chúng ta có lẽ chẳng thể nào đền đáp được, nhưng với mẹ thì chỉ cần con cười vui, con sống an yên cũng đã đủ hạnh phúc. Sắp tới ngày Quốc tế Phụ nữ, nếu có thể hãy tạm gác lại bộn bề công việc, chạy về ôm lấy người phụ nữ tuyệt nhất thế gian này và thì thầm đôi lời chúc mẹ 8/3 đong đầy yêu thương dưới đây nhé!

1. Cap chúc mẹ 8/3 vui vẻ

Có thể vì những lo toan cuộc sống mà mẹ chẳng có “khái niệm” ngày Quốc tế phụ nữ. Nhưng trong một ngày đặc biệt để tôn vinh nửa kia của thế giới, hãy chủ động nhắn gửi lời chúc cho mẹ 8/3 ý nghĩa nhé.

  1. Ước mơ con là vòng quanh thế giới, ước mơ mẹ là được thấy con về mẹ nhỉ?! 8/3 tới rồi, chúc mẹ yêu của con luôn yêu đời, mạnh khỏe như vậy nhé. 
  2. Cảm ơn mẹ luôn dịu dàng trước từng va vấp, lỡ làng của con. Dù đi khắp biển, cùng non vẫn thèm lời dạy, món ngon của người. Chúc mẹ yêu có một ngày 8/3 ngập tràn hạnh phúc. 
  3. Dù xa nhà nhưng con vẫn luôn hướng về mẹ, mong mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ yêu của con. 
  4. Mẹ chính là món quà quý giá và tuyệt vời nhất mà con nhận được. Con luôn cầu mong mẹ được khỏe mạnh và hạnh phúc không chỉ có ngày 8/3 mà tất cả mọi ngày trong năm. Happy Women's Day.
  5. Chúc mừng mẹ - Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ. 
Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 1
  1. Dù đang ở xa, không thể hôn lên trán mẹ nói lời cảm ơn. Nhưng thông qua những dòng này, con muốn gửi lời chúc tốt đẹp đến mẹ, chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ.
  2. Khi con ốm, mẹ chăm sóc con không quản ngày đêm. Khi con thất bại trên đường đời, mẹ không bao giờ bỏ mặc con. Nhờ có mẹ con thấy mình thật may mắn. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ có thêm thật nhiều sức khỏe để mãi bên con, chỉ dẫn cho con. Mẹ nhé!
  3. Mẹ luôn là vầng trăng sáng chiếu rọi cho từng bước đi của con. Mẹ là vị thần chỉ có một trên đời. Mẹ là cuộc đời của con. Vì thế hãy luôn mạnh khỏe mẹ nhé.
  4. Mẹ yêu ơi, con chúc mẹ mãi khỏe, trẻ đẹp trong mắt của cha. Chúc mẹ luôn bao la tình thương khi con lầm đường lạc lối. Mỗi khi mẹ cười là con thấy cuộc đời mình tươi sáng hơn. Hôn mẹ cái này. Con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.
  5. Tất cả người mẹ trên thế gian này đều keo kiệt với chính mình, nhưng vì con cái thì không tiếc thứ gì. Hôm nay mẹ đừng lo nghĩ cho chúng con nữa nhé, hãy tận hưởng ngày 8/3 của riêng mình mẹ yêu ơi. 
  6. Gửi mẹ - người phụ nữ tuyệt vời nhất đời con. Mong cho mẹ luôn vui, luôn cười, luôn hạnh phúc. Nụ cười của mẹ chính là niềm hạnh phúc nhất đời con.
  7. Gửi đến người mang nặng đẻ đau, nuôi nấng con nên người. Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ, con xin chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, ngập tràn niềm vui. Mãi ở bên con mẹ nhé!
  8. Mẹ biết không, hôm nay là ngày 8/3, ngày đặc biệt dành cho những người phụ nữ tuyệt vời như mẹ đấy. Chúc mẹ có một ngày lễ đầy ý nghĩa và tràn ngập tình yêu thương. Ngày 8/3 vui vẻ, mẹ nhé.
  9. Cảm ơn mẹ vì đã mang con đến bên đời, cho con một cuộc sống vô cùng ý nghĩa. Hôm nay nhân dịp 8/3 này, con xin gửi đến mẹ 3 chữ từ tận đáy lòng con: “Con yêu mẹ”. Chúc mẹ có một ngày phụ nữ thật ấm áp.
  10. Sắp đến 8/3 rồi, mẹ hãy gác lại những lo âu, muộn phiền, công việc tất bật hàng ngày để dành thời gian cho bản thân, tận hưởng một ngày nghỉ trọn vẹn nhất, mẹ nhé!
(4/3-8h) Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 2
  1. Mẹ yêu của con, lại một ngày 8/3 nữa con không về chung vui cùng mẹ được. Ở phương xa, con mong mẹ mãi bình an và hạnh phúc. Mẹ hãy cùng bố và những người thân yêu tận hưởng một ngày lễ trọn vẹn nhất, mẹ nhé. Con yêu mẹ và nhớ mẹ rất nhiều!
  2. Mẹ ơi, mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất đời con. 8/3 này, con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe. Mẹ phải thật khỏe mạnh và sống đời bên con, để con còn có cơ hội báo hiếu cho mẹ, mẹ nhé!
  3. Gửi người mẹ kính yêu của con. Con là một người sống nội tâm, luôn che giấu cảm xúc và khó tâm sự cùng ai. Thế nhưng, mỗi khi ở cạnh mẹ con lại trở thành người khác. Mẹ cho con cảm giác an toàn nhất trên đời. Con chỉ muốn nói rằng, con yêu mẹ nhiều lắm!
  4. Ngày tháng trôi đi, ngày con xa mẹ càng gần. Chính vì thế, con luôn trân trọng từ giây từng phút còn được ở bên mẹ. Mẹ ơi, mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất thế gian. Nhân ngày 8/3 này, con chúc mẹ có một cuộc đời an nhiên và hạnh phúc.
  5. Cuộc đời của con, điều hạnh phúc nhất chính là được làm con của mẹ. Con hứa rằng, bất cứ khi nào mẹ cần một điểm tựa, con sẽ xuất hiện ngay. Mẹ đã hy sinh cả đời vì con, cũng đã đến lúc con báo đáp công ơn này. Con yêu mẹ nhiều!

Xem thêm: 
40 lời chúc 8/3 cho bà hay, chân thành và ý nghĩa
Những lời chúc 8/3 hay và ngọt ngào dành tặng cho phái đẹp
95 lời chúc 8/3 cho mẹ chồng giúp nàng dâu bày tỏ lòng biết ơn

2. Cap chúc mẹ 8/3 ý nghĩa

Sống giữa thời đại công nghệ như hiện nay, các bà mẹ của chúng ta cũng “xì tin” hơn bao giờ hết, sở hữu một trang mạng cá nhân riêng để chia sẻ hình ảnh cuộc sống với bạn bè muôn phương nữa đấy. Vậy nên đợi gì mà không đăng tải đôi dòng tus chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ rồi “tag” chính chủ vào xem sao!

  1. Những khi mệt mỏi con luôn mong được về nhà bởi nơi ấy có yêu thương nhiều bao la từ mẹ. Mẹ ơi, con yêu mẹ. Con chúc mẹ 8/3 nhiều sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. 
  2. Mẹ là mẹ, nhưng mẹ cũng là người bạn, là tri kỷ luôn ở bên chúng ta mỗi khi con cần. Con chúc mẹ thương yêu đón một ngày 8/3 thật vui mẹ nhé. 
  3. Thế giới rộng là thế, dòng người đông là thế, người ta sống mà mấy ai thật lòng với nhau, chỉ có tình yêu của mẹ là không vậy, nó luôn trong vắt và hiện hữu mọi lúc mọi nơi. Con yêu mẹ rất nhiều. Chúc mẹ của con 8/3 thật ý nghĩa!  
  4. Người mẹ nào cũng có siêu năng lực, có thể làm mọi thứ trên đời cho con mà chẳng kêu mệt mỏi, có thể hiểu rõ từng suy nghĩ, mong muốn của con dù con chưa hề nói ra. Hôm nay hãy thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi tận hưởng mẹ nhé. Chúc mừng 8/3 mẹ yêu ơi! 
  5. Tình yêu của mẹ, sự che chở của mẹ, lòng quan tâm của mẹ dành cho con sẽ chẳng ai có thể thay thế được. Chúc mẹ yêu đón một ngày 8/3 thật hạnh phúc. 
Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 2
  1. Mẹ à! Rất ít khi con nói con yêu mẹ, không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Chúc mừng ngày 8/3 mẹ của con!
  2. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con xin gửi đến Mẹ lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa nhất, con chúc mẹ luôn được hạnh phúc. Gửi tặng mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.
  3. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, vui vẻ và luôn sát cánh bên con, cho con những lời khuyên để con vững bước mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm. 
  4. Mẹ tuyệt vời nhất trên cuộc đời này. Mình mẹ có thể lo được cho hết hai chị em con. Nhiều khi con nghĩ mẹ có lẽ là một bà tiên, hay một siêu nhân nào đấy trong các cuốn sách truyện thiếu nhi mà ngày bé mẹ kể cho con. Con yêu mẹ và biết ơn mẹ nhiều.
  5. Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm. Có như vậy, con mới được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời.

3. Câu chúc mẹ 8/3 ngắn dễ thương

Dù có dọc ngang muôn nẻo thì sau tất cả, ai cũng muốn trở về bên mẹ để được vỗ về và chở che như ngày thơ bé. Đâu cần hoa mỹ, cầu kỳ, chỉ cần dành tặng đôi câu chúc mẹ 8/3 ngắn gọn nhưng ý nghĩa cũng đủ làm “tan chảy” trái tim người phụ nữ tuyệt vời này rồi.

  1. Chúc người phụ nữ đẹp nhất trong gia đình mình một ngày tháng 3 vui vẻ, sức khỏe.
  2. Chúc mẹ cả 365 ngày đều vui vẻ, để con luôn nhìn thấy khuôn mặt rạng ngời của mẹ mỗi ngày. Happy Women's Day.
  3. Con thật may mắn khi có người mẹ tuyệt vời cho mẹ. Chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.
  4. Con cảm ơn mẹ vì tất cả! Chúc mẹ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. 
  5. Con chúc mẹ một ngày 8/3 thật ý nghĩa, ngập tràn hạnh phúc. Chúc mẹ luôn cười tươi, cười rạng ngời, cười duyên, cười trẻ trung, cười e thẹn, cười hoài mỗi ngày.
Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 3
  1. Mẹ luôn là bông hoa xinh đẹp tỏa ngát hương rực rỡ nhất trong mọi vườn hoa. Chúc mẹ ngày 8/3 tươi như hoa sớm mai.
  2. Thần linh không thể có mặt ở khắp mọi nơi nên đã tạo ra mẹ. Cảm ơn mẹ đã đưa con đến cuộc đời này, chở che cho con. Chúc mừng ngày 8/3 mẹ yêu của con.
  3. Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe, trẻ đẹp. Con yêu mẹ.
  4. Mẹ là người mang cho con ánh sáng, niềm tin, hy vọng. Con cảm ơn mẹ và chúc mẹ - người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời con, ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc.
  5. Mẹ yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng, con đã may mắn như thế nào khi mình được ban phước có một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Happy Women's Day!

Xem thêm:
80 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những người cộng sự tài năng
Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa
Lời chúc 8/3 cho bạn bè hài hước, ấn tượng

4. Câu chúc mẹ chồng 8/3 hay nhất

Đôi khi các nàng dâu chỉ cần một lời chúc gửi mẹ chồng 8/3 hay và ý nghĩa cũng đủ để ngày Quốc tế Phụ nữ trở nên rộn ràng, đáng nhớ. 

  1. Nhân ngày 8/3, vợ chồng con xin gửi lời cảm ơn đến mẹ, người phụ nữ đảm đang tuyệt vời. Mẹ à, suốt thời gian qua chúng con luôn biết ơn sự thương yêu, sự hy sinh và quan tâm, chăm sóc của mẹ dành cho chúng con. Chúng con chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Mong sao mẹ sẽ ở bên chúng con mãi mãi như bây giờ. Yêu thương mẹ vô vàn!
  2. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc ạ. Con cảm ơn mẹ vì đã luôn yêu thương, lo lắng cho chúng con. Mẹ phải sống thật vui tươi, hạnh phúc để làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chúng con, mẹ nhé!
  3. Mẹ à, mẹ là người mẹ thứ 2 tuyệt vời của con. Một lời chúc 8/3 sẽ không bao giờ bày tỏ hết được sự ngưỡng mộ của con đối với mẹ. Mẹ đã vất vả cả đời để lo cho gia đình và yêu thương chúng con. Con chúc mẹ có một ngày 8/3 thật hạnh phúc, luôn dồi dào sức khỏe để sum vầy bên con cháu. Con yêu quý và biết ơn mẹ rất nhiều!
  4. Mẹ mến yêu của con. Thực tâm, con luôn xem mẹ là người mẹ thứ hai của con. Con luôn yêu quý và cảm ơn mẹ thật nhiều. Ngày 8/3 này, con kính chúc mẹ sức khỏe, hạnh phúc và luôn trẻ đẹp như bây giờ. Mong ngày 8/3 của vài chục năm nữa con vẫn được ở bên và gửi lời chúc đến mẹ như hôm nay.
  5. Ngày 8/3 năm nay con đã có thêm một người mẹ nữa. Từ đáy lòng, con luôn cầu chúc mẹ thật mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an để ở bên vợ chồng con thật lâu, sau này còn bế cháu cho chúng con nữa ạ. Chúng con yêu thương mẹ rất nhiều!
(4/3-8h) Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 4
  1. Mẹ ơi, từ lâu con luôn yêu thương mẹ như mẹ đẻ của mình. Ngày Quốc tế phụ nữ, con kính chúc mẹ sức khỏe, vạn sự như ý, hạnh phúc vui vầy bên con cháu mãi mãi.
  2. Mẹ yêu quý của con! Đã rất nhiều lúc vợ chồng con làm mẹ phải bận lòng. Chúng con xin lỗi và cảm ơn mẹ rất nhiều. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ sức khỏe dồi dào, luôn mạnh khỏe, yêu đời và hạnh phúc. Cả nhà mình mãi ở bên và yêu thương nhau như này, mẹ nhé!
  3. Mẹ ơi, hôm nay là ngày 8/3, con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi khỏe mạnh và trẻ đẹp để chỉ bảo cho chúng con trên đường đời. Mẹ mãi luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng vợ chồng con và gia đình mình!
  4. Mẹ à, con rất vui khi làm con dâu của mẹ, được mẹ quan tâm và chăm sóc. Vào dịp Quốc tế Phụ nữ con không biết nói gì hơn, chỉ biết chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và sống thật lâu bên con cháu.
  5. Nhân ngày 8/3, con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ - người mẹ chồng tuyệt vời nhất thế gian này. Con cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương, bảo ban và đứng về phía con trong suốt thời gian qua. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. 
  6. Hôm nay là ngày 8/3, vợ chồng con lại không thể về cùng mẹ. Con chỉ có thể gửi đến mẹ những lời này. Chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, vui cười mỗi ngày, hạnh phúc quanh năm. 8/3 vui vẻ mẹ nhé!
  7. Con cảm ơn mẹ đã sinh ra và nuôi nấng một người đàn ông tuyệt vời như chồng con. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, con xin chúc mẹ trường thọ, mãi mãi hạnh phúc bên con cháu và những người thân yêu.
  8. Cảm ơn mẹ đã luôn giúp đỡ và tận tình chỉ bảo con những điều trong cuộc sống. Từ khi làm con dâu của mẹ, con đã học thêm được nhiều điều ý nghĩa và bổ ích. Cảm ơn mẹ rất nhiều!
  9. Trước đây, con là một cô gái khá vụng về. Nhờ có mẹ mà giờ đây con đã trở nên đảm đang hơn. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con xin chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, trẻ trung và hạnh phúc.
  10. Con xin cảm ơn những hy sinh thầm lặng của mẹ dành cho con cháu. Con là người không giỏi ăn nói. Dịp 8/3 này, con chỉ biết chúc mẹ sức khỏe, hạnh phúc và an nhiên.
(4/3-8h) Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 5
  1. Sắp đến ngày Quốc tế Phụ nữ rồi, con chúc mẹ có một ngày lễ thật ấm áp. Vợ chồng con sẽ thu xếp về ăn một bữa cơm gia đình cùng mẹ nhân ngày đặc biệt này.
  2. Con xin gửi những lời chúc ngày 8/3 tốt đẹp nhất đến người mẹ thứ hai của con. Được làm con dâu của mẹ, con cảm thấy may mắn vô cùng. Không chỉ riêng hôm nay mà cả về sau, mẹ hãy luôn mạnh khỏe để vui vầy bên con cháu, mẹ nhé!
  3. Gửi mẹ chồng - người luôn động viên và thúc đẩy tinh thần con. Mong cho mẹ sẽ luôn an nhàn hạnh phúc. Đây là những lời từ tận đáy lòng con muốn gửi đến mẹ nhân dịp 8/3 này.
  4. Mẹ biết không, từ khi con được về làm dâu nhà mình, con cảm thấy vui lắm mẹ ạ! Thật sự con không thể nào diễn tả hết lòng biết ơn đối với mẹ. Con chúc mẹ có một ngày 8/3 thật nhiều sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.
  5. Con thật hạnh phúc vì biết được rằng mẹ luôn coi con như con gái ruột của mình. Con cảm ơn mẹ rất nhiều. Hôm nay là ngày 8/3, con cầu chúc cho mẹ mãi luôn mạnh khỏe và bình an để chúng con được phụng dưỡng, đền đáp công ơn của mẹ.

5. Chúc mẹ vợ 8/3 ấm áp

Đừng quên dành tặng những lời chúc mẹ 8/3 hay nhân ngày Quốc tế Phụ nữ nhé!

  1. Vợ chồng con kính chúc mẹ 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc mẹ luôn khỏe mạnh và trẻ trung để vui vầy bên con cháu! Những hy sinh của mẹ cho chúng con, con luôn biết ơn và trân trọng!
  2. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ luôn tươi trẻ, có thêm nhiều niềm vui và không bao giờ phải muộn phiền vì con cháu. Chúc mừng mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ!
  3. Chúc mừng mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc mẹ thật nhiều niềm vui, mãi hạnh phúc, luôn trẻ trung và khỏe mạnh, mẹ nhé! 
  4. Ngày 8/3, con không biết nói gì hơn là chúc mẹ thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và đặc biệt là thật khỏe mạnh. Cảm ơn mẹ đã sinh thành và vất vả nuôi nấng vợ con. Chúc mừng mẹ ngày Quốc tế phụ nữ!
  5. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ bên vợ chồng con. Và trong suốt cuộc đời này, chúng con muốn mẹ biết rằng, chúng con luôn yêu mẹ.
(4/3-8h) Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 6
  1. Sau khi được gặp mẹ, con đã có thể hiểu tại sao con gái của mẹ lại trở thành một người tuyệt vời như vậy. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với những điều tốt đẹp nhất đến với mẹ vợ của con!
  2. Mẹ và vợ con có rất nhiều điểm chung. Cả hai đều nói rất nhiều và ghét chờ đợi, nhưng đều yêu thương và quan tâm con. Con yêu cả hai từ tận đáy lòng. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tới mẹ. Chúc mẹ luôn được mạnh khỏe, tươi trẻ và hạnh phúc bên con cháu!
  3. Vợ con là người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Không chỉ bởi vì cách ăn mặc rất đẹp và phong thái tuyệt vời, mà cũng bởi vì cô ấy được hưởng bộ gen tốt đẹp từ mẹ. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ với những điều tốt đẹp nhất đến với mẹ vợ của con!
  4. Mấy năm làm rể nhà mình nhưng mẹ luôn xem con như con ruột. Con biết ơn mẹ vô cùng. 8/3 năm nay, con xin chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và vui vẻ bên cạnh con cháu.
  5. Cảm ơn mẹ đã sinh và nuôi nấng vợ con thành một người hoàn hảo như hôm nay. Nhân ngày 8/3, con không biết nói gì hơn ngoài việc chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, luôn luôn vui vẻ, trẻ mãi không già.
  6. Thời gian vừa qua, mẹ đã giúp đỡ con rất nhiều trong cuộc sống, dạy con nhiều điều hay lẽ phải. Con chúc mẹ có một ngày 8/3 thật ấm áp và ý nghĩa.
  7. Con là một người khô khan, không giỏi biểu lộ cảm xúc. Ngày 8/3 này con chỉ biết chúc mẹ mãi hạnh phúc, sống an vui cả đời. 
  8. Đã lâu rồi mẹ con mình chưa gặp nhau mẹ nhỉ. 8/3 này, vợ chồng con hứa sẽ thu xếp về thăm mẹ. Chúc mẹ có một ngày lễ thật ấm áp. 
  9. Vợ chồng con xin chúc mẹ 8/3 vui khỏe, hạnh phúc, an vui bên gia đình. Chúc mẹ được trường thọ để chúng con có cơ hội báo hiếu cho mẹ thật nhiều. 
  10. Con biết vợ chồng con đã làm mẹ phải bận lòng nhiều việc. Con thay mặt vợ chân thành xin lỗi và cảm ơn mẹ rất nhiều. 8/3 này con mong mẹ luôn giữ mãi được sắc xuân, sức khỏe dồi dào nha mẹ.
(4/3-8h) Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 7
  1. Con thật sự trân quý tình cảm mẹ dành cho con. Chúc mẹ không những hôm nay mà tất cả ngày trong năm đều vui khỏe, trẻ trung và hạnh phúc. 
  2. Nhân ngày quốc tế phụ nữ năm nay, con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ. Mong sao cho mẹ sống mãi bên tụi con.
  3. Chúc mẹ vợ đáng kính có một ngày 8/3 thật nhiều ý nghĩa, hạnh phúc bên gia đình. Vợ chồng con không thể bên mẹ trong ngày đặc biệt này, thật sự con áy náy và xin lỗi mẹ rất nhiều. Tụi con hứa sẽ cố gắng thu xếp công việc để về thăm mẹ trong thời gian tới ạ.
  4. Trong lòng con, mẹ là người phụ nữ rất tuyệt vời. Cảm ơn mẹ đã luôn lo lắng, quan tâm, chăm sóc và yêu thương chúng con. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con chúc mẹ yêu luôn mạnh khỏe, vui vẻ và bình an. Con yêu mẹ rất nhiều!
  5. Mẹ à, con thật sự rất may mắn khi được làm con rể của mẹ. Mẹ chính là người mẹ hiền thứ 2 trong cuộc đời của con. Con mong sao mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và có một ngày 8/3 ý nghĩa. 

Xem thêm:
Tổng hợp 195 lời chúc vợ 8/3 đầy ngọt ngào, vợ nghe là thích
100 lời chúc 8/3 cho cô giáo cực ý nghĩa và tràn đầy tình cảm
130 lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh ấn tượng và chân thành nhất

6. Chúc mừng 8/3 mẹ bạn trai, bạn gái

Nếu bạn chưa biết gửi lời chúc mẹ người yêu 8/3 như thế nào, hãy tham khảo ngay các mẫu câu chúc dưới đây!

  1. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, cháu chúc cô luôn vui vẻ, xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Cảm ơn cô đã đồng ý cho chúng cháu quen nhau ạ. Cháu hứa sẽ luôn yêu thương và bảo vệ "cục kim cương" của cô.
  2. Nhân ngày 8/3, con chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn cô đã sinh ra một người con gái tuyệt vời và đáng yêu. Con mong cô sẽ luôn ủng hộ tình yêu của chúng con, cô nhé.
  3. Cô ơi! Con cảm ơn cô vì đã luôn ủng hộ cho chúng con quen nhau. Con hứa sẽ luôn cố gắng để vun đắp tình yêu thật lâu dài, bền vững và làm cho con gái cô hạnh phúc. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, con chúc cô luôn mạnh khỏe, vui tươi ạ.
  4. Con không biết nói gì hơn ngoài gửi tới cô lời chúc mừng chân thành nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Con mong cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công trong công việc ạ.
  5. Hôm nay là ngày dành cho những người phụ nữ tuyệt vời và cháu muốn gửi đến cô những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn mạnh khỏe, thành công và may mắn ạ. Cảm ơn cô đã đồng ý cho chúng cháu quen nhau.
(4/3-8h) Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 8
  1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con xin chúc cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung và tràn đầy năng lượng như bây giờ. 
  2. Con xin kính chúc cô sức khỏe dồi dào, an nhàn và hạnh phúc. Cảm ơn cô đã giúp đỡ và chỉ bảo cho con rất nhiều điều.
  3. Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ, con có món quà nhỏ tặng cô ạ. Con chúc cô luôn mạnh khỏe, bình an và vui vẻ ạ.
  4. Con cảm ơn rất nhiều vì trong suốt thời gian qua đã ủng hộ cho tình yêu của hai chúng con. Con xin gửi ngàn lời yêu thương, kính trọng nhất đến cô vào ngày 8/3 đặc biệt này.
  5. Sau khi gặp được bác, con mới hiểu tại sao trên đời lại có người tuyệt vời như cô ấy. Con chúc bác 8/3 an nhàn hạnh phúc, vui tươi như tuổi hai mươi, bác nhé!

7. Tin nhắn chúc mừng mẹ ngày 8/3 bằng tiếng Anh

Gửi tin nhắn chúc mẹ 8/3 bằng tiếng Anh vừa khiến mẹ tự hào, hạnh phúc, vừa “khoe tài” đôi chút đúng không nhỉ!

  1. Wishing a very Happy Women's Day to the most amazing women I know, Mommy! 
    Tạm dịch: Mẹ yêu ơi, chúc người phụ nữ tuyệt vời nhất mà con biết một ngày 8/3 hạnh phúc!
  2. All best wishes on International women’s day. Keep shining, my Mom!
    Tạm dịch: Xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho ngày Quốc tế Phụ nữ. Hãy luôn mỉm cười nhé mẹ của con! 
  3. Happy Women’s day! You deserve to be happy today so enjoy your day to the fullest.
    Tạm dịch: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Ngày hôm nay, mẹ xứng đáng có được hạnh phúc, vì vậy hãy tận hưởng thật trọn vẹn ngày mẹ nhé. 
  4. Any woman can make happiness to bloom all over them, Happy Women’s day!
    Tạm dịch: Phụ nữ có thể khiến hạnh phúc nở rộ ở mỗi nơi họ đi qua, chúc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ!
  5. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Women’s Day, Mommy!
    Tạm dịch: Gửi đến mẹ những lời chúc để nói rằng mẹ đã làm rực rỡ thế giới xung quanh con. Chúc mừng ngày phụ nữ, mẹ yêu! 
Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 4
  1. Dear mom, I just want you to know how fortunate I find myself to be blessed with such a wonderful mother like you, Happy Women’s day!
    Tạm dịch: Mẹ yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng con đã rất may mắn khi được sống hạnh phúc bên mẹ. Con chúc mẹ một ngày Quốc tế Phụ nữ thật vui vẻ!
  2. Wishing you a whole lot of happiness, today and for the rest of the year. Happy Women’s day, mommy!
    Tạm dịch: Mong ước hạnh phúc trọn vẹn sẽ đến với mẹ, không chỉ hôm nay mà còn mãi mai sau. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ mẹ yêu!
  3. The best thing about having you as my mother is that I am never short of a friend, Happy Women’s day!
    Tạm dịch: Điều tốt đẹp nhất khi mẹ là mẹ của con là con không bao giờ thiếu đi một người bạn, chúc mừng ngày Phụ nữ!
  4. Feel special, unique, on top of the world … it is your day!! Happy Women’s day my Mom. 
    Tạm dịch: Hãy cảm thấy mình đặc biệt, duy nhất và hạnh phúc vào ngày của mẹ nhé. Chúc mẹ một ngày 8/3 hạnh phúc!
  5. Mom, I want you to know that your hug is the best medicine in this world. Be happy because today is your day.  Happy Women’s day!
    Tạm dịch: Mẹ ơi, con muốn mẹ biết rằng vòng tay mẹ chính là liều thuốc tốt nhất trên thế giới. Mẹ hãy hạnh phúc nhé vì hôm nay là ngày của mẹ mà. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! 

Xem thêm:
Gửi gắm lời chúc 8/3 tiếng Anh chân thành tới những người phụ nữ đặc biệt với 35 gợi ý này
40+ lời chúc 8/3 cho người yêu siêu ngọt ngào và ý nghĩa

Top 57 bài thơ 8/3 hay nhất giúp ngày đặc biệt càng thêm ý nghĩa

8. Thiệp chúc mẹ 8/3 ấn tượng

Bên cạnh câu chúc ấm áp, bạn có thể gửi lời chúc đến mẹ 8/3 thông qua những tấm thiệp mừng ấn tượng. 

(4/3-8h) Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 11
Mẫu thiệp chúc mẹ 8/3 số 1
(4/3-8h) Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 12
Thiệp chúc mẹ 8/3 mẫu 2
(4/3-8h) Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 13
Mẫu thiệp chúc mừng mẹ ngày 8/3 số 3
(4/3-8h) Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 14
Thiệp chúc mẹ ngày 8/3 số 4
(4/3-8h) Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương 15
Mẫu thiệp chúc mẹ ngày 8/3 số 5

Xem thêm:
Gợi ý cách chọn quà tặng 8/3 cho phái đẹp đúng “gu”, đúng đối tượng
Cách làm thiệp 8/3 đơn giản và 23 mẫu thiệp mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Nếu mỗi ngày bạn nhắn gửi lời yêu thương và vẫn nhận được lời hồi đáp ấm áp từ mẹ thì đó là một điều thật may mắn. Vì thế, đừng ngần ngại hay chần chừ gửi lời chúc mẹ 8/3 nhé, mẹ chúng ta vẫn luôn chờ đợi đó!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet