Chờ...

111 lời chúc 20/11 cho cô giáo chủ nhiệm và các cô giáo bộ môn ngắn gọn ý nghĩa

VOH – Gửi những lời chúc 20/11 cho cô giáo – người mẹ thứ hai dắt dìu chúng ta trên con đường học vấn là một hành động tuy đơn giản nhưng lại tràn đầy ý nghĩa về sự tri ân sâu sắc.

Thời cắp sách đến trường của mỗi người có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất, bởi đó là thời của mộng mơ, của sự vô tư với đầy đủ những trò quậy phá. Chính những người thầy cô giáo đã làm thay đổi cuộc đời chúng ta, uốn nắn những đứa trẻ ngỗ nghịch thành những đứa bé hiểu chuyện, có kiến thức, có kỹ năng để sau này thành người tài giỏi.

Nhân ngày lễ Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh những người thầy cô giáo trong sự nghiệp “trăm năm trồng người” hãy cùng gửi đến những người thầy, người cô của mình những lời chúc chân thành nhất. Dưới đây VOH Sống đẹp đã tổng hợp các lời chúc 20/11 dành cho cô giáo hay và ý nghĩa dành cho bạn.

1. Lời chúc 20/11 cho cô giáo hay và ý nghĩa nhất

Nhân gian có câu: “Muốn sang thì bắt cầu Kiều/Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Do đó, vào một ngày lễ trọng đại như lễ Nhà giáo Việt Nam đừng quên thể hiện sự quan tâm, tri ân của mình đến những người cô giáo bằng các lời chúc 20/11 cho cô giáo hay nhất.

Lời chúc 20/11 cho cô 1

1. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất - nghề “trồng người”. Và cô dù ở đâu cũng là người mà em kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô.

2. Lại một mùa 20/11 lại về để em có cơ hội gửi đến các cô những gì tốt đẹp nhất; chúc các cô của em luôn trẻ trung để mãi là người lái đò gần gũi và yêu thương nhất đối với mọi học sinh.

3. Nhân dịp 20/11, em xin gửi đến cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất. Chúc cho cô – người mẹ kính yêu thứ 2 của em luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

4. Cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của Cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành mùa hạ, em khắc sâu mãi trong lòng. Nhân ngày 20/11, em chúc Cô luôn vui khỏe, như ý!

5. Nhân ngày 20/11 em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu và lời chúc tốt đẹp nhất đến các cô giáo, chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

6. Chúc các cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức.

7. Cô coi học sinh như con ruột của mình. Cũng từ lâu rồi, con đã coi cô như một người mẹ thứ hai. Nhân ngày 20/11, con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình!

8. Chưa bao giờ em quên đi lời dạy "Tiên học lễ, hậu học văn" và cũng sẽ không quên công ơn dưỡng dục của thầy cô. Kính chúc cô những lời tốt đẹp nhất, mong cô mạnh khỏe để có thể chở thêm những chuyến đò tri thức cập bến.

9. Nhà lễ Nhà giáo Việt Nam giúp em có cơ hội để gửi đến cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và mãi là người thầy để chỉ đường cho chúng em bước tiếp. Em luôn tự hào có người thầy như cô.

Lời chúc 20/11 cho cô 2

10. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các cô, chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

11. Xin được gửi đến người giáo viên kính yêu của em một lời chúc chân thành nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già; chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” cũng như “mục tiêu” của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước.

12. Hôm nay, ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11, em chúc cô trong ngày lễ này và cuộc sống luôn thành công, hạnh phúc ngập tràn, đào tạo ra nhiều thế hệ học trò xuất sắc và ưu tú.

13. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với cả tấm chân tình này mà em muốn gửi tới cô, chúc cho cô trong cuộc sống luôn luôn tràn ngập niềm vui, luôn gặp may mắn trên con đường sự nghiệp cao cả này.

14. Ngày 20/11 lại đến, em chúc cô mãi là ngọn hải đăng chỉ đường, dẫn lối, soi sáng con đường của chúng em, mãi là những người lái đò đưa chúng em đến với bến bờ của tri thức.

15. Tháng 11 đã đến ngày 20 thân thương, chúc mừng ngày Hiến chương, chúc cô có thật nhiều sức khỏe, công tác tốt dìu dắt chúng em thành con ngoan trò giỏi.

2. Lời chúc 20/11 cho cô ngắn gọn

Những tiếng gọi thiêng liêng “thầy, cô” là những tiếng gọi chứa đựng biết bao tình cảm thân thương trong lòng những người học trò. Tình cảm ấy khó có thể nói rõ ràng, cũng chẳng thể bày tỏ trực tiếp đến những người thầy cô giáo. Nếu khó quá, vậy hãy để những lời chúc 20/11 cho cô giáo ngắn gọn nhưng sâu sắc dưới đây giúp bạn truyền tải thông điệp yêu thương.

Lời chúc 20/11 cho cô 3

1. Cô ơi, ngày hôm nay là một ngày đặc biệt và ý nghĩa, con chúc cô ngày càng mạnh khỏe, vui vẻ và yêu đời.

2. Ngày 20/11 thật đặc biệt, là dịp chúng con tri ân cô, người lái đò giúp chúng con tìm đến với bến bờ tri thức.

3. Em chúc cô luôn vui tươi, trẻ khỏe, luôn luôn là một người mẹ thứ hai dẫn đường chỉ lối cho chúng em.

4. Nhân ngày 20/11 hôm nay, con chúc cô luôn xinh tươi, trẻ khỏe và hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống.

5. Chúc các cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

6. Ở nơi xa theo hương bay trong gió/Con gửi lòng mình tôn kính đến cô yêu/

7. Nhân ngày 20/11, em xin chúc các cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò.

8. Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt và ý nghĩa. Chúc cô giáo của con ngày càng khỏe mạnh, vui vẻ, yêu đời.

9. Một mùa Hiến chương nữa lại về, chúc cô có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp.

10. Những gì cô dạy em luôn khác ghi trong lòng, cảm ơn cô vì những ngày chập chững ấy, cô chở cô che và dạy dỗ em nên người, thành tài.

Xem thêm: 
Top 20+ mẫu truyện ngắn về thầy cô cảm động, ý nghĩa khi đăng báo tường
25 bài thơ lục bát về thầy cô giáo và mái trường ngắn hay nhất
40 bài thơ về thầy cô giáo, chùm thơ hay nói về thầy cô mái trường

3. Lời chúc 20/11 cho cô giáo chủ nhiệm

Không cần những món quà to lớn, một lời chúc ý nghĩa nhân ngày 20/11 cũng đủ để những người giáo viên của chúng ta được hạnh phúc. Cùng tham khảo ngay những lời chúc 20/11 cho cô giáo chủ nhiệm nhân ngày lễ đặc biệt dành cho Ngành Giáo dục nhé!

Lời chúc 20/11 cho cô 4

1. Nhân dịp ngày 20/11, chúng em xin chúc cô giáo chủ nhiệm ngày càng thành công trong công việc cao quý của mình. Lứa học sinh cũ chúng em mỗi khi nhắc đến cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục cô. Cảm ơn cô đã luôn giúp đỡ em trong suốt thời gian vừa qua! Mến yêu cô!

2. Nhân ngày 20/11, chúng em chúc cô chủ nhiệm có nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, công tác tốt và đặc biệt luôn gìn giữ được tình yêu nghề để tiếp tục rọi sáng bước đường của các thế hệ học trò đến bến bờ thành công. Cô mãi là người thầy mà chúng em quý trọng nhất.

3. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề "trồng người". Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/11, em xin chúc cô càng ngày càng xinh đẹp, yêu nghề hơn, luôn là “người mẹ’ để che chở bảo bọc chúng em trên con đường tìm kiếm tri thức.

4. Chúc mừng cô – người giáo viên chủ nhiệm kính mến của chúng em nhân ngày 20/11. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống. Chúng em xin gửi đến cô những tình cảm sâu sắc và lòng biết ơn sâu sắc. Cảm ơn cô đã luôn sát cánh bên chúng em trong những chặng đường học tập đầy khó khăn.

5. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin chúc cô giáo chủ nhiệm luôn luôn xinh đẹp, sức khoẻ dồi dào, luôn nở nụ cười trên môi và thật hạnh phúc bên gia đình.

6. “Năm năm nghĩa nặng bằng non. Ơn thầy biết trả cho tròn sao đây?” Những ngày lễ như thế này em lại loay hoay vì không biết tặng gì cho cô bởi nó đều không xứng đáng với sự dìu dắt của cô dành cho em nói riêng và tập thể lớp….. nói chúng. Em xin chúc cô ngày 20/11 mọi điều tốt đẹp nhất trên thế giới này.

7. Cô là đốm lửa hồng đã nhen nhóm ngọn lửa trong tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đưa chúng em vững bước tiến lên phía trước. Giúp điều ước của chúng em trở thành hiện thực. Chúng em yêu cô nhiều, yêu cô hết mực. Cảm ơn cô nhiều! Chúng em chúc cô 20/11 có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

8. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, em không biết nói gì hơn ngoài chúc cô chủ nhiệm luôn vui tươi, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp dìu dắt, dạy bảo chúng em những bài học bổ ích.

9. Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Nhân ngày 20/11, em chúc cô chủ nhiệm luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

10. Chúc mừng cô giáo chủ nhiệm - người giáo viên xinh đẹp, tài năng nhân ngày 20/11. Chúc cô luôn tràn đầy sức khỏe, sức trẻ để tiếp tục mang đến cho đời những Bông hoa tươi thắm. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam em xin gửi tới cô lời chúc chân thành nhất, mong cô luôn mạnh khỏe để chở những thế hệ học trò qua dòng sông tri thức.

4. Lời chúc 20/11 cho cô giáo bộ môn

Không chỉ có giáo viên chủ nhiệm mới là người “kề vai sát cánh” cùng học sinh trong suốt quãng thời gian cắp sách đến trường. Bởi chúng ta biết rằng, ngoài giáo viên chủ nhiệm vẫn còn nhiều giáo viên bộ môn khác. Vậy bạn đã có chuẩn bị gì về việc lựa chọn lời chúc 20/11 cho cô giáo bộ môn của mình chưa?.

4.1 Lời chúc 20/11 cho cô giáo dạy Văn

1. Chí Phèo nhờ bát cháo hành của Thị Nở mà tỉnh ngộ, còn những đứa học trò nghịch ngợm như chúng em nhờ có các bài giảng của cô mà trưởng thành. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 chúng em chúc cô mãi mãi hạnh phúc.

2. Tuy em không giỏi văn, nhưng để viết về cô thì 5 trang giấy cũng không đủ. Chúc cô lễ 20/11 vui vẻ, hạnh phúc.

Lời chúc 20/11 cho cô 5

3. Nguyễn Du thì có truyện Kiều

Em đây chỉ muốn làm học trò của cô.

Em yêu cô như em yêu đất nước

Vất vả đau thương tươi thắm vô ngần

Em nhớ cô mỗi bước đường em bước

Mỗi tối em nằm mỗi miếng em ăn.

4. Giống như chị em Liên và An chờ chuyến tàu từ Hà Nội về mỗi đêm, em cũng mong chờ đến từng giờ lên lớp của cô. Cảm ơn những bài học hay và ý nghĩa, cảm ơn cô đã cố gắng để chúng em có thể yêu thương và thích thú hơn với môn học này. Chúc cô ngày 20/11 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, mong cô luôn vững tay chèo để tiếp tục đưa các thế hệ học sinh tới bến bờ tri thức!

5. Người lái đò sông Đà phải vượt qua bao nhiêu ghềnh thác thì cô cũng vượt qua chừng đó thử thách để có thể truyền tình yêu, sự cảm thụ văn học cho chúng em. Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin gửi ngàn lời tri ân tới cô và mong cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp chở con thuyền đầy tri thức qua sông.

6. Viết văn em không giỏi nhưng viết lời chúc tặng cô nhân ngày 20/11 thì em ngôn từ em có thừa. Gửi ngàn lời tốt đẹp nhất dành cho cô, cô mãi là một người mẹ, một người giáo viên yêu thương các học trò.

7. Tri thức ngày xưa trở lại đây, ân tình sâu nặng của cô thầy, cảm ơn cô đã luôn dành sự quan tâm dành cho chúng em, chúc cô có một ngày thật vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống.

8. Học sinh giống như trang giấy trắng được các thầy cô tô vẽ nên những tri thức và cách làm người. Đó chính là nền tảng để chúng em có thể vững bước hơn trên đường đời. Cảm ơn cô đã dãi dầu sương gió để làm đầy những trang giấy trắng khi xưa! Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

9. Nếu có ai hỏi: “Thành công hôm nay em có được bắt nguồn từ đâu?, em sẽ trả lời: “Đó là “Cô”!”. Cảm ơn cô đã kiên nhẫn và yêu thương, truyền dạy mọi kiến thức cho chúng em bước vào đời. Chúc cô 20/11 và những ngày khác luôn tràn ngập niềm vui và sức khỏe!

10. Năm tháng trôi đi thật nhẹ nhàng như những điệu hò trên sông Hương và mái tóc của cô cũng bạc đi trông thấy. Em xin được gửi lời chúc 20/11 cho cô giáo mãi khỏe mạnh và yêu nghề để tiếp tục truyền lửa tri thức và hành trang cho thế hệ học trò bước vào đời!

4.2 Lời chúc 20/11 cho cô giáo dạy Toán

1. Người ta khó giải thích về vô cực, nhưng với em, “vô cực” chính là tình yêu và sự kính trọng của em dành tới thầy cô và cũng như tình cảm của các thầy cô cho từng thế hệ học sinh. Chúng em mong được gửi lời chúc 20/11 cho cô giáo chân thành và lời biết ơn sâu sắc nhất. Chúc mừng 20/11 và chúc cô nhiều sức khỏe, niềm vui và nhiệt huyết!

2. Dù cuộc đời có rắc rối như hình không gian, phức tạp như hình học phẳng, rối não như bất đẳng thức thì tình cảm của chúng em dành cho cô như con số lớn nhất. Mong cô cho em điểm bằng căn bậc 2 của số tròn trăm bé nhất.

Lời chúc 20/11 cho cô 6

3. Hình tròn là trọn vẹn nhất, nó không có điểm đầu cũng không có điểm cuối. Tình cảm của em dành cho Toán học và cho cô cũng như thế, không bao giờ kết thúc. Chúc cô giảng dạy môn Toán cũng như tất cả các thầy cô bộ môn khác mãi mạnh khỏe, nhiều niềm vui và có ngày 20/11 thật ý nghĩa.

4. Môn Toán sẽ thật là khó hiểu và khô khan nếu như chúng em không được cô hướng dẫn tận tình. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin được gửi những lời chúc 20/11 cho cô, chúc cô thật nhiều sức khỏe và niềm vui!

5. Tình cảm chúng em dành cho cô như tập hợp các số tự nhiên, bởi vì chúng vô hạn. Chúc cô ngày 20/11 vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa.

6. Người ta hỏi em rằng “Vô cực là gì?” Em nói rằng đó là tình cảm của em dành cho cô và là tình cảm của cô dành cho chúng em. Em chúc cô ngày 20/11 thật vui và ý nghĩa.

7. Em rất thích hình tròn, vì nó chẳng có điểm đầu điểm cuối. Nó cũng như tình cảm cô dành tặng cho chúng em chẳng bao giờ kết thúc. Chúng em kính chúc cô mãi mạnh khỏe và đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 thật ý nghĩa.

8. Đời học trò em xem như môn Toán

Em sử dụng phép tính tích cô ơi

Công ơn cô em nhân lên gấp bội

Tuổi thần tiên tràn ngập những yêu thương

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 em chúc cô mãi trẻ khỏe và hạnh phúc

9. Bằng cách dạy toán, cô không chỉ dạy chúng em cách thêm số mà còn chỉ cách làm thế nào để tăng thêm giá trị cuộc sống của chúng em. Chúng em xin gửi những lời cảm ơn và lời chúc 20/11 sâu sắc nhất đến người giáo viên đáng kính nhất đời em.

10. Cô ra đề Toán khó trần ai

Tìm hoài lời giải mãi loay hoay

Thật tình em ráng vào trong lớp

Vì mê Toán 1, cô phần nhiều hơn!

4.3 Lời chúc 20/11 cho cô dạy tiếng Anh

1. To the greatest teacher in the world, Happy Teachers’ Day! Thank you for everything!

Tạm dịch: Gửi tới người thầy vĩ đại nhất trên thế giới, Chúc mừng Ngày Nhà giáo! Cảm ơn cô vì tất cả mọi thứ!

2. Thank you for teaching us how to read and write. Thank you for teaching us many good things. On November 20, I wish my teachers always success and happiness!

Tạm dịch: Cảm ơn cô đã dạy chúng em cách đọc, cách viết. Cảm ơn người đã dạy chúng em nhiều điều hay. Nhân ngày 20-11, em kính chúc các thầy cô giáo luôn thành công và hạnh phúc!

3. I wish that I could show my gratitude to you. However it is hard to express by speech. I just hope this little card can show a part of my warmest appreciation from the bottom of my heart.

Tạm dịch: Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn của em đối với cô. Nhưng thật khó để thốt nên lời,  em chỉ mong rằng tấm thiệp này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em gửi đến  cô.

Lời chúc 20/11 cho cô 7

4. On occasion of Vietnam Teacher's Day, I wish you and your family a good health, happiness and success in your life.

Tạm dịch: Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống.

5. Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light.

Tạm dịch: Cảm ơn cô đã dạy em đọc, viết, hướng dẫn em phân biệt điều đúng và điều sai. Cảm ơn cô vì đã cho em biết ước mơ, bay cao bay xa và là ánh sáng, người chỉ dẫn, cũng như một người bạn của em.

6. It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happy forever and be proud of your students. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

Tạm dịch: Không chỉ ngày 20/11 em nhớ tới cô. Đối với em, mọi ngày trôi qua đều là ngày 20/11. Em mong rằng cô sẽ hạnh phúc mãi mãi và luôn tự hào về những lứa học sinh của mình. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam.

7. To the world you may be just a teacher but to me you are simply the best teacher. Have a wonderful Vietnamese Teachers’ Day!

Tạm dịch: Đối với thế giới cô có thể chỉ là một giáo viên bình thường nhưng với em, cô luôn là người giáo viên tốt nhất. Chúc cô có Ngày Nhà giáo Việt Nam thật tuyệt vời!

8. Wish you Happy Vietnamese Teachers' Day! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

Tạm dịch: Kính chúc cô Ngày Nhà giáo Việt Nam. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan vậy.

9. Thank you for always interested in us. You are the best teacher in the world. I love you. Have a nice day Vietnamese Teachers!

Tạm dịch: Cảm ơn cô vì đã luôn quan tâm đến chúng em. Cô là giáo viên tốt nhất trên thế giới. Em yêu cô. Chúc cô ngày Nhà Giáo Việt Nam vui vẻ!

10. Happy Vietnam Teacher's day! I am very honored to be her student. I wish you were always beautiful and stick with us.

Tạm dịch: Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam! Em rất vinh dự khi được là học trò của cô. Em chúc cô luôn xinh đẹp và gắn bó với chúng em.

4.4 Lời chúc 20/11 cho cô giáo dạy Sử, Địa

1. Nhớ cô dạy Sử đoan trang

Liên Xô chống Mỹ, vẻ vang muôn đời.

Nhớ cô dạy Địa sáng ngời

Những lời cô dạy khắc sâu vào lòng.

2. Chúc các cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và vững bước trên con đường truyền dạy tri thức.

3. Nhờ cô, em yêu thích môn Lịch sử và có thêm hiểu biết về các sự kiện trọng đại của dân tộc. Em cảm ơn cô đã chỉ dạy để chúng em không bị mai một quá khứ hào hùng của đất nước. Chúc cô nhân ngày 20/11 thật nhiều sức khỏe!

4. Khoảng cách hai cực địa cầu là rất xa nhưng khoảng cách giữa trái tim cô trò luôn thật gần gũi. Cô giống như bầu khí quyển, luôn che chở, yêu thương và dành tặng cho chúng em những điều tuyệt vời nhất. Kính chúc cô 20/11 thật nhiều niềm vui.

5. Trên Trái Đất có 8 tỷ người, 193 quốc gia, và em bỏ qua tất cả để gửi lời chúc tới cô, người em yêu quý có một ngày 20/11 vui vẻ.

6. Cô là người đã dạy em những kiến thức bổ ích về dải đất mang hình chữ S này. Để hôm nay đi khắp Việt Nam thân yêu, em vẫn không quên ơn cô.

Lời chúc 20/11 cho cô 8

4.5 Lời chúc 20/11 cho cô dạy Lý

1. Cuộc đời em rất vội vã với những lý lẽ bao quanh. Có lẽ nhờ có Newton tìm ra lực hấp dẫn mà em thấy lời cô dạy ngày càng hấp dẫn hơn. 20/11 chúc cô luôn sống mãi như nam châm vĩnh cửu, tươi cười như từ trường và cho em điểm số như gia tốc trọng trường làm tròn ạ!

2. Nhân dịp 20/11, em xin chúc cô luôn dồi dào sức khỏe, niềm vui nối tiếp niềm vui như một mạch điện nối tiếp!

3. Vật chất theo thời gian có thể biến đổi. Nhưng riêng tình yêu và lòng biết ơn của chúng em đối với cô là bất biến theo năm tháng. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

4. Em chúc cô có một nhan sắc tồn tại với thời gian như định luật vạn vật hấp dẫn.

5. Chúc cô luôn hấp dẫn người xung quanh như trái đất

Sức khỏe dồi dào như trọng lực

Cuộc đời luôn tìm được vị trí cân bằng như lò xo.

Xem thêm: 
25 bài thơ báo tường 20/11 về thầy cô ngắn gọn ý nghĩa hay nhất
55 lời chúc mừng sinh nhật thầy giáo ngắn gọn, chân thành hay nhất
15 mẫu bài phát biểu 20/11 cho giáo viên, học sinh, hiệu trưởng, cha mẹ học sinh hay nhất

5. Lời chúc 20/11 cho cô giáo theo cấp học

Ngay từ những ngày đầu đến trường còn bỡ ngỡ đến khi thân quen và xem trường học là ngôi nhà thứ hai, các bạn học sinh không biết đã gặp gỡ, tiếp xúc, học tập dưới sự dẫn dắt của bao nhiêu người thầy, người cô trong từng năm tháng ấy. Thế nhưng, dù bạn có còn đang ngồi trên ghế nhà trường hay không, vào một ngày lễ trang trọng và đáng tự hào này hãy dành một phút giây nào đó gửi đến thầy cô của mình một lời cảm ơn, lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất.

Dưới đây là gợi ý về những lời chúc 20/11 cho cô giáo từ cấp mầm non, tiểu học đến cấp hai, cấp ba.

5.1 Lời chúc 20/11 cho cô giáo mầm non, tiểu học

1. Với những gì cô đã dành cho con, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn cũng chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong cô luôn khỏe để đồng hành cùng con trên suốt chặng đường.

2. Xin cảm ơn cô - người cho con những nét chữ đầu tiên. Những lời dạy của cô ngày đó con vẫn nhớ ghi. Con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người!

3. Cô coi học sinh như con ruột của mình. Cũng từ lâu, con đã coi cô như một người mẹ thứ hai. Nhân ngày 20/11, con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình!

Lời chúc 20/11 cho cô 9

4. Xin gửi tặng đến người cô, người mẹ thứ hai của chúng con 1 ngày 20/11 hạnh phúc, may mắn và thành công trong cuộc sống. Cảm ơn các cô rất nhiều vì đã luôn chăm sóc chúng con tận tình kể cả những lúc con phá phách, nghịch ngợm

5. Với sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương của các cô dành cho các con mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn các cô đã lắng nghe và thấu hiểu con. Nhân ngày 20/11, xin kính chúc toàn thể các cô giáo mầm non luôn trẻ đẹp, vui vẻ, hạnh phúc và mãi mãi là những cô giáo hiền hậu trong mắt học sinh.

6. Cô ơi, cô có biết rằng con yêu cô nhiều lắm không. Cô chưa bao giờ mắng con nặng lời mà luôn nhẹ nhàng, dịu dàng như cô Tấm vậy đó. Con chúc cô có một ngày 20/11 thật vui vẻ và ý nghĩa ạ.

7. Ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 con không có hoa cũng chẳng có quà mà chỉ có tòa lâu đài tình cảm kính yêu vô bờ bến gửi tặng đến các cô, mong các cô mãi mãi là vầng trăng sáng dìu bước chúng con

8. Cảm ơn cô vì vòng tay vỗ về và lời dỗ dành yêu thương của cô dành cho cháu trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn cô bởi vì đã dạy dỗ cháu bằng tất cả sự yêu thương, nâng niu và cái tâm của nghề nhà giáo. Xin gửi tới cô giáo lời chúc đẹp nhất và lời cảm ơn chân thành nhất từ ba mẹ cháu

9. Nhân ngày 20/11 con chúc cô có một ngày thật ý nghĩa và có nhiều niềm vui. Con xin gửi cô 1 nụ cười thật đáng yêu để cô có thêm động lực hơn nữa. Bởi con biết cô đã vất vả rất nhiều để quan tâm đám nhóc nghịch ngợm như tụi con. Yêu cô rất nhiều

10. Cảm ơn cô đã dạy cho em biết đọc, biết viết, biết phân biệt phải trái đúng sai. Đã cho em mơ ước và bay cao, bầu bạn, dạy dỗ và là ánh sáng dẫn đường cho em.

5.2 Lời chúc 20/11 cho cô giáo cấp 2

1. Nếu không có cô chúng em đã lạc lối. Cảm ơn cô đã dẫn đường, truyền cảm hứng và biến chúng em thành những con người như hôm nay. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

2. Trong trường vất vả dạy đàn con, chẳng ngần ngại gian lao quãng thân mòn, cảm ơn cô - người thầy tuyệt vời trong hành trình đến với bến bờ tri thức của con, chúc cô thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

3. Cô như người mẹ thứ hai nâng đỡ chúng em, giúp chúng em khôn lớn, trưởng thành những lúc khó khăn, nhân ngày 20/11 chúng em chúc cô luôn gặp những điều tốt đẹp nhất.

Lời chúc 20/11 cho cô 10

4. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời cô khắc ghi. Gửi ngàn lời tốt đẹp nhất dành cho cô, cô mãi là một người mẹ, một người giáo viên yêu thương các học trò.

5. Cảm ơn cô vì đã luôn là ngọn hải đăng soi sáng, dẫn đường và truyền cảm hứng cho em luôn nỗ lực trong học tập cũng như cuộc sống hàng ngày.

6. Cô là một biển lớn tri thức, em là một con thuyền nhỏ, cảm ơn cô người đã truyền cho em vô vàn kiến thức ngoài kia, dạy dỗ em nên người.

7. Dành tặng những lời tình cảm, sâu sắc nhất dành đến người cô yêu quý, chúc cô mãi là một nhà giáo ưu tú, truyền lửa cho thế hệ học trò.

8. Cảm ơn cô, người cô đã luôn tận tụy, đồng hành cùng biết bao thế hệ học sinh, vun đắp tương lai đẹp cho chúng em, chúc cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

9. Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo, em xin gửi đến cô lời chúc sức khỏe và mong cô mãi dịu dàng, xinh tươi chỉ bảo chúng em tận tình. Cảm ơn cô rất nhiều vì đã là người mẹ hiền thứ 2 bên cạnh chúng em mỗi ngày.

10. Những gì cô dạy, em luôn khắc ghi trong lòng. Cảm ơn cô vì những tình yêu thương, sự nhiệt tình đã trao trọn cho chúng em. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

5.3 Lời chúc 20/11 cho cô giáo cấp 3

1. Cô giáo kính yêu, cảm ơn cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

2. Cô là người lái đò đưa học sinh đến bến bờ tri thức. Em cảm ơn tất cả những tình cảm và tri thức mà cô đã dành cho chúng em. Em rất tự hào khi được là học trò của cô. Chúc cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ!

3. Sức mạnh của tri thức có khả năng thay đổi cuộc đời con người. Cảm ơn cô đã đem ánh sáng tri thức đến với chúng em. Em xin chúc cô có một ngày lễ 20/11 thật hạnh phúc, nhận được nhiều niềm vui từ những người học trò thân thương của mình.

Lời chúc 20/11 cho cô 11

4. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc cô thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp “ươm mầm” tri thức.

5. Nhân ngày 20/11 con chúc cô luôn luôn có nhiều sức khỏe, tràn đầy năng lượng sống, mãi là một người cô tận tâm cho các thế hệ học trò.

6. Thương trường cũ, nhớ làng quê, mơ sao một ngày về thăm cô thầy, cảm ơn cô người giáo viên mẫu mực, người phụ nữ đảm đang của gia đình, cô đã hy sinh tuổi xuân của mình cho sự nghiệp cao cả, cho sự nghiệp trồng người, mãi là người cô đáng kính của em.

7. Bảng đen phấn trắng và những lời truyền dạy của cô đã giúp em nên người. Cảm ơn những cống hiến của cô với nghề. Chúc cô có một ngày lễ thật đặc biệt.

8. Cảm ơn cô, người cô đã luôn tận tụy, đồng hành cùng biết bao thế hệ học sinh, vun đắp tương lai đẹp cho chúng em. Chúc cô luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

9. Sự kiên nhẫn, đức hy sinh của cô cần được tôn vinh hàng ngày chứ không phải chỉ một ngày trong năm. Chúng em chúc cô những điều tốt đẹp nhất trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

10. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến cô vì tất cả những gì mà cô đã làm cho chúng em. Cô không chỉ dạy dỗ, định hướng mà còn giúp chúng em trở nên tốt hơn. Chúc cô nhiều sức khỏe, vui vẻ và thuận lợi trong công việc.

Xem thêm:
20 cuốn sách về thầy cô giáo và mái trường thân yêu hay nhất
15 bài thơ 4 chữ về thầy cô và cách làm thơ 4 chữ cho ngày 20/11
15 bài thơ 20/11 tự sáng tác để tặng thầy cô đầy ý nghĩa

6. Lời chúc 20/11 cho cô giáo về hưu

Dường như chúng ta chỉ thường quan tâm đến những người giáo viên đang còn hoạt động với nghề mà lại quên mất rằng, những người giáo viên đã về hưu vẫn đã từng dạy dỗ chúng ta, cho chúng ta tri thức lẫn đạo đức làm người. Vậy nên, đừng quên gửi những lời hỏi thăm, lời chúc 20/11 dành cho những cô giáo đã về hưu của mình, bạn nhé!

Lời chúc 20/11 cho cô 12

1. Cô ơi, không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến cô. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11.Con kính chúc cô mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

2. Có được ngày hôm nay con phải cảm ơn sự tận tâm của cô từ khi con bỡ ngỡ lớp 1. Mỗi dịp 20/11, con lại nhớ về cô, nhớ các bạn và mái trường xưa. Lòng con thầm cảm ơn cô và luôn mong cô khỏe mạnh, bình an!

3. Gửi cô kính yêu! Dẫu có bao năm đi chăng nữa, em vẫn luôn ghi khắc hình ảnh cô của những ngày còn đứng lớp truyền dạy biết bao điều hay, ý đẹp cho chúng em. Hôm nay, cũng trở thành một nhà giáo, em càng thêm trân trọng và biết ơn cô. Chúc cô ngày 20/11 vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và các thế hệ học trò xưa!

4. Nhân ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam, con xin được gửi lời chúc 20/11 đến cô giáo đã nghỉ hưu. Những cống hiến của các cô đã giúp cho những thế hệ học trò như em trưởng thành và trở thành người có ích cho xã hội như hiện nay. Cảm ơn các cô và chúc mừng ngày của các thầy, các cô!

5. Tháng 11 đến, con lại bồi hồi mỗi khi nhớ về trường, về những ngày được ngồi trong lớp nghe cô giảng bài. Chúc cô sức khỏe dồi dào và luôn tràn ngập tiếng cười trong cuộc sống!

6. Thời gian lấy đi tuổi tác của cô để khiến chúng em trưởng thành hơn. Chúng em sẽ không bao giờ quên công ơn to lớn của cô. Chúc mừng cô – người mẹ thứ 2 của chúng em ngày 20/11 vui vẻ!

7. Chúc mừng cô nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúc em trân trọng những tháng năm cô đã tận tụy cống hiến với nghề. Chúng em biết ơn và mong cô thật nhiều sức khỏe, dù không còn hoạt động với nghề cô vẫn là một người giáo viên đáng kính của chúng em.

8. Biết bao thế hệ học trò đã được cô cầm tay chỉ dạy đã trưởng thành nên người. Cảm ơn cô vì nhiệt huyết với nghề. Chúc cô một ngày 20/11 nhận được nhiều lời chúc của những thế hệ học trò.

9. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em kính cô những lời chúc chân thành nhất. Chúc cô có những ngày tháng nghỉ hưu an yên, hạnh phúc và luôn theo dõi chúng em trên mỗi bước đường trưởng thành.

10. Cô đã nghỉ hưu nhưng chúng em luôn biết ơn và trân trọng những điều cô đã làm. Cô sẽ mãi là người giáo viên kính yêu của chúng em. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Có thể nói, một lời chúc 20/11 cho cô giáo không có gì quá khó khăn và phức tạp, quan trọng là chúng ta có dám thể hiện sự yêu thương, quan tâm của mình với những người đã dạy cho chúng ta con chữ hay không? Hy vọng với những lời chúc VOH gợi ý bạn sẽ chọn được cho mình một lời chúc 20/11 hay nhất để gửi đến người giáo viên đáng kính của mình.

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet